Chiến Thần Overman

Chương 16: Thể hiện thực lực

Nhất Thắng

12/02/2020

Tại hai vị trí khác nhau, Ái Ngân và Yên Tử bắt đầu xuất phát tìm cho mình chiến thắng. Nhờ vào việc không chỉ dùng vật phẩm vòng này mà còn được sử dụng những vật phẩm của vòng trước chắc chắn hứa hẹn một cuộc chiến rất biến ảo khi mà mỗi chiến binh đang có cho mình hơn 100 khối dịch chuyển cùng hàng chục bùa lợi khác.

Nhanh chóng chiếm cho mình một vị trí thuận lợi, Yên Tử dựng một bức tường thép đồng thời đặt một khối dịch chuyển loại siêu cấp ở đó. Sau đó Yên Tử băng qua con suối để tới vị trí cao hơn quan sát, nhưng Ái Ngân đã chờ sẵn ở đó. Cô cho kích nổ những quả bom đặt dưới đáy con suối làm nước bắn lên thành từng cột, ngay lập tức Ái Ngân đóng băng chúng và biến chúng thành những mũi nhọn chỉa lên. Yên Tử ném một khối dịch chuyển, dịch chuyển mình qua bên kia con suối. Ái Ngân tiếp tục tấn công bằng những phi tiêu băng của mình, Yên Tử lại ném hàng loạt khối dịch chuyển né qua lại rồi ra sau một hàng cây. Yên Tử có thời gian lấy móc xích mình ra, nhảy ra đối mặt trực diện với Ái Ngân. Những phi tiêu băng tiếp tục được bắn vào Yên Tử nhưng hoa khôi dùng sợi móc xích đỡ lại toàn rồi từ từ tiến lại gần Ái Ngân. Biết không làm gì được, Ái Ngân tạm ngưng tấn công và dựng bức tường băng của mình lên từ duới chân Yên Tử. Bất ngờ, Yên Tử bị hất văng lên nhưng nhanh chóng quấn sợi xích xuống đất để kéo mình lại. Tiểu thư băng giá ngay lập tức phá hủy bức tường băng làm cho những mảng băng xuống Yên Tử. Bước nguy cấp, Yên Tử dựng một lá chắn gỗ từ bùa lợi của mình có được đỡ lại những mảng băng. Thoát được đòn tấn công, Yên Tử quăng bỏ tấm chắn đã nứt: ” Em cũng khá đấy Ái Ngân.” rồi Yên Tử dùng súng Lazer bắn trả liên tục về Ái Ngân. Mất khá nhiều sức lực cho đòn tấn công vừa rồi, Ái Ngân dựng một bức tường băng che tầm nhìn Yên Tử rồi dịch chuyển rút lui.

Trên khán đài, không khí im lặng hồi hộp xem trận chiến cũng bị phá vỡ khi Yên Tử quyết định không đuổi theo Ái Ngân. Tận dụng thời gian không chiến đấu, cả hai chiến binh tìm nơi hồi năng lượng và khai thác ít vật phẩm từ các bãi quái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook