Chồng Em Là Mỹ Nam

Chương 20: Sao vợ anh lại đáng yêu thế này​

Thẩm Du

25/05/2017

“Quà gặp mặt cho bạn cùng phòng cũng tặng rồi, còn nói muốn mời bọn mình ăn cơm, cậu dám nói không phải là bạn trai sao?

Đương nhiên là có thể không phải!

Còn có thể là xà yêu bệnh mà… e(┬┬﹏┬┬)3

Mặc kệ giải thích như thế nào, các cô cũng không tin Kỷ An Trần, còn cho rằng da mặt cô mỏng ngại thừa nhận.

Đừng nói là bạn cùng phòng không tin, ngay cả cô cũng không hiểu được, ngủ một giấc dậy bỗng nhiên nhảy ra một người đàn ông đúng lý hợp tình gọi cô là vợ… Chuyện này rốt cuộc là sao?!

Đổi giày, xách cặp đi xuống lầu, mới đi ra khỏi kí túc xá chưa được bao lâu Kỷ An Trần liếc mắt một cái đã thấy Sở Mộ Phong tà tà dựa vào cửa xe, duỗi cặp chân dài , dáng vẻ vênh váo cách đó không xa.

Khóe môi anh cong cong nét cười nhạt khiến không ít người qua đường xung quanh đỏ mặt bối rối, anh chỉ đứng yên lặng cho đến khi thấy Kỷ An Trần đi ra từ ký túc xá thì ánh mắt lóe sáng.

Khi xuống lầu thì không còn khí thế gì nữa…

Kỷ An Trần không có gan chạy thẳng về phía anh nên đỏ mặt cúi đầu, vòng xuống lầu rợp bóng cây bên kia, vòng một vòng muốn đi tới từ phía sau Sở Mộ Phong.

Mình ổn rồi…



Kỷ An Trần vừa chạy vừa nghĩ.

Sở Mộ Phong bật cười vì hành động của cô. Sao vợ anh lại đáng yêu thế này!

Sở Mộ Phong đùa dai cũng bước theo hai bước về phía bên kia, muốn thấy Kỷ An Trần chạy về phía mình.

Kỷ An Trần “…”

Cô liền ngơ ngác đứng lại, đỏ mặt ánh mắt tránh né, hận không thể bỏ chạy về kí túc xá. Sở Mộ Phong bước nhanh vài bước đến bên cạnh cô, rất tự nhiên nắm lấy tay cô “Lần sau đừng chạy vội như vậy, anh không gấp đâu.”

Cô chạy vội đâu phải vì nôn nóng gặp anh!

Kỷ An Trần cũng không thèm tranh cãi với bản mặt dày của anh, cố gắng rút tay mình ra.

“Anh buông tay!” Kỷ An Trần nhỏ giọng yêu cầu, xung quanh đều là bạn học dù không quen biết nhưng cô cũng không muốn bị người ta chú ý.

Sở Mộ giống như không nghe thấy, khi nói chuyện hơi nghiêng đầu về phía sườn mặt cô, điệu bộ vô cùng thân thiết.

“Váy rất đẹp.” giọng điệu hoàn toàn không che giấu vẻ tán thưởng và ngạc nhiên.

“…” Kỷ An Trần vô cùng sát phong cảnh nhắc nhở anh “Anh lướt mắt nhìn một vòng trường học có thể thấy ít nhất hai mươi nữ sinh mặc…”



Đường phố ngày hè đặc biệt phổ biến kiểu váy dài trắng. Các cô nhân viên kí túc xá cũng có một cái…

Sở Mộ Phong không quan tâm nữ sinh khác mặc cái gì “Các cô ấy mặc chắc chắn không có được khí chất thanh tao, phóng khoáng như vậy. Lúc nãy em chạy ra từ kí túc xá, anh như thoáng thấy mình gặp được nàng tiên nhỏ.

Sở Mộ Phong khen không biết ngượng miệng trái lại Kỷ An Trần nghe được mặt nóng lên từng đợt. Vì váy này dài nên khi gió thổi hay chạy làn váy sẽ tung bay. Chuyện này và khí chất của cô thì có liên quan gì nhau?!

Nhưng mà giọng điệu quả quyết vừa rồi của Sở Mộ Phong khiến Kỷ An Trần bắt đầu tin mình mặc chiếc vày này rất có khí chất nữ thần.

Anh…không phải là mở cửa hàng trên Taobao đó chứ?!

Bây giờ người bình thường chả có ai không biết xấu hổ mà ba hoa tâng bốc người khác như vậy…trừ mấy ông chủ cửa hàng trên Taobao lúc quảng cáo lường gạt người mua …

Kỷ An Trần lặng lẽ quay đầu.

…Hả? Xe?!

Cô giờ mới nhận ra rốt cuộc mình không những không rút tay ra khỏi tay Sở Mộ Phong mà còn mặc anh dắt đi một đoạn đường, bây giờ suýt chút nữa leo lên xe của anh.

Kỷ An Trần lập tức thu cánh tay vốn đã với tới cửa xe, lùi về phía sau một bước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Mỹ Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook