Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 12: Cô đúng là thần ngốc (1)

Thẩm Du

14/02/2017

"Bệnh ư?"

Nét mặt Nguyên Nguyện đầy vẻ thông cảm

"Đầu cô ấy có một lỗ hổng"

*Sặc*

Có ký giả bật cười ngay tại chỗ, ngay cả đạo diễn Diệp từ lúc xuất hiện đến giờ vẫn không hề mở miệng, luôn bí hiểm đứng gần đó, đều cười tới nỗi gập cả người.

Người khác thì thôi đi, ngay cả vị đạo diễn mà cô sùng bái cũng cười, Nguyên Nguyện càng mất hứng

"Các người có biết đồng cảm là gì không? Bộ phim này tôi không tham gia nữa, tôi thực sự không thể cùng người như vậy hợp tác"

Nói xong, cô xoay người định rời đi thì đạo diễn Diệp cười lớn, vội vàng gọi cô lại

"Nguyên Nguyện, cô không tham gia thì tôi biết đi đâu tìm nữ chính đây"

"Không phải còn có cô ấy sao! Cô ấy cũng quen thuộc với kịch bản này mà"

Nguyên Nguyện là một người thẳng tính, đã nói đi là đi thật, lúc đi ngang qua Lan Tiêu Tiêu, cô mới dừng bước.



Ban đầu, Nguyên Nguyện cũng không thích Lan Tiêu Tiêu mấy, nhưng cô không phải người lòng dạ hẹp hòi, nhất là đối với 'Bệnh nhân", cô càng không thèm tính toán.

Vì vậy, nét mặt của cô lúc này vô cùng chân thành

"Thù lao của nữ chính so với nữ phụ cao hơn, lấy số tiền ấy đi chữa bệnh đi, không được dừng uống thuốc đâu đấy"

Cổ vũ cô ta mấy câu, rồi cô vỗ vỗ tay cô ả

"Chúc cô sớm bình phục"

Mọi người cười lăn lộn, đám ký giả đứng còn không vững chứ nói gì tới việc phỏng vấn nữa.

Chí có Tề Tu Viễn vẫn hết sức bình tĩnh, mỉm cười một cách nho nhã, điềm đạm, hắn vẫn ung dung nhìn màn kịch trước mắt.

Vì hắn đã sớm nhét tai nghe trộm ......

Biểu hiện này của hắn xứng đáng nhận danh hiệu 'vua phong độ' , sau khi clip hôm nay được các trang web phát tán, hắn cũng có thể thoát khỏi tai tiếng ngày xưa rồi, mọi người nói hắn đã sớm không thèm quan tâm tới Lan Tiêu Tiêu, là Lan Tiêu Tiêu kiên quyết dính lấy hắn, lợi dụng tin đồn năm xưa để tuyên truyền bản thân.

Nhưng sau chuyện xảy ra sáng nay, không ngờ người được lợi lớn nhất lại là Nguyên Nguyện.

Phần lớn các minh tinh đều rất thận trọng, dù trong lòng tức giận thế nào cũng rất ít khi biểu hiện ra ngoài, nhưng đột nhiên lại lòi ra một Nguyên Nguyện lạc loài như vậy, đánh bậy đánh bạ lại khiến tỏa sáng trước mắt mọi người.



Hình tượng lạnh lùng mà công ty đã xây dựng sẵn cho cô tuyệt đối không cần tới nữa, ai mà ngờ được cô thực sự cho rằng trong đầu Lan Tiêu Tiêu có một lô hổng chứ.....

Mọi người rối rít khen ngợi Nguyên Nguyện dám nói dám làm, cực kỳ có khí phách của một nữ vương, không biết đã có bao nhiêu người tuyên bố bị Nguyên Nguyện hạ gục trong nháy mắt, trong phút chốc trở nên đần độn.

Buổi sáng hôm ấy, đám ký giả được bữa cười tới nỗi run cả tay khiến quay clip cũng không được rõ nét.

Vì vậy mỗi một phiên bản clip trên web đều được cư dân mạng moi móc ra xem một lần, trên các bảng xếp hạng clip lớn trên mạng, hoàn toàn đều bị clip liên quan tới Nguyên Nguyện chiếm giữ.

Fan chân chính còn xem nhiệt tình hơn, trong vòng một ngày, topic về cô đang vắng tanh vắng ngắt chợt tăng hơn hai trăm trang, công ty vội vàng xây dựng giúp cô một website chính thức, trang web này bị khí thế mãnh liệt của fan hâm mộ làm cho máy chủ suýt chút nữa thì tê liệt, ngay cả lượng fan trên trang blog phụ của cô là microblogging cũng tăng vọt tới hơn 20 nghìn.

*Microblog là một dạng blog có các bài đăng có nội dung thu nhỏ như câu nói ngắn gọn, hình riêng, hoặc liên kết đến video. Phần mềm có hạn chế rất thấp về kích thước nội dung để khuyến khích người viết đăng bài thường xuyên. Giống như blog bình thường, các tiểu blog được dùng cho đủ thứ mục đích, thí dụ cho biết những gì đang làm; nói về một chủ đề riêng; quảng cáo trang Web, dịch vụ, sản phẩm; hoặc đẩy mạnh sự cộng tác trong một tổ chức. Các mạng xã hội chuyên môn về tiểu blog, tức mạng xã hội thu gọn, được sử dụng rộng rãi trên các máy tính và điện thoại thông minh. Một số mạng xã hội thu gọn cho phép điều khiển ai có thể đọc các bài đăng để duy trì quyền riêng tư và cho phép đăng bài qua giao diện và phương tiện khác như SMS, nhắn tin nhanh, thư điện tử, hoặc máy chụp hình trên điện thoại.

Lần này, Nguyên Nguyện quá đỏ rồi!

Nhưng cô có nổi tiếng hơn nữa cũng không thể khiến mọi người đều yêu thích mình được, dù sao Lan Tiêu Tiêu cũng là một diễn viên đẳng cấp ngôi sao, dù gần đây, dư luận bất lợi đối với cô ta nhưng fan đương nhiên vẫn cứ ủng hộ cô ả.

Trên mạng, fan của Lan Tiêu Tiêu mắng Nguyên Nguyện là không biết lễ phép, thiếu tôn trọng đối với tiền bối, chỉ trích cô một cách cay nghiệt, theo bọn họ, so với Lan Tiêu Tiêu vừa lương thiện vừa xinh đẹp, tính tình của cô đúng là khác xa một trời một vực.

Dù lần này Nguyên Nguyện có cướp được vai nữ chính của đạo diễn Diệp cũng vô ích thôi, điều kiện của cô so với Lan Tiêu Tiêu của bọn họ vẫn quá kém cỏi, vừa nhìn đã biết cô không có duyên với sự nổi tiếng.

Fan của Nguyên Nguyện xông lên nói rằng đã sớm không vừa mắt với Lan Tiêu Tiêu, nếu Lan Tiêu Tiêu thực sự vẫn luôn thiện lương, yếu đuối, không có tâm cơ giống như cô ả thể hiện ra ngoài, vậy tại sao sau khi vừa chia tay Tề Tu Viễn thì chẳng mấy chốc cô ta đã mồi chài được một đại gia khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook