Chính Nghĩa Biến Thân

Chương 3: Chương 3 : 8 Năm Trôi Qua Như Thế Nào ?

tungbach

28/09/2018

Chương 3 : 8 Năm Trôi Qua Như Thế Nào ?

Cảm ơn [haanphu7@ ,tranvantoan96 , huyensat_aaa đã ủng hộ ]

Ewing Phantomhive là một thiên tài . Điều này đã được vô số người công nhận qua . Bác sỹ ngoại khoa trẻ tuổi nhất hoàn thành phẫu thuật cấp độ cao. Pháp y tài năng. Là một doanh nhân thành đạt , ưu thế quý tộc, ngôn ngữ học suất trúng. Hơn nữa, hắn là một nhà khoa học xuất sắc về sinh hóa cùng cơ giới công nghiệp.

" Ewing Phantomhive ư, cậu ấy là 1 món quà của Chúa với nước Mỹ" Brack Obama đã nói như thế với tạp chí Times.

" Hắn ta là 1 đối thủ cạnh tranh xứng tầm đối với tôi " Dr. Stephen Strange

" Tôi sẽ không cho rằng cậu ta giỏi bằng tôi đâu" Victor Von Doom.

Đó là hình ảnh Ewing Phantomhive đã lộ ra phía ngoài . Chỉ là một phần của tảng băng trôi mà thôi. Sự thật về hắn là gì ư?

Light Dead : Sát thủ top 10 trong thế giới ngầm.

Lord : trùm giấu mặt của Phantom Lord tập đoàn Vệ sĩ sát thủ.

No.0 : Hacker nổi tiếng, 1 trong số những thủ lĩnh dấu mặt của Tổ chức Thủy Triều ( Rising Tide )

Mấy cái thân phận ngầm đó của Ewing nếu lộ diện ra, không chỉ hắn mà cả Phantomhive gia tộc đều sẽ phải chịu nguy cơ xóa sổ.

Từ khi đến thế giới này đến nay, Ewing đã sinh sống được 1 thời gian khá lâu. Khoảng 8 năm, trong 8 năm này, hắn đã trải qua rất nhiều, rất nhiều chuyện. Có vui buồn, có đau khổ, có khó khăn, 8 năm đó không hề dễ dàng.



]

Cái gì ? Các ngươi hỏi hệ thống ? Đừng đùa, ngay từ 8 năm trước, sau khi đưa Ewing sang đến thế giới nguy hiểm này, lại vứt cho Ewing một cái [Qùa Tân Thủ]. Nó vậy mà cúp máy, quả thật không hề có chút nào đáng tin cậy.

May mắn thay, Hộp quà tân thủ đó hầu như là những thứ cần thiết cho hắn ngay lúc đó.

1.[Thiên Phú : Thiên Tài Danh Xưng]

[Nói rõ : Bất kể mọi thứ chỉ cần bị nhân vật đánh giá là kiến thức đều sẽ nhanh chóng được tiếp thu học tập. Tiến vào trạng thái học tập, não vực mở ra 10% . Tiến vào trạng thái Thực hành, não vực mở ra 15%. Hiệu quả mang lại ( 50% thân cận với các thành phần tri thức. 20% đối với nữ giới. -30% đối với kẻ bất học vô thuật)]

2.[Mở ra khuôn mẫu nhân vật : Chain Sumeragi ( Thuộc thế giới : Kekkai Sensen]

[ Năng lực : Ma Sói Vô Hình ( Tăng cường Thể năng, thân thể, nhanh nhẹn, khả năng tiến vào trạng thái vô hình và không tồn tại)]

[ Biến Thân Hạn Chế : Bệnh thèm rượu. 3h biến thân, 24h coldown.]

[ Chú thích : Không gì nguy hiểm hơn một con Ma Sói cái đang say rượu]

3.[ Vũ Khí : Kẻ ẩn nấp ( Loại : Dao)]

Tính năng đi kèm :

Ẩn dấu : Trừ khi lột truồng ngươi, nếu không kẻ địch sẽ không bao giờ tìm được con dao này.



Xuyên thấu : Vũ khí tự đi kèm 30% xuyên thấu bất kì loại áo giáp nào có độ dày mỏng hơn 5cm ( trừ giáp loại ma pháp, siêu năng lực)

Không thể không nói, ba loại quà tặng tân thủ này đã giúp đỡ rất nhiều cho Ewing trong 8 năm vừa qua. Nhất là [Thiên Phú : Thiên Tài Danh Xưng] quả thật là hack năng lực.

Từ 1 người bình thường không có gì lạ, Ewing biến thành 1 thiên tài chân chính. Chỉ có điều khó khăn là khởi động lại hệ thống không hề dễ dàng.

Vào năm thứ 1 xuyên sang thế giới này, hắn hầu như ăn điên cuồng, toàn thân béo như lợn, thể trọng năm 18 tuổi của hắn là 120kg ( Cân Chuẩn nhé , không phải loại cân của Trung cẩu đâu ) sau khi nạp năng lượng cho Hệ thống tăng lên 1% . Hắn xụt 1 nhát xuống 70 kg. Phép tính đơn giản 1g mỡ = 9,3 kcal vậy 1 kg = 9300 kcal . 50 kg = 9300 x 50 = 465000 kcal . số kcal này có khả năng cung cấp nuôi sống cơ thể trong vòng 7 tháng. vậy mà chỉ đủ cho 1%.

Kết quả này quả thật suýt để hắn xụp đổ.

Năm Thứ 2 hắn phơi nắng. 1 năm qua đi da của hắn đen ngang tù trưởng Châu Phi . Vậy mà thanh năng lượng chỉ tăng lên tới 4%.

Năm thứ 3 , hắn quyết định Trộm điện .Biết điện giật chứ ? Cảm giác kia ! Chậc chậc, quả thật chua thoải mái không nói lên lời. Năm 2002, 1 năm kia hắn làm New York mất điện trên dưới chục lần. Qủa thật so với Captain hấp thu huyết thanh lần kia còn khủng bố. Thanh Năng lượng rốt cuộc lên đến 57%.

2003, trộm điện vẫn tiếp tục, thanh năng lượng tăng dần lên 70%, năm này cũng là lần đầu tiên tiếp đơn nhiệm vụ ám sát . Hắn đã biết được mùi của máu, nhìn thấy thi thể. Lần đầu hắn nhận biết được cái thế giới này cần đến [Chính nghĩa] đến mức nào.

Lần đầu tiên khi hắn sử dụng khuôn mẫu nhân vật [Chain Sumeragi]. Lần đầu tiên hắn dùng bàn tay vô hình tóm lấy trái tim của kẻ buôn người rồi bóp nát nó. Thanh năng lượng lập tức nhảy lên 72% . 1% từ linh hồn, 1% từ sinh mệnh.

Năm thứ 4, năm 2004, cái danh hiệu Light Dead xuất hiện trên bảng sát thủ, xếp hạng 7, tỉ lệ thành công là 100%. Số hợp đồng đã hoàn thành là 43 hợp đồng. Ewing 22 tuổi, hệ thống thành công mở ra. Phantom Lork được xây dựng. Số người chết trong tay Ewing lên đến 4 chữ số.

Năm 2005, Tổ chức hacker Thủy Triều(Rising Tide) thành lập. Nhanh chóng trở thành 1 trong những tổ chức đứng đầu thế giới về Thông tin cũng như việc xâm lấn mạng lưới an ninh. Ewing lấy thân phận No.0 trở thành 1 trong những thủ lĩnh của Rising Tide. Cuối năm 2005, Ewing tốt nghiệp Đại Học Harvard, cùng với đó là bằng 3 bằng tiến sỹ cho 3 lĩnh vực : Y học, Cơ Khí điện tử và Sinh Học.

Năm 2006, luận án về chân tay giả của Ewing được công bố, những nghiên cứu mới nhất được đưa ra. Cùng năm, Nghiên cứu về việc phẫu thuật nối dây thần kinh của Ewing cũng được công bố gây sóng gió trước nền y học đương thời. Tập Đoàn Green do gia tộc Phantomhive dẫn đầu nâng cao 1 bước phát triển lên đến top 50 các tập đoàn đứng đầu thế giới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chính Nghĩa Biến Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook