Chiến Thần Phong Vân

Chương 1468

skyhero

19/05/2021

Đại Cường lắc đầu: “Trước đây tôi với tập đoàn Diệp Linh đã từng hợp tác.

“Tuy nhiên, tập đoàn Diệp Linh này không từ tế nên tôi quyết định hủy hợp tác với tập đoàn Diệp Linh này.

“Ngoài ra, tôi quyết định đưa Tập đoàn Diệp Linh vào danh sách đen. Tất cả các công ty thành viên của thương hội Thủ Đô không được phép hợp tác với Tập đoàn Diệp Linh “Tổng giám đốc Tôn, với tư cách là tổng bí thư của thương hội Thủ Đô, tôi chính thức ra mệnh lệnh cho anh không được hợp tác với tập đoàn Diệp Linh Cái gì? Tổng giám đốc Tôn sửng sốt: “Anh cắt đứt hợp tác với tập đoàn Diệp Linh?”

“Anh anh hồ để rồi à?”

“Đúng rồi, ông chủ Đại, kể từ bây giờ, mọi hợp tác giữa tập đoàn Hải Nhi chúng tôi và công ty của anh sẽ hoàn toàn chấm dứt Con me…

Đại Cường tức giận thiếu chút nữa đã chửi thề.

Anh ta và tổng giám đốc Tôn của tập đoàn Hải Nhi, trên thường trường hỗ trợ, giúp đỡ nhau, cùng nhau chiến đấu trong mười mấy năm, trước khi cả hai đạt được vị thế giàu có như hiện tại.

Nhưng hiện tại ngay lúc này tổng giám đốc Tôn lại lạnh lùng vứt bỏ anh ta để cầu xin hợp tác cùng một tập đoàn nhỏ xíu như Diệp Linh, Ông ta bị điên rồi sao? Thực ra, đừng nói Đại Cường, ngay cả Từ Lam khiết cũng không hiểu hành vi của tổng giám đốc Tôn.

Trong thời đại lợi ích tối cao’ này, có ông chủ của công ty nào lại sẵn sàng từ bỏ lợi nhuận mà đi hợp tác với một công ty nhỏ bé. Mặc dù tập đoàn Diệp Linh đã có một quy mô đáng kể, nhưng nếu đem so sánh với một công ty tầm cỡ thế giới như tập đoàn Hải Nhi, thì chỉ có thể coi là một công ty nhỏ bé, không tên tuổi gì.

Chẳng lẽ là Diệp Huyền Tần ở giữa đã làm ra thù doan gì sao? Cô hiếu kỳ nhìn Diệp Huyền Tần, trầm giọng hỏi. Diệp Huyền Tần khẽ cười.



“Sau này đợi có cơ hội em sẽ biết Đại Cường uy hiếp nói: “Tổng giám đốc Tôn, anh tốt hơn là nên suy nghĩ kỹ càng.”

“Tôi là tổng bí thư của thương hội Thủ Đô. Nếu anh dám làm trái ý tôi, tôi sẽ đuổi anh ra khỏi Thương hội Thủ Đô ngay lập tức.

Tổng giám đốc Tôn không chút sợ hãi: “Hừ, đường đường là tổng bí thư của thương hội Thủ Đô, vậy mà vì lợi ích của chính chính bản thân mình, mà lợi dụng việc công để trả thù riêng.”

“Thương hội nào như vậy, tôi cũng không cần ở Tôi làm sao…

Đại Cường tức giận muốn ói máu.

Cái tập đoàn Diệp Linh này rốt cuộc có gì hay ho, đáng để cho tổng giám đốc Tôn phải vứt bỏ cà vị trí trong thương hội Thủ Đô.

Ngay chính lúc này, một đoàn xe sang đột ngột dừng trước công ty.

Ngay sau đó, một đoàn người mặc vest, đi giày da nữa bước xuống xe, với vã nhanh chân bước vào Những người vừa đến đều là giám đốc điều hành lai.” của các công ty thành viên của thương hội Thủ Đô, người đi đầu là phó chủ tịch của thương hội Thủ Đô, chủ tịch của tập đoàn Chim Cánh Cụt, Mã Vĩnh Long.

Đại Cường cau mày, mặt nhăn như ông giả, hôm nay gió thổi cái kiều gì vậy, như thế nào mà sao lại có nhiều ông lớn bị thổi vào đây như vậy. Nguồn tài chính tổng hợp của những ông chủ này tương đương với hai phần ba GDP hàng năm của Đại Ha.

Nếu bây giờ có một quả bom được thả ở đây, nhóm người này bị nổ tung mà chết, vậy thì nền kinh tế của Đại Hạ sẽ thụt lùi ít nhất mười năm nữa!



Vì vậy việc đi lại của những người này thôi cũng đã có thể khiến lực lượng vũ trang địa phương phải kinh động.

Lực lượng vũ trang đã gửi quân đội tiến đến để bảo vệ cho họ.

Trong lòng Đại Cường sinh ra một dự cảm không lành, anh ta vội vàng tiến lên đón: “Anh Mã, sao anh lại ở đây?”

Khi Mã Vĩnh Long nhìn thấy Đại Cường, trên mặt ông ta đột nhiên lộ ra vẻ không vui: “Anh Đại, anh thật không từ tế”

“Anh đã sớm biết trước bí mật kinh doanh này, tại sao không cùng các anh em trao đổi tin tức, cùng nhau đến, mà một mình đến ăn mảnh.

“Một mình anh có thể nuốt trôi một cái bánh lớn như vậy sao?”

Đại Cường bối rối không hiểu ông ta đang nói cái gì, bí mật kinh doanh gì? Bánh gì lớn? Một cái bánh to là đủ cho nhóm bạn chia nhau.

Mã Vĩnh Long và những người khác không còn chú ý đến Đại Cường nữa, thay vào đó, họ vội vàng đi đến chỗ Từ Lam Khiết.

Cả nhóm người hơi cúi đầu để thể hiện sự tôn trọng, tất nhiên trong đó cũng bao gồm cả Mã Vĩnh Long.

“Xin lỗi, cô có phải là tổng giám đốc của tập đoàn Diệp Linh, cô Từ Lam Khiết không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Phong Vân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook