Chiến Thần Phong Vân

Chương 1480: Ân tình cứu mạng, không thể nào quên

skyhero

19/05/2021

Vị chiến thần Côn Luân đứng cạnh hai người, vững vàng và kiên định. không còn nghi ngờ gì nữa, đó chính là ở thời khắc quan trọng, vị chiến thần Côn Luân đã cứu Diệp Thiên Hạo và Mạnh Lưu.

Nếu như không phải là chiến thần Côn Luân đã đến, thì bộ trưởng Diệp e rằng đã biến thành tro bụi rồi.

Nếu bộ trưởng Diệp có bất cứ mối nguy hiểm nào, thì hai vệ sĩ riêng đi theo bảo vệ bộ trường Diệp như bọn họ cũng sẽ không giữ được mạng sống.

Chiến thần Côn Luân không chỉ cửu bộ trường Diệp của bọn họ, đồng thời cũng là cứu bọn họ.

Hai người cùng nhau cúi chào chiến thần Côn Luân: “Cảm ơn chiến thần Còn Luận vì đã cứu mạng này, chúng tôi sẽ không bao giờ quên"

Chiến thần Côn Luân vẫy tay với bọn họ: “Không sao đâu, đây cũng là một phần công việc của tôi." Hai người vệ sĩ củi người thành vòng cung trước mặt Diệp Thiên Hạo "Bộ trưởng Diệp, rất xin lỗi, cũng là do chúng tôi đã không bảo vệ được ngài “Chúng tôi sẵn sàng chịu trừng phạt"

Diệp Thiên Hạo vẫy tay: "Không trách tôi các người được." “Là chúng ta đã bị trúng kế của kẻ thủ, hai người các người cũng đừng nên tự trách mình."

Chiến thần Côn Luân đã nói: “May mắn là các người đã bị đánh lừa mà tàn ra". “Nếu không, cả hai người các người các người cũng sớm chết rồi."

Hà?

Nhiều người ngạc nhiên khi nhìn chiến thần Côn Luân: "Tại sao ngài lại nói vậy?"

Chiến thần Côn Luân không chút do dự lại hỏi: “Các ngươi có biết đám người kia là ai không?"

Vài người lắc đầu: "Không biết.”



Chiến thần Côn Luân nói: “Nói thật với các người." “Thật ra, bọn chúng là tiểu đội sát thủ ma quỷ đã gây ra một cơn khủng hoàng ở Đại Hạ gần đây, mục đích của bọn chúng là giết hết những cán bộ cấp cao của Đại Hạ" “Một thời gian trước, bộ trường Cao cũng đã chết dưới tay bọn chúng "

Tiểu đội sát thủ ma quỷ này không thể truy tim được, cực kỳ bị ẩn, muốn tìm ra bọn chúng là cực kỳ khó " "May mắn thay là người của tôi cũng đã điều tra bọn họ đang nhắm đến ngài Diệp, ngài có thể gặp nguy hiểm tính mạng bất cứ lúc nào." “Vì vậy, tôi cố tình yêu cầu anh đến nhà họ Thiên để tìm tôi, để cho tiểu đội sát thủ ma quỷ này một cơ hội để tấn công" "Còn tôi vẫn luôn ở đây âm thầm bảo vệ ngài, một khi bọn chúng ra tay, tôi sẽ không nương tay với đối phương." “Hiện tại xem ra, kế hoạch của tôi vẫn rất thành công

Mấy người đều nghe đến ngây ngần cả người.

Thật không thể ngờ,

Đây là tiểu đội sát thủ ma quỷ trong lời đồn.

Thời gian này tất cả bọn chúng đều nhanh chóng trở thành nỗi ám ảnh ác mộng của nhiều lãnh đạo, đến tổng thống của bọn họ cũng đều đau cả đầu rồi. Nhưng thật không ngờ, bọn họ sớm bị đối phương nhạm vào rồi.

Lần này cũng may là có chiến thần Côn Luân đã sớm nhận ra kế hoạch của bọn chúng, nếu không, bố trưởng Diệp sẽ chết không còn nghi ngờ nào nữa.

Chiến thần Côn Luân nói: "Nếu như trước đó các người không bị trúng kế, để bọn họ tách ra thì hai vệ sĩ của ngài giao đấu với những tên này sẽ chết thảm hại. “Thực lực của đối phương, không phải hai người vệ sĩ này có thể khống chế được."

Hai vệ sĩ có chút sợ hãi, lập tức quỳ xuống trước mặt chiến thần Côn Luân. “Cảm ơn, ơn cứu mạng của chiến thần Côn Luân, chúng tôi nợ ngài một mạng này!"

Diệp Thiên Hạo cũng thở dài: “Chiến thần Côn Luân, lần này ngài đã làm nên một kỳ công cho Đại Hạ chúng ta." “Tôi sẽ đem hành động dũng cảm của ngài báo cáo lên trên."

Chiến thần Côn Luân có chút lo lắng nói: "Quốc gia lâm vào tình trạng nguy hiểm, ai cũng đều phải có trách nhiệm." gài là trụ cột của Đại Hạ, tôi đang bảo vệ ngài

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Phong Vân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook