Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 21: Bạn của chồng bé cũng 'siêu nhân' chẳng kém (1)

Thẩm Du

14/02/2017

Cô nàng đội trưởng nhớ lại

"Legacy of Rage năm 1990"

Nói xong, cô nàng khó hiểu nhìn những khuôn mặt nghẹn lại của đồng nghiệp

"Sao thế?"

Vệ sĩ ất vỗ vỗ vai cô, thành khẩn hỏi

"Cô đã từng nghe qua chưa? Bây giờ là năm 2013 rồi đấy"

Cô nàng đội trưởng

"..."

Chuyện thay đổi hình tượng, bọn họ phải nghiên cứu kỹ hơn rồi mới quyết định sau, bây giờ, ở studio có người muốn gây chuyện, đương nhiên bọn họ phải báo cáo lại cho Boss nhà mình.

Lan Tiêu Tiêu dám trắng trợn ức hiếp chị dâu, nếu lần này không cho cô ả một bài học, sau này cô ả sao có thể yên phận được.

Điều tiếc nuối duy nhất hiện nay, đó là Boss không thể lộ mặt....Nếu không Lan Tiêu Tiêu chết chắc.

Đám vệ sĩ thở dài, cực kỳ lấy làm tiếc.

Nhưng không lộ mặt cũng chẳng ảnh hưởng tới chuyện đại gia chồng bé phát huy tài năng.

Bên đầu dây bên kia, Quan Hành Duệ liếc nhìn lịch trình

"Tôi gọi Tùy Dật tới đó xem sao"



Đám vệ sĩ

"..."

Tùy Dật là bạn thân của Boss, cái tên này quá quen thuộc với bọn họ.

Xem ra, Boss thực sự tức giận rồi, vì thế mới muốn gọi Tùy Dật tới dọa người ta....

Đây là bộ phim thanh xuân nên lấy bối cảnh ngay trong khu vực nội thành để tiết kiệm chi phí, đạo diễn còn mượn tòa nhà cũ của ngôi trường ngày xưa anh ta theo học.

Trường cũ của đạo diễn vừa xây dựng một cơ sở mới, bên trong những khu giảng dạy lâu năm cũng được tu sửa lại, không có lớp học, cũng chẳng có học sinh lên lớp, lúc quay phim khỏi cần phải sợ ồn ào, vô cùng thuận tiện.

Tối hôm ấy, có một nhân vật thần bí tới đoàn làm phim.

Khi ấy, vừa mới quay xong phân cảnh nam chính và nữ chính cãi nhau dưới cơn mưa, vì phải quay đi quay lại cảnh này nhiều lần nên mặt đất toàn là nước.

Có một nhân viên rất cẩn thận đi vòng qua vũng nước, đưa cơm hộp cho mọi người, các diễn viên cũng đã bắt đầu ngồi tại ghế xếp của mình chuẩn bị ăn cơm, phim trường có phần huyên náo.

Trong bầu không khí náo nhiệt này, có một chiếc xe nhãn hiệu bình thường, màu trắng trắng rất kín đáo, đậu bên ngoài đoàn làm phim.

Cửa xe mở ra, bước xuống xe là một người đàn ông mặc quần tây đen, áo sơ mi trắng, nhìn cũng rất bình thường, chẳng có gì khác lạ, nhưng lúc anh ta ngẩng đầu lên, đôi mắt người ta lúc ấy ấy mới lóe sáng.

Người đàn ông này có khuôn mặt tuấn tú xuất trần, giống như một mỹ nam cổ đại bước ra từ một bức tranh thủy mặc, bước từng bước tao nhã đạp lên những giọt nước trên mặt đất, giống như đang lướt nước vượt sóng mà tới, không thể tả hết được vẻ đẹp trai, thanh cao, phóng khoáng của người đàn ông này.

Ở trong giới showbiz, trai đẹp bọn họ cũng đã thấy nhiều, nhưng hiếm khi thấy được người nào có phong độ đặc biệt như thế.

Bị nhiều người nhìn chằm chằm, anh chàng đẹp trai mặc sơ mi trắng mỉm cười nhìn mọi người, đảo mắt một vòng quanh phim trường, sau đó đi thẳng về phía Lan Tiêu Tiêu



"Lan tiểu thư đúng không?"

Anh chàng đẹp trai mỉm cười gật đầu, tác phong nhanh nhẹn

"Tôi là Tùy Dật"

Là một minh tinh, Lan Tiêu Tiêu đã quen được mọi người tâng bốc, theo đuổi, nhưng những fan bình thường ủng hộ cô ả so với được anh chàng đẹp trai đỉnh cấp bậc này để ý tới, đương nhiên không cùng đẳng cấp.

Lòng hư vinh của Lan Tiêu Tiêu được thỏa mãn, trong lòng cười hả hê, nhưng lúc mở miệng vẫn là một giọng nói dịu dàng, yếu đuối

"Tùy tiên sinh"

Tùy Dật cười vô cùng ấm áp, đi thẳng vào vấn đề

"Nghe nói cô muốn thêm phân cảnh tranh cãi với Nguyên Nguyện, cô còn muốn tát nhạo báng cô ấy một cái, bạn của tôi sau khi nghe được điều này cảm thấy rất không vui"

"Nhưng tôi thì lại rất vui"

"Bởi vì nhờ thế tôi mới có thể xuất hiện ở đây "

Mọi người

"..."

Nghe những lời nói này, khiến bọn họ thật sự không cao hứng nổi....

Mọi người toát mồ hôi lạnh nhìn anh ta, mơ hồ cảm thấy anh ta giống một người tâm thần chạy từ nhà thương điên ra ngoài.....

Nhưng nhìn gương mặt của Tùy Dật, ý nghĩ vô lý này lập tức bị bọn họ loại thẳng.L

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook