Chính Nghĩa Biến Thân

Chương 9: Chương 9: Sinh Mệnh Thủy Tinh

tungbach

28/09/2018

“Hệ thống, mở ra nhân vật bảng định” Ewing thầm nói

“ Đinh! Nhân vật bảng định mở ra”

“Tên: Ewing Phantomhive

Tuổi: 26

Thiên Phú: Thiên Tài Danh Xưng

Nhân vật khuôn mẫu: Chain Sumeragi (Kekkai Sensen)

[ Năng lực: Ma Sói Vô Hình ( Tăng cường Thể năng, thân thể, nhanh nhẹn, khả năng tiến vào trạng thái vô hình và không tồn tại)]

[ Biến Thân Hạn Chế: Bệnh thèm rượu. 3h biến thân, 24h coldown.]

Death The Kid ( Soul Eater)

[ Giới Thiệu: Là con trai của Shinigami thế giới Soul Eater, Shinigami chính thức. Thiên tài súng đạn đấu thuật, có năng lực điều khiển vũ khí rất cao ]

[ Năng Lực: Tử thần thể chất ; Linh hồn chân thực tổn thương; Thương đấu thuật cấp chuyên gia ( Tự động kèm theo Demon Twin Guns là Liz và Patty); Tam tiến liên đạn, Bạo đạn, Tốc đạn, Đại bác linh hồn; Võ thuật: Tử Thần Quyền Thuật; Bí Thuật: 3 vòng sông Nin]

[ Biến Thân Hạn Chế: Yêu thích nghệ thuật đối xứng; 2h biến thân, 12h coldown]



Năng Lượng tinh khối: 3012* ”

[ P/s vì là lần đầu giới thiệu về nhân vậy lên hơi câu chữ một chút, mong các bạn đọc thông cảm! Thank nhiều!]

Nhìn một chút mình bảng thuộc tính, Ewing có chút không hài lòng. Đã hơn 3 năm sử dụng hệ thống vậy mà mới thu được có hai nhân vật khuôn mẫu. Tuy rằng phần lớn là do hắn cố tích lũy Năng lượng Tinh khối mà không dùng để rút thưởng nhân vật. Nhưng có 1 phần do chính bản thân mình quá quy tắc. Trộm cướp hắn không có làm, Cố tình giết người hắn cũng không làm, phải biết rằng 1 người bình thường sinh mệnh + linh hồn là đã có được 1 viên năng lượng tinh khối.

“ Qủa nhiên, ta vẫn là quá lương thiện “ Ewinghơi thở dài một cái lại ngó vào Không gian hệ thống.

Hệ thống cái không gian này cũng đủ rộng rãi, ít nhiều cũng có 10m3. Trong cái không gian này, Ewing có đặt vài thứ tùy thân quan trọng, Đa số là Súng đạn, ngoài ra có khoảng 1 triệu USD, vài bộ quần áo, ít vật phẩm có năng lượng giá trị hắn thu góp được. Lại thêm vài thành quả nghiên cứu quan trọng của hắn. Đương nhiên không thể thiếu được là 3 vật phẩm: Kẻ ẩn núp, Siêu năng huyết thanh dược tề cùng một vật rất đặc biệt Sinh mệnh thủy tinh.

Vật phẩm: Vũ khí dao [ Kẻ ẩn núp]

Tính năng đi kèm: (Ẩn dấu: Trừ khi lột truồng ngươi, nếu không kẻ địch sẽ không bao giờ tìm được con dao này.)

(Xuyên thấu: Vũ khí tự đi kèm 30% xuyên thấu bất kì loại áo giáp nào có độ dày mỏng hơn 5cm ( trừ giáp loại ma pháp, siêu năng lực))

Vật Phẩm: Siêu Năng huyết thanh dược tề

Là một loại dược tề, người uống sẽ có được các khả năng: trì hoãn già yếu, sức mạnh vượt trội ( gấp nhân loại bình thường 6 lần) thể chất vượt trội, thể lực siêu phàm,... Cùng với đó là thức tỉnh một loại dị năng.

Vật Phẩm: Sinh mệnh Thủy tinh

Vật này chứa đựng lấy 70 năm sức sống, do hệ thống vô tình thu hoạch được dư thừa sinh mệnh năng lượng kết tinh mà thành. Có khả năng bù đắp sinh mệnh, phản lão hoàn đồng khả năng. Nhưng hãy cẩn thận, cảm giác khi sử dụng có vẻ sẽ rất đau.



Ewing đối với Sinh mệnh thủy tinh cái vật này cũng tò mò hết sức, vật này nhưng là thứ đắt giá nhất trong cửa hàng hệ thống mà hắn từng mua. Vật này tiêu tốn mất của hắn những 2500 năng lượng tinh khối. Vốn là định giữ để cấp cứu lúc nguy cấp nhưng sau khi nhiệm vụ chính tuyến 3 hiện ra, hắn có một ý tưởng khác.

Còn là ý tưởng gì thì phải để gặp mặt SHIELD sau đó hắn mới có thể quyết định xem có nên áp dụng hay không.

“ Mở ra Sân huấn luyện hệ thống”

“Đinh! Sân huấn luyện mở ra, Chủ Kí sinh sắp tiến nhập Sân huấn luyện. 1... 2... 3...”

Ánh sáng lóa lên một cái, Ewing đã xuất hiện trong một không gian thuần trắng. Trước mặt hắn có xuất hiện hai cánh của gỗ, Một cánh cửa bên trái có ghi hai chữ ( Quán rượu). Cánh cửa bên phải có in hình một Mặt trời có vẻ mặt vô cùng ngu xuẩn, chỉ cần là người xem qua Soul Eater liền có thể nhận ra đây là Mặt trời trong thế giới đó.

Hơi lễ phép gõ gõ cánh cửa bên trái, đợi lấy 3 giây, cánh cửa mở ra, Ewing bước vào chỉ thấy căn phòng Mùi rượu nồng nặc. Chain đang nằm bệt trên bàn rượu, ánh mắt mông lung nhìn hắn “ Nha! Xin chào! Uống chút rượu không?”

Ewing khóe miệng hơi giật một cái “ Vẫn là thôi đi! Lần nào ta đến câu đầu tiên của cô luôn là ( Uống chút rượu không) liệu không thể đổi câu khác à?”

Chain ngồi thẳng dậy, lắc lắc đầu một chút,mái tóc nâu nâu ngang vai bay bay. Kèm theo là bộ Vest công sở hơi căng lên để lộ dáng người tuyệt mỹ của cô. “ Vậy thì nói cái gì? Chẳng lẽ lại hỏi ngươi tẻo chưa à? Mà thôi! Không nói cái khác, lần trước ngươi đưa đến 3 đứa bé kia cũng thật thú vị!”

“ Kid, Liz cùng Patty à? 4 người các ngươi thân quen rồi?” Ewing hơi nghi hoặc hỏi.

“ Hừ! Vô lương tâm tên khốn nạn, vậy ngươi muốn sao? Bọn họ bỗng nhiên bị vứt ở đây một mình rất cô đơn được chứ, Ngươi mỗi lần cũng chỉ đến huấn luyện, trò chuyện được vài câu lại phắn đít té đi. Hừ thật là một tên vô lương tâm” Chain mạnh mẽ gào thét với Ewing một đoạn dài.

Ewing ngắn ngủi yên lặng “ Lần này ta đến để hoàn thành huấn luyện. Hiệu xuất huấn luyện đã đạt đến 97%. Sau lần này, Ngươi sẽ đến được thế giới tự do”

Đúng thế! chỉ cần Ewing ở sân huấn luyện đạt được 100% độ thuần thục cùng với Nguyên bản nhân vật công nhận, lại thanh toán gấp 3000 năng lượng tinh khối. Nguyên bản nhân vật sẽ được xuất hiện tại thế giới hiện thực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chính Nghĩa Biến Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook