Cho Tôi Thêm Một Chút " Thanh Xuân"

Chương 2: Mối Quan Hệ Không Tên!

Đông Du

09/01/2021

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bắt đầu lại một mối quan hệ cũ, mối quan hệ 3 người. Cũ trong những bộ phim, trong những bài hát, và cũ trong lòng người.

Cảm giác lúc này của cô thật khó tả, đó là không có cảm giác gì, đó là chẳng thể khóc, đó cũng là chẳng thể cười.

Thành phố Hồ Chí Minh, một tháng gần Tết, hai năm trước,

Cô và anh dạo bước trong công viên, khung cảnh xung quanh tối om, chỉ có những cặp tình nhân đang ôm nhau, họ hôn nhau rồi nhìn nhau đắm đuối. Cô đi bên anh, ngại ngùng, cô và anh lúc này là gì nhỉ?! Thật ra chẳng là gì cả, hay anh chỉ đơn thuần là bạn trai của chị gái cô. Anh ngồi bên cô, bên chiếc ghế đá bên hồ, xung quanh vẫn tối như vậy, chỉ có ánh đèn điện hiu hắt từ phía ngoài khu vui chơi rọi vào. Anh nhìn về cặp đôi phía bên kia, cô gái ấy đang ngồi trong lòng chàng trai nọ, còn cô, cô đang ngồi trong lòng anh, đặt lên môi anh một nụ hôn. Vậy là cô và anh cứ quấn lấy nhau, môi chạm môi, tay chạm tay, cảm giác này trong lòng cô có phải là yêu? Cô yêu anh phải không? Còn anh, anh nói anh yêu cô, anh thật sự yêu cô? Rồi vài ngày sau, anh lên máy bay, cùng chị cô đi du học, nhưng tình cảm cô dành cho anh chắc sẽ không đơn giản là dừng ở đó. Họ gọi điện cho nhau hằng đêm, 21h đêm của anh là 3h sáng của cô, cô hứa với anh sẽ đi du học cùng anh. Cô bắt đầu đi học, chăm chỉ mong mỏi đến ngày được gặp anh. Nhưng chuyện tình đẹp thì sẽ chẳng kéo dài lâu, cô khóc vì anh, đau vì anh quá nhiều, cô chọn rời đi, tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình. Vì sao ư? Vì đơn giản cô cũng chỉ là một cô gái muốn được yêu thương và che chở, cũng có những ghen tuông tầm thường như bao người mà thôi. Anh vẫn bên cạnh cô gái kia, cũng không buông tay cô, là do anh tham lam, hay do cô ngu ngốc cứ giữ mãi tình cảm vốn không dành cho mình.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu hai năm sau cô không gặp lại anh, sau tất cả, cô tha thứ cho anh. Họ rồi lại là bạn, cùng đi chơi đi ăn như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Nhưng rồi anh lại nhắn tin cho cô, họ lại nói chuyện với nhau. Cô hiện tại không yêu anh, cũng không thương anh, tình cảm cô dành cho anh chỉ nằm trong quá khứ, cô đến với anh chỉ vì tình dục đơn thuần, không can hệ cuộc sống của nhau. Anh luôn hỏi cô về tình yêu của cô, hỏi cô liệu có thể cho anh cơ hội làm lại, cơ hội được yêu cô, được có nhau thêm lần nữa, cô nói có, nếu anh có thể chinh phục cô lại từ đầu. Tình dục chưa bao giờ đi đôi với tình yêu, cô hiện tại chưa từng nói yêu anh. Ngày hôm đó cả cô và anh đều chẳng ngủ, anh thức đến sáng, nói về cuộc sống ở nước ngoài cực khổ thế nào, mong cô hiểu anh chưa hề có ý định tổn thương cô, rằng anh thương cô. Cô ôm lấy anh, trong lòng có chút cảm giác đáng thương, anh khóc, mắt anh đỏ. Cô tự hỏi liệu rằng giờ cô với anh là gì? Là tình nhân? Là Friend with benefit? Đúng rồi chỉ là như vậy thôi. Chiều hôm ấy, anh nhắn tin cho cô, rằng bạn gái anh đã biết tất cả, cô và anh nên chấm dứt thôi, chuyện mình là sai rồi, giọng điệu của a hốt hoảng vô cùng. Lúc này không hiểu sai lòng cô lại nhói đến thế, nước mắt cô chực chờ tuôn, nhưng rồi cô hiểu rằng đây là chuyện hiển nhiên sẽ xảy ra. Hai năm trước anh sắp đi du học, cô tổn thương; hai năm sau anh quay về , cô sắp đi du học, anh lại tổn thương cô?!Nói rằng cô không đau lòng là sai, nói rằng cô không suy nghĩ gì cũng là sai, cô buồn cười, vì người lúc nói yêu thương cô bây giờ lại trở nên hèn nhát đến như vậy. Anh luôn miệng nói a muốn chấm dứt, rằng cô gái kia đang không ổn định, rằng cô và anh kết thúc đi, rằng anh sẽ không nhắn tin với cô nữa. Nếu có thể cô sẽ cười thật to, vì may mắn biết bao, cô chưa kịp yêu người đàn ông này, vì rằng ông trời thật quá thương cô, để cho cô nhận ra anh ta là người như thế nào. Mới hôm qua anh ta còn ôm lấy cô, nắm tay, mân mê đôi bàn tay nhỏ bé của cô; ngày hôm nay anh quay đi , lướt qua không nhìn cô như chưa hề quen biết, cô xuất hiện ở đâu, anh và cô gái kia sẽ bỏ đi. Đúng là chuyện buồn nhất trên thế gian này chính là lòng người. Cô bây giờ không buồn hay luyến tiếc người như vậy chút nào cả? Cô là kẻ đáng thương hay đáng hận, nhưng suy cho cùng, cô là người may mắn, vì cô chẳng phải chịu đựng người đàn ông như thế lần này qua lần khác.

Con gái khi yêu, thông minh đến mấy rồi cũng trở thành ngu ngốc mà thôi. Sẽ chẳng ai có thể khiến em nhận ra tình yêu em đang có là rất sai, chỉ mình em có muốn chấp nhận điều đó hay không mà thôi. Có một khoảng thời gian trong đời, em sẽ chợt nhận ra mình đã ngu ngốc như thế nào, rồi sẽ lại bật cười vì những gì xảy ra trong quá khứ, vì nếu không có quá khứ sẽ chẳng có em của hôm nay. Đừng vì cô đơn nhất thời mà cho phép một ai đó tổn thương em thêm lần nữa. Người từng có thể vứt bỏ em một lần, sao lại không có lần thứ hai nhỉ? Có những cô gái vì một mối tình có thể khiến bản thân chết đi, để lại gia đình, bạn bè khóc cho cô, chỉ là không phải chàng trai cô đã hi sinh thân mình cho. Trong mắt những thằng sẵn sàng tổn thương em, em cũng chỉ là đứa con gái ngu ngốc, vậy nên cô gái à, hãy nhớ cho rằng, người em đang đau lòng vì, ngay lúc này, có dành cảm xúc tương tự cho em không?! Sự thật thì câu trả lời sẽ luôn là không mà thôi, đừng hi vọng mình là ngoại lệ, cuộc sống này sẽ chẳng có gì là ngoại lệ đâu em à, trong tình yêu lại càng không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Tôi Thêm Một Chút " Thanh Xuân"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook