Chính Nghĩa Biến Thân

Chương 12: Chương 12: Chain Tới!

tungbach

28/09/2018

Ben đặt hai đĩa đồ nhắm xuống bàn, tiến về phía tủ rượu nói “Một loại khác chứ Thiếu gia? Gin? Vodka? Ballantines?”

“Ông vẫn rất tinh tế Ben ạ! Tuy nhiên tôi nghĩ nên thay một loại khác, một loại tốt cho sức khỏe hơn thì sao? Một chai Rum Caribbean có vẻ đã khiến tôi hơi thừa thãi chất cồn độc” Ewing đáp.

“ Oh, tất nhiên rồi! Cậu nghĩ sao về một chai Amrgnac XO đến từ Pháp? Vị rượu đậm đà, tập trung và cũng mộc mạc hơn. Hơn nữa nó cũng tốt cho tim mạch và chống mỡ máu!” Cầm chai Amrgnac OX hơn mười năm, Ben nói.

“Một lựa chọn tuyệt vời! Nó sẽ là thứ giải khuây tuyệt vời!” Ewing mỉm cười kéo cho Ben một cái ghế.

“Keng” ly chạm ly, âm thanh thanh thúy của thủy tinh vang lên.

“ Vì Phantom trường tồn”

“Vì Phantom trường tồn”

Tửu quá tam tuần, vài ly qua đi. Ben ngừng rót rượu, ngồi tại đó lặng yên đối với Ewing mỉm cười.

“ Ông biết không Ben, tôi đang gặp khó khăn!” Ewing giọng trầm thấp nói.

“ Tôi cá là bất kỳ ai ngồi cạnh cậu lúc này đều có thể nhận ra điều đó. Hơn nữa tôi chắc chắn rằng cậu sẽ không kể cho tôi nghe về khó khăn của cậu!” Ben cười hiền lành nói. Tay lại rót cho Ewing một chén rượu mới.

Ewing cầm chén rượu, hắn không lập tức uống mà đặt nó xuống mặt bàn. Lặng lẽ ngắm nhìn vài viên đá đang nổi phía trên mặt rượu.

Ben nói “ Cậu chủ, tôi đã làm quản gia tại Phantomhive gia tộc được hơn 50 năm. Phục vụ qua ông của cậu, cha cậu, và bây giờ là cậu. Với những hiểu biết của tôi về gia tộc thì chắc chắn rằng, cậu là một người xuất sắc nhất. Cậu rất thông minh, cả về học thức, cư xử, nhận thức và quan hệ. Bằng tuổi của cậu, cha cậu Sevin gia chủ vẫn còn nghe nhạc Rock and Roll, đua xe và tập nhảy hiphop.”

Ewing cười cười nói “ Những quá khứ đó của Sevin, ông ấy sẽ không muốn tôi biết được đâu.”

Ben cũng cười “ Tất nhiên, vậy nên tôi sẽ không nói về ông ấy.”



“ Cậu luôn là thiên tài, cậu chủ. Nghĩ mà xem, bác sỹ Ngoại khoa trẻ tuổi nhất. 3 bằng tiến sỹ ngay khi tốt nghiệp đại học. Bằng danh dự từ MIT năm 17 tuổi. Nhà Phát minh thiên tài, thậm chí trên Vi mạch điện tử còn chiến thắng Tony Stark. Cậu luôn là người dẫn đầu, cậu luôn là tâm điểm. Cái cậu cần trước khó khăn lần này là sự tin tưởng, là niềm tin về chính bản thân mình...”

Ewing nghe được lời của Ben bỗng nhiên mắt sáng lên nói lớn “Niềm tin! Đúng là nó, là niềm tin...” Ewing tươi cười hướng về Ben, vẻ mặt rạng rỡ khác hẳn lúc trước nói “ Cảm ơn! Ben, ông quả là cứu tinh của tôi! Hahaha!”

Bỏ dở chén rượu cùn với Ben ngồi đó, Ewing bước nhanh về phòng của chính mình.

.....................................................................................

“Là niềm tin, đúng thế! Mối liên hệ không nhất định là với 1 vật, người hay một thứ tương tự như thế! Cái ta cần thành lập mối liên hệ không phải là một người, một thứ. Ta chỉ cần lưu nó thành 1 “khái niệm” là được rồi! Nếu nó là khái niệm, một thứ chính mình đã biết từ trước mà thế giới này cũng có. Vậy đó chính là Mối Liên kết rồi”

Nói thí dụ như khái niệm 1+1 ở thế giới kiếp trước nó là bằng 2. Sang thế giới Marvel này nó cũng bằng 2.

Tương tự như thế, Ewing chỉ cần đặt liên kết là Cha, mẹ... Nhà... địa điểm. mà không cần cụ thể là ai, hay thứ gì.

........................................................................

“ Đinh! Độ dung hợp nhân vật hoàn thiện 100% Chủ ký sinh có hay không tiêu tốn 3000 năng lượng khối triệu hoán nhân vật [Chain Sumeragi]?”

Nụ cười nở trên môi, Ewing thầm đáp lại “ Xác nhận triệu hoán!”

“ 3000 năng lượng khối tiêu tốn hoàn tất. Nhân vật [ Chain Sumeragi ] sẽ xuất hiện trong 3... 2... 1...”

Phía trước mặt Ewing bỗng xuất hiện một cánh cửa, phía trên có 1 tấm biển treo ( Quầy rượu) là của phòng của Chain trong khu sân huấn luyện. Cánh cửa nhanh chóng mở ra, Chain vẻ mặt tươi cười bước ra ngoài tiến về phía Ewing.

“ Cậu thật rất nhanh đó! Tôi quả thật không ngờ rằng cậu có thể hiểu được chỉ dẫn của tôi để lưu mối liên hệ nhanh như vậy” Chain tươi cười bước tới phía Ewing nói.



Nhưng là, nhìn thấy Chain 1 giây đó, Ewing cứng đờ người lại, không dám bước lên một bước. Why?

Vốn 1 giây trước khi bước ra khỏi cửa phòng Chain còn mặc quần áo đầy đủ. 1 bước ra khỏi cửa quần áo tung bay. À không! là tan biến, biến mất. Ngay lúc này đứng trước mặt Ewing Chain, là toàn thân không mặc gì, kết hợp với nụ cười trên mặt cô. CMN thật gợi cảm ah.

Ewing ánh mắt nhanh chóng liếc qua.

Da kia thật trắng, thật trắng, thật hồng hào!

Ngực kia cũng phải Cup C chứ? Vừa tay ah! Điểm lên cái kia một hạt đậu đỏ. Thật! rất muốn cắn lấy 1 cái.

Cmn! Nơi đó của Chain, vậy mà cạo sạch. Trắng muốt làn da, trống không một mảnh. Hai bên mép thịt ẩn hiện, khiêu gợi người tò mò.

Tội lỗi! tội lỗi. Vì không muốn ăn đòn. Ewing rất rất rất không tình nguyện nhắm mắt quay lưng lại.

Chain khó hiểu vì sao thấy mình Ewing lại quay đi “ Làm sao? Cậu không chào đón tôi?”

“ Cái kia! Phía bên phải, tủ cánh trái có vài bộ quần áo, cô tự chọn. Cứ tùy ý, tôi đi ra ngoài đợi” Nhanh chóng nói xong câu đó, Ewing liền mở cửa bước thẳng ra ngoài, ngay cả khi đóng cửa cũng không hề quay lại.

Chain vẫn đứng đó, khuôn mặt tràn đầy dấu hỏi chấm.Chưa kịp để cô suy nghĩ lung tung, một luồng gió từ máy lạnh thổi tới khiến cô bất giác rùng mình.

Chợt nhìn xuống thân mình 1 giây đó, âm thanh thảm thiết kia vang lên.

“ Ahhhh...”

(P/s: Hai chương gần đây có vẻ hơi nhiều thủy, tuy rằng nó hơi làm chậm tiến độ xác nhập cốt chuyện như xin yên tâm. Từ chương 14 kế tiếp sẽ gia nhập cốt chuyện! xin cảm ơn các bạn đã theo dõi.)

( Cảm ơn các bạn amthanhanhsang ; longthandaula ; tuyenhd661197 đã ủng hộ nguyệt phiếu. Xin cảm ơn các bạn)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chính Nghĩa Biến Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook