Chồng Già Vợ Trẻ Trêu Nhau Hàng Ngày

Chương 11: Chương 4.3: Giang Mộng Nhàn Chính Là Cái Đồ Bại Hoại!

Liễu Phú Vũ

12/05/2021

Phó hiệu trưởng cũng là người có bối cảnh, hơn nữa công tư phân minh, lập tức dẹp yên những tiếng xì xào bàn tán, nhưng luôn có người không sợ chết xuất hiện.

Trương Dao Dao cực kỳ chướng mắt Giang Mộng Nhàn bỗng nhiên đứng lên, cố ý lớn tiếng nói: “Phó hiệu trưởng, em muốn tố cáo nữ sinh Giang Mộng Nhàn này có cuộc sống cá nhân vô cùng hỗn loạn, lúc còn học trung học đã từng hẹn hò với rất nhiều đàn ông, mang thai còn không biết là con của ai, tạo thành ảnh hưởng rất xấu đến trường trung học, sau cùng dưới sự yêu cầu mãnh liệt của các bạn học và hội phụ huynh, cậu ta đã bị trường học đuổi ra khỏi trường, người như thế sao có thể thi đỗ vào trường đại học Kinh đô được chứ! Quả thực chính là vũ nhục đối với trường học của chúng ta, em kiên quyết không làm bạn học của hạng người này!”

Trương Trạch Thiên muốn ngăn cản, nhưng đã không còn kịp nữa rồi, tuy anh ta cũng rất ghét Giang Mộng Nhàn, nhưng anh ta cũng rất tự hào vì cô có thể đỗ vào trường đại học Kinh đô mà không màng gia cảnh...

Trong hội trường yên tĩnh, giọng nói của Trương Dao Dao rõ ràng truyền vào trong tai của tất cả mọi người, cho dù là người không nghe được cũng rất nhanh đã nghe được từ miệng của người khác.

Phó hiệu trưởng nhướng mày, có chút nghi ngờ, “Chuyện này là thật sao?”

Trương Dao Dao gật đầu như giã tỏi : “Nếu phó hiệu trưởng không tin thì thầy có thể hỏi hỏi tất cả các bạn học tốt nghiệp trường trung học hàng đầu Thành Nam là biết, tất cả mọi người đều biết việc này, nếu mọi người vẫn còn không tin thì có thể lên mạng gõ cụm từ khóa ‘Giang Mộng Nhàn của Trung học phổ thông hàng đầu Thành Nam', sẽ cho ra rất nhiều thông tin liên quan.”

Có người lập tức lên mạng gõ thử mấy cụm từ mấu chốt, quả nhiên cho ra không ít thông tin, đều đã là cái gì mà 'Học bá thực chất lại là kỹ nữ trà xanh, làm loạn với đàn ông, mang thai không biết cha đứa bé là ai '. Đủ các thể loại thông tin được rất nhiều các hãng truyền thông đăng tải, chuyện gây xôn xao không nhỏ, có thể tìm được mấy mươi vạn thông ti có liên quan.

Lại còn có cả hình ảnh đi kèm, tất cả đều là hình ảnh high definition chụp chính diện của Giang Mộng Nhàn, không có một cái nào là dùng mosaic (hiệu ứng che mờ), còn có cả ảnh chụp cảnh Giang Mộng Nhàn chật vật bị đuổi ra khỏi trường học xong đi vào cầu xin bảo vệ nhưng lại bị lôi cổ ném ra ngoài.



Mọi người so sánh ảnh trên mạng và Giang Mộng Nhàn đang đứng ở trên sân khấu, tuy hai hình ảnh kém nhau quá xa, nhưng hình dáng thì vẫn có thể khiến cho người ta liếc mắt một cái là nhận ra liền.

Trương Dao Dao cố ý lớn tiếng nói : “Phó hiệu trưởng, thầy cũng đã thấy rồi đó, Giang Mộng Nhàn chính là một kẻ bại hoại, nếu để cho cô ta tiếp tục học trong trường, danh tiếng của đại học Kinh Đô chúng ta sớm muộn gì cũng sẽ bị cô ta phá hỏng!”

Phó hiệu trưởng nghiêm khắc nhìn về phía Giang Mộng Nhàn, sắc mặt xanh mét.

Đại học Kinh Đô từng xảy ra một sự kiện, một nữ sinh bình dân đắm mình trong truỵ lạc, đến hộp đêm bồi ngủ, hơn nữa còn mượn cái danh là sinh viên của trường đại học Kinh Đô để lên giá, tạo thành đả kích rất lớn đối với danh tiếng của trường đại học Kinh Đô, hiệu trưởng tức giận đến mức thiếu chút nữa đã phụt máu ngất xỉu.

Nếu lời đồn này là thật, khó bảo đảm sẽ không trở thành người thứ hai bán mình với cái giá cao nhờ danh tiếng của trường đại học Kinh Đô.

Trong nháy mắt, tất cả mọi người đều nhìn về phía Giang Mộng Nhàn.

Nếu là Giang Mộng Nhàn của nửa năm trước, cô nhất định sẽ sợ tới mức hồn lìa khỏi xác, nhưng Giang Mộng Nhàn đứng đây ngày hôm nay đã không còn là cô ngốc ngây ngô lúc trước nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Già Vợ Trẻ Trêu Nhau Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook