Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Chương 1: Quyết định của gia đình.

Trang_kiu kiu

25/09/2015

Hôm nay là sinh nhật Mai tuổi 18. ngày này lẽ ra phải là ngày Mai hạnh phúc lắm, cô đã chính thức trưởng thành rồi mà, chỉ là cô không hề vui vẻ một chút nào. Qua hôm nay cô sẽ sống một cuộc đời mới với 1 người chồng mà đến chính cô cũng không biết gì về anh ta cả. Mẹ anh ta đã giúp đỡ gia đình cô khi gia đình cô sa cơ lỡ vận và điều duy nhất người đàn bà đó muốn nhận lại là Mai sẽ phải cưới con trai của mình. Vận mệnh không cho Mai lựa chọn, khi đó Mai mới chỉ là 1 con nhóc chưa hiểu chuyện gì cả. Ngày ba mất ông cũng cầm tay Mai và chỉ chăn chối điều duy nhất:

"nhà người ta có ơn với mình. Giờ ba mất rồi con phải giúp ba trả ơn con nhé".

Mai không thể khước từ, cũng không được phép. ba đã dành cả đời để dạy dỗ và yêu thương Mai, dù cực nhọc tới đâu cũng chưa bao giờ Mai nghe ba than phiền điều gì. Mẹ cô cũng đang ốm rất nặng, cô không thể để mẹ phải suy nghĩ về món nợ ân tình năm xưa mà ngày càng ốm yếu được. cô không muốn rời xa mẹ. cô muốn mẹ sẽ được sống sung túc tốt đẹp. mẹ đã khổ cả một đời rồi .

Cô phải lấy chồng và chấp nhận kết thúc những ước mơ hoài bão ở tuổi 18. Một cuộc hôn nhân không có tình yêu và đến người trong cuộc cũng không biết đối phương là người như thế nào.

Biệt thự nhà họ Hoàng.

"Không thể nào Hoàng Nam con đây lại phải cưới một con nhóc con 18 tuổi. Mẹ phải hiểu là con không cần cuộc hôn nhân này. Con bé nhà quê đấy không xứng làm vợ con".

Hoang Nam 28 tuổi và chính là chồng tương lai của Mai. Một người đàn ông hoàng kim trong mắt tất cả các phụ nữ và là người thừa kế chính thức và duy nhất khối tài sản khổng lồ của gia đình.

"Mẹ không muốn phải nghe những lời như thế này. Điều duy nhất mẹ muốn nói Mai sẽ là cô con dâu duy nhất của gia đình này. Chỉ có lấy Mai con mới chính thức được ngồi lên cái ghế tổng giám đốc của tập đoàn. Không cần nói nhiều, đây là việc mẹ đã quyết từ nhiều năm và con chỉ có nghĩa vụ thực hiện."

người phụ nữ cất giọng nói đầy uy quyền không cho phép đối phương được cự tuyệt. với đứa con trai như ngựa bất kham này thì bà chỉ có thể sử dụng cách thức ép buộc này mà thôi. nén tiếng thở dài bà tiếp tục nói:

" Mai đã qua tuổi 18 vì thế hôn lễ sẽ được cử hành trong thời gian sớm nhất, mọi việc sẽ được chuẩn bị cẩn thận, con nhớ thu xếp mọi việc ở công ty sao cho ổn thóa để dành thời gian cho lễ cưới."

"Mẹ điên rồi!"

Hoàng Nam tức giận đi ra khỏi nhà, anh không thể hiểu được chính mẹ đẻ của mình nữa. Một người đàn ông như anh chẳng lẽ lại không lấy được một người phụ nữ hoàn hảo? Hà cớ gì mà mẹ nhất định phải lựa chọn một con bé nhà quê để bắt anh cưới cơ chứ.

Bar Time

" Hoàng Tổng à sao anh lại ngồi đây một mình thế? Để người ta tìm suốt vậy!"



Một cô gái sành điệu, khuôn mặt v-line, bầu ngực no đủ, vòng eo con kiến, cái mông vểnh cao, đôi chân thon dài, cô ta khéo léo khoe những thứ trời ban cho trong bộ đồ thiếu trên thiếu dưới, vươn bộ móng vuốt đỏ chót về phía ngực Hoàng Nam.

"Anh mời em một ly nhé. Rồi em ra chỗ kia chơi đi. Hôm nay anh không có hứng thú''

Lời từ chối thẳng thừng kiếm cô gái cụt hứng mặt phụng phịu.

" vậy hẹn anh khi khác hen. Lúc nào có hứng nhớ tìm em nhé!"

Cô gái tiếc nuối hôn một nụ hôn ướt át lên gò má cương nghị của anh rời đi.

" ấy gia! đây có phải Hoàng Nam thiếu gia của Hoàng thị không ta? Mọi hôm có bao giờ cậu từ chối các mỹ nữ đâu nhỉ?"

Người đàn ông cất giọng đầy trêu ghẹo. Đấy là Tùng người bạn từ thủa còn đi mẫu giáo của Hoàng Nam, một bác sĩ có tiếng của thành phố, một nhân tài hiếm có của ngành y, luôn được các gia tộc có tiếng mời làm bác sĩ riêng nhưng mà tính anh thì cà lơ phất phơ, không thích bị trói buộc bởi công việc nên anh chẳng nhận lời làm bác sĩ cho gia tộc nào trừ nhà họ Hoàng.

"Cậu bớt nói nhảm đi. Tôi sắp lấy vợ rồi"

"cái gì cậu lấy vợ haha. chuyện này sẽ là tin động trời nha. sao tiểu thư khuê các nhà sao tôi không biết thế?" Tùng gần sặc rượu.

"Không biết, một con bé nhà quê, mẹ tôi bắt cưới".

"chà ca này khó chữa đây" Tùng tặc lưỡi.

"Không cần cậu chữa. Tôi phải cưới cô ta thì mới giữ lại được những gì tôi đã bỏ bao tâm huyết để tạo ra. Tôi không muốn mất đi những cố gắng của mình. Không phải chỉ là một cuộc hôn nhân thôi sao? Nếu mẹ tôi đã muốn tôi sẽ đáp ứng bà"

Tùng không biết nói gì, anh không biết phải khuyên bạn mình thế nào. vì hơn ai hết anh hiểu những cố gắng và nỗ lực mà Hoàng Nam đã bỏ ra cho Hoàng thị. anh hiểu quá rõ về Hoàng Nam. Hoàng Nam chấp nhận vứt bỏ đi hạnh phúc của chính mình chứ anh ta không hề muốn đánh mất đi sự nghiệp mà mình đã kỳ công gây dựng.

Có lẽ đêm nay anh sẽ phải làm bạn rượu với kẻ sầu đời có một cái mã bảnh bao này rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook