Chiến Thần Phong Vân

Chương 1377: Đây là một âm mưu T

skyhero

16/05/2021

Trong nội tâm của ông Sở cũng vô cùng xúc động. Ông biết rõ thân phận, năng lực cấp Vương của Diệp Huyền Tân, năng lực đúng là lớn mạnh, sức công phá của nó có thể so sánh với một quả bom. Diệp Huyền Tân sát khí hừng hực từng bước uy hiếp Thiên Hành Kiện.

“Đưa tôi đến đây, sau đó sát thủ nhân cơ hội nhảy ra ám sát tôi.”

chien-than-phong-van-1377-0

“Ngoài ra, nếu có kẻ nào dám tiếp tục ra tay với Tập đoàn Diệp Linh, tao nhất định sẽ không tha”

“Ông Sở, chúng ta đi thôi” Ông Sở vội đuổi theo Diệp Huyền Tân.

Diệp Huyền Tân: “Nữ sát thủ kia đâu?”

Ông Sở than thở: “Thần Soái, thuộc hạ đã làm chuyện không tốt, đã để cho đối phương trốn đi rồi”

Diệp Huyền Tân lộ vẻ mặt hơi tiếc nuối.

Cô Ngọc Nữ đó, rất có thể học được hình thức thứ ba của Thất Tinh Hổ Quyền. Diệp.

Huyền Tần có linh cảm rằng nếu bản thân có.

thể học được hình thức thứ ba của Thất Tinh Hổ Quyền, anh ta rất có thể sẽ chạm vào cảnh giới Tuyệt Điện. Lần này để cho cô ta trốn thoát, Diệp Huyền Tần tuyệt đối sẽ không bao giờ từ bỏ. Dù trả giá bao nhiêu đi nữa, thì nhất định sẽ tìm được cô gái đó. Cô gái đó nói không chừng vẫn có thể biết tăm hơi của Thần Soái. Hai người họ xuống đến dưới lầu, Từ Lam Khiết đang đi đi lại lại, hồi hộp chờ đợi. Nhìn thấy Diệp Huyền Tân hoàn hảo không có tổn hại gì, trái tim treo lơ lửng của Từ Lam Khiết rốt cuộc cũng thả lỏng: “Huyền Tân, hai người không xảy ra chuyện gì thì tốt rồi”

“Vừa nãy doạ em sợ chết khiếp.” Diệp Huyền Tần cười an ủi nói: “Chồng em có chín cái mạng, Làm sao có thể dễ dàng chết như.

vậy?” Từ Lam Khiết đảo mắt nhìn xung quanh.

“Xin lỗi. Nếu anh không bí mật bố trí một tay bắn tỉa, bây giờ…” Vừa nói, mắt Từ Lam Khiết vừa đỏ lên.



Ông Sở vẻ mặt nghỉ hoặc: “Tay bắn tỉa?”

“Cái gì mà tay bắn tỉa?”

Thiên Hành Kiện đã về nhà. Dấu bàn tay ở hai bên má của cậu ta vẫn còn hiện rõ, điều này khiến cậu ta vô cùng nhục nhã. Đối mặt với chiến thần Côn Luân, không khỏi cảm thấy xấu hổ không dám ngẩng đầu. Thiên Hành Kiện đã kể đầu đuôi ngọn ngành của sự việc cho chiến thần Côn Luân. Chiến thần Côn Luân nghe vậy, trong lòng có chút hồi hộp, Kim Đồng, Tứ Sát Thần của Đại Hạ Lại là chiến Thần cấp Thiên! Nhưng anh ta đã bị phế bỏ ngay tại trận, thậm chí đã xảy ra một vụ nổ lớn trên chiến trường. Căn cơ của Diệp Huyền Tân vẫn chưa bị phế bỏ sao?

Làm thế nào anh ta có thể làm được điều đó? Anh nóng lòng hỏi: “Thiên Hành Kiện, hiện trường rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

Thiên Hành Kiện giật mình.

Trước đây, vua cha hay gọi câu ta bằng cái tên rất thân là “Hàn Kiện”, tại sao bây giờ lại cứ gọi tên đầy đủ?

Nhưng anh ta cũng không nghĩ nhiều, thở dài nói: “Vua cha, con chưa tận mắt chứng kiến chuyện xảy ra ở dưới lầu. Tuy nhiên, con nghi ngờ rằng căn cơ của Thần Soái bị phế bỏ, thật sự là lời nói dối “

‘Vẻ mặt của chiến thần Côn Luân càng trở nên nghiêm trọng.

“Nhưng cho dù trong thời kỳ hoàng kim của Thần Soái, cũng đều không có khả năng gây ra thiệt hại lớn như vậy.”

Chẳng lẽ … Diệp Huyền Tân đã đạt được cấp Vương rồi?

“Đoán chừng chỉ có cấp Vương mới có thể gây ra thiệt hại lớn như vậy.”

Sự công nhận này khiến cả hai đều tái mặt. Một thuộc hạ của Thiên Hành Kiện nói: “Chủ nhân, tôi có điều này không biết có nên nói không.”

“Nói” Thiên Hành Kiện đáp. Tên thuộc hạ đó nói: “Khi xảy ra chuyện, thuộc hạ canh giữ ở cổng dưới lầu theo mệnh lệnh của chủ nhân. Thần tận tai nghe thấy Từ Lam Khiết nói rằng Diệp Huyền Tân có thể sống là dựa vào những tay bản tỉa mà anh ta bố trí từ trước.” Chiến thần Côn Luân và Thiên Hành Kiện bỗng nhiên tỉnh ngộ, tâm tình cũng thư giãn không ít

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Phong Vân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook