Chiến Thần Overman

Chương 26: Tiếp cận

Nhất Thắng

13/02/2020

Hằng hà sa số những ánh sáng rực lửa của đạn pháo tại bờ biển Quảng Đông. Mạnh mẽ trong bộ giáp bạc khổng lồ, Khiêm Bá vác thanh kiếm của mình cản phá đường tiến của đoàn quân Drabot42 đang tiến vào đất liền. Quân lính của Drared tiến vào được đất liền, những chiến binh tinh nhuệ lao ra chiến đấu tiêu diệt chúng. Phía ngoài biển, chiến hạm Nhật Bản ra sức phá hủy những cỗ xe lội nước Drared bằng ngư lôi.

Một đội quân trung cấp Drared 20 người tiến vào được bên trong lá chắn lao thẳng vào tấn công những chiến binh giáp bạc tinh nhuệ, hỗ trợ sức mạnh cho Drabot42. Mạc Nhã: ” Lũ này mạnh hơn đám lính nhiều, chết tiệt mà.” Rồi sau đó tiếp tục nổ súng tiêu diệt kẻ thù.

Khi đó việc tiếp cận tàu mẹ tiếp tục tiến hành, một đội máy bay chiến đấu hỗ trợ phi thuyền của các OverMan thoát khỏi tầm nhìn rada bắt đầu hạ cánh trên bề mặt của con quái vật sắt biết bay to hàng trăm km vuông. Cánh cửa phi thuyền mở, những OverMan trên tàu bước xuống và tìm đường vào trong con tàu mẹ Drared. Mạc Lâm – em trai Mạc Nhã: ”Để tôi cắt một vòng tròn qua đây.” Rồi cậu dùng ngay cặp vuốt của mình khoét một vòng trên nóc tàu mẹ để nhảy vào trong. OverMan An Tử: ” Hay đấy, Mạc Lâm.” Xạ thủ đi đằng sau cùng, Kiên: ” Suỵt, đừng làm ồn chứ cô gái.” Mạc Lâm: ” Được rồi, quét cấu trúc con tàu đi Z432Ver.” Nhận được lệnh, Robot hỗ trợ Z432Ver mở tia Lazer lên quét hết mọi ngõ ngách tàu mẹ tạo ra một tấm bản đồ. Kiên:”Có một số nơi không quét được nhưng có lẽ vầy cũng ổn rồi.” An Tử: ” Theo như kế hoặch, ta sẽ chia ra 2 đội để đồng loạt phá hủy hai bên tàu mẹ. Mạc Lâm: ” Vậy tôi sẽ đi cùng Z432Ver, Ok ?” An Tử: ”Được rồi, đi thôi. Tôi bên trái, cậu bên phải. ĐI !” Vừa dứt lời, nhóm OverMan chia nhau ra các hướng với mục đích tiêu diệt nguồn tấn công chính của phiá Drared.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Overman

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook