Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 18: Bạn chồng bé vừa phách lối lại vừa vạn năng (4)

Thẩm Du

14/02/2017

Vả lại, đại gia nó quy củ hơn nhiều, nếu đã cởi quần áo ra thì nhất định không chịu mặc lại lần nữa, dù cho vừa mới cởi ra rồi mặc vào luôn cũng không được! Hơn nữa, khi ra khỏi cửa, nó chắc chắn phải mặc quần áo!

Còn phải phân ra hoàn cảnh nào thì nên mặc quần áo gì nữa.,..

Mỗi tội, quần áo mà Nguyên Nguyện chuẩn bị cho nó đều rất chi là 'bình thường', chỉ thích hợp mặc khi tản bộ, đến tận bâygiờ nó vẫn không chịu ra khỏi khu vực này với Nguyên Nguyện.....

So sánh với nó thì bạn 'chồng bé' quả thật rất giống một cô vợ nhẫn nhục chịu đựng.....hơn nữa lại còn cực kỳ "hoạt bát sáng sủa"

Mỗi ngày, Nguyên Nguyện đều ‘hăng hái chiến đấu’ với con Husky, rốt cục cô không còn ép bạn chồng bé phải cười nữa.

Chúc mừng Quan Hành Duệ, kế hoạch của bạn đã thành công.....

__________________

Lại nói về chuyện Nguyên Nguyện nhận CF, Tề Tu Viễn tạm thời chưa công bố, hắn còn nói với nhân viên phía CF bảo mật tin tức này đã.

Hiện tại, Nguyên Nguyện rất nguy hiểm, nổi tiếng quá nhanh khiến cho người ta phải đố kỵ.

Giới showbiz cộng với ngoại hình, cộng với kỹ năng diễn xuất, cộng với đội ngũ với khả năng quan hệ xã hội phía sau, thật ra còn một điều quan trọng nữa, đó là cộng cả nguồn tài lực.

Thực lực của cô có giỏi hơn nữa, danh tiếng có tốt đẹp hơn nữa, nếu cô không được đóng những bộ phim lớn, không nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt, không giành được nguồn tài lực tốt, vậy thì cô chỉ mãi mãi khiến người ta cảm thấy kém cỏi, không thể được gọi là 'siêu sao'.



Nguyên Nguyện nhận bộ phim của đạo diễn Diệp cũng thôi đi, dù sao một vài nữ minh tinh mới cũng từng được tham gia bộ phim điện ảnh lớn.

Fan của bọn họ không đến nỗi vì chút chuyện này mà nhìn không vừa mắt một người mới như Nguyên Nguyện.

Nhưng làm người phát ngôn của CF thì không giống như vậy.

Video clip về 'Đầu cô có một cái hố' của Nguyên Nguyện, không những chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn bị người ta tải lên cả trang web clip của nước ngoài, thậm chí có cả Engsub nữa chứ.

*Engsub: phụ đề chữ bằng tiếng Anh.

Tiêu đề chữ Trung Quốc còn được tô đậm màu đỏ - clip gây cười càng thêm bùng nổ, tỷ suất xem cũng tăng theo.

Giám đốc tiếp thị của CF cũng vì xem clip này mới tiến cử Nguyên Nguyên làm người phát ngôn với ông chủ của họ.

Vị giám đốc tiếp thị kia nói

"Nguyên Nguyện đại diện cho tư tưởng của những người trẻ tuổi, cực kỳ phù hợp với tinh thần sản phẩm của chúng ta"

Lúc vừa nghe những lời này, Tề Tu Viễn suýt thì té ngã.

Hắn không thể chấp nhận nổi cách lý giải này, nếu tư tưởng người trẻ tuổi nào cũng giống Nguyên Nguyện, vậy thì đúng là khiến người ta không sống nổi mất.....

Nhưng dù sao, CF mà từ xưa tới nay luôn làm khó người khác đã lựa chọn Nguyên Nguyện là sự thật, họ đã cho cô cơ hội để được sánh vai với người từng đoạt giải Oscar làm đại sứ thương hiệu của mùa mới.



Hơn nữa, lại còn được làm người phát ngôn cho tất cả sản phẩm của bọn họ trên toàn cầu nữa.

Phóng tầm mắt quanh làng giải trí trong nước, có lẽ chỉ có một nữ minh tinh vào nghề được mười năm mới từng có thành tích như vậy.

Nếu công bố tin tức này ra ngoài, đừng nói là fan của Lan Tiêu Tiêu mà fan của tất cả các nữ minh tinh trong nước cũng sẽ cho rằng địa vị thần tượng của bọn họ đang bị đe dọa.

Bây giờ, ngay cả gót chân Nguyên Nguyện còn chưa đứng vững, lúc này khiến cho công chúng phẫn nộ, tuyệt đối không phải chuyện tốt đẹp gì.

Tề Tu Viễn không phải người chỉ coi trọng lợi ích trước mắt, hắn rất cẩn thận chờ thời cơ tốt nhất để công bố tin tức.

Bộ phim mới của đạo diễn Diệp vẫn đang trong giai đoạn tuyển diễn viên, phải đợi nửa tháng nữa mới bắt đầu bấm máy, không chừng còn lâu hơn.

Đối với một minh tinh, nhất là minh tinh mới, duy trì trọng tâm câu chuyện, thường xuyên xuất hiện trước giới truyền thông là điều vô cùng quan trọng, nếu không bạn có thể rất dễ bị công chúng lãng quên.

Làm gì có chuyện trong nửa tháng này Nguyên Nguyện lại ngồi im chờ đợi bộ phim mới bắt đầu quay.

Vì vậy, tất cả mọi người đều đang suy đoán, với năng lực làm việc mạnh mẽ của Tề Tu Viễn thì hắn sẽ bố trí cho cô cách xuất hiện thế nào đây.

Trên diễn đàn Thủy Lục, thậm chí có người còn mở riêng một topic chỉ tập trung vào việc phỏng đoán.

Đương nhiên, tiền đặt cược cũng chỉ là trên chót lưỡi đầu môi, ví dụ như nói đùa rằng đặt cược hai miếng bánh trung thu, cược một xe dưa chuột......cư dân mạng đang ngày càng sôi nổi, các kiểu suy đoán nhiều không kể xiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook