Chinh Phục Trợ Lí Nhỏ

Chương 26: Dịch Tử Hiên quyến rũ mê người

Dịch Tử Hiên

29/03/2018

Kí ức về buổi tối hôm qua Mạch Nham vẫn nhớ rõ. Đối với cô đây chính là cú sốc không thể tưởng, nhưng ai đó thì lại vui vẻ nhảy tưng tưng khi thấy Nham Nham nhà mình vẫn nhớ rõ cả hai đã ân ái. đienanlequydon

Khi nghe thấy Boss Hàn gọi điện kêu về công ty trái tim Mạch Nham dường như muốn nhảy ra ngoài. Ách, đã xảy ra quan hệ với nghệ sĩ công ty nhà người ta nên Mạch Nham rất biết điều ngoan ngoãn thay quần áo đi với Dịch Tử Hiên. Đây gọi là làm chuyện xấu có tật giật mình.

"Alo, ừ, tôi biết rồi." - Dịch Tử Hiên bâng cua nói chuyện đôi câu với Hàn Thiên. Tâm tình của anh hảo tốt, muốn cùng người khác nói chuyện cũng không phải là khó.

"Nam thần" - Giọng nói lí nhí của Mạch Nham vang lên, đôi mắt to tròn nhìn thẳng xuống đất, không dám nâng đầu lên.

"Ngẩng đầu." - Anh nhẹ nhàng nói, giọng nói không quên mang theo chút nghiêm khắc để dọa con mèo nhỏ nào đó ngoan ngoãn nghe lời.

Mạch Nhâm xoắn xuýt không trả lời. Bây giờ cô hận không thể tàng hình để tránh thoát đôi mắt nóng bỏng của anh, rõ ràng cô tự biết mình không xứng với anh nhưng dù thế Mạch Nham vẫn không áp chế được trái tim đang nhảy loạn trong lồng ngực. dđlqđ

Khi đã yêu rồi thì chỉ cần nhìn thấy người đó tim cũng không tự chủ được mà loạn nhịp, hận không thể ngây ngốc đứng ở bên người đó mà mỉm cười ngắm nhìn. Đó chính là tâm tình của Mạch Nham lúc này. Biết rõ không thể sa đọa, không thể để Dịch Tử Hiên lấn chiếm trái tim mình, nhưng thứ tình cảm đó vẫn không nhanh không chậm mà tiến vào, lấn chiếm toàn bộ.

Dịch Tử Hiên nhẹ nhàng nâng khóe miệng, đôi mắt tỏa sáng nhìn thẳng vào người con gái đang mê man lạc vào ý nghĩ của chính mình. Hắn biết Mạch Nham yêu thích mình, khi chuyện như thế xảy ra sẽ nghĩ đến những thứ vớ vẫn đầu tiên chứ không phải là tức giận, hận thù. Nhưng yêu thích vẫn mãi chỉ là yêu thích nếu như hắn không tự động tiến đến xâm lấn trí óc cô. Hắn nhất định sẽ làm cô yêu hắn, bỏ hết những ý nghĩ cản trở tình cảm của hai người ra khỏi đầu cô. diễndanlequydon

Cho dù là một người đàn ông nhưng Dịch Tử Hiên vẫn muốn áp dụng phương thức nếu như em không đồng ý ở bên cạnh tôi, tôi sẽ chết ngay cho em xem. Nhưng tất cả chỉ là nghĩ mà thôi. Việc này có thể sẽ làm cho cô ấy càng hoảng loạn hơn và không dám đối mặt với hắn nữa.

"Nham Nham, chúng ta đi thôi." Dịch Tử Hiên thở dài, dù giờ đây tình cảm của hai người vẫn chỉ nhích hơn được một chút nhưng không sao, hắn sẽ từ từ làm cho Nham Nham đổ vì mình.

"Vâng." - Túi hành lí bị Dịch Tử Hiên xách đi ở phía trước, bóng lưng cao lớn che đi ánh nắng gay gắt làm cho Mạch Nham không tự chủ được mà tiến nhanh đến rúc xuống cái bóng của anh. đienanlequydon

Hai bóng người đan xen vào nhau, Dịch Tử Hiên nhếch môi, cố gắng bước chậm lại để che đi dáng người nhỏ nhắn của Mạch Nham.



~Công ty giải trí Mỹ Đức~

Mạch Nham lon ton chạy vào phòng, sắp xếp ngăn nắp đồ dùng ở trên bàn vào. Mang chiếc khăn lông ở trên giá xuống mà lau sạch cái ghế ngồi.

Dịch Tử Hiên vui vẻ nhìn một màn trước mắt, chậm rãi đặt mông xuống ghế, đôi mắt dịu dàng nhìn theo bóng lưng nhỏ nhắn chạy loạn xạ khắp phòng.

"Dịch ảnh đế" - Stylist bình tĩnh tiến đến bên cạnh anh, nhẹ nhàng gật đầu chào hỏi. Diendanlequydon

Dịch Tử Hiên nhíu mày, giọng nói lạnh lùng: "Không cần". Nhìn vẻ mặt đờ đẫn không hiểu gì của hai người phụ nữ, anh đứng lên cầm lấy khăn tay mềm mại ở trong túi áo ngực ra lau mồ hôi trên trán cho Mạch Nham. Bàn tay rắn chắc nắm chặt lấy cánh tay cô làm cô muốn động đậy cũng không được.

"Em cảm thấy tôi cần phải trang điểm sao?" - Dung nhan họa thủy dí sát vào mặt cô, gần đến nỗi Mạch Nham có thể nhìn thấy từng lông tơ nhỏ trên khuôn mặt anh tuấn. Vài lọn tóc trên trán rũ xuống, anh mỉm cười dịu dàng nhìn cô. ddieenđanlequyđon

"Không, không." - Mạch Nham lắp bắp trả lời. Dịch Tử Hiên đẹp trai ngời ngời, khi trang điểm cũng chỉ cần tô thêm một ít son môi là được. Nhưng giờ đây Mạch Nham cảm thấy anh đẹp đến nỗi không thốt nên lời, không cần phải phụ trợ thêm bất cứ thứ gì nữa.

"Vậy là được rồi, chúng ta đi thôi." - Anh hài lòng nhìn khuôn mặt ngu ngơ của cô.

Ánh đèn nhấp nháy rọi sáng. Thân hình cao lớn thon dài của người đàn ông xuất hiện, hôm nay anh mặc bộ vest đen, áo khoác đã sớm cởi ra, hai chiếc cúc áo sơ mi trắng lộ ra khuôn ngực rắn chắc. Anh giống như một bậc đế vương lạnh lùng đối diện hết thảy, bộ dáng cao quý điềm tĩnh.

Khóe môi mỏng hiện lên nụ cười quyến rũ, núm đồng tiền đáng yêu xuất hiện, đôi mắt đào hoa đảo quanh một vòng. dđlqđ

Tất cả những người nói chuyện ầm ĩ liền một thoáng im bặt, đôi mắt ngu ngơ nhìn anh, người đàn ông chậm rãi tiến đến ghế ngồi của mình, hai chân đan vào nhau, lộ ra vẻ lười biếng mà quyến rũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Trợ Lí Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook