Chọc Ghẹo Người Yêu Ngây Thơ

Chương 37: Chương 37

Yên Châu

21/11/2022

“Ừ... A...”

Kỳ Trâm bởi vì cao trào mà đỏ mặt lên, cái miệng nhỏ nhắn không ngừng phát ra tiếng ngâm nga mê người.

Ngồi ở eo đàn ông, nam tính nhồi vào dũng đạo chặt chẽ của cô, ở bên trong tình triều kích động, thân thể yểu điệu của cô làm cho lửa dục ở đáy mắt Tống Trọng Hi càng tràn đầy.

Bưng lấy mông đẹp của cô, anh đem cương mãnh kiên quyết đưa vào u huy*t đến cùng, khi người yêu đối mặt mang tất cả kích thích đến, thân thể hò hét...

Bởi vì kích thích nhuộm đỏ mặt người yêu đang run rẩy...

Hai đầu gối cô cong lên, hai tay khoát lên trên bờ vai đầy đặn của anh, không ngừng vặn eo lắc mông, muốn từ kích thích tìm được vui thích tuyệt hơn, nhưng người yêu giống như biết rõ dụng ý của cô, hai tay cầm vú lắc lư không thôi của cô, lúc nhẹ lúc nặng xoa nắn... Cũng không cho thỏa mãn sâu hơn.

“ Tống Trọng Hi, em còn muốn!” Cô cầu xin người yêu cô nhồi vào hư không thật lớn trong cơ thể.

“Nếu như quá kịch liệt... Ngày mai không thể rời giường, em sẽ trách anh...” Ôm cổ của cô, dinh dính ẩm ướt hôn dọc theo đường cong xương quai xanh rõ ràng của cô đi vào trước tuyết trắng đẫy đà, nghe tiếng cười dễ nghe bởi vì ngứa mà phát ra của cô, nhanh chóng phong bế môi của cô.

“Ô... Anh xấu lắm...” Lại hỏi cô vấn đề này? Cô trả lời như thế nào? Mặc kệ tốt hoặc không tốt, cô thảm a!

“Đàn ông không xấu, con gái không thương!” Nhẹ nhàng gặm cắn xương quai xanh của cô, nửa người dưới tại trong cơ thể cô thong thả di động tới, thật sự xâu đủ khẩu vị của cô.

Mật đạo không ngừng tuôn chất lỏng, dọc theo kiên quyết của anh trợt xuống, làm cho anh ra vào càng thêm thông thuận, nhưng tốc độ luật động của anh lại càng ngày càng chậm...



“Phiền chết! Muốn làm liền làm tận hứng... Nào có cái gì xấu không xấu? Anh lề mà lề mề, như đàn ông gì?”

Kỳ Trâm giận tới cực điểm, không khỏi vận dụng đôi bàn tay trắng như phấn công kích, ngay cả đối thoại của hai người cũng bắt đầu nghi vấn năng lực nam tính của anh...

“Ôi, em! Người con gái này càng ngày càng độc rồi, dám nói anh không giống đàn ông?” Cứng rắn nóng thẳng trực tiếp nhảy vào dũng đạo đến cùng, hưởng thụ cảm giác thư thích bị cô bao chặt lấy.

“Nha... A...” Ngưng mắt nhìn hai mắt người yêu có chút sương mù, hai tay vòng ở đầu vai của anh.

Chẳng biết tại sao vật to lớn, tại trong cơ thể Kỳ Trâm qua lại đút vào, lại chậm chạp không đến cao trào, là vì bố trí quá dài lúc trước.

Thân thể của Kỳ Trâm thủy chung cực kỳ thỏa đáng bao bọc nam tính của anh, căng chật hấp dẫn, vừa vặn lấy lòng đàn ông nằm ở dưới người cô.

Hai tay của anh cũng không nhàn rỗi, xuyên qua dưới nách của cô, chiếm lấy hai vú lắc lư không thôi, lại theo luật động lao nhanh xoa nắn.

“Ừ a... Nhanh, mau chút...” Kỳ Trâm nhẹ giọng thúc giục, trong cơ thể buồn bực đốt ngọn lửa, đến không được cao trào, lại làm cho nóng chảy dưới bụng cô khát vọng tiết ra...

Kỳ Trâm chỉ có thể không ngừng thúc giục anh, muốn anh nhanh hơn, cô đã bị tình dục tra tấn đến đánh mất lý trí.

Bộ vị hai người giao hợp không ngừng truyền ra tiếng vang, cửa huy*t lúc nào cũng tràn ra chất lỏng trắng.



“A a...”

Ngồi ở trên người người yêu, tiết tấu luật động làm cho thân thể Kỳ Trâm càng ngày càng nóng. Tóc dài đen nhánh đến eo, mồ hôi từ trên trán cô nhỏ xưống, sợi tóc dán da thịt thấm ướt, hình thành một bộ hình ảnh *** mỹ duy mỹ.

Tống Trọng Hi rốt cuộc không khống chế nổi lực đạo, càng đẩy càng nhanh, tại lửa dục lan tràn trề, anh đem toàn bộ ái dịch bắn vào trong cơ thể Kỳ Trâm.

Đến cao trào thì vưu vật nhỏ bé cũng trong nháy mắt yếu đuối tại lồng ngực to lớn của người đàn ông, trong miệng chỉ còn nhẹ giọng thở dốc.

Không biết trải qua thời gian bao lâu, Tống Trọng Hi mới cảm giác được người trong ngực nhúc nhích rất nhỏ... Cô không có mệt đến trực tiếp mê man?

Tư thế nữ trên nam dưới tuy làm cho tầm mắt của anh rất tốt, nhưng đối với Kỳ Trâm mà nói, vẫn kích thích chút...

“Em có khỏe không?” Tống Trọng Hi vỗ vỗ mông đẹp, nhỏ giọng hỏi.

“Em... Có phải là mắt rất cẩn thận?”

Vây quanh vai người yêu, đầu Kỳ Trâm tựa ở trên lồng ngực đầy đặn của anh, nghe thanh âm tim đập của anh, đột nhiên toát ra vấn đề một mực nấn ná tại trong đầu.

“Ừ?” Sao đột nhiên lại nói câu kia?

Trong phòng truyền phát nhạc nhẹ, vừa mới trải qua một hồi kịch liệt , hai người ôm chặt nhau, cảm giác hẳn là rất lãng mạn a, Tống Trọng Hi nháy mắt mấy cái, không hiểu nhiều lắm nhìn người con gái nhỏ bé kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chọc Ghẹo Người Yêu Ngây Thơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook