Chọc Ghẹo Người Yêu Ngây Thơ

Chương 13

Yên Châu

21/11/2022

Xem bạn gái ăn mình đồ nướng, trong lòng có loại cảm giác rất thành tựu... Khó trách hiện tại người chồng nấu ăn trong gia đình nhiều như vậy!

Thấy Tống Trọng Hi hầu như không ăn cái gì, Kỳ Trâm đột nhiên gắp một khối thịt nướng dính gia vị, đưa đến trước miệng của anh, “Ừ, anh cũng ăn đi.”

“A... Đây là?” Mắt to đen láy nhìn về phía bạn gái.

“Ăn đi! Em đút cho anh.” Mặc dù có hơi không có ý tứ, nhưng Kỳ Trâm cũng không lùi chiếc đũa về, chỉ kiên trì muốn anh ăn một chút.

“A, cảm ơn em.” Chứng kiến trong mắt Kỳ Trâm hiện lên ý xấu hổ, Tống Trọng Hi nở nụ cười.

Miệng anh mở lớn, một ngụm cắn qua thịt dính gia vị của Kỳ Trâm, ừ... Vị thật khác với tự mình làm, thật sự ăn rất ngon!

“Như thế nào?” Kỳ Trâm chú ý đến biểu lộ của Tống Trọng Hi.

“Ăn ngon! Anh muốn ăn nữa.” Há to mồm, anh chờ Kỳ Trâm đút cho anh, không có ý định tự mình động thủ.

“Aiii... Anh này... Thật là...” Cô liếc anh, không biết có nên nói ra lời bình không.

“Rất ngây thơ có phải không? Được rồi, anh biết rõ anh rất ngây thơ! Em rốt cuộc có đút hay không? Mặc dù anh rất ngây thơ, nhưng bây giờ em là đang kết giao với anh! Muốn trả hàng sao?” Tống Trọng Hi nhướng mày, rất nhàm chán sẵn giọng với bạn gái.

“Thật sự phải!” Chứng kiến sự thẳng tanh đó, cô đột nhiên nở nụ cười.

Đây không phải ngây thơ, phải gọi gọi là trẻ con mới đúng? Cũng biết tật của mình, nhưng cảm thấy không mất lịch sự, cũng không muốn sửa.



Cô đột nhiên cảm thấy người đàn ông to lớn trước mắt này càng nhìn càng đáng yêu... Ha ha!

“Anh đói bụng.” Sau khi ăn một miếng thịt Kỳ Trâm đút, Tống Trọng Hi đột nhiên muốn ăn, nhưng anh thật sự không muốn tự mình gắp ăn.

“Được rồi, em đút cho anh.” Lại gắp một miếng thịt nướng dính gia vị đưa đến trước mặt anh.

“A... cảm ơn, anh bánh ít đi, bánh quy lại... Cũng đút em đó!” Tống Trọng Hi gắp món ăn trong lẩu, đưa đến trước mặt Kỳ Trâm.

“A? cảm ơn...” Khuôn mặt có chút nóng hổi, liếc nhìn người yêu, phát hiện anh rất chân thành, kiên trì muốn đút cho cô, cô đành phải hé miệng, để anh cho ăn.

“Như thế nào? Ăn ngon không?” Tống Trọng Hi tinh tế quan sát biểu lộ của Kỳ Trâm.

“Cũng không tệ lắm a!” Sau khi Kỳ Trâm nhai vài cái, nuốt vào món nướng, sắc mặt nung đỏ như trước. Bởi vì trước mặt mọi người đút tới đút lui, cô nhìn thấy người phục vụ đi qua bên cạnh bàn tựa hồ cũng dẹp miệng, có cảm giác đang cười trộm...

Cô cũng biết xấu hổ, bây giờ đang diễn phim Hàn sao?

“Không tồi là được rồi! Ăn cái này nữa.” Tống Trọng Hi giống như đút thành nghiện.

Như trò chơi chơi lâu không ngán, anh chọn lấy miếng thịt vừa nướng tốt, chấm tương, đưa đến trước miệng Kỳ Trâm, muốn tiếp tục đút cho cô...

“Em tự ăn được.” Kỳ Trâm duỗi chiếc đũa ra, muốn tiếp nhận miếng thịt.



“Không được! Anh muốn đút.” Không cho Kỳ Trâm đem miếng thịt lấy đi, Tống Trọng Hi kiên trì muốn đút cho bạn gái, hai chiếc đũa giằng co trên không trung trong chốc lát sau, Kỳ Trâm phát hiện nếu như không cho anh đút, tiếng cười trộm càng nhiều, cô mới buông tha cho kiên trì để cho Tống Trọng Hi đút.

Khuôn mặt trải qua ngọt ngào ngươi tới ta đi cho ăn, đã đỏ đến không được...

Ở da thịt trong trắng lộ hồng của Kỳ Trâm, Tống Trọng Hi sưu tầm phong tình tối hôm qua lưu lại, đó là nguyên nhân buộc chặt anh.

Lông mày như vậy, mắt như vậy... Ngay thẳng và e lệ như vậy...

Đây là thứ Kỳ Trâm có riêng, người khác không bao giờ có!

“Học tỷ, học tỷ...”

Chuông hết giờ vang lên, vừa mới bước ra khỏi phòng học, muốn đi – nhóm phúc lợi Kỳ Trâm, lập tức bị vài học muội hiểu biết vây quanh, không cho cô rời đi.

“Ừ? Có chuyện gì?” Kỳ Trâm thả chậm bước chân, bước song song cùng các cô.

Trải qua lễ rửa tội tình yêu, hiện tại toàn thân cô đau nhức, chỉ cần nhúc nhích, sẽ cảm giác được Tống Trọng Hi tồn tại, anh đã từng xuyên qua cảm thụ của mình...

Khí tức tinh khiết nam tính của anh theo trí nhớ hai người quấn giao đã rót vào cốt nhục của cô, làm cho cô không cách nào vứt bỏ...

Đây là cảm giác cả hai ở chung sao? Cái này tình yêu chứ?

Đi trong sân trường xôn xao, Kỳ Trâm không tự chủ được hồi tưởng giây phút hai người lén hoan ái, thần sắc hoảng hốt, phong tình nữ tính cũng trong lúc vô tình hiển lộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chọc Ghẹo Người Yêu Ngây Thơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook