Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 11: Có người thích giả bộ làm Thánh Mẫu (2)

Thẩm Du

14/02/2017

Làm gì có chuyện trùng hợp thế cơ chứ?

Dù trong lòng mọi người đều biết rõ, nhưng họ cũng chẳng dây dưa vấn đề này thêm làm gì, họ chỉ nhanh nhanh nắm lấy cơ hội, vặn hỏi Tề Tu Viễn những câu vừa rồi, dưới một góc độ khác.

Chẳng hạn như.....

"Lan Tiêu Tiêu, cô vẫn là đàn chị chủ chốt của công ty Viêm Thiên, nhưng bây giờ cô phải diễn vai phụ cho Nguyên Nguyện mới vào nghề, tại sao lại thế? Có phải sách lược của công ty có thay đổi không?"

Lan Tiêu Tiêu mặc một bộ lễ phục màu xanh da trời, gương mặt trang điểm rất tinh tế, làm tôn lên ngũ quan xinh xắn của cô ta.

Nếu gỡ bỏ lớp trang điểm kia, cô ta chắc chắn không xinh đẹp bằng Nguyên Nguyện.

Nhưng, cô ta có gương mặt đẹp dịu dàng, nhất là đôi mắt của cô ta, dường như lúc nào cũng ậng nước, dáng vẻ yếu đuối, kích thích người khác muốn bảo vệ cô ta.

Giống như bây giờ vậy, cô ta dịu dàng đứng ở đó, dù có nói cô ta có tâm cơ sắc bén, mọi người cũng chỉ nghĩ rằng cô ta vô ý mà thôi.

"Làm gì phức tạp thế, chẳng qua là người mới thay thế người cũ thôi mà"

Lan Tiêu Tiêu cười thùy mị

"Mọi người cũng biết rồi đấy, nói về năng lực làm việc, về bản lĩnh nâng đỡ nghệ sĩ, trong nước ta có ai sánh được với anh Tề chứ, bây giờ anh ấy không phải người đại diện của tôi, nâng đỡ Nguyên Nguyện cũng là chuyện bình thường thôi mà"

Nghe những lời này của cô ta có vẻ giống như đang khách sáo, nhưng ngẫm lại, thì câu nào câu nấy đều ám chỉ Nguyên Nguyện.

Lan Tiêu Tiêu quả thực là mối tình đầu của Tề Tu Viễn, năm ấy, Tề Tu Viễn thật lòng muốn giúp cô ta trở thành người nổi tiếng, cũng chỉ vì giúp cô đoạt lấy vị trí phát ngôn cho bộ phim mới của đạo diễn nổi tiếng, khiến hắn suýt chút nữa trở mặt với công ty.

Kết quả, cô ta thực sự nổi tiếng, tình yêu của hai người cũng bị công khai ngoài ánh sáng.

Trong một thời gian ngắn, sóng to gió lớn nổi lên, từng đợt, từng đợt làn sóng tin đồn, ngay cả bạn cũ trên mạng của bọn họ năm xưa đều liên tục xoi mói.

Khi ấy, Lan Tiêu Tiêu cũng chỉ mới vào nghề, Tề Tu Viễn giới thiệu một vài người mới, dường như hắn cố tình tạo thêm cơ hội cho Lan Tiêu Tiêu biểu hiện.

Thật ra, công ty không thể đối xử bình đẳng với tất cả các nghệ sĩ được, trong nhóm người mới, điều kiện tổng thể của Lan Tiêu Tiêu thực sự nổi bật nhất, Tề Tu Viễn cũng chú ý tới cô ta hơn, cũng là chuyện bình thường.

Hơn nữa, khi ấy hai người bọn họ chỉ là quan hệ công việc thông thường, vẫn còn chưa ở bên nhau,

Mọi người có thể chấp nhận chuyện tình yêu giữa người đại diện và nghệ sĩ, nhưng lại không thể chấp nhận hắn lợi dụng thân phận của mình, tước đoạt cơ hội thể hiện của các nghệ sĩ khác, lấy việc công làm chuyện tư.

Khi ấy, tin tức huyên náo này ùn ùn kéo đến, Tề Tu Viễn bị nghi ngờ về chuyên môn, địa vị người đại diện vàng tràn ngập nguy cơ.

Lúc hắn khó khăn nhất, Lan Tiêu Tiêu lại giả bộ vô tội, khóc lóc kể lể trong một cuộc phỏng vấn, cô ta nói khi ấy cô ta mới vào nghề, cái gì cũng không hiểu, thấy bạn trên mạng nói cô mới biết năm ấy, vì cô mà Tề Tu Viễn đã chèn ép những người mới khác.

Cô ta nói, cô ta không thể tán thành với cách làm của Tề Tu Viễn, dù phương pháp của hắn đúng hay sai thì mục đích của Tề Tu Viễn cũng chỉ vì muốn tốt cho cô ta mà thôi.



Vì vậy, cô ta không thể chỉ trích Tề Tu Viễn được, còn đối với những người mới vì cô ta mà bị đối xử không công bằng, cô ta thật sự xin lỗi.

Sau khi cô ta rõ ràng rành mạch, yêu cầu công ty đổi người đại diện, tìm được một kẻ có tiền làm chỗ dựa thì cô ta đá Tề Tu Viễn qua một bên.

Chiêu 'Thánh Mẫu' này thực sự diễn rất tuyệt vời, xảy ra chuyện lớn như vậy, khí thế của cô ta không những chẳng hề bị ảnh hưởng, mà lượng fan trái lại, tăng lên không ít, rất nhiều người trên diễn đàn bày tỏ với cô ta rằng, họ đã bị cảm động bởi bài phỏng vấn của cô ta.

Tề Tu Viễn bị cô ta hại, suýt chút nữa không trở mình nổi.

Giờ, cô ta vừa đến lại nói những lời như thế, nhìn kiểu gì cũng giống như đang gợi cho người ta liên tưởng bừa bãi.

Chương 12: Có người thích giả bộ làm Thánh Mẫu (3)

Cô ta khiến cho người khác cảm thấy quan hệ giữa Tề Tu Viễn và Nguyên Nguyện không hề bình thường, có lẽ nào Tu Viễn lại ngựa quen đường cũ hay không, hay hắn lại bắt đầu yêu đương với nghệ sĩ rồi.

Hơn nữa, hắn lại giống như năm xưa, chèn ép các nghệ sĩ khác, để nâng đỡ bạn gái mình lên.

Sự việc không chỉ dừng lại ở đây.

Vệ sĩ mà chồng bé phái tới bảo vệ Nguyên Nguyện, thật ra luôn ở quanh đấy, nhưng chẳng qua bọn họ nghe lệnh của chồng bé, 'khiêm tốn' rải rác ở các góc.

Địa chỉ của minh tinh lớn chẳng có gì là bí mật, chỉ cần lên mạng sreach, địa chỉ quen thuộc kia khiến cho một trong những vệ sĩ nhướn mày, cười khẩy.

"Thảo nào, người phụ nữ này nói chuyện nghe không lọt tai thế, hóa ra, người tung tin đồn lên Thủy Lục hai hôm trước, chính là cô ả"

Chủ topic tung tin đồn đã rất cẩn thận ẩn giấu IP, dùng vài tầng bảo mật, nhưng về kỹ thuật, sao có thể làm khó được hacker đẳng cấp, cao thủ máy tính bên Nguyên Nguyện được chứ.

"Hèn gì, hóa ra cô ả không cam lòng diễn vai phụ cho chị dâu, vì vậy tạt gáo nước bẩn lên người chị dâu"

Nhớ tới tin đồn ác ý hãm hại người ta, một vệ sĩ có tính tình nóng nảy sốt ruột, vận động cổ tay, chỉ muốn xông thẳng ra đánh người mà thôi.

Lập tức, có người bên cạnh ngăn hắn lại

"Đừng gây rắc rối cho chị dâu, hơn nữa, Boss đã nói sẽ giải quyết rồi mà"

Ở đây đột nhiên có tình huống phát sinh, thì đã có vệ sĩ nhanh chóng gọi điện thông báo, truyền lại tình hình hiện tại cho chồng bé.

Bộ dạng chồng bé vẫn thản nhiên, không vội vàng gấp gáp gì, đợi Lan Tiêu Tiêu nói xong, mới gọi điện cho Nguyên Nguyện.

Nguyên Nguyện có hai cái điện thoại di động, cái màu trắng luôn trong tình trạng mở máy, số máy này chỉ có chồng bé của cô mới biết, cái còn lại sử dụng bình thường.

Vừa thấy Nguyên Nguyện lấy chiếc điện thoại màu trắng ra, khóe miệng Tề Tu Viễn khẽ co giật, hắn len lén cắm tai nghe vào.

Bình thường, hắn tuyệt đối sẽ ngăn cản chồng bé nói chuyện với cô, nhưng hôm nay thì không.

Tình trạng bây giờ rất nan giải, hắn ở trong ngành này nhiều năm, cũng có nhiều kinh nghiệm, nhưng thật ra đều thua kém phong cách làm việc đơn giản nhưng rất hiệu quả của đại gia.



Về phần chồng bé, rốt cục anh ta dùng cách quái quỷ nào....Đợi một lúc sẽ biết ngay thôi.

Nguyên Nguyện vừa nghe điện thoại, thì thấy chồng bé từ tốn nói

"Cô ả mặc lễ phục màu xanh da trời ấy, em để ý tới cô ta nhé, đầu óc cô ta hơi bị bệnh"

Mới 3 tuổi, Nguyên Nguyện đã theo ba mẹ ra nước ngoài, cô vừa trở về chưa tới nửa năm, khi ở nước ngoài, cô không hay lướt qua các diễn đàn tiếng Trung, sau khi về nước, công việc lại bận rộn, hầu như chẳng có thời gian lên mạng.

Vì vậy, tiếng phổ thông của cô nói khá rõ ràng, dùng để viết thành văn cũng không thành vấn đề, nhưng nói đến những từ ngữ thịnh hành trên mạng, cô hầu như không biết.

Hơn nữa, gần đây, cô luôn tin tưởng chồng bé của mình....

"Hả? Vậy cô ta bệnh nặng không...."

Nguyên Nguyên sửng sốt

"Sao em không thấy cô ta uống thuốc"

Dù sao cũng cùng thuộc một công ty quản lý nên trước đây cô cũng từng gặp Lan Tiêu Tiêu vài lần, nhưng cô chưa bao giờ thấy cô ta uống thuốc.

"Chỉ là một ngôi sao hết thời, làm gì có nhiều tiền mua thuốc"

Quan Hàng Duệ lật tài liệu, giọng nói vô cùng bình tĩnh

"Thật ra, bệnh của cô ta không còn nghiêm trọng nữa, gần đây cô ta mới dừng uống thuốc, không ngờ bệnh tình lại nặng thêm"

"Em xem, bộ phim này cô ta cũng chỉ có thể diễn vai nữ phụ, làm gì có tiền chứ"

"Vậy sao..."

Nguyên Nguyện là một người qua loa, những điều khoản trong hợp đồng của cô đều do chồng bé quản lý, ngay cả tiền cô kiếm được nhiều hay ít cô cũng chẳng rõ lắm, nói chi thu nhập của Lan Tiêu Tiêu.

Không thèm để ý tới lời dặn dò của người đại diện, cô hơi mất hứng nói

"Được rồi, mọi người đừng truy hỏi cô ấy nữa"

Rốt cục, Nguyên Nguyện cũng mở miệng, ánh đèn khắp nơi lóe lên.

Đương nhiên, cũng có kẻ thích tìm kiếm những khía cạnh khác của tin tức, họ càng ra sức chụp ảnh nét mặt của Lan Tiêu Tiêu, nếu có thể chụp được nét mặt thèm muốn, đố kỵ, oán hận của cô ta khi nhìn Nguyên Nguyện thì tốt, nhưng tất cả chỉ là dự đoán.

Nguyên Nguyện mất hứng nói

"Đàn ông đàn ang bắt nạt một cô gái bị bệnh, giới truyền thông không có đạo đức đến thế sao!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook