Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Chương 3: Sóng gió nho nhỏ tại bữa tiệc đãi khách.

Trang_kiu kiu

25/09/2015

Buổi lễ long trọng tại nhà thờ kết thúc cô và anh ngồi trên chiếc xe cưới xa hoa đi về khách sạn cao cấp 5 sao của Hoàng thị để tổ chức tiệc đãi khách. Mai có chút thấm mệt rồi. Cô đã phải đứng khá lâu trên đôi giày cao tới 10 tấc. Và còn buổi tiệc nữa. Kết hôn thật là một chuyện vất vả mà.

Bữa tiệc thật quá khoa trương rồi. Toàn những người nổi tiếng trong giới thương nhân mà cô mới chỉ được nhìn qua báo mà thôi. Thật nhiều những quý cô quý bà sang trọng và lộng lẫy. Bàn tiệc lớn với nhiều món ăn mà cô chưa được thấy bao giờ.

" người có tiền cuộc sống thật là tốt" Mai cảm thán trong lòng.

Sau khi người chủ trì bữa tiệc. Mẹ của Hoàng Nam thông báo lý do của bữa tiệc và khai tiệc, anh dắt tay cô đến từng bàn để mời rượu khách khứa.

" tổng giám đốc Hoàng thật không ngờ anh lại kết hôn nhanh đến vậy, cô dâu của anh xinh quá kìa"

Việc Hoàng Nam kết hôn đúng là tạo sự bất ngờ cho quá nhiều người. Những người bạn hợp tác làm ăn với anh vui vẻ nâng ly chúc mừng và buông lời trêu ghẹo một chút tới cô dâu xinh đẹp.

Các cô gái đều nhìn Mai ghen ghét và đố kỵ với Mai. Mai đã cướp đi hoàng tử bạch mã của họ rồi.

"Có tuổi rồi, cũng đã đến lúc phải lập gia đình rồi." Anh điềm tĩnh trả lời. Mai lặng lẽ bước bên cạnh anh. Chân cô bắt đầu đau nhức rồi.

"Xin phép tôi thất lễ chút. Chỉ là tò mò không biết cô dâu là tiểu thư nhà ai nhỉ? Nhìn cô khá xa lạ nha."



Một ly rượu đỏ được đưa về phía cô. Đó là người phụ nữ đẹp thật sự rất đẹp. Ở cô gái đó toát lên sự quý phái và đầy tự. Mai thật sự bối rối vì không biết trả lời thế nào. cô sẽ phải trả lời mình là con của một người bình thường ư? Không được rồi thì họ sẽ cười chê gia đình anh. Cô đưa ánh mắt cầu cứu về phía anh. Nhưng anh chỉ lẳng lặng nhấp rượu như không biết đến sự quẫn bách của cô. Mọi người xung quanh thì nhìn cô với ánh mắt tò mò, chân chọc và coi thường. Cô muốn tìm chỗ nào đó để trốn đi. Chưa bao giờ cô gặp tình huống như thế này cả. Khuôn mặt đó rất đẹp chỉ là ánh mắt nhìn cô đầy vẻ khiêu khích và coi thường.

" cảm ơn Ngọc tiểu thư quan tâm, vợ tôi cô ấy chỉ là một cô gái nhỏ bình thường mà thôi không xuất thân trong danh gia nào cả"

Thấy sự lúng túng của cô anh cũng đã lên tiếng giải vây cho cô. Chỉ là giọng nói của anh cứ dửng dưng như là đang kể chuyện của thiên hạ vậy.

Không khí có chút kì quái vì không ai ngờ Hoàng Thị sẽ có 1 cô con dâu xuất thân từ tầng lớp bình thường. Mọi con mắt đổ dồn nhìn cô, coi thường và kinh bỉ. Cô ngột ngạt quá rồi.

" xin lỗi mọi người tôi muốn qua toilet một chút"

Cô nhỏ nhẹ lên tiếng. Buông khỏi tay anh và đi nhanh về phía toilet. Cô thấy mình lạc lõng quá. Cô không cùng tầng lớp với họ. Cô sợ những ánh nhìn hằn học. Những nụ cười chân chọc mọi người dành cho cô. Giờ cô đã hiểu sinh ra trong gia đình không phải là danh gia vọng tộc mà vô tình trở thành người của cái xã hội thượng lưu giả tạo này cũng là một cái tội.

Bữa tiệc cũng đã đến gần hồi kết, cô đã quá mệt mỏi vì một ngày dài rồi. Quyết định quay về phòng nghỉ cô không muốn phải đối mặt với những con người giả dối ấy nữa.

11giờ đêm. Mọi thứ ồn ào đã lắng lại chắc là khách khứa đã về hết. Cô ngồi trên giường cưới tim đập nhanh bất thường. Anh có lẽ sắp vào rồi. Cô sẽ phải làm thế nào. Sẽ đối mặt thế nào với anh đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook