Chinh Phạt

Chương 10: Nhất Vĩ - Ichibi

ND

11/12/2013

Sáng nay cả nhóm thức dậy và tiếp tục hành trình mà không hay biết có người đang dõi theo mình. Trên không trung, ngồi tại con phong điểu được tạo bằng nhẫn thuật, Kakashi lúc này đang bị trói một sợi xích kì lạ, anh nhìn chằm chằm vào phía đối diện vẻ mặt không thể nào tưởng tượng được.

Cậu bé trông cả người vô hại này, mặc dù đã rất đề phòng nhưng vào sáng này anh bị đối phương cưỡng chế bắt lại, một cỗ cảm giác vô lực sâu sắc nổi lên, cho dù anh đã vận dụng tất cả nhẫn thuật mạnh nhất của mình nhưng cậu bé này chỉ đơn giản phất tay và phá tan cả, sau đó bắt trói anh lại, tạo ra hai phân thân, một giả dạng anh, một chính là cậu ta. Cả quá trình diễn ra ngay bên cạnh nhóm ba người Naruto nhưng bọn họ vẫn ngủ say mà không hề hay biết gì cả. Sau khi đã bắt được anh, cậu bé dẫn theo anh lên con phong điểu khổng lồ tạo ra bằng nhẫn thuật và bay theo cả nhóm, con phong điểu vô cùng lớn bay trên đầu họ chỉ có 200 mét nhưng ba người Naruto dường như không thấy gì cả. Tự suy nghĩ nhiều phương diện nhưng anh vẫn không hiểu được cậu bé này làm thế là có ý gì. Kakashi xoay sở mọi cách để thoát thân nhưng Chaka trong cơ thể không điều động được. Thấy Kakashi hành động như thế Ngọc văn lắc đầu mỉm cười:

-Anh không thoát được đâu, sợi dây này ta đã dùng tới 32 loại bùa chú phong ấn. Sắp có trò hay. Nói rồi Ngọc Văn chỉ tay về cánh rừng phía xa.

Theo ngón tay Ngọc Văn, Kakashi quan sát được hai bóng đen đang lao vun vút trong rừng cây hướng về phía đội 7 mà đến, nhìn kĩ anh thất kinh hô lên:

-Kabuza con quỷ làng sương mù. Chết tiêt!. Ngươi muốn làm gì lũ trẻ.

Kakashi phẫn nộ và lạnh lùng nhìn lấy Ngọc Văn, Sharingan trong mắt trái chuyển động và dần chuyển thành Mangekyou Sharingan. Thấy thế Ngọc Văn bắt một vài thủ ấn cực nhanh đánh vào Kakashi làm anh trở lại bình thường rồi nói:

-Anh chỉ cần biết ta không có ý xấu là được. Bắt đầu từ bây giờ anh sẽ theo ta, việc chỉ bảo cho Naruto ba người bọn họ cứ giao cho phân thân của ta là được,

Nói xong hai người im lặng và theo dõi tình huống phía dưới, lúc này Kabuza đã hiện thân chặn đường cả nhóm còn Haku đã ẩn thân ở một nơi cách đó khá xa chuẩn bị tiếp viện. “Phân thân Kakashi” và Kabuza liên tục trao đổi chiêu thức, cả hai đều sử dụng nhẫn thuật cô cùng điêu luyện, cho đến khi “Phân thân Kakashi” vận dụng Sharingan sao chép nhẫn thuật của đối thủ thì trên phong điểu Kakashi trợn cả mắt nói:

-Này cũng được!... làm sao có thể.

-Sao lại không, thật ra Sharingan, Bạch nhãn, Rinegan,… cũng chỉ tập hợp của các kí tự “Mắt” trong hệ thống ký tự Chaka nguyên thủy thôi, khi sử dụng các ký tự này được triệu hồi và khắc vào tổ hợp các ký tự “Mắt” khác nhau tại ra một loại khác nhau, các nhẫn thuật hiện nay đa số đều được tạo từ các ký tự hiện đại, chỉ một một số ít nhẫn thuật huyền thoại là được cấu thành bởi kí tự nguyên thủy, vùng đất này hiện nay duy nhất các tồn tại xa xưa hoặc các gia tộc lâu đời có huyết thống cổ đại nhưng gia tộc Uchiha chẳng hạn mới dùng được ký tự nguyên thủy.

Nghe Ngọc văn nói Kakashi cảm thấy bầu trời bỗng rộng lớn khôn cùng, thế giới trở nên tươi sáng, anh lắc đầu sau đó nhìn Ngọc Văn nói:

-Có thể nói cho ta biết mục đích của cậu được không?.

-Anh chỉ cần biết làng lá sẽ không tổn hại gì, còn những việc khác anh cứ đi theo ta sẽ rõ, được rồi chiến đấu đã kết thúc, Naruto biểu hiện ra một tư duy chiến đấu rất tốt, quả là con của hai người đó. Hơi cảm thán Ngọc Văn nói.

Nghe thấy vậy Kakashi giật mình không nhẹ:

-Năm nay cậu… bao nhiêu tuổi?.



-12 tuổi anh tin được không?. Ngọc Văn cười ha hả.

Kakashi trợn mắt không tin. Ngọc Văn bất đắc dĩ lắc nhẹ đầu, vì trí tuệ tuyệt đỉnh cùng với lượng kiến thức và hiểu biết khoáng tuyệt cổ kim nên trông cậu chững chạc hơn các bạn đồng lứa rất nhiều. Chỉ thấy Ngọc Văn đánh ra các thủ ấn phức tạp huyền ảo, Kakashi cảm giác được một mối liên kết trong minh minh giữa mình với “Phân thân Kakashi" phía dưới, Ngọc Văn mỉm cười nói với anh:

-Hư không tiếp tâm thuật – linh hồn nhẫn thuật sử dụng các kí tự Chaka “Linh hồn” nguyên thủy, kết nối anh với phân thân bên kia, sau này phân thân sẽ có tính cách, trí nhớ, kiến thức và năng lực hệt như anh. Đến khi nào anh chết thì phân thân mới tan biến, nếu không thì một anh còn sống phân thân sẽ không thể tan đi được, bất kể cách nào, chỉ trừ khi có người sử dụng ký tự “Phản hồn”. Được rồi, chúng ta đến làng Cát thăm Ichibi đời thứ 9 nào. Mọi chuyện còn lại giao cho phân thân là được.

Nói xong Ngọc Văn điều khiển phong điểu hướng làng cát mà bay đến, theo tính toán của cậu thì Lục Đạo tiên nhân cũng đã bắt đầu kế hoạch nuốt lấy trái tim của Akasai đại lục rồi, đợt chấn động bất thường do Ngọc Văn gây ra ngày hôm qua có lẽ ảnh hưởng đến hắn. Đây là cuộc đua xem bên nào sẽ thực hiện thành công kế hoạch của mình trước.

Mục tiêu của Ngọc Văn là trong vòng 10 năm, cậu sẽ tập hợp đầy đủ chín con vĩ thú đời thứ 9, phong ấn vào cơ thể mình, để chúng trưởng thành tại đó nhằm ổn định Chaka trong cơ thể và gia tăng tốc độ tu luyện. Thêm vào đó cậu phải nỗ lực hết sức để nâng cao thực lực của mình ngang tầm với Lục Đạo trong thời gian ngắn nhất có thể, cho tới thời điểm hiện tại cậu ước chừng mình vẫn kém Lục Đạo tiên nhân hàng vạn dặm. Trong 10 năm tiếp theo cậu sẽ phát triển thế lực của mình tại Akasai đại lục một cách toàn diện và thiết lập Vạn tinh tụ đại thiên thuật – một nhẫn thuật ẩn chứa sức mạnh của hư không, nhẫn thuật này cần được thi triển trên toàn bộ bề mặt đại lục, nó mượn lực lượng của 10000 ngôi sao trên bầu trời xuyên qua hư không giáng xuống Akasai đại lục, với nhẫn thuật này Ngọc Văn sẽ thức tỉnh trái tim của đại lục Akasai và được nó chứng nhận là chưởng khống giả dự bị của đại lục, trong 5 năm cuối cùng sẽ là cuộc chiến đấu giữa hai phe một bên do Lục Đạo tiên nhân đứng đầu, bên còn lại là thế lực do cậu gây dựng nên, sau khi tính toán cậu kết luận ra mình có 60% cơ hội thành công nên cậu quyết định mạo hiểm. Nếu chiến thắng, cậu sẽ được chính thức công nhận là chưởng khống giả của Akasai đại lục.

*Trong này các bạn thấy mình ghi là thiên thuật nó là cấp độ cao nhất cho đến thời điểm hiện tại của nhẫn thuật ví dụ Vạn tinh tụ đại thiên thuật

Kế hoạch này được thiết kế từ khi cậu nhận lời Minato và Kushina, sau khi về cậu đã hỏi Angler và biết Lục Đạo tiên nhân tạo ra mặt trăng nhằm để nó dần thay thế trái tim của đại lục, quá trình này được tiến hành nhờ hấp thụ một loại lực lượng huyền bí mỗi khi có người sử dụng bất kì loại nhẫn thuật nào hắn truyền lại, loại lực lượng này gần giống với tín ngưỡng lực. Bằng một loại thiên thuật tên Đại di hồn tiểu thiên thuật nó khiến hắn thành công phong ấn các kí tự Chaka nguyên thủy, và thay vào đó bằng các ký tự Chaka hiện đại, điều này làm mọi người chỉ có thể sử dụng nhẫn thuật do hắn truyền xuống, nếu muốn dùng các kí tự Chaka nguyên thủy phải nhận được sự chứng nhận của các tồn tại xa xưa, nhưng muốn có được sự chứng nhận này lại cần Chuyển Thần tiểu thiên thuật, đáng tiếc, người duy nhất biết thuật này là Lục Đạo tiên nhân. Bây giờ thì có thêm Ngọc Văn vì cậu học được từ Agus. Hiện nay những người còn có thể sử dụng các ký tự nguyên thủy là các đại năng cổ vẫn còn tồn tại hoặc các gia tộc có huyết thống lâu đời.

Bên ngoài làng cát 500Km, trong một khu vực vây quanh bởi vô số các cột bằng đá lớn nhỏ hình thù kì dị, một nhóm ba người gồm hai cậu bé và một cô bé đang tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi ở chung quanh. Bây giờ đang là giấc trưa, mọi người núp dưới bóng một mỏm đá để tránh đi ánh nắng thiêu đốt của khí hậu vùng sa mạc và bắt đầu dùng bữa trưa trông khá bắt mắt. Cậu bé mặc trang phục đen có hai sọc màu ở mắt, cẩn thận đánh giá hộp cơm trưa sặc sỡ sau đó hơi mếu máo nói:

-Chị Temari à, em sẽ không phải bỏ mạng lại nơi đây chứ.

-Em dám nhắc lại không Kankuro.

Vừa nói cô bé với mái tóc màu vàng hai bím và cây quạt xếp thật to sau lưng trừng mắt dữ dội khiến thằng bé rụt cổ lại. Bên cạnh cách đó một khoảng là một cậu bé dễ thương có mái màu tóc đỏ, khuôn mặt không hiện lên một tia cảm tình, trên trán có chữ “Ái”. Lạnh lùng nhìn hai người đang đùa giỡn, cậu ta nói:

-Tên tội phạm đang cách đây 800 mét, nhanh nghỉ ngơi lấy sức sau đó giết hắn rồi về làng hoàn thành nhiệm vụ thôi.

Nắm lên một ít cát trong tay, thằng bé tóc đỏ môi nó nhấp nháy đôi chút, một con ong bằng cát hiện ra trong tay nó và bay đi thật nhanh. Trên không trung lúc này hiện ra hai bóng người đang đứng lăng không, bóng người thấp hơn nói:

-Ichibi đời thứ 9 chủ thể Gaara đây rồi, chúng ta xuống tiếp xúc một chút với họ thôi. Lần này ta sẽ để anh xử lý, anh nhắm có thể chứ.

-Được rồi ta sẽ thử. Bóng người còn lại nói.



Hai bóng người dứt lời rồi từng bước như đi trên bậc thang hướng về nhóm cậu bé tóc đỏ tiến đến. Hai người này đúng là Ngọc Văn và Kakashi, trải qua 7 ngày bay với phong điểu không ngừng nghỉ họ đã đến cạnh làng cát và tìm được Gaara, trong 7 ngày vừa rồi Ngọc Văn đã dùng Chuyển thần tiểu thiên thuật đối với Kakashi giúp anh có thể sử dụng các ký tự Chaka nguyên thủy sau đó truyền cho anh các ký tự “Tốc”, “Tật”, “Điện”, “Lôi”, tuy chưa thể vận dụng một cách thuần thục nhưng cũng đã nâng cao thực lực của Kakashi lên một mảng lớn. Hai người xuất hiện trước mặt nhóm Gaara một cách đột ngột khiến cả nhóm bật dậy và lâm vào tư thế chiến đấu. Gaara vô cùng ngưng trọng khi phát hiện mình không thể nhìn được các chấn động Chaka đến từ hai người đối diện, cậu chuẩn bị vận dụng Chaka tiến hành thăm dò đối phương thì sắc mặt cậu biến xấu đi, lúc này Temari và Kanguro cũng phát hiện tình trạng tương tự - họ chẳng thể vận dụng Chaka của mình. Chính lúc này cậu bé tầm tuổi họ với gương mặt che kín chỉ để lộ ra đôi mắt hoàng kim nhìn thật kĩ Gaara khiến cậu sợ hãi bỗng cất giọng nói:

-Đừng lo lắng chúng ta đến không phải để gặp cậu, ra đây nào Ichibi.

Nói xong Ngọc Văn bắt các thủ ấn phức tạp sau đó một ngón tay điểm vào trán Gaara, một luồng Chaka đậm đặc màu vàng đất bay ra từ trán Garra, Ngọc Văn kéo mạnh chúng và quăng ra phía xa, từ nơi đó trồi lên một con thú to lớn khủng khiếp, trên người nó các hoa văn cổ xưa luân chuyển, nó ngẩng cao cái đầu to lớn gào lên:

-GUU… Ô….

Ngọc Văn quay đầu nói với Kakashi.

-Thật là một đứa bé ồn ào. Anh bắt đầu được rồi Kakashi, đừng giết chết mà hãy đánh đến khi nó không còn khả năng di chuyển, ta sẽ tự thân phong ấn nó.

Kakaghi biến mất, cuộc chiến đấu giữa Kakashi và Nhất vĩ diễn ra. Chỉ thấy lúc này Ichibi há to cái miệng gầm thét, thanh âm san phẳng một vùng đất bán kính hơn 10Km và làm các cột đá nơi đây rung lên bần bật:

-GU… Ô… GU… Ô….

Sau đó nó hút một hơi thật sậu và phun ra một cột cát bán kính gần trăm mét về phía Ngọc Văn – kẻ đã kéo nó ra khỏi giấc ngủ. Ngay lúc này một tia chớp đỏ hình thanh kiếm từ trên trời bổ xuống ngay cột cát kèm theo thanh âm của Kakashi:

-Đối thủ của ngươi hướng này. Cổ nhẫn thuật lôi hệ - Giáng Lôi Kiếm.

Luồng cát và tia chớp đỏ hình thanh kiếm và luồng cát mãnh liệt va chạm tạo ra âm thanh chấn động màng nhĩ. Không dừng lại, Ichibi quét chiếc đuôi khổng lồ về hướng đám bụi mang theo tiếng rít ô ô xé gió. Bên trong đám bụi sáu tia chớp khổng lồ bắn ra sáu hướng bao vậy lấy Ichibi, Kakashi nhấn nhẹ từng tiếng:

-Cổ thể thuật lôi hệ - Lôi thân lục biến.

Cùng lúc này sáu tia chớp vây quanh Ichibi lần lượt đánh vào nó, trong các tia chớp hiện ra thân hình của Kakashi, Ichibi bị đánh đau đớn đến gầm thét liên tục, nó cố gắng phản kháng nhưng tốc độ của nhân loại trước mắt quá nhanh, Ichibi thay đổi chiến thuật. Chỉ thấy thân hình của có lúc này cuộn tròn lại sau đó bay lên không, Nhận thấy nguy hiểm Kakashi đáp xuống, nhìn vào các động tác tiếp theo các Nhất Vĩ:

Uỳnh…!

Một cỗ trọng lực trầm trọng áp lên tất cả mọi vật trong bán kính 100Km, tất cả dưới trọng lực do Ichibi phát ra bị nén chặt vào mặt đất tạo thành một vùng bằng phẳng rộng lớn. Phía bên ngoài vùng trọng lực tất cả bị thổi tung lên, dư chấn lan ra hơn 300Km mới dừng lại. Bên trong làng Cát rối loạn lên, Kazekage ra lệnh cho mọi người phòng thủ sau đó tự thân dẫn theo một nhóm hơn 50 Ninja tinh anh tiến về nơi phát ra dư chấn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook