Chồng, Chúng Ta Ly Hôn Đi!

Chương 22

Vịt Nướng Mật Ong

28/06/2022

Sau khi chuẩn bị xong xuôi, tổ tiết mục liền tiến hành đưa các vị khách mời đến địa điểm quay của kỳ gameshow lần này.

Địa điểm mà tổ tiết mục lựa chọn cho kì này chính là một khu du lịch khá nổi tiếng trong nội thành. Đó cũng là nơi những cặp đôi thường chọn để dạo chơi hoặc là chụp ảnh cưới. Mà tổ chương trình lại vừa hay chọn quãng thời gian lý tưởng nhất để tới tham quan nơi này vì hiện tại là thời gian mà gần như toàn bộ hoa trong khu du lịch này nở rộ.

Sau khi, được thợ trang điểm thiết kế tạo hình tỉ mỉ, ngũ quan vốn thanh tú, xinh đẹp của Vân Mộng Dao lại càng thêm động lòng người, đồng thời tạo hình trong mỗi giai đoạn tiết mục đều khiến người xem hưởng thụ, trời sinh Vân Mộng Dao đã đẹp quyến rũ lộng lẫy, nhưng một khi được trang điểm và ăn mặt theo kiểu ngọt ngào tươi mát, cũng thu hút ngoài ý muốn. Nếu như tập gameshow kì này được phát sóng thì Vân Mộng Dao chắc chắn sẽ thu hút thêm được nhiều fans mê nhan sắc.

Hiện tại, hầu hết các gameshow thường sẽ chơi theo kiểu chia cặp làm nhiệm vụ. Quả nhiên, khi vừa đến địa điểm quay, đạo diễn liền đưa cho Vân Mộng Dao một tấm thẻ cứng, bên trên có viết hướng dẫn cụ thể để tìm đồng đội của mình.

Hiện tại, Vân Mộng Dao đang ở cửa Đông của khu fu lịch, mà theo chỉ dẫn của tấm thẻ cứng mà đạo diễn đưa cho, thì người bắt cặp với cô hiện đang ở của Tây của khu du lịch này.

Camera man theo chân Vân Mộng Dao dạo một vòng quanh khu phía Đông, mặc dù hiện tại vẫn chưa đến thời điểm đi du lịch lí tưởng nhất, nhưng vẫn có không ít khách tham quan đến đây chụp hình. Khu phía Đông mà Vân Mộng Dao đang đi dạo là nơi có thiết kế giống như một hoa viên thời xưa mang lại cảm giác như thể cô vừa mới xuyên không về thời đại trước.

Cũng vì sắp đến mùa du lịch, hơn nữa tổ tiết mục cũng đã liên hệ với các đơn vị liên quan từ trước, đoạn quay này cũng xem như giới thiệu du lịch, Vân Mộng Dao vốn thích ăn đồ ăn vặt, nhưng bởi vì cô là minh tinh chế độ ăn uống để giữ dáng cực kì gắt gao, mà hiện tại không có Đường Cẩm Hi quản thúc Vân Mộng Dao liền bắt đầu sà vào các sạp hàng bán đồ ăn vặt bên lề đường để ăn thử. Hơn nữa, Vân Mộng Dao còn mua không ít đồ ăn vặt để đem theo ăn trên đường đi tìm người đồng hành.

Suốt đường đi, Vân Mộng Dao giống như một chú chim nhỏ sà vào hết sạp hàng này đến sạp hàng khác. Vân Mộng Dao một tay cầm chiếc bánh bao hấp, một tay cầm chiếc túi giấy đựng bánh bao hấp nóng hổi vừa mua được đưa cho Tống Vãn Vãn nhờ Tống Vãn Vãn giúp mình chia cho mọi người. Sau đó, Vân Mộng Dao lại đi đến một sạp hàng bán kẹo bông nhiều màu sắc mua một chiếc.

Vừa cắn một miếng, kẹo bông mềm mềm ngọt ngào như tan chảy ra ở trong miệng, khiến cho người ta càng ăn càng nghiện.

Bánh đậu nành nướng mềm mềm, ngọt thanh lại không có cảm giác bị ngán khi ăn nhiều.

Mặc dù rất muốn ăn thêm nhưng trước khi đến đây, Đường Cẩm Hi đã dặn Vân Mộng Dao phải kiềm chế bản tính tham ăn của mình, cho nên cô chỉ có thể ăn mỗi thứ một ít.



Nhìn chiếc xe bán bánh đậu nành nướng một lần cuối, Vân Mộng Dao mới luyến tiếc rời đi để bắt đầu công cuộc tìm đồng đội mà tổ tiết mục đã sắp xếp cho cô.

Vân Mộng Dao không có nhiều thông tin về người đồng đội này, cô chỉ biết là tổ tiết mục sắp xếp cho cô một diễn viên có danh khí khá cao. Còn về phần người đó là nam hay là nữ, Vân Mộng Dao vẫn chưa được tổ tiết mục cho biết.

Vân Mộng Dao cùng camera man một đườngvđi thẳng đến địa điểm được chỉ định. Trên cả quãng đường đi, tổ của cô chưa từng bị fans hâm mộ hay người đi đường chú ý đến. Một phần là vì danh khí của Vân Mộng Dao chưa cao, độ nhận diện vẫn chưa lớn, phần còn lại là vì nơi này vốn là địa điểm được nhiều chương trình lựa chọn để quay chụp cho nên những người ở đây đã quá quen thuộc với đoàn người cầm theo máy quay quay chụp. Vì vây, mà đối với chuyện Vân Mộng Dao cùng camera man quay chụp ở đây bọn họ cũng không thấy tò mò nữa.

Đang đi đến địa điểm quay, Vân Mộng Dao chợt nhìn thấy chỗ cho thuê xe đạp. Bởi vì từ nhỏ đến lớn được mọi người trong nhà nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, đi có người đưa, về có người rước, cho nên đối với Vân Mộng Dao, xe đạp là một thứ khá là mới mẻ. Cưỡi xe đạp đi dạo xung quanh khu du lịch đón từng cơn gió nhè nhẹ, mát mẻ là tuyệt vời nhất.

Chỉ có điều, Vân Mộng Dao không biết đi xe đạp.

Dọc đường đi, Vân Mộng Dao sà những hàng quán nhỏ nhàm mục đích lấy gợi ý về địa điểm hẹn mà tổ tiết mục đã sắp đặt sẵn. Nhưng nếu muốn lấy được gợi ý, thì Vân Mộng Dao phải thực hiện một thử thách nhỏ do người giữ gợi ý đặt ra. Đây cũng là điểm mấu chốt để tăng tính thú vị cho chương trình.

Cuối cùng, sau khi trải qua hết những thử thách, Vân Mộng Dao lấy được gợi ý mấu chốt dẫn đến địa điểm mà tổ tiết mục định sẵn.

Điểm hẹn mà tổ tiết mục chọn là chiếc đình ngắm cảnh ở giữa chiếc hồ lớn ở khu du lịch phía Nam. Nơi đây non nước hữu tình, xung quanh bờ hồ được trồng hai hàng dương liễu xanh mướt rủ xuống mặt hồ.

Vân Mộng Dao đi men theo bờ hồ rồi đi lên cây cầu duy nhất dẫn đến chỗ chiếc đình ngắm cảnh ở giữa hồ. Cây cầu hình vòm được xây lên từ những khối đá lớn, bên trên bề mặt đã có rêu phủ xanh khiến chi Vân Mộng Dao có cảm giác bản thân lạc tới triều đại trước.

Lúc này, gió nhẹ thổi qua khiến cho làn váy, mái tóc của Vân Mộng Dao khẽ lay động, trong khoảnh khắc ấy, cô giống hệt như vị tiên tử xuống dưới trần gian dạo chơi.

Vân Mộng Dao nhanh chóng đi vào trong đình, hiện tại người đồng hành mà tổ tiết mục chỉ định cho cô vẫn chưa đến nơi. Cho nên cô chỉ có thể ngồi nơi này đợi người kia tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng, Chúng Ta Ly Hôn Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook