Cho Tôi Ngủ Thêm Chút Nữa

Chương 89

Di Hân

10/02/2022

Edit: LazyGirl.

——————

Dù chỉ là bán kết nhưng sân khấu vô cùng hoành tráng.

So với trận vòng bảng và vòng loại, cách bài trí sân khấu thi đấu ở đấu trường nổi tiếng trên toàn thế giới - Madison Square Garden - trông vô cùng xa xỉ.

Tại địa điểm thi đấu, sân khấu hình tròn được đặt ở giữa, khán giả từ mọi hướng vây quanh sân khấu như những ngôi sao đang xoay quanh mặt trăng.

Vị trí của hai đội không cách nhau quá xa để khán giả ở xa có thể nhìn thấy rõ, màn hình lớn được treo lơ lửng ở cả 4 phía sân khấu.

Ngoại trừ Tiểu Hải và Ngốc Mao đang ngồi ở bàn bình luận viên, bên phía tổ chức còn mời thêm cựu tuyển thủ chuyên nghiệp ZONE đến làm khách mời đặc biệt.

Mặc dù Tiểu Hải và Ngốc Mao đã bình luận trong nhiều năm, nhưng đây là lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy ông trùm huyền thoại này ở ngoài đời thực.

Hai bình luận viên với đôi mắt sáng ngời, không ngừng nhìn chằm chằm khuôn mặt lạnh lùng của ZONE.

Ván đấu sắp bắt đầu, trong tai nghe truyền đến âm thanh của đạo diễn Cue, "Máy 2 vô vị trí, còn 30 giây nữa."

Tiểu Hải cùng Ngốc Mao lập tức ngồi thẳng người, tốc độ thay đổi nhanh đến mức khiến ngay cả ZONE ngồi bên cạnh cũng không khỏi ngạc nhiên.

Vào giây thứ 31, Tiểu Hải dẫn đầu phát biểu, 【 Xin chào các bạn, đây là trận bán kết S6 2016, nơi đội Trung Quốc GI sẽ đối đầu với LS - đại diện đến từ Châu Âu. 】

Ngốc Mao lập tức nói tiếp, 【 Đúng vậy, ngoại trừ tôi và Tiểu Hải sẽ giải thích về trò chơi ngày hôm nay, chúng tôi còn mời ZONE đến hiện trường. Chúng ta đều biết rằng ZONE chính là tuyển thủ Trung Quốc đầu tiên tham gia chung kết thế giới LOL, vậy anh có suy nghĩ gì về đội GI? 】

ZONE bình tĩnh lại một chút, nhẹ nhàng nói, 【 Mặc dù đã lâu rồi tôi không xuất hiện trước mặt công chúng, nhưng tôi vẫn luôn chú ý đến mỗi lần mà GI thi đấu. 】

Sau khi dừng lại một chút, hắn tiếp tục nói, 【 Từ những màn thi đấu trong suốt một năm nay của họ, đội này có tỉ lệ chống chịu rất cao. Bất kể là thuận lợi hay khó khăn ở giai đoạn đầu, họ vẫn có những cách ứng phó riêng, đặc biệt là việc đổi mới thành viên. Sleeping đều thể hiện rất tốt về mọi mặt, có thể nói là ngang tài ngang sức với người đi rừng LOL hàng đầu thế giới. Tôi cũng rất mong chờ vào màn trình diễn của họ trong trận đấu ngày hôm nay. 】

Ngốc Mao nghe đến tên của Sleeping, cảm xúc không ngừng dao động, thậm chí giọng nói còn to thêm vài phần, 【 Không sai, chúng ta cũng đã từng thống kê, chỉ cần Sleeping lên thi đấu, xác suất thắng sẽ là 90%. Đương nhiên còn có một tuyển thủ đi rừng khác là Tiểu Bản cũng có sự cải thiện rõ rệt trong những trận thi đấu gần đây. 】

Trong lúc những bình luận viên đang nói chuyện, hai chiến đội đã ngồi vào chỗ.

Lão Ngư lén lút nhìn về khán đài, rõ ràng số khán giả còn gấp đôi so với trận trước, âm thầm tặc lưỡi, "Trước đây chỉ toàn xem qua video nên không hề thấy rõ, bây giờ mới thấy, ở đây có nhiều fans thật."

"Dù sao thì đây cũng là vòng bán kết," Wave khởi động tay, "Hơn nữa, nước Mỹ cũng được xem như là một nửa quê hương của LS rồi."

Vừa nói, Wave vừa đưa mắt ra hiệu cho Lão Ngư chú ý đến chỗ đèn flash đang nhấp nháy ở khán đài, "Cậu nhìn đi, căn bản là không có nhiều người đến xem chúng ta."

Tôn Hòa nhịn không được bật cười khi nghe đoạn đối thoại giữa hai người, "Không khoa trương vậy đâu. Chỉ là LS thi đấu ở Mỹ quanh năm suốt tháng, đến giờ vẫn chưa thua trận nào ở vòng bảng, tất nhiên là sẽ có nhiều người ủng hộ rồi."

Lão Ngư lập tức bị lời nói của Tôn Hòa hấp dẫn, hai mắt mở to, run rẩy nói, "Vậy nếu chúng ta chiến thắng LS, những người này có mất khống chế rồi nổi điên lên không?"

Dưới khán đài, đâu đâu cũng toàn fans LS, nếu những người này tràn lên, ai mà sống cho nổi??

Wave không khách khí xem thường, "Cậu nghĩ những người này đều là fans não tàn chắc? Có hiểu thế nào là tinh thần thể thao không vậy?"

So với Wave và Lão Ngư vô tư, không biết gì về thương tích của Tôn Hòa, thì Tô Hành và Chu Lệnh Hành có hơi lo lắng.

Dường như cảm nhận được bầu không khí khác biệt giữa hai bên, Lão Ngư mếu máo, "Chị gái với Lệnh ca sao vậy? Bình thường không phải hai người rất thích nói những lời âu yếm, yêu đương trước trận đấu sao?"

Nhưng cậu lại không nhận được bất kỳ câu trả lời nào, thay vào đó lại là giọng của Thẩm Giai Niên, "Chuẩn bị BP, mọi người sốc lại tinh thần nhanh lên."

Vừa nói vừa nhìn chằm chằm hai người mặt liệt đang im lặng.

Tô Hành gật đầu, "Vậy cứ làm như những gì mà chúng ta vừa bàn bạc."

Trong ván đấu đầu tiên của BO5, hai bên đều không tốn quá nhiều thời gian ở khâu BP.

GI cấm vị tướng mà ADC bên kia hay dùng - Jinx và Mordekaiser - vị tướng được các đội Châu Âu và Châu Mỹ ưa chuộng.

LS cấm những vị tướng mà Chu Lệnh Hành cùng Tô Hành hay dùng - yêu cơ LeBlanc, Rek"Sai, và sa hoàng Azir - ý đồ rất rõ ràng.

Thẩm Giai Niên gật đầu, tình huống cũng gần như dự đoán, lại vỗ vỗ bả vai của Chu Lệnh Hành, "Ván thứ nhất đánh xoay quanh cậu, có vấn đề gì không?"

"Không." Chu Lệnh Hành nhanh chóng trả lời.

Anh cầu còn không được.

Trong chiến thuật của năm người, chỉ có Chu Lệnh Hành và Tô Hành là thiên về công, đây cũng là một cách để đảm bảo chấn thương của Tôn Hòa không trở nên nghiêm trọng hơn.

Sự lựa chọn cuối cùng của hai bên quả nhiên không khiến ai phải thất vọng cả.

LS—— Darius, Elise, Twisted Fate, Tristana cùng Thresh.

GI—— Cá sấu Renekton, Gragas, Ryze, Kalista cùng Tahm Kench.

Tiểu Hải mở miệng, 【 Tahm Kench chơi ở vị trí SP sao? Tôi chưa bao giờ thấy Lão Ngư dùng vị tướng này xuyên suốt mùa giải này. 】

Ngốc Mao gật đầu, 【GI không có thể cướp được Thresh, những kỹ năng hộ vệ của Tahm Kench thật ra có thể hóa giải những chiêu thức đến từ Thresh. 】

ZONE ở bên cạnh mỉm cười, 【Xem ra GI muốn đánh xoay quanh đường giữa. 】

Cả hai người đồng thời nhìn người người ông đang trầm ngâm bên cạnh, ánh mắt mơ hồ khó hiểu.

Các đầu ngón tay của ZONE gõ một cách nhịp nhàng trên bàn, nhìn thì như dáng vẻ bình thường, nhưng trong mắt thì lại hiện lên ý cười.

【 Nhìn bề ngoài thì có vẻ như bộ đôi đường dưới có chiến thuật mới mẻ gì đó, nhưng trên thực tế thì Ryze mới là điểm mấu chốt. 】

Thẩm Giai Niên ở trong hậu trường, nghe thấy giọng nói của ZONE qua màn hình TV, không khỏi nhướng mày.

Đúng là ý thức về game vẫn chưa bị mai một.

Chỉ cần nhìn thoáng qua một cái, là đã có thể nhìn ra được ý tưởng của bọn họ.

Ván đấu bắt đầu, y như những trận tập luyện trước, GI vẫn luôn ở thế yếu hơn trong giai đoạn đầu trận.

Dù là Tôn Hòa đường trên hay Wave đường dưới, đều bị áp chế liên tục.

Nhưng điều khiến mọi người cảm thấy kỳ quái nhất chính là, Wave nhiều lần bị đánh cho tàn phế, nhưng vẫn nhất quyết không chịu biến về, quyết tâm bám chặt bộ đôi đường dưới LS cho đến khi bên đó biến về mới thôi.

Nếu tình huống này phát sinh trên người Lão Ngư, thì có thể giải thích là SP bảo vệ ADC.

Nhưng lần này lại là Wave, điều này khiến cho mọi người cảm thấy khó hiểu.



Lúc này, ngay cả ZONE cũng phải cau mày, không biết GI đang chơi chiến thuật gì.

Nhưng có thể khẳng định một điều rằng, dù chiến thuật như thế nào đi chăng nữa thì với cách làm này, ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của Wave.

Cố gắng né tránh sát thương từ Tristana, Wave nghiến răng, "Tô Hành còn bao lâu nữa? Tôi sắp chịu không nổi rồi."

Ngay sau khi ăn xong con rồng, Tô Hành lập tức chạy ngay xuống đường dưới, không dám chậm trễ dù chỉ một giây.

Không chỉ thao tác nhanh nhẹn, mà từ vị trí đi đường cũng không hề sợ bị đối thủ phát hiện ra chiến thuật.

Một mạch chạy thẳng xuống đường dưới.

Ngay cả khi đi ngang qua đường giữa, mặc dù vô tình bị lọt vô tầm mắt của Twisted Fate cũng không hề dừng lại.

Cuối cùng, sau khi chạy xuống tới đường dưới, Tô Hành đến ngay vị trí của Wave và nói, "Cậu chỉ có 20 giây."

Wave nói "OK" rồi ngay lập tức ấn biến về, từ việc biến về, mua trang bị, cho đến lúc quay lại vị trí ban đầu, một loạt động tác chỉ diễn ra đúng 21 giây.

Tô Hành ngay lập tức quay trở lại khu vực rừng, nhưng lần này, cô lại chạy đến khu vực rừng bên phía đối thủ.

Trong lúc cô trộm quái rừng, Wave vừa được trang bị đầy đủ cũng mạnh lên kinh hoàng. Lão Ngư nhanh tay lẹ mắt khống chế Tristana, kết hợp với sát thương khủng từ Wave, đánh Tristana đến tàn phế.

Tristana lập tức ấn W xoay người chuẩn bị biến về.

Chỉ là trong lúc hắn W, Tô Hành cũng thành công xâm chiếm khu vực rừng LS, không chỉ trộm được quái rừng, mà còn cướp được con bùa xanh.

Tiểu Hải có chút mơ màng, 【 Ở đường dưới làm nhiều chuyện như vậy, kết quả chỉ vì để cướp được một ít quái rừng? 】

Ngốc Mao sờ sờ cằm, 【 May là Elise trong khoảng thời gian này cũng không hề xâm chiếm khu vực rừng của GI. 】

ZONE ngồi bên cạnh lại không hề phát ra tiếng động.

Hắn đã nghiên cứu thói quen cũng như chiến thuật đi rừng của Sleeping, mặc dù chiến thuật có thể thay đổi, nhưng thói quen thì không.

GI làm những điều này, chắc chắn là phải có lý do.

Nhưng rốt cuộc là lý do gì mới được....

Trong lúc ZONE suy nghĩ, ván đấu vẫn tiếp tục.

Mãi cho đến khi đợt giao tranh đầu tiên nổ ra ở đường dưới, hắn mới mơ hồ nhận ra chiến thuật của GI.

Ngay từ đầu, LS đã chiếm được ưu thế ở đường trên và đường dưới, tuy không thể hiện rõ nhưng kinh tế hai bên thì không thể lừa được mọi người.

Bộ đôi đường dưới của LS lúc này càng đánh càng cảm thấy sai sai chỗ nào đó.

Rõ ràng đều đánh nhau đến mức ai nấy cũng chỉ còn tí ti máu, nhưng chỉ cần bọn họ không biến về thì GI cũng nhất quyết không biến về. Những người này đang cố chấp cái gì vậy? Bọn họ không sợ chết sao?

LS đã đoán đúng, nhưng họ lại không biết một điều rằng GI mới là người phát hiện ra thói quen của họ.

Đến cuối cùng, bọn họ thậm chí không còn muốn chơi quần vợt với Wave và Lão Ngư nữa, mà chỉ đơn giản là lao vào gϊếŧ thôi.

Sau một vài lần lao vào liên tục như vậy mà vẫn không chiếm được ưu thế, Tristana và Thresh đã phát tín hiệu cho đồng đội.

Điều này đã dẫn đến đợt giao tranh đầu tiên được nổ ra.

Biểu cảm của Ngốc Mao cực kỳ nghiêm túc, từ lúc bắt đầu đến giờ, hắn chưa từng thấy GI áp dụng chiến thuật này ở những trận đấu trước đây bao giờ.

【 Darius và Elise bên LS đang lao xuống đường dưới, bọn họ muốn 4 đánh 2!!】

Wave và Lão Ngư cũng cảm nhận được nguy hiểm, cẩn thận đứng bám trụ.

【 Darius và Elise chỉ mới cấp 2 mà đã chạy xuống gank, LS có phải hơi nóng vội rồi không? Thật muốn biết bộ đôi đường dưới GI sẽ xử lý như thế nào. 】 Tiểu Hải nói.

Trên màn hình, chỉ thấy Darius và Elise nhảy ra từ bụi cỏ, Tristana và Thresh dọn sạch binh lính ngay trước trụ GI, bốn người vây chặt Wave và Lão Ngư.

Nhưng bởi vì đợt lính vừa rồi đã được Wave thu dọn kịp thời nên cả bốn đều đang chờ đợt lính tiếp theo để xông vào.

Khi đợt lính tiếp theo vừa đến, một vài người đã bắt đầu băng trụ, cùng lúc đó, trụ phòng thủ GI bắt đầu xuất hiện ký hiệu dịch chuyển.

Ngốc Mao kích động, bởi vì máy quay không chiếu các tuyến đường khác, nên hắn không biết ai đã sử dụng dịch chuyển để cứu Wave và Lão Ngư, 【 Là ai? Ai sẽ cứu Kalista cùng Tahm Kench? 】

Trước khi dấu hiệu dịch chuyển kết thúc, giọng nói điềm tĩnh của ZONE vang lên, 【 Là Ryze. 】

Giây tiếp theo, Ryze quả nhiên từ trên trời rơi xuống, một chiêu W liền khống chế được Darius, cộng thêm hai phát bắn đến từ trụ, kết hợp với chiêu Q liền lấy được mạng người.

Tiểu Hải hét lên, 【LING lấy được FIRST BLOOD, đồng thời, lượng kinh tế đã vượt xa LS tận 400 vàng! 】

Mãi cho đến khi Tiểu Hải nhắc đến lượng kinh tế, ZONE mới nhận ra bản thân đã bỏ quên điều gì.

Rõ ràng GI ở thế bị đàn áp, không tính lượng vàng vừa kiếm được do FIRST BLOOD, vậy mà lượng vàng của GI lại ngang ngửa với LS?

Hắn cẩn thận suy nghĩ về những hành động vừa rồi của Gragas, nụ cười trên môi dần trở nên đậm hơn.

Thì ra là thế.

Trong khi bộ đôi đường dưới chịu trách nhiệm thu hút sự chú ý của đối phương, thì Gragas nhân cơ hội đó đi trộm rừng, phối hợp với khả năng dịch chuyển của MID Ryze, đúng là một ý kiến hay.

Bởi vì LS nóng lòng đi gank, nên khi Darius trở về đường chỉ mới cấp 2, còn Tôn Hòa được thở nãy giờ đã lên đến cấp độ 4.

Tại thời điểm này, LS hoàn toàn mất ưu thế.

Dù sau đó vẫn luôn tìm kiếm cơ hội để phản kháng, nhưng Ryze và cá sấu Renekton xanh quá mức quy định, hơn nữa Ryze còn có thể dịch chuyển khắp nơi, khiến LS trở tay không kịp.

Chỉ mới phút thứ 26, GI đã giành được chiến thắng đầu tiên.

Tô Hành cùng mọi người quay trở lại phòng nghỉ, một chút không dám thả lỏng.

Mặc dù trận đầu không thể hiện quá rõ ràng, nhưng vết thương của Tôn Hòa dù sao cũng như quả bom vô hình, có thể phát nổ bất kỳ lúc nào.

Trong tình huống này, điều duy nhất bọn họ có thể làm là nhanh chóng giành được lợi thế ở giai đoạn đầu. Vì vậy, ván thứ hai đương nhiên sẽ chọn Tô Hành là sát thương chủ chốt.

Khâu BP ở ván thứ hai vừa mới bắt đầu, LS đã BAN ngay Ryze, MVP trong ván đầu tiên.

Tất cả mọi người đều nghĩ rằng GI thắng là nhờ Ryze, nên chỉ việc cấm nó đi là xong, nhưng GI lại mang đến cho họ một số bất ngờ khác.

Ngoại trừ Lão Ngư vẫn tiếp tục chọn Tahm Kench, thì tất cả những người còn lại đều đổi tướng.



Đặc biệt là Tô Hành đã chọn Elise, vị tướng mà cô chưa từng sử dụng trước đây, biểu cảm của hai vị bình luận viên cũng đặc biệt không kém.

Tiểu Hải: 【 Elise?? Sleeping chưa từng sử dụng vị tướng này bao giờ, đúng không? Mặc dù Elise rất mạnh ở phiên bản này, nhưng nó không phải là một lựa chọn khôn ngoan. 】

Ngốc Mao: 【 Ở một trận thi đấu quan trọng như thế này, Sleeping tuyệt đối không thể lựa chọn một vị tướng chơi không nhuần nhuyễn. Điều duy nhất có thể lý giải cho tình huống này chính là cô ấy đã ẩn giấu bao lâu nay, đến giờ mới lấy ra. 】

Tiểu Hải: 【 Nếu đúng là như vậy, không thể không nói, GI thật sự rất bình tĩnh. Trận bán kết mới lôi ra dùng. Nhưng vừa mới giành được chiến thắng, tại sao lại lấy vũ khí bí mật ra sớm như vậy? 】

Ngốc Mao cũng nghi hoặc không kém, 【 Có thể là muốn thử xem có hiệu quả hay không chăng? 】

ZONE lắc lắc đầu, nhịn không được lên tiếng nói,【GI lần này chắc lại chơi đánh nhanh thắng nhanh. Khả năng băng trụ của Elise rất mạnh. Chỉ cần gϊếŧ được một mạng là có thể hồi lại máu để thoát khỏi trụ, bây giờ chỉ có thể xem Sleeping có bắt kịp được tiết tấu hay không thôi. 】

Mặc dù chỉ là phỏng đoán của hắn, nhưng số lần lộ mặt của Sleeping ở đường trên rõ ràng là nhiều hơn so với những tuyến đường khác. Dù vậy, chỉ có thể nói, cá sấu Renekton ở đường trên chỉ hoàn thành tốt vai trò của mình, chứ không carry đội.

Chơi chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh liên tục, vậy mà vẫn giành được chiến thắng....

Đồng tử hắn hơi co lại.

Chẳng lẽ TOP GI có vấn đề?

Trên màn hình, cả hai bên đều đã tiến vào giai đoạn loading.

Đội hình của GI là Fiora, Elise, Kassadin, Tristana cùng Tahm Kench.

LS là Darius, Rek"Sai, Fizz, Kalista cùng Thresh.

Sau khi chứng thực bí ẩn về lợi thế kinh tế của LS, Wave và Lão Ngư cũng từ từ tìm ra cách.

Chọn Tahm Kench là vì vị tướng này có thể bảo vệ tốt được ADC.

Chỉ cần Thresh chạm vào hay kéo Wave lại, Lão Ngư sẽ nuốt hắn ta vô bụng, sử dụng thân hình đầy thịt để chặn tất cả các đòn tấn công đến từ đối phương.

Với sự kết hợp này, tình huống đường dưới bị áp chế đã được giải quyết một cách hoàn hảo.

Tô Hành thậm chí còn xuống đường dưới trong 5 phút đầu tiên. Sau khi núp trong bụi cỏ chưa tới 10 giây, đã gank thành công Kalista. Elise bắn ra một chùm tơ làm choáng, sau đó tung liên tiếp hai kỹ năng A. Khi Kalista chỉ còn lại tí ti máu, Tô Hành liền điều khiển tướng để né sát thương từ trụ, đầu người để lại cho Wave.

Cùng lúc đó, đường trên và đường giữa lại có vấn đề.

Không chỉ Tôn Hòa bị Darius gϊếŧ chết, mà ngay cả Chu Lệnh Hành cũng bị chiêu E của Fizz và Rek"Sai băng trụ hạ chết.

Wave nhìn bóng dáng của Kassadin từ từ ngã xuống, bật cười, "Lệnh ca, sao anh bất cẩn vậy? Có muốn đổi đường với em không?"

Vẻ mặt của Chu Lệnh Hành vẫn không thay đổi, "Tôn ca của cậu cũng bị người ta gϊếŧ, sao không thấy cậu quan tâm đến Tôn ca vậy?"

Giọng điệu lạnh như băng của anh thành công khiến Wave im bặt.

Tô Hành thì lại không cười nổi.

Chu Lệnh Hành bị gϊếŧ là do đối diện có người qua gank, còn Tôn Hòa là bị đơn sát.

Không lẽ là do khuỷu tay bắt đầu đau? Hay là do khuỷu tay bất động lâu quá nên không theo kịp tốc độ thao tác?

Đây là lần đầu tiên Tô Hành cảm thấy bất an trong lúc thi đấu.

Sau đợt gank hoàn hảo này, mặc dù Tô Hành đã cố hết sức giúp Tôn Hòa chiếm được ưu thế trước đối phương. Thậm chí là sau mấy lần gank không thành công, Tô Hành ngược lại còn mất đi ưu thế đi đường và lượng vàng.

Giọng điệu của Tôn Hòa nhàn nhạt vang lên, có thể nghe ra được sự nghiêm túc của anh, "Em cứ đi đường khác đi, anh để ý một chút là được, đường trên vô pháp cứu chữa rồi."

Tô Hành sửng sốt, nhẹ nhàng đáp "được", sau đó cũng không lên gank ở đường trên nữa, thay vào đó là gank đường giữa thành công hai lần liên tiếp.

Bất chấp khó khăn, nhưng nhờ có lợi thế ở cả hai đường giữa và dưới, những đợt giao tranh diễn ra vô cùng thuận lợi đối với GI.

Vào phút thứ 48 của trận đấu, GI đã giành được chiến thắng thứ hai và bước đến ván đấu quyết định.

Chỉ còn một bước nữa là đến chung kết thế giới.

Mặc dù giành được chiến thắng hai ván liên tiếp, nhưng khi nhìn thấy biểu cảm nghiêm túc của huấn luyện viên, mọi người đều cảm thấy không ổn.

Quả nhiên, câu đầu tiên của Thẩm Giai Niên đã chứng minh cho phỏng đoán của họ, "Vui vẻ lắm sao? Mấy cô cậu vừa đánh cái kiểu gì ở ván thứ hai vậy?"

Vừa nói, anh ta vừa đưa mắt nhìn về phía Chu Lệnh Hành, "Nói biết bao nhiêu lần rồi, đánh với LS thì phải chú ý đến đường sông một chút để lấy tầm nhìn. Tô Hành đang băng trụ ở đường dưới, cậu lấy tự tin ở đâu ra mà không lấy tầm nhìn?"

Chu Lệnh Hành còn chưa kịp trả lời, Thẩm Giai Niên đã quay sang liếc nhìn Wave, "Vừa mới có được ưu thế là đã bắt đầu kênh kiệu? Nếu không nhờ Tô Hành bắt được ADC ở đợt giao tranh cuối cùng, chúng ta sẽ thua."

Tô Hành là người duy nhất trong đội khiến anh ta kiếm không ra được lỗi nào, vì vậy Thẩm Giai Niên đương nhiên sẽ không nói bất cứ điều gì về cô.

Cuối cùng, anh ta nhìn về phía Tôn Hòa, lạnh lùng nói, "Tay bắt đầu đau?"

Tôn Hòa đột nhiên ngẩng đầu, trong mắt hiện lên đầy vẻ kinh ngạc, sau đó quay đầu nhìn Chu Lệnh Hành.

Sao lại thế này? Cậu nói với anh ấy?

"Em không có nói," Chu Lệnh Hành ho khan hai tiếng, vội nói, "Anh ấy tự đoán."

Wave và Lão Ngư bốn mắt nhìn nhau, bối rối nhìn sắc mặt không vui của ba nam và một nữ này.

Tình huống này là sao vậy? Tôn ca bị đau tay??

Tôn Hòa im lặng một lúc, dứt khoát lắc đầu, "Không có."

Thẩm Giai Niên hừ lạnh một tiếng, "Vậy sao lại đánh thành ra như vậy?"

Tôn Hòa kiềm chế cơn đau đang truyền đến từ khuỷu tay, nhẹ giọng nói xin lỗi, "Chỉ còn một ván nữa thôi, em có thể hoàn thành thi đấu."

Sau câu nói này, không khí giằng co trong phòng kéo dài gần một phút.

Thẩm Giai Niên đang dựa trên cánh cửa phòng, đột nhiên đứng thẳng người, tiến đến gần mọi người, "Chấn thương tay của Tôn Hòa tái phát. Trận tiếp theo chơi xoay quanh ở đường dưới, nhưng chiến thuật trước đó cần phải thay đổi."

"Thay đổi thế nào?" Tô Hành hỏi đầu tiên.

Thẩm Giai Niên chỉ vào Lão Ngư, vẻ mặt không thay đổi, "Hai rừng kết hợp."

Đồng tử Tôn Hòa hơi co lại, tình huống mà anh ít muốn thấy nhất đã xảy ra.

Cuối cùng, bởi vì bản thân mà đồng đội phải thay đổi thành chiến thuật không phù hợp với họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Tôi Ngủ Thêm Chút Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook