Chồng Cũ Đến Cầu Hôn

Chương 34: Vậy mà dám block anh

Tâm Nghi

31/10/2022

Nghe thấy lời này, Bùi Sam Sam nhớ đến một màn mình nhìn thấy ở trước cửa phòng bệnh tối hôm qua, do dự một hồi cũng không biết có nên nói cho Nguyễn Du Hà chuyện tên đàn ông đáng ghét kia nhân lúc cô ngủ đã hôn trộm cô hay không.

Cô ấy bóng gió hỏi: “Hôm qua tớ nhìn thấy Chu Lãng rồi, anh ta nói gì với cậu vậy?”

Nhắc đến chuyện này Nguyễn Du Hà cũng cạn lời: “Không có gì, anh ta đến tìm tớ trả tiền, còn vô duyên vô cớ nói tớ là người phụ nữ đã từng ly hôn, Quý Hoài Kiến không thể nào cưới tớ.”

“Anh ta bị điên à?”

“Nói thật là, từ sau khi bọn tớ ly hôn, tớ cứ cảm thấy anh có hơi không bình thường.”

Cốc cốc

Lúc này, bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa.

Nguyễn Du Hà và Bùi Sam Sam dừng chủ đề nói chuyện, cùng lúc nhìn qua đó.

Một người phụ nữ đeo kính râm và khẩu trang còn ôm theo một bó hoa đứng ngoài cửa.

Bùi Sam Sam mất hơn nửa ngày mới nhận ra cô ta, ngây người một lúc mới nói: “Hứa Loan?”

Hứa Loan tháo khẩu trang xuống, đóng cửa lại rồi giơ tay với bọn cô: “Hi, tôi đến thăm bệnh.”

Bùi Sam Sam đã từng chụp bìa tạp chí và quảng cáo cho Hứa Loan mấy lần, nên quan hệ của hai người tuy không thể nói là quá thân, nhưng cũng coi như là quen biết.

Nhưng cô ta và Nguyễn Du Hà có thể nói là không chút quen biết.

Thế nên Bùi Sam Sam hơi mơ hồ, không hiểu sao cô ta lại đến đây.

Hứa Loan lại gần, cắm bó hoa vào trong bình, giải thích: “Hôm qua tôi nghe nói nhà thiết kế của Thịnh Quang bị bệnh phải nằm viện, hôm nay vừa hay không có việc gì nên đến thăm, tôi tốt đúng không?”

Nguyễn Du Hà cũng nghe nói hai suất diễn cuối của tối hôm qua là nhờ có Hứa Loan giúp đỡ đi bổ sung, khẽ gật đầu: “Tôi không sao, cảm ơn.”

Trên thực tế, hôm nay Hứa Loan đến đây là theo phó thác của người khác.

Lâm Nam ở nhà văn óc suy nghĩ cả buổi tối, vẫn không nghĩ ra cách để giải quyết vấn đề nhân viên của Thịnh Quang, bao gồm cả việc Nguyễn Du Hà hiểu lầm rằng ý tốt của tổng giám đốc Chu đối với cô đều là anh vì bày tỏ tình yêu với Thư Tư Vi mà nguyện thịt nát xương tan.

Trước khi anh ta đi tìm tổng giám đốc Chu thẳng thắn nhận tội, phải giải thích rõ ràng với Nguyễn Du Hà trước.

Nếu không tổng giám đốc Chu sau khi biết được sự thật, thật sự có thể đá anh ta từ phòng làm việc của tổng giám đốc xuống mất.

Thế là Hứa Loan đang nhàn rỗi không có việc gì làm, quay về công ty dạo một vòng chuẩn bị ra nước ngoài nghỉ ngơi, đã trở thành cọng rơm cứu mạng mà Lâm Nam nắm lấy.

Nhắm vào việc cô ta thường xuyên giận dỗi tổng giám đốc Chu, Lâm Nam thấy rằng cô nhất định có thể nói chuyện được với Nguyễn Du Hà.



Lại thêm việc đêm qua Hứa Loan mới giúp Thịnh Quang một việc lớn như vậy, Nguyễn Du Hà dù sao cũng sẽ nể mặt cô.

Mà Hứa Loan sau khi chứng kiến Chu Lãng hôm qua còn tự tin một cách vô cớ nói người khác nhìn trộm mình, đến lúc sau bỗng nhiên gọi một cuộc điện thoại bảo cô đến giúp người đó trình diễn, tính hóng hớt bên trong cô cũng rục rịch trỗi dậy.

Chuyến đi ngày hôm nay, hoàn toàn là vì thỏa mãn lòng hiếu kỳ của cô ta.

Hứa Loan cười híp mắt nói: “Đừng khách sáo, tôi rảnh rỗi quá mà. Đúng rồi, tôi nghe nói suất mà Chu thị chọn tối hôm qua, hình như là cho nhà thiết kế, cô đã nhận được chưa?”

Nghe thấy lời này, Nguyễn Du Hà và Bùi Sam Sam đều có chút hoài nghi.

Bùi Sam Sam nói: “Đấy không phải là tên cặn…tổng giám đốc Chu tìm lý do đường đường chính chính để nâng đỡ Thư Tư Vi sao, sao có thể trao cho nhà thiết kế?”

“Không biết nữa, tôi cũng là nghe người khác nói thế.”

“Chắc chắn là cô nghe nhầm rồi, tên cặn…tổng giám đốc Chu vì Thư Tư Vi mà khoảng thời gian này cho Thịnh Quang không ít lợi ích, anh ta còn lâu mới tốt bụng như vậy.”

Hứa Loan gật đầu đồng tình: “Tổng giám đốc Chu đúng thật không phải một người lương thiện.”

Nói mãi, lại tiếp tục đưa chủ đề quay về cũ: “Nhưng mà, trước đây anh ta cho Thịnh Quang mượn đội ngũ PR, điều này vẫn có thể chứng tỏ anh ta có tấm lòng hướng thiện quay đầu là bờ.”

Bùi Sam Sam: “…”

Nguyễn Du Hà: “…”

Hứa Loan thật sự cũng sức cùng lực kiệt rồi, cái kiểu nói vòng vo như này khó chịu quá đi.

Cô ta cảm thấy hoặc là biểu đạt của Lâm Nam có vấn đề, hoặc là cách giải thích của cô ta có vấn đề.

Cái gì gọi là “vừa có thể khiến Nguyễn Du Hà biết được những chuyện tổng giám đốc Chu làm là vì cô ấy, vừa không thể khiến cô ấy quá tự cao, đắc ý vênh váo”.

Nhìn thử xem đây là lời mà con người nói sao, vừa nghe đã biết là từ miệng Chu Lãng mà ra.

Nguyễn Du Hà trầm mặc một lát, chuyển chủ đề: “Cô muốn ăn nho không?”

Cho dù Chu Lãng dùng thái độ gì để nâng đỡ Thư Tư Vi đi nữa, cô cũng đều không hứng thú.

Cứ để đôi nam nữ chó má đấy tự do bay nhảy đi.

Hứa Loan ngơ ra một chút, rất nhanh phản ứng lại với ý của cô, tự nhiên trả lời: “Có”

Sau khi ngồi được một lúc, ba người đều rất ăn ý mà không nhắc đến Chu Lãng và Thư Tư Vi nữa.

Cho dù Hứa Loan vừa ăn nho vừa vặn óc suy nghĩ làm thế nào để nhắc lại chủ đề ấy lần nữa, để cứu giúp Lâm Nam khỏi cảnh nước sôi lửa bỏng, nhưng cô ta cũng không phải chuyên gia đàm phán, nói không chừng dưới tình huống nói rõ mọi chuyện ra, lại khiến người khác coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra cũng nên.

Hơn nữa nhìn bộ dạng trốn tránh của Nguyễn Du Hà, là một người đến thăm bệnh, cô ta cũng không thể chọc thêm vào vết thương của bệnh nhân được.



Qua mấy phút, Hứa Loan tâm sự trùng trùng đã bị no vì ăn nho: “Vậy hôm nay tôi về trước đây, cô nghỉ ngơi cho tốt nhé.”

Nguyễn Du Hà cười: “Cảm ơn cô đã đặc biệt đến thăm.”

Bùi Sam Sam vừa đứng dậy vừa nói: “Để tôi tiễn cô.”

Ra khỏi phòng bệnh, Hứa Loan không nhịn được mà nói: “Có phải cô Nguyễn rất ghét tổng giám đốc Chu không”

“Đâu chỉ là ghét, nói chung là không muốn có bất cứ quan hệ gì với anh ta nữa.”

“Nói cũng đúng, tổng giám đốc Chu con người đó nhiều lúc quá tự kiêu, nói năng làm việc cũng đỉnh, nếu là người chưa từng trải qua cay đắng của xã hội mà nói chuyện với anh ta chắc không được hai câu đã bị chọc tức đến thổ huyết rồi.”

Bùi Sam Sam biết Hứa Loan cũng thường âm thầm mắng chửi Chu Lãng liền thay Nguyễn Du Hà lên tiếng: “Anh ta đâu chỉ là tự kiêu, tưởng chừng như thành người trong mắt chỉ có tiền luôn rồi, tôi chưa từng gặp nhà tư bản nào keo kiệt như anh ta, đáng đời con mình đi gọi người khác là bố.”

Hứa Loan: “…Hả?”

Bùi Sam Sam lúc này mới nhận ra mình kích động mắng người hăng quá, suýt chút nữa thì lỡ miệng: “Tôi ví dụ thôi, dù sao anh ta và Thư Tư Vi, đôi nam nữ cặn bã đó nhất định sẽ gặp báo ứng!”

Nghe thấy lời này, Hứa Loan liền đứng lại, vẫn nói ra mục đích mình đến đây hôm nay: “Tôi nghe nói tổng giám đốc Chu và Thư Tư Vi hình như không có gì, sự chiếu cố mà anh ta dành cho Thịnh Quang dạo gần đây cũng không phải là vì dọn đường cho Thư Tư Vi, mà là…”

Bùi Sam Sam nghiêm mặt: “Tôi biết rồi, nhất định là vì anh ta muốn đuổi Du Hà ra khỏi Thịnh Quang, mới làm nhiều việc đến như vậy.”

Đã ly hôn rồi mà một chút đường sống cũng không tha, Chu Lãng thật đúng là không phải người.

Hứa Loan cười khan hai tiếng, tổng giám đốc Chu à, anh đã gây cho người ta ám ảnh tâm ý đến nhường nào.

Nhưng mà…chuyến đi lần này của cô ta hình như hơi ngược rồi.

Hứa Loan vô cùng thương tiếc mà báo tin này cho Lâm Nam, Lâm Nam sau khi biết được, hận không thể tự mình nhảy từ phòng làm việc của tổng giám đốc xuống, cũng không cần Chu Lãng phải động tay.

Qua nửa tiếng, anh ta mới nơm nớp lo sợ mà gõ cửa phòng làm việc, sau khi thông báo lịch trình công việc ngày hôm nay cho Chu Lãng, mới thận trọng mở miệng: “Tổng giám đốc Chu, phía Thịnh Quang…”

“Đã hợp tác từ mấy năm trước rồi, sao cứ nhắc đến làm gì. Nếu cậu thích Thịnh Quang như thế, bây giờ tôi phê duyệt cho cậu thôi việc nhé.”

Lâm Nam: “…”

Lửa giận của Tổng giám đốc Chu hôm nay lớn quá đi.

Lâm Nam không dám nói tiếp, chỉ có thể nuốt trở vào.

Sau khi anh ta đi được mấy phút, Chu Lãng bộp một tiếng ném bút máy xuống, xé nát tờ giấy ghi sai tên trước mặt, vo thành một cục ném vào thùng rác.

Nguyễn Du Hà người phụ nữ không biết tốt xấu ấy, tưởng rằng trả tiền xong thì có thể phủi sạch với anh chắc, vậy mà lại dám block anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Cũ Đến Cầu Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook