Chồng Cũ Cuồng Bạo Thế Này Sao?

Chương 79: Đối mặt với tình yêu

Yên Đan

31/07/2022

Sau khi xem đoạn clip, anh đã nhận ra sự xuất hiện của ba mình. Việc khiến anh phải bàng hoàng chính là việc ông ấy có liên quan đến đường dây buôn bán chất cấm. Ngoài ra, người phụ nữ đi bên cạnh ông ấy, Sở Triệu chỉ nghe được loáng thoáng giọng nói nhưng không thể đoán ra được là ai. Tuy nhiên anh khẳng định, bà ấy là người giữ máy quay để ghi lại cuộc giao dịch.

Bằng sự nhạy bén, thông minh, anh  dựa vào lời nhắn cuối clip mà suy luận: "Nếu anh phản bội tôi, chắc chắn cái giá anh nhận lấy sẽ rất đắt. 14/2/20xx". Sở Triệu đoán rằng người quay lại đoạn clip có mối quan hệ tình cảm với ba của anh. Từ góc quay của máy có thể suy ra người này cố tình quay lén, lý do hợp lý nhất chỉ có thể là lưu lại làm bằng chứng, lỡ như sau này tình cảm đôi bên xảy ra trục trặc, bà ta sẽ dùng đoạn clip để tố cáo Lộ lão gia.

Theo như thời gian được ghi lại ở cuối clip, là ngày 14/2/20xx. Sở Triệu chợt nhớ ra mối tình chớp nhoáng của ba anh và nữ diễn viên Vương Lộc Hàm. Điều đáng nói ở đây, thời gian bà ấy chia tay với ba anh là trước một năm so với thời gian ghi trong clip.

Lộ lão gia ngày còn trẻ rất đào hoa, ông ấy cặp kè với nhiều phụ nữ khác bên ngoài. Lộ phu nhân và mẹ kế đều biết, nhưng hai người họ tuyệt nhiên không dám ý kiến, vì dù có tỏ ý khó chịu hay bất mãn thì cũng không thay đổi được gì.

Họ cứ vờ như mắt không thấy để tâm tư được thản thơi. Dù ông ấy có qua lại với bao nhiêu phụ nữ bên ngoài thì cũng mặc kệ, chỉ cần ông ấy không rước bọn họ về nhà, không phong chức vợ tư, vợ năm,...là được.

Anh nhớ, vào năm anh tầm mười hai, mười ba tuổi đã chứng kiến mối tình mèo mỡ bên ngoài gây ồn ào nhất của ba anh, chính là khi ông ấy cặp kè nữ diễn viên Vương Lộc Hàm.

Năm đó, sau khi chia tay, bà Lộc Hàm đã tố ba anh lừa dối khi nói với bà ấy hiện tại ông ta đang làm thủ tục ly hôn Lộ phu nhân vì tình cảm vợ chồng gặp trục trặc lớn không thể hàn gắn. Bên cạnh đó, ông ta hứa sẽ sớm rước bà Lộc Hàm về dinh, cho bà ấy danh phận vợ chính thức, phu nhân của Lộ gia.

Nhưng bà Lộc Hàm tin vào lời hứa kia chưa được bao lâu thì bà ấy đã phát hiện ba anh đang qua lại với một phụ nữ khác nữa.

Vì chuyện này mà diễn viên Vương Lộc Hàm đã bị netizen chì chiết, lên án dữ dội, họ nói bà ấy là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Nhưng thực tế, Lộ lão gia, tức nhà văn Tĩnh Ân đã có hai vợ. Bà ấy vì nghĩ ông ấy thực sự sẽ ly hôn với vợ lớn nên hết lòng tin tưởng.

Trong một bài phỏng vấn trước truyền thông, bà ấy đã tuyên bố nhà văn Tĩnh Ân đang qua lại với một người phụ nữ làm nghệ thuật thuộc ngành hội họa. Bà ấy cũng khẳng định bản thân biết người đàn bà đó là ai, nhưng sẽ không nói đích danh. Bà Lộc Hàm muốn nhà văn Tĩnh Ân tự thấy hổ thẹn vì sự phản bội và lừa dối của chính ông ấy. Cuộc tình ồn ào đó sau cùng cũng khép lại. Sự nghiệp của nữ  diễn viên Lộc Hàm tụt dốc dần theo thời gian. Hiện tại bà ấy đã giải nghệ được nhiều năm.

Thời gian ghi ở cuối đoạn clip là sau một năm Lộ lão gia chia tay với bà Lộc Hàm, vậy thì người phụ nữ lén quay đoạn clip này và để lại lời nhắn kia chắc chắn không phải bà ấy. Hơn nữa, Sở Triệu cũng đoán rằng mốc thời gian 14/2/20xx chính là ngày mà ba anh và một người phụ nữ nào đó bắt đầu yêu nhau hoặc là ngày đặc biệt nào đó có liên quan đến cuộc tình của ông ấy.

Vậy người phụ nữ kia rốt cuộc là ai? Anh quyết định tìm ra câu trả lời từ chỗ của bà Lộc Hàm, vì năm xưa khi chia tay Lộ lão gia, bà ấy khẳng định ông ấy đang cặp kè với một người phụ nữ làm nghề liên quan đến hội họa. Và kể từ sau khi chia tay với người phụ nữ ấy, ba của anh cũng không quen ai khác bên ngoài nữa, giờ đây ông ấy sống rất yên phận bên cạnh hai người vợ. Lộ lão gia cũng đã giải nghệ mười năm qua, không còn viết tiểu thuyết trinh thám nữa.



- ---------------------------------

Mọi chuyện thật khó lòng để nói ra, anh cũng chẳng biết phải mở lời thế nào, nhưng cũng không thể im lặng vờ như không biết gì. Con đã ngủ, anh bước đến cạnh Tố Du, nhẹ nhàng cất lời bên tai cô:

- Ra ngoài với anh một lát, anh có chuyện muốn nói với em.

Sở Triệu bước ra ngoài phòng khách trước, cô khó hiểu đi theo anh. Vừa đóng cửa phòng ngủ, Tố Du đã hỏi rõ:

- Anh muốn nói gì với em vậy?

Sở Triệu nắm lấy tay cô, kéo cô ngồi xuống ghế, anh có chút khó khăn, nhưng rồi cũng chọn cách đối mặt:

- Anh đã xem đoạn clip trong thẻ nhớ.

Sắc mặt cô tái đi, dù khi nghe đến đây, cô cũng đã thừa sức đoán được thẻ nhớ mà anh nói đến, nhưng Tó Du vẫn muốn khẳng định lại. Cô không ngờ rằng chuyện này lại sớm bị anh phát hiện ra.

- Ý anh là...thẻ nhớ nào chứ?

Hai người nhìn thẳng vào mắt nhau, cảm xúc trong lòng cả hai trở nên hỗn độn, thật khó khăn để thẳng thắn đối diện với nhau khi nói về vấn đề này.

- Là thẻ nhớ trong ngăn tủ. Anh đã biết người đàn ông trong cuộc giao dịch đó...là ba của anh. Ngoài ra, anh cũng đoán được người phụ đi cùng ông ấy, cũng chính là người quay clip, người đó là mẹ của em.

Cô mở to mắt sững sờ rồi nhìn anh đăm đăm. Cảm giác rối bời bủa vây tám trí cô. Tố Du chưa sẵn sàng để nói rõ chuyện này với anh. Cô muốn đưa kẻ thủ ác ra ánh sáng, nhưng vì đó là ba của anh nên cô không cho anh biết sự thật, Tố Du sợ rằng anh sẽ đau lòng, sẽ vì tình thân mà ngăn cản cô tìm ra bằng chứng và tố giác tội ác của ông ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Cũ Cuồng Bạo Thế Này Sao?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook