Chinh Phục Vợ Yêu

Chương 30: Căm phẫn

Thương Tiểu Ly

05/12/2015

Mộ Thiên Thanh dần bình phục tâm tình bi phẫn, cô nhìn cái túi Lãnh Tĩnh Hàn để lại, bên trong là một bộ quần áo cô hay mặc, và cả một bộ đồ lót.

Mộ Thiên Thanh chợt nóng bừng mặt như con tôm bị luộc chín.

Cô là cảnh sát, sau khi tức giận đã đời rồi, cô biết lúc ở quán bar cô bị bỏ thuốc, thậm chí gã đàn ông đến làm bậy với cô cũng không phải Lãnh Tĩnh Hàn. Về phần vì sao tối đó Lãnh Tĩnh Hàn xuất hiện thì cô không biết, chỉ có điều, cô còn nhớ rõ, anh ném cô vào trong nước lạnh. Nhưng ... cuối cùng không có hiệu quả, cho nên mới...

Mộ Thiên Thanh cắn môi, ngoại trừ mấy vết hôn trên người, cũng không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Cô biết, sau cùng Lãnh Tĩnh Hàn cũng không có thực sự làm gì với cô, chỉ là muốn giải trừ kích thích khó chịu trong cơ thể cô do tác dụng của thuốc....

Nhưng ngay cả như vậy vẫn làm cho cô xấu hổ và giận dữ!

Mặc kệ anh có phải là anh ấy hay không... Thế nhưng, để có thể tin tưởng một người mới gặp qua vài lần như anh, cô thừa nhận là cô không hào phóng đến độ không một chút tức giận.

Âm thầm lấy quần áo vào phòng tắm, Mộ Thiên Thanh mang theo tâm tình phức tạp rửa mặt. Sau khi ra khỏi khách sạn Thế Kỷ, liền đón taxi đi cục cảnh sát.

Cô ngồi im lặng ở ghế sau, nhìn ra đám đông đang vội vã đi làm bên ngoài, yên tĩnh đến mức tài xế quên mất sự có mặt của cô.

Cô ngẫm lại câu nói trước khi đi của Lãnh Tĩnh Hàn, không phải cô không nghe ra hàm ý, cô là một cảnh sát, dien'dan'le'quy'don'com bình thường cô bắt bớ đắc tội nhiều người, đương nhiên kẻ muốn xử cô cũng nhiều, đây là điều cảnh sát không thể tránh khỏi. Nhưng nếu muốn cô yên lặng nuốt cục tức này thì không thể nào!

Lần này là cô, lần sau.... sẽ có bao nhiêu cô gái bị thủ đoạn bẩn thỉu như vậy cướp đi trong sạch?

Như Lãnh Tĩnh Hàn nói, lần này là cô may mắn mà thôi....



*

Tập đoàn Thiên Lân nằm trong khu thương mại sầm uất nhất thành phố A, tòa cao ốc 70 tầng hình bán nguyệt vừa xây nghiễm nhiên trở thành địa danh thương mại của cả thành phố A, phúc lợi tốt, tiền lương cao... Tất cả những người có thể vào đây làm việc đều lấy làm kiêu ngạo, mà điểm hấp dẫn nhất là quyền tự chủ tuyệt đối trong công việc, chỉ cần anh có tài năng, ở chỗ này chắc chắn sẽ không bị mai một.

Tầng cao nhất của tập đoàn Thiên Lân, toàn bộ tầng lầu này đều là khu vực riêng của Lãnh Tĩnh Hàn. Có thể lên tới đây, ngoại trừ các quản lý cấp cao của các bộ phận, cũng chỉ có Hình Thiên!

Lúc Hình Thiên báo cáo lịch trình hôm nay, anh ta phát hiện Lãnh Tĩnh Hàn ngồi đối diện đang phân tâm suy nghĩ gì đó. Anh ta nhẹ nhàng gỡ mắt kính không gọng xuống, hắng giọng một tiếng: "E hèm... Tổng Giám đốc?"

Lãnh Tĩnh Hàn thờ ơ lướt mắt qua Hình Thiên, môi mỏng khẽ mím, đáy mắt dần chứa tia sắc bén: "Hoãn lại lịch trình hôm nay, mặt khác, gọi Đường Lam tới cho tôi !"

Hình Thiên đáp một tiếng, xoay người rời khỏi văn phòng. Trước khi đóng cửa, anh ta len lén liếc nhìn người đàn ông lạnh lùng ngồi ở trên ghế....

Tiệc mừng tròn năm ngày hôm qua, từ đầu tới cuối lão đại thật sự không xuất hiện, khiến người ngoài nghị luận ầm ĩ. Tuy không ai dám đi đưa tin đồn gì, chỉ là... sau đó lại nghe Tiểu Ngũ nói, Mộ Thiên Thanh bị người bỏ thuốc!

Khép cửa lại, Hình Thiên đi thẳng vào phòng thư ký, nhấn số gọi cho Đường Lam: "Tổng thanh tra Đường, tổng giám đốc cho mời!"

Anh ta cúp máy sau khi có được lời đáp ứng trong điện thoại, đang lúc định hủy hành trình ngày hôm nay, trong đầu lại tò mò rốt cục Lãnh Tĩnh Hàn có ý gì với Mộ Thiên Thanh?

Đang nghĩ ngợi, đột nhiên điện thoại trong túi rung lên. Hình Thiên móc ra, mở mục tin nhắn, nhìn thấy dãy số phía trên, lông mày xoắn chặt lại với nhau. Anh ta vừa đứng dậy tính đi tìm Lãnh Tĩnh Hàn, lại thấy thang máy mở, Đường Lam cao ngạo bước ra...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook