Cho Tôi Ngủ Thêm Chút Nữa

Chương 16: 016

Di Hân

10/02/2022

Edit: Lazy Girl.

Thời điểm ngay khi Tô Hành lên tiếng, miệng rộng Kog"Maw vọt ra khỏi bụi cỏ, tung chiêu A vô người xà nữ Cassiopeia một cách hung hãn. Lão Ngư theo sát phía sau. 

Xà nữ Cassiopeia đã vô quá sâu nên không còn đường để lui ra. Chỉ có thể di chuyển mục tiêu, cùng với các đồng đội đang đến phía sau, bắt lấy Kog"Maw.

Chỉ thấy thanh máu của Kog"Maw gần như cạn kiệt, Wave nghiến răng dùng cho mình bình trị liệu, Barum cũng đuổi theo kịp, đưa ra một tấm khiên chắn cho Kog"Maw.

Cả hai đều phớt lờ những nguồn sát thương từ những người khác, cố gắng tiếp cận xà nữ Cassiopeia.

Tất cả những tình huống này đều trong dự liệu của Tô Hành. Tô Hành vừa farrm linh vừa bay thẳng đến sau lưng xà nữ Cassiopeia và nâng lên.

Cassiopeia thấy Viktor cùng Rek"Sai tới, điên cuồng ra hiệu cho hai người đồng đội còn lại rút lui.

Xà nữ Cassiopeia tự biết bản thân vô phương cứu chữa.

Gần như cùng lúc khi xà nữ ra hiệu rút lui cho đồng đội, Tô Hành nói: "Tiếp tục đuổi theo."

Trong lúc nói, trên màn hình, Rek"Sai đẩy xà nữ lên phía trước.

Wave cũng ngay lập tức bước lên Q vào xà nữ Cassiopeia.

First Blood.

Mạng hạ gục đầu tiên của trận đấu.

Khán giả sửng sờ, ngay cả hai bình luận viên cũng không khỏi kinh ngạc.

Tiểu Hải: 【 Đợt gank này...GI tuy rằng được First Blood nhưng cũng không lời lắm...】

Ngốc Mao gật đầu: 【 Đúng vậy, Wave tuy rằng bắt được đầu người, nhưng lại bị hụt kinh nghiệm với vàng ở đường dưới, không tốt lắm cho việc phát triển sau này. 】

Tiểu Hải chớp chớp mắt: 【 Sao tôi cảm thấy, đợt gank lần này của GI có chút tiến bộ lên hẳn, hơi khác biệt so với trước đây. 】

Ngốc Mao: 【 Đúng vậy, bên phía GI đã sử dụng cho mình hết hai lần tốc chạy cộng với một lần trị liệu, còn bộ đôi đường dưới sắp tới sẽ rất vất vả đây.  】

Đạo lý này, tất cả mọi người đều hiểu. Thẩm Giai Niên nhìn Tô Hành đang ung dung trong khu vực rừng, không biết cô đang suy nghĩ gì nữa.

Đương nhiên, Tô Hành cũng không hề có ý định muốn giải thích.

Ván đấu êm dịu được 5 phút thì Tô Hành lại lần nữa đến đường giữa.

Cô đang đứng chờ thời cơ để xông vào khu vực rừng bên kia để farm quái.

Xà nữ Cassiopeia không hề nhìn thấy được, mà nếu có thấy thì cũng sẽ không coi trọng lắm, vì tu sĩ Lee Sin lúc này cũng đang mai phục tại bụi cỏ đường giữa.

Cả hai bên đều không có tầm nhìn về vị trí của người đi rừng nên hai bên đều đánh rất quyết liệt. Mắt thấy Cassiopeia cùng Viktor tụt máu không phanh. 

Tô Hành suy nghĩ một lát: "Lee Sin cũng đang ở hướng đối diện, anh đừng để thanh máu quá thấp."

Chu Lệnh Hành cũng không hề ngốc, từ vị trí của xà nữ Cassiopeia có thể cảm nhận được phía sau đang có người. Lúc này nghe Tô Hành nhắc nhở, Chu Lệnh Hành không khỏi nhướng mày, mơ hồ nói: "Mạng của xà nữ Cassiopeia cho cô."

Tô Hành nghe được sự chắc chắn từ người đàn ông bên cạnh, khóe miệng đằng sau chiếc khẩu trang không khỏi nở một nụ cười: "Có bản lĩnh nhe."

Lời còn chưa dứt, tu sĩ mù Lee Sin bên kia không kìm nén được liền Q xông tới. Chu Lệnh Hành tay mắt nhanh nhẹn, linh hoạt tránh đi.

Lee Sin thấy mình Q bị trượt, cũng không ham chiến, xoay người tính rời đi. Nhưng xà nữ Cassiopeia nhìn thấy Lee Sin xuất hiện liền lao về phía Viktor. 

Xà nữu Cassiopeia lại không linh hoạt bằng vị tướng Viktor. Tuy tốc độ di chuyển cùng tốc đánh rất nhanh, nhưng lại không có kỹ năng dịch chuyển. Lúc này, Lee Sin đang càng lúc càng xa, nhưng xà nữ lại nhanh chóng bị kẻ địch tấn công, ngay cả các vị thần cũng không thể cứu nổi.

Mà ngay thời điểm nghìn cân treo sợi tóc này, xà nữ Cassiopeia vừa lên cấp 6, bay thẳng tới Viktor ném ra đại chiêu, chờ cơ hội tẩu thoát.



Ngay khi Tô Hành thấy xà nữ đã tung ra đại chiêu rồi, cô liền điều khiển Rek"Sai đi xuyên tường đuổi theo xà nữ. Phóng ra cùng lúc chiêu Q và E tạo thành hai loại sát thương.

Thành công lấy được mạng của xà nữ Cassiopeia.

Chu Lệnh Hành vẫn đang cười: "Cố ý?"

Cô gái nhướng mày: "Không có."

Mới là lạ.

Bên phía bình luận viên.

Nhìn thấy một màn này, Ngốc Mao không khỏi cảm thấy xúc động: 【 Vừa rồi, Sleeping cố ý đợi cho xà nữ Cassiopeia dùng xong đại chiêu rồi mới ló mặt ra? 】

Tiểu Hải ngây người hai giây, nhanh chóng phủ nhận: 【 Sao có thể, Sleeping đang núp trong rừng farm lính lúc xà nữ Cassiopeia mới cấp 5,  làm sao mà cô ấy biết được khi nào thì xà nữ Cassiopeia đến cấp 6. 】

Ngốc Mao: 【 Cô ấy có thể xuất hiện ngay lúc Lee Sin đá chiêu Q, nhưng cô ấy lại chỉ đợi, đợi cho xà nữ Cassiopeia lên cấp 6, dùng đại chiêu lên LING rồi mới bắt đầu xuất hiện. 】

Tiểu Hải: 【 Nếu cô ấy cố tình làm như vậy thật thì độc quá, ha ha ha ha. Xà nữ Cassiopeia thấy Rek"Sai mãi không xuất hiện nên bỏ chạy, không ngờ cuối cùng lại bất ngờ xuất hiện và giáng cho một đòn chí mạng. Để ý mới thấy, hình như Sleeping đã nhắm vào đường MID của CEO ngay từ đầu. 】

Ngốc Mao nghĩ đến đây trong lòng còn sợ hãi: 【 Cho nên mới nói, đắc tội ai cũng không thể đắc tội nữ nhân...】

Chu Lệnh Hành liếc nhìn người con gái đang hớn ha hớn hở trở về căn cứ, chặm rãi hỏi: "Tại sao lại nhắm vào xà nữ Cassiopeia?"

Tô hành sửng sốt, nhưng động tác trên tay vẫn không dừng lại: "Tôi đã xem vài trận đấu của CEO, Bọn họ luôn hành động quay quanh và tập trung vào đường giữa. Hơn nữa... " Tô Hành rũ mắt, trên mạng đều nói MID Hàn Quốc này là người đã nghiên cứu ra chiến lược nhắm vào vị trí của Thẩm Tư Niên.

Bây giờ mà không trả thù, thì đợi đến khi nào nữa?

Chu Lệnh Hành cũng không miệt mài theo đuổi nửa câu sau của Tô Hành, liền hướng đến đường trên.

Tô Hành mím môi, có lẽ Chu Lệnh Hành cũng nhìn ra được chăng.

GI liên tục bắt xà nữ Cassiopeia nên khu vực đường giữa của CEO đã bị yếu thế hơn xíu. Nếu tiết tấu đường giữa của CEO bị mất ưu thế, đường trên của GI sẽ chiếm được ưu thế đầu tiên, sẽ không sợ CEO có ai đột nhiên lao tới.

Tôn Hòa thấy Viktor đang chạy tới, liền đẩy ngược súng thần vô trụ của chính súng thần, lượng máu của Tôn Hòa tụt liên tục. 

Khi Viktor lên tới nơi, hoàng tử Jarvan IV liền bật lên chiêu cuối, nhốt súng thần lại trong vòng tròn.

Súng thần nổi tiếng cẩn thận, tuy rằng đang ở trong tháp phòng ngự của chính mình, nhưng bản thân lại lên cơn, đi solo chiêu với hoàng tử Jarvan Iv nhiều lần nên bị hụt rất nhiều kinh nghiệm cùng trang bị. 

Hơn nữa, Jarvan IV lúc này lại dám tự tin xông thẳng vô trụ đối phương như vậy, nhất định là còn có người khác, nên hắn kiên quyết tốc biến bỏ chạy.

Chu Lệnh Hành nhìn thấy súng thần bỏ chạy, ý cười tràn đầy.

Mục đích của Chu Lệnh Hành vốn dĩ không phải muốn gank chết Jax, mà là kiềm chế sự phát triển của đường trên.

Lại di chuyển đến cảnh đường dưới. 

Lão Ngư nhìn Karma cùng Ash đang ở bụi cỏ tam giác đối diện hủy đi mắt, tức giận nói: "Wave, mau mau mau, bọn họ hủy đi mắt của tôi rồi."

Wave nhìn vị trí của Tô Hành, lập tức trả lời: "Lên đi, trực tiếp giao tranh."

Tô Hành còn chưa kịp ngăn chặn, đã thấy Braum lao đến Karma.

Bất đắc dĩ, Tô Hành chỉ có thể dùng tốc chạy lao đến với tốc độ nhanh nhất có thể.

Ở đường trên, hoàng tử Jarvan IV cùng súng thần Jax đồng thời ấn truyền tống về.

Bên này, sau khi Barum lao vào Karma, Karma nhanh tay lướt  đi đánh cho Kog"Maw dần trở nên yếu máu, sau đó liền chạy thẳng vô đường giữa thoát đi.

Braum cũng không hề yếu thế, ngay thời điểm Karma lướt đi, đánh cho Ashe suy yếu theo luôn, ép Ashe phải dùng tới chiêu cuối.



Nhưng vào lúc này, tu sĩ mù Lee Sin xuất hiện phía sau Karma nhanh chóng đá vào Kog"Maw đang đuổi theo Ashe.

Lại lần nữa, chiêu Q thứ hai của Lee Sin lại đá Kog"Maw tới trước mặt súng thần Jax, người mà vừa mới truyền tống về khi nãy, còn chính mình thì tới gần Braum, E rồi lại A lập tức thu được mạng của Braum.

Súng thần thậm chí còn không cần dùng đến kỹ năng, nhấn A một phát tiễn Wave về nhà.

Vào thời điểm khi Tôn Hòa dịch chuyển xuống, EQ liền thu được mạng của Ashe.

Tô Hành lúc này cũng đến, nhưng giọng điệu cũng không vội vàng: "Ở lại, không vội chạy về."

Trong chớp nhoáng, đại chiêu CD của Tôn Hòa cũng vừa hồi lại. Ngay khi vừa được làm mới, Tôn Hòa liền khóa vào súng thần đang rút lui cùng tu sĩ mù Lee Sin.

Lee Sin phản ứng rất nhanh, lập tức tốc biến chạy đi.

Chỉ tội cho súng thần khi vừa rồi đã sử dụng mất dịch chuyển nên bị mắc kẹt lại.

Ngốc Mao lập tức kích động: 【 Hai đổi hai! Đồng đội không kịp thời chi viện dưới tình huống này lại có thể làm ra được màn hai đổi hai!! Mạng hạ gục của Jax đối với GI lúc này là rất quan trọng! 】

Tiểu Hải cũng gật đầu cảm thán: 【 Súng thần hiện tại chắc đang cảm thấy khó chịu lắm, vốn dĩ ở đường trên bị Tôn Hòa ép đến từng con lính. Vất vả lắm mới cá được mạng hạ gục đầu tiên cho mình, lại bị Tôn Hòa thịt lại. 】

Ngốc Mao: 【 Thực ra tất cả những đợt giao tranh này đều do một tay Rek"Sai dẫn dắt. Vốn dĩ Rek"Sai không tới chi viện kịp nên cứ nghĩ là sẽ bị lỗ, nhưng ai mà ngờ lại có thể đánh thành như vậy đâu. 】

Tiểu Hải: 【 Đợt gank này của Wave cùng Tiểu Ngư có hơi sai lầm, biết người đi rừng bên mình không tới kịp mà còn lên giao tranh, có hơi quá tùy tiện. 】

Tôn Hòa lúc này cũng đang nói tương tự: "Wave, bình tĩnh chút."

Wave mếu máo: "Biết biết."

Nói xong liền mang Lão Ngư lên đường trên ăn hết lính của Tôn Hòa khiến Tôn Hòa dở khóc dở cười.

Tô Hành lúc này đang nhìn bản đồ con, cảm thấy không có gì bất ngờ sẽ xảy ra, đường trên súng thần Jax hẳn là đang bắt đầu chui vô bẫy, trên mặt Tô Hành liền xuất hiện ý cười.

Wave vốn dĩ chỉ định farm xong lính liền về nhà bổ sung trang bị, trong lúc biến về, tự dưng lòi đâu ra cái vị súng thần E nhảy tới này.

Tức giận.

Lão tử đây còn chưa kiếm ngươi mà ngươi dám gϊếŧ lão tử ư???

Ở đây có hai người đấy nhá!!!!

Súng thần sau khi tiến lên phá không cho về thì liền lui về sau trụ phòng ngự, bất động, như thể hắn ta cực kì vô tội.

Wave tức giận, hướng Lão Ngư hét lên: Đuổi theo cho tôi! Lão tử hôm nay quyết sống chết với hắn một lần!"

Lão Ngư bị Wave hét lên làm cho chấn động  không thôi, vội vàng theo sau.

Chỉ thấy Kog"Maw băng trụ, A rồi lại Q vô người súng thần. Súng thần liên tục lùi lại về phía sau. Miệng rộng Kog"Maw phun ra nước bùn làm giảm tốc độ, mở búa đập W đánh chết súng thần ngay tức khắc.

Sau khi rời khỏi phạm vi tấn công của trụ thì Kog"Maw chỉ còn đúng 50 máu.

Tiểu Hãi sợ hãi kêu lên: 【 ADC máu giấy dịch chuyển vô trụ đánh chết đấu sĩ đường trên!!! Cái tên tiểu tử Wave này đúng là mang đến cho chúng ta một kinh hỉ mà a ha ha!! 】

Ngốc Mao: 【 Wave nói như thế nào cũng là GI đào được từ đội Hàn Quốc về. từ nhỏ đã được huấn luyện bên Hàn Quốc, thực lực thật không thể xem thường. Hiện tại chắc trạng thái đang điên cuồng lắm mới dám làm ra được vậy. 】

Tiểu Hải vô tội nói: 【 Mấy này thì tôi hiểu, nhưng mà trước đây chưa bao giờ thấy bọn họ cường hãn như vậy. 】

----

Đôi lời của dịch giả:

Lo viết liền một mạch nhiều chap đã rồi beta lại sau vậy T-T

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Tôi Ngủ Thêm Chút Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook