Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 30: Bạn 'chồng bé' bị vạch trần(3)

Thẩm Du

16/02/2017

Cũng vì có vị đại gia này tồn tại nên Viêm Thiên vô cùng cẩn thận về các điều khoản trong bản hợp đồng được ký kết, do đó, lãnh đạo cao cấp của công ty đều biết anh.

Nghe Tề Tu Viễn nói, sắc mặt của các lãnh đạo cao cấp dịu đi vài phần.

Kết quả, lại làm Nguyên Nguyện mất hứng.....

"Tôi không nói sai, chơi ai bây giờ, đúng là hai người chơi nhưng chồng bé căn bản chẳng thèm để ý tới tôi, vậy đương nhiên là tôi chơi anh ý rồi"

Mọi người

"..."

Không biết phải nói gì, nhưng sao lại có loại cảm giác mất niềm tin vào cuộc sống thế này.....

Trước đó, trên mạng có người nói rằng trên người Nguyên Nguyện có sức sống, có năng lượng tràn trề, có thật như vậy không thế!

Có thật mấy người đó nghe và hiểu hết những gì Nguyên Nguyện nói không!

Vì sao bọn họ chẳng cảm thấy năng lượng quái gì nhỉ, ngược lại bọn họ lại thấy không muốn sống nữa .....

Một đám lãnh đạo cao cấp bình thường đã quen gặp phải 'sóng gió' đều im lặng.

Tề Tu Viễn cũng im lặng.



Nhưng sắc mặt của hắn bây giờ đã không còn điềm đạm, bộ dạng không còn nho nhã nữa, gương mặt hắn đã tối sầm, chân mày nhíu thật chặt, khác hẳn nét mặt xám xịt, của mấy vị lãnh đạo, rõ ràng tâm trạng hắn đang cực kỳ kém.

Xảy ra chuyện như vậy không phải do Nguyên Nguyện cố tình, vì thế hắn không nổi giận với Nguyên Nguyện, hắn cố gắng đè ép bực tức trong lòng.

"Cách thông dụng nhất đó là tìm một người trong công ty đứng ra nói rằng mấy ngày đó cả nhóm ở trong khách sạn, đóng cửa để nghiên cứu công việc"

"Ccòn bức ảnh thì sao, tuy mờ nhưng lại có thể nhận ra vóc dáng của người đó, nếu có người chĩa mũi nhọn vào cô ấy, người ta cẩn thận phân tỉnh tỉ lệ vóc dáng, biết được cô ấy bịa đặt, nói năng không có căn cứ, vậy thì cô ấycó nhảy vào sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch ....."

Với vóc người chồng bé của Nguyên Nguyện thì ảnh nên đi làm 'minh tinh' thì đúng hơn, nội bộ công ty hoàn toàn không thể chọn ra được người nào phù hợp đóng giả ảnh được.

Mà nếu tìm minh tinh hợp tác thì.....

Trong ngành này, tranh chấp lợi ích quá mức gay gắt, chẳng có ai mãi là bãn bè, cũng chẳng có kẻ thù vĩnh viễn, dù tìm được một minh tinh chưa nổi, hứa cho anh ta một chút lợi ích để anh ta giúp đỡ Nguyên Nguyện. Nhưng trong tương lai, anh ta cũng sẽ vì lợi ích lớn hơn, bán đứng Nguyên Nguyện mà thôi.

Không thể mạo hiểm chuyện này được.

Tề Tu Viễn liếc mắt nhìn Nguyên Nguyện

"Bây giờ có 2 con đường, một không trả lời, không lộ diện, khoanh tay nhìn danh tiếng tụt dốc , chờ sóng gió lần này qua đi, rôi cô bắt đầu lại công việc, hoặc...."

Hắn ngừng lại trong giây lát

"Để chồng bé của cô lộ mặt"



Chuyện chơi đùa cùng bạn trai trong khác sạn và chuyện chơi đùa cùng một người đàn ông không rõ danh tính mà có lẽ chỉ vì chuyện lên giường, đây là hai chuyện hoàn toàn không giống nhau.

Nếu bạn 'chồng bé' bằng lòng lộ diện, giải thích quan hệ giữa anh và Nguyên Nguyện, vậy thì mọi chuyện đã được giải quyết.

Nguyên Nguyện chẳng hề chần chừ, lập tức định mở miệng nói.

Khóe mắt Tề Tu Viễn khẽ giật nhẹ, hắn giơ tay lên ngăn cản, nhẫn nại, nhấn mạnh

"Nguyên Nguyện, từ ngày đầu tiên tôi đi theo cô đã nhắc qua, ngoại hình của cô là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm, chỉ cần việc cô làm bị so sánh với 'hồ ly tinh' thì lập tức sẽ gây phản cảm với phần lớn khán giả nữ"

Thật ra, Nguyên Nguyện hơn người ở đôi mắt sạch sẽ, có chút trẻ con, đơn thuần, thẳng thắn.

Đôi mắt này....nếu là người bình thường thì chẳng sao, nhưng Nguyên Nguyện lại là diễn viên.

Cô cũng chẳng phải là một bình hoa, cô còn muốn đi con đường 'diễn xuất'.

Vì thế, nếu có người muốn bôi nhọ cô chắc chắn sẽ nói rằng, ánh mắt thành thật của cô là giả tạo.

"Bộ phim mới của đạo diễn Diệp còn chưa khởi quay, bây giờ bất kỳ lúc nào cũng có thể bị đổi người"

"Cô là fan của đạo diễn Diệp, cô nên biết, phim điện ảnh về đề tài tình yêu của ông ấy cực kỳ xuất sắc, ông ta có một lượng khán giả nữ rất trung thành"

"Ông ta không thể nào chỉ vì cô mà đắc tội với fan lâu năm của mình được, nếu cô không giải thích chuyện này, nhất định ông ấy sẽ đổi vai nữ chính của cô”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook