Chiến Thần Phong Vân

Chương 1471

skyhero

19/05/2021

Rốt cuộc là tình huống gì đây, Anh chỉ là một thần soái bị vứt đi, sao có can đảm tức giận như vậy với Diệp Thiên Hạo? Còn quá đáng hơn nữa, Diệp Thiên Hạo lại không dám phản kháng, Thậm chí cũng không dám có nửa chút không vui.

Phải biết rằng, Diệp Thiên Hạo anh ta có thể ngồi trên vị trí hiện giờ, tất cả phải nhờ vào Diệp Huyền Tần.

Năm đó Diệp Huyền Tần dẫn quân càn quét ngang dọc tám nước, vì xí nghiệp Đại Hạ mà đến tranh thủ quyền cạnh tranh công bằng với tám nước, mới có thể làm cho nền kinh tế Đại Hạ yên lặng vài chục năm, được một lần nữa sống lại.

Nói Diệp Huyền Tần là vị cứu tinh của kinh tế Đại Hạ cũng không có chút gì quá đáng, Diệp Huyền Tần tín nhiệm cũng có chút ưu ái, liền lấy danh nghĩa chính mình, dốc lòng để cử Diệp Thiên Hạo lên làm bộ trường kinh tế. Máy năm trước còn tốt, kinh tế Đại Hạ vững bước tăng trường.

Bắt quả máy năm gần đây, kinh tế Đại Hạ tăng trường gặp trở ngại, tốc độ phát triển hoà hoãn, thậm chỉ còn xem như là dừng chân tại chỗ.

Diệp Huyền Tần đem hết những kết quả này, tất cả đều đầy đến trên đầu Diệp Thiên Hạo chịu tối, Cho nên thái độ của anh mới đông cứng lạnh băng như thế. Diệp Thiên Hạo nói: “Được rồi, tôi sẽ liên nói chuyện chính sự vậy”

“Tổng giám đốc Từ, tôi đại diện cho Đại Hạ, muốn cùng với tập đoàn Diệu Linh của cô bản một hạng mục hợp tác.”

Từ Lam khiết tò mò hỏi: “Sao vậy, anh Diệp, xin lắng nghe tường tận.

Diệp Thiên Hạo nói: “Nói vậy, tổng giám đốc Từ hẳn là đã nghe nói qua, gần đây Đại Hạ có một thương nhân thần bỉ, từ quốc gia khác mua về một con thuyền mẫu hạm hàng không vứt đi. Tử Lam Khiết gật gật đầu: “Ừm, cái tin tức này đích xác có nghe thấy một chút.”

“Thương nhân kia nói muốn lợi dụng tàu sân bay vứt đi, làm thành một nhà hàng xa hoa Diệp Thiên Hạo lạc đầu: “Sai”

“kỷ thật, người thương nhân thần bí này, là phía chính phủ Đại Hạ âm thầm sai khiến, mua tàu sân bay vut di.”

Từ Lam Khiết kinh ngạc nói: “Sao, Đại Hạ vì sao phải mua một con tàu sân bay vứt đi?”

Diệp Thiên Hạo nói: “Ở cái thời đại này, nhà ai có được tàu sân bay, người đó liền có được quyền tuyệt đổi trên biển.”



“Chỉ là đáng tiếc, hiện giờ trình độ khoa học kỹ thuật của Đại Hạ ta, muốn một mình nghiên cứu phát minh tàu sân bay, quả thực chỉ có thể là một sự tường tượng.”

“Cho nên, mấy năm nay Đại Hạ chúng ta ở trên tuyến phòng thủ hàng hải chỉ có thể xem là một hạng yếu, vẫn luôn bị các quốc gia có được tàu sân bay khinh nhục.”

“Đại Hạ chúng ta hạ quyết tâm, mua về một con tàu sân bay vứt đi, ở trên cơ sở tàu sân bay bị vứt đi, nghiên cứu chế tạo ra tàu sân bay mới “

Từ Lam khiết gật gật đầu: “Ừm. Những chuyện này cùng với tập đoàn Diệu Linh chúng tôi có quan hệ gi?”

Diệp Thiên Hạo “Phục cho tàu sân bay, công trình lượng tương đương rất lớn, chỉ bằng phía chính phủ Đại Hạ là không thể được, còn cần một số lượng lớn doanh nghiệp xí nghiệp phối hợp “Cho nên, chúng tôi muốn đem tất cả những công trình ở ngoài phía chính phủ, toàn bộ giao cho tập đoàn Diệu Linh hoàn thành.

“Việc này liên quan đến thực lực tổng hợp và địa vị trên quốc tế của Đại Hạ, mong rằng tổng giám đốc Từ không cự tuyệt.

Cái cái gì? Bọn người Từ Lam Khiết và Trình Hạ Vũ kinh ngạc nghẹn họng nhìn trân trối Vì quốc gia Đại Hạ chế tạo ra một con tàu sân bay, Trước không nói đến lợi nhuận kinh tế này, Riêng phân công lao này, liền đủ để cho tập đoàn Diệu Linh đứng dậy thành siêu xí nghiệp ở Đại Hạ rồi!

Hơn nữa sau khi hoàn thành, tập đoàn Diệu Linh là có công lớn nhất của Đại Hạ, nhất định sẽ được Đại Hộ che chò, Về sau còn ai dám tìm đến tập đoàn Diệu Linh gây phiền toái Chuyện này có chỗ nào giống tới đề nghị hợp tác? Rõ ràng là tới đây dưa cơ hội siêu lớn, Trách không được bọn người Mã Vinh Long muốn cùng tập đoàn Diệu Linh hợp tác.

Vốn dĩ là vì đại công trình này mà tới.

Tập đoàn Diệu Linh một nhà khẳng định là không thể nhận hết được công trình lớn như vậy, chắc chắn sẽ chia ra bên ngoài một số bộ phận công trình tương đường.

Đám người Mã Vĩnh Long liền muốn đi theo húp cháo, cũng có thể kiểm được một bồn cháo lớn.

Chỉ là, Từ Lam Khiết không hiểu chút nào, Bên trong Đại Hạ rõ ràng có nhiều xí nghiệp hơn càng thích hợp hơn cho đại công trình này, Vì sao Diệp Thiên Hạo lại lựa chọn tập đoàn Diệu Linh? Chi bằng thể lượng kinh tế của tập đoàn Diệu Linh hiện giờ, phỏng chừng khó có thể tiếp nhận được hạng mục lớn như vậy. không hề nghi ngờ, chuyện này lại là công lao của Diệp Huyền Tần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Phong Vân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook