Chồng Già Vợ Trẻ Trêu Nhau Hàng Ngày

Chương 23: Chương 8.2: Nói Xin Lỗi Tôi!

Liễu Phú Vũ

12/05/2021

Nhà họ Trương cũng rất mong chờ vào kết quả thẩm vấn của tòa án, bọn họ không chỉ muốn thắng trận này mà còn muốn phản cáo Giang Mộng Nhàn tội vu cáo.

Toà án bắt đầu thẩm vấn, đầu tiên sẽ do bên nguyên cáo đưa ra bằng chứng nhân chứng, Giang Mộng Nhàn ngồi ở chỗ nguyên cáo nhắm mắt dưỡng thần, toàn bộ đều do Mạnh Hiểu nói chuyện.

Anh ta trình lên quan tòa từng chứng cứ một, lúc Giang Mộng Nhàn được Kim Khải tìm thấy tại hầm cầu, cô còn được đưa đến bệnh viện làm kiểm tra, xác định cô vẫn còn là xử nữ, cô còn phải mang giấy xét nghiệm kia đến cho chồng tương lai của cô xem cho nên lúc này vừa hay nó có tác dụng.

Trừ đó ra, còn có kết quả kiểm tra thân thể mà Giang Mộng Nhàn mới làm gần đây nữa, tất cả đều chứng minh cô chưa bao giờ mang thai, càng không có chuyện sẩy thai.

Giấy khám nghiệm đã được đôi bên thông qua kiểm chứng, tất cả đều là thật.

“... Chính miệng bác sĩ Vương cũng thừa nhận, đương sự của tôi chỉ bị cảm bình thường, nhưng lại bị ông ta làm giả chứng cứ vu oan là có thai, dẫn đến việc này gây ra ảnh hưởng vô cùng lớn đối với cuộc sống sinh hoạt và công việc học tập của thân chủ tôi, thiếu chút nữa còn gây ra hậu quả không thể gánh vác nổi.” Mạnh Hiểu nghiêm mặt, giọng nói lạnh nhạt, mỗi lần muốn mời anh ta lên tòa cũng phải tốn đến con số cả trăm triệu, cho nên loại án kiện chỉ có mấy triệu này anh ta không thèm để mắt đến, thật chẳng khác gì dùng dao giết trâu đi giết gà.

Nhưng người ủy thác lại có thân phận rất lớn.

Bác sĩ Vương cũng thú nhận ngay tại hiện trường khiến tất cả mọi người đều phải rộ lên.

Thì ra đều là do bác sĩ Vương làm giả!



Chỉ bởi vì một tờ giấy khám của ông ta mà Giang Mộng Nhàn phải gánh cái tiếng xấu là mang thai, sau đó còn có lời đồn nói cô qua lại với nhiều người đàn ông, rồi lời đồn cô sẩy thai, chuyện này còn rất nổi trên các trang mạng xã hội như weibo, được cánh truyền thông đưa tin rầm rộ, tạo thành ảnh hưởng cực xấu đến danh tiếng của trường trung học hàng đầu Thành Nam khiến cho hội phụ huynh éo hiệu trưởng phải ra mặt đuổi Giang Mộng Nhàn ra khỏi trường học.

Lúc trước hiệu trưởng cũng rất không nỡ, Giang Mộng Nhàn gần như lúc nào cũng đứng nhất về mặt thành tích học tập, nhưng áp lực từ dư luận và hội phụ huynh quá lớn, rất nhiều cha mẹ là người có tiền có thế cho nên ông ta bị buộc phải đuổi học bất đắc dĩ.

Lúc này, hiệu trưởng ở bên nghe xong thì thở dài, ông ta cũng biết, sau khi Giang Mộng Nhàn rời khỏi trường học, tiền đồ đã hoàn toàn bị hủy.

Nhưng cũng may, hiện tại cô đã thi đỗ đại học Kinh Đô như ý nguyện, còn có năng lực mời được luật sư biện hộ cho mình nữa!

Quá trình biện hộ vẫn còn đang tiếp tục, luật sư của bị cáo Trương Dao Dao cũng liệt kê một số chứng cứ, chứng minh đương sự Trương Dao Dao của mình không hề hãm hại Giang Mộng Nhàn.

Nhưng toàn bộ chứng cứ đều chỉ hướng về phía Trương Dao Dao, số điện thoại rồi tài khoản chuyển khoản đều là của Trương dao Dao, hơn nữa bác sĩ Vương lại còn đứng ra chỉ và xác nhận Trương Dao Dao, tuy chưa từng gặp mặt nhưng ông ta đã nghe qua giọng nói kia.

Người lúc trước lấy tiền ra khiến bác sĩ Vương hãm hại Giang Mộng Nhàn chính là Trương Dao Dao!

Luật sư biện hộ của bị cáo đưa ra bao nhiêu luận chứng đều bị Mạnh Hiểu phủ định, cuối cùng, quan toà đưa ra phán quyết ︰ chuyện Trương Dao Dao phỉ báng Giang Mộng Nhàn đã thành định luận, Trương Dao Dao có trách nhiệm phải xin lỗi Giang Mộng Nhàn, hơn nữa còn phải đăng báo khôi phục lại danh dự đồng thời bồi thường cho Giang Mộng Nhàn năm trăm vạn.

Sau khi tòa án đưa ra phán quyết, người nhà họ Trương đều sợ ngây người: nhà họ Trương bọn họ vậy mà lại thua, bại bởi một con nhóc không hề có chỗ dựa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Già Vợ Trẻ Trêu Nhau Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook