Chim Hoàng Yến Tự Chui Đầu Vào Lưới

Chương 11: Trừng phạt

Đô Nhất Dạng

05/03/2021

“Súc sinh?” Đào Thành Võ ngạc nhiên, nghĩ sao nói vậy không lựa lời, người vừa mới rời đi, sao đã quay trở lại rồi.

“Mày mày mày mày mày, mày sao còn quay lại đây?” Đào Thành Võ vừa nói ra vẻ mặt liền ảo não, xong rồi, hắn ngàn vạn đừng nghe thấy.

“Cậu vừa gọi tôi là cái gì?” Hoắc Lệ phanh một tiếng đóng cửa lại, âm thanh vang nặng tựa như cây búa, vang đến nỗi tinh thần Đào Thành Võ tán loạn.

“Có nói cái gì đâu.” Đào Thành Võ lấy lại tinh thần, kiêu ngạo quát.

“Cậu mắng tôi khắc mẫu sát phụ, là súc sinh.” Hoắc Lệ cau mày, tựa hồ bình luận như vậy làm hắn thực buồn rầu, sau đó lại nở nụ cười sâu kín, ánh mắt quét qua quét lại nhìn phòng bếp.

Cuối cùng dừng ở trên một cây gậy gỗ.

“Cậu vừa mới mắng tôi như thế, đúng không?”

Đào Thành Võ theo ánh mắt Hoắc Lệ nhìn qua, phát hiện hắn muốn cầm lấy cây gậy kia, trong lòng đột nhiên chấn động, dường như nghĩ tới em gái lúc trước cùng gã nói qua, tính cách Hoắc Lệ quỷ quyệt, âm u tàn nhẫn, người hướng hắn nói bậy đều không được chết tử tế.

Hoắc Lệ đẩy đẩy mắt kính, dây xích bạc treo trên kính giữa không trung giống như một con rắn độc phun lưỡi, tựa hồ muốn nhào qua đây.

Đào Thành Võ trời sinh đối nguy hiểm có một chút nhạy giác, nhưng đầu óc hắn kháng cự tiếp thu tin tức, không trốn đi, còn ở đây cáo mượn oai hùm (*).

(*) 狐假虎威=cáo mượn oai hùm: ví việc dựa vào thế người khác

“Mày ra khỏi đây ngay, nơi này không chào đón mày!” Đào Thành Võ ánh mắt nhìn chung quanh, thần sắc hoảng loạn, nhưng thanh âm bén nhọn la lên như sấm, giống như sợ người khác không nghe thấy.

“Lúc nãy đầu bếp cùng hầu rượu đều đi rồi, người ở phòng khách còn đang nói chuyện, cậu nói xem nếu nơi này phát sinh sự tình gì đó bọn họ có biết hay không?”

Làn da Hoắc Lệ rất trắng, xứng với ngữ điệu ôn nhu giống như khúc hát ru, rõ ràng hẳn là rất dễ dàng làm người ta tâm sinh hảo cảm, bị vẻ ngoài vô hại của hắn làm cho mê hoặc.

Nhưng Đào Thành Võ lại không cảm thấy điều đó, gã chỉ cảm thấy người này có phải bị bệnh tâm thần không, muốn ở phòng bếp mưu hại gã!!

“Đúng rồi, vừa nãy cậu không phải còn mắng tôi là ma ốm sao?”

Tầm mắt hai người đối diện.

Ánh mắt Hoắc Lệ gắt gao nhìn chằm chằm gã, tựa như con rắn độc đang nhìn một con rệp đang lâm vào nguy hiểm, ánh mắt lạnh như băng như muốn đem gã thiên đao vạn quả (*).

(*) Thiên đao vạn quả: Hình phạt băm thành trăm mảnh.

Trong phòng tràn ngập không khí hoảng loạn, Đào Thành Võ sợ tới mức run rẩy giống như bị lạnh, đột nhiên nắm cái chậu bên người lên ném về phía Hoắc Lệ, liều mạng chạy về phía cửa.

Hoắc Lệ bắt được tay gã, “Trốn cái gì?”



Thanh âm hắn lạnh băng không có độ ấm, như oan hồn đến từ vực sâu, quỷ hồn mông lung xuất hiện ở trước mắt gã, hết thảy những tưởng tượng khủng bố chen vào đại não gã, sợ tới mức gã hồn vía lên mây.

“Tôi… Tôi quay lại đại sảnh.” Thanh tuyến Đào Thành Võ run rẩy, hai chân run như môtơ, run run run.

“Đào Thất ở đâu?”

“Tôi làm sao biết thằng tạp chủng kia ở đâu.” Ánh mắt Đào Thành Võ liếc về hướng nào đó có tầng hầm ngầm, tiếp theo lắc đầu mạnh mẽ.

Không thể, không thể để Hoắc Lệ phát hiện Đào Thất bị gã ném vào tầng hầm ngầm, hắn sẽ giết gã!!!

Không nghĩ tới một bàn tay nắm miệng của gã, niết xương cốt kêu vang kẽo kẹt kẽo kẹt.

“Tốt nhất là mày không biết cậu ấy ở đâu.”

“Còn có, tao chán ghét nhất người khác mắng tao là ma ốm và súc sinh.”

“Bởi vì súc sinh không phải là tao, hại chết mẫu thân không phải là tao, là tên súc sinh kia, hắn mới là súc sinh, mày sao có thể đem tao với hắn nhập lại làm một mà nói, thực ghê tởm.”

Đến gần Đào Thành Võ mới phát hiện, mắt Hoắc Lệ đen nhánh, tựa như động không đáy có thể đem người hút vào, quỷ dị âm trầm, tựa như không phải đôi mắt nhân loại.

Làn da hắn thực trắng, môi cũng rất đỏ, thực sự giống như quỷ hút máu.

Đào Thành Võ muốn thét chói tai, nhưng đầu lưỡi giống như bị thắt lại, cằm hình như cũng trật khớp.

Lúc nãy còn tuyên bố nói Hoắc Lệ có gì đáng sợ, hiện giờ gã chỉ muốn trở lại quá khứ tát chính mình mấy cái, mịa đó là tiếng người sao?

“Buông tao ra!” Đào Thành Võ không biết từ nơi nào lấy hết can đảm, thế mà lại gạt được tay Hoắc Lệ ra, nâng chân lên đá qua.

Gặp được kẻ ác, so với gã còn ác hơn, trong đầu Đào Thành Võ đột nhiên nhảy ra những lời này.

Ngôn ngữ bẩn thỉu, ác độc, bén nhọn từ trong miệng Đào Thành Võ nhảy ra, có vẻ làm như vậy khiến gã có thể đoạt lại mặt mũi đàn ông, tỏ vẻ gã không sợ Hoắc Lệ.

Lời gã nói chính là sự thật, Hoắc Lệ chính là súc sinh khắc chết mẹ, giết chết cha, tại sao không cho nói.

Hoắc Lệ tránh thoát chân gã, tốc độ rút cây gậy bên cạnh đột nhiên quất vào chân Đào Thành Võ, xương cốt răng rắc một tiếng …

“A a a ——”

Tiếng kêu gào thống khổ vang vọng mỗi góc trong phòng bếp, Đào Thành Võ che lại đùi đau lăn lộn trên mặt đất, cái trán chảy ra mồ hôi lạnh, gương mặt vặn vẹo thành một đoàn.

Hoắc Lệ là kẻ điên, là ma quỷ, hắn vậy mà muốn giết gã!!



“Điên… Tên điên.”

“Đây là thay Đào Thất, trả lại cho mày, mày làm chân cậu ấy bị thương, như vậy mày để hai cái đùi của mày lại.” Hoắc Lệ nói, nhặt lên gậy lại đập một cái, động tác tàn nhẫn, nhưng trên mặt lại treo nụ cười.

Tương phản quá lớn này, khiến Đào Thành Võ tâm như tro tàn, người này có bệnh, hắn thế mà lại tại nhà của gã ra tay với gã.

Nhưng Đào Thành Võ quản không được nhiều như vậy, chân đau quá, chân đau quá a a a a a!

Cứu cứu gã, ai tới cứu cứu gã!

“Bị bệnh không có bác sĩ, đói bụng không có cơm ăn, mỗi ngày đánh mắng, đem em ấy tra tấn đến hơi thở thoi thóp.”

“Có một lần kinh khủng hơn, năm mười tuổi lấy quả táo nhét vào miệng em ấy, nhét đến miệng máu tươi đầm đìa, ai, trên thế giới này tại sao lại có loại người nhà ác độc như thế……”

Nghe được trong miệng Hoắc Lệ phun ra chuyện vốn không ai biết, Đào Thành Võ đột nhiên ngẩng đầu nhìn hắn chằm chằm.

Hoắc Lệ làm sao biết những việc này, là tên tạp chủng Đào Thất đó nói cho hắn?

“Haizz… Hay là, mày đổi nơi sống đi, địa ngục trống rỗng, ác quỷ đang ở nhân gian ha ……” Hoắc Lệ đến gần Đào Thành Võ, một tay xách cổ áo gã lên, mỉm cười nói.

Đào Thành Võ giãy giụa, nhưng gã tránh không thoát được. Gã muốn nói chuyện, nhưng yết hầu giống như bị nhét thứ gì đó, làm sao cũng không nói được.

Sợ hãi bao phủ Đào Thành Võ, trong chớp nhoáng, gã bị Hoắc Lệ kéo lê tới lò sưởi trong tường ở phía trước.

Ngọn lửa bốc cao trong lò sưởi giống như con rồng lửa nuốt chửng hy vọng trong lòng Đào Thành Võ, gã còn nghe được bó củi bên trong vang lên tiếng tách tách.

Hai chân Đào Thành Võ máu tươi đầm đìa, giương miệng kêu a a a, kiểu gì gã cũng trốn không được tay Hoắc Lệ.

Giây tiếp theo, hắn bị Hoắc Lệ một chân đá vào biển lửa trong lò sưởi.

Mùi thịt, tràn ngập giữa gian nhà.

Đào Thành Võ ở trong biển lửa đau lăn lộn muốn chạy ra, Hoắc Lệ nhanh chóng đóng lại lò sưởi trong tường.

*** Tác giả có lời muốn nói:

•Ghi chép của Hoắc Lệ:

Chân Thất Thất không đau, ngoan.

Những người đó sẽ phải trả giá lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chim Hoàng Yến Tự Chui Đầu Vào Lưới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook