Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 5: Tin tức giật gân trên mạng (1)

Thẩm Du

14/02/2017

'Thủy Lục' là diễn đàn giải trí có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong nước, trong mấy năm trở lại đây, có vài sự kiện lớn, đều được trang web này phát tán ra sớm nhất. Vì thế, người ta rất thích 'dạo quanh' Thủy Lục, hơn nữa, bình thường khi bạn lên mạng, cũng không thiếu trò tiêu khiển để bạn làm, thậm chí diễn đàn này còn thu hút cả một số minh tinh và nhân viên của các công ty giải trí, hiển nhiên có thể thấy rõ sự ảnh hưởng của Thủy Lục.

Mí mắt Tề Tu Viễn giật liên tục, hiện tại hắn chỉ phụ trách mỗi mình Nguyên Nguyện, nếu các nghệ sĩ khác trong công ty xảy ra chuyện thì tiểu trợ lý cũng không đến nỗi gấp gáp thông báo cho hắn như vậy.

Nhưng với tiếng tăm của Nguyên Nguyện bây giờ, ngay cả khi nó chỉ là một thông báo mới tung ra của báo chí xác nhận cô là nữ diễn viên chính trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp, sơ yếu lý lịch của cô quá ít, không đủ để bàn tán, nếu không phải xảy ra chuyện gì lớn, tuyệt đối không đủ độ hot để có thể lên nổi trang đầu.

Quả nhiên, khi hắn mở 'Thủy Lục', cái tiêu đề đập thẳng vào mặt, khiến cho khóe mắt Tề Tu Viễn giật dữ dội, mặt hắn đen lại hơn phân nửa. Tiêu đề bài viết đúng là vô cùng ' giật gân' ------ "Khả năng diễn xuất tốt không bằng công phu trên giường giỏi, mười người thì tám người ngủ với đạo diễn để nổi tiếng!

Thật ra trước đó, Nguyên Nguyện từng diễn vai tiểu tam trong một bộ phim bom tấn thương mại, "Dạ chiến".

"Dạ chiến" đúng là một bộ phim có dàn nam diễn viên tiêu chuẩn, ba ảnh đế đứng đầu cùng nhau hợp tác, hâm nóng, khuấy động bộ phim nói về sự tranh giành quyền lực một cách gay gắt của giới xã hội đen, thực ra, vai nữ trong bộ phim này đều chỉ là bình hoa.

Nhưng dù có trộn lẫn trong dàn nữ minh tinh xinh đẹp thì ngoại hình của Nguyên Nguyện vẫn vô cùng bắt mắt. Hơn nữa, từ bé cô đã học vũ đạo, động tác đánh nhau hay đùa giỡn đều rất linh hoạt, thực ra những động tác này không cần phải quá nỗ lực diễn xuất trước ống kính vì đã có hiệu ứng âm thanh, ánh sáng bắt mắt bù vào.

Có ba ảnh đế nổi tiếng trấn giữ, phòng bán vé của "Dạ chiến" đương nhiên không cần nghi ngờ, vừa công chiếu đã được đông đảo mọi người chú ý. Tuy nhân vật tiểu tam mà Nguyên Nguyện diễn còn chẳng hề có tên, nhưng cô cũng lập tức thành tiêu điểm được mọi người quan tâm, tìm kiếm trên mạng, rất nhiều người hỏi tên của cô.

Nhưng những sự quan tâm như vậy cũng không náo nhiệt được lâu, chủ đề này chỉ hấp dẫn người ta được vài ngày rồi cũng chẳng ai nhắc lại nữa.



Số người xem phim dần dần gia tăng thì sự quan tâm của mọi người cũng từ từ dồn vào vấn đề trọng điểm, thảo luận xem ba ảnh đế nổi tiếng cùng với bộ phim sóng gió này , rốt cuộc diễn xuất của ai tốt hơn.

Những người hâm mộ tranh luận rất náo nhiệt, chủ đề liên quan tới Nguyên Nguyện đã sớm bị bỏ quên. Thật ra, trong ngành giải trí, mỹ nữ nhiều vô kể, hầu như cứ cách một thời gian, sẽ xuất hiện đề tài hấp dẫn về một nhân vật nào đó, khiến cho người ta thoáng kinh ngạc nhưng cũng khiến người ta nhanh quên lãng.

Nhưng Nguyên Nguyện thì khác. "Dạ chiến" chưa kịp hạ nhiệt, chủ đề bàn tán về cô còn chưa nguội hẳn thì lại có tin tức kinh động truyền ra rằng cô đã trở thành nữ diễn viên chính của đạo diễn Diệp.

Nghe nói, đạo diễn Diệp và đạo diễn 'Dạ chiến' là bạn thân, khi đạo diễn Diệp tới thăm phim trường của 'Dạ chiến' thì phát hiện ra Nguyên Nguyện, ông thấy ngoại hình của cô rất phù hợp với bộ phim mới của mình, vì vậy đã để cho cô đi thử vai.

Theo cách chọn vai của đạo diễn thì khi Nguyên Nguyện thử vai, biểu hiện rất tuyệt vời khiến đạo diễn Diệp hết sức hài lòng,ngay tối hôm đó, ông đã quyết định lựa chọn Nguyên Nguyện, nhưng đến tận bây giờ mới có tin tức lộ ra.

Lần này, số Nguyên Nguyện thật sự rất đỏ.

Tục ngữ có câu ' Người nổi tiếng thì nhiều thị phi", ví dụ như bộ phim mới của đạo diễn Diệp còn chưa kịp mở máy thì phiền phức đã tìm tới tận cửa.

Có người mở một topic tự xưng là nhân viên làm trong đoàn phim 'Dạ chiến', người đó thề thốt rằng tối hôm ấy đạo diễn Diệp quả thực có tới thăm đoàn làm phim, nhưng không hề có chuyện trên đường đi ông vô tình gặp được Nguyên Nguyện, chính Nguyên Nguyện nửa đêm khuya khoắt chủ động chạy tới đập cửa nhà đạo diễn Diệp. Nếu đạo diễn Diệp không mở cửa thì Nguyên Nguyện có chết cũng ở lỳ đó không đi, đạo diễn Diệp sợ quấy rầy mọi người nghỉ ngơi nên định mở cửa đuổi người, không ngờ Nguyên Nguyên nhân cơ hội đó chui vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook