Chồng Ma Của Em

Chương 946

Nhất Lộ Hoan Ca

28/07/2021

Ăn cái gì? Cô định đạo diễn gì đây?

Hai mắt Lãnh Mạch sáng lên, nhưng vẻ mặt vẫn lạnh lùng: “Làm hai phần đi.”

“Như anh sai bảo!” Cô gái nhỏ trừng mắt nhìn anh rồi đi vào phòng bếp.

Anh phải thừa nhận rằng khi người phụ nữ nhỏ bé này lườm anh một cách quyến rũ, cô thực sự rất dễ thương.

Sau khi cô gái nhỏ rời đi, Viêm Đế nói với anh: “Lãnh Mạch đại nhân, cô Đồng có lẽ đã tiếp xúc với Dạ Minh. Tối hôm qua Dạ Minh đã đến và xác nhận vị trí của cô Đồng.”

Nghe vậy, vẻ mặt của Lãnh Mạch trầm xuống.

Anh chỉ cảm nhận được hơi thở của Dạ Minh ở đây, nhất thời đắm chìm trong sự nghịch ngợm của người phụ nữ chết tiệt này mà bỏ qua, hóa ra Dạ Minh thật sự đã tới! Vì vậy, người phụ nữ này đã tiếp xúc với Dạ Minhl Vừa nghĩ tới đây, Lãnh Mạch liên nổi cơn ghen, một luồng gió liền biến mất vào phòng ngủ.

Cô gái nhỏ đang quay lưng lại với Lãnh Mạch, đang ở dưới bếp chuẩn bị rau, Lãnh Mạch nhìn theo bóng lưng của cô, anh muốn gọi cô lại và hỏi cô, nhưng nhìn bóng lưng cô, chân anh không tự chủ được, anh bước đi về phía cô và ôm cô ấy từ phía sau.

“Anh làm gì vậy?” Cô gái nhỏ lập tức trở nên cảnh giác.

“Hôm qua cô tiếp xúc với Dạ Minh sao?”

“Ừ, có chuyện gì vậy?” Cô ấy trả lời dửng dưng.



Không vui, khá không vuil “Cô để cho anh ta chạm vào người hả?” Không khí trở nên lạnh xuống.

“Tôi không cho anh ta chạm vào tôi.” Cô gái nhỏ tức giận nói.

“Không cho?” Loại giọng điệu này! Cô không quan tâm đến anh nhiều như vậy sao? Vẫn nói dối! Anh đưa tay ra véo mạnh vào ngực cô, rồi áp sát vào cổ cô: “Nói dối, cô để anh ta sờ ngực! Còn mặc quần áo của anh ta phải không?”

“Ồ, anh là chó à?” Cô gái nhỏ mạnh mẽ rút tay anh ra.

Có phải là ghét bỏ anh không?

Không buông cô ra, còn bóp ngực mạnh hơn như trừng phạt cô, cô gái nhỏ vừa bật khóc vừa hét vào mặt anh: “Nếu không phải Dạ Minh tối hôm qua cứu tôi, tôi đã bị một tên khốn nạn làm nhục rồi! Lúc đó anh ở chỗ nào hả?” Hả? Bây giờ lại tuyên bố chiếm hữu. Tại sao tối qua anh không đến tuyên bố đi? Nếu một người đàn ông khốn nạn chạm vào tôi, không ai khác chạm vào tôi được sao?”

Vừa nói lời này, Lãnh Mạch đã nổi giận ngay lập tức, xoay người cô đối diện mình: “Có phải cô đang muốn chết không? Tôi đã nói rồi, cô là vật sở hữu của tôi, không ai được phép động vào cô! Kể cả Dạ Minh chết tiệt kia! Nếu cô lại tiếp xúc với Dạ Minh chết tiệt đó, tôi sẽ giết côi”

“Anh giết tôi đi!” Cô gái nhỏ bật khóc: “Dù sao anh cũng không xuất hiện mỗi khi tôi gặp nạn, cho nên tôi không muốn trở thành đồ vật của anh! Tôi là của tôi, tôi muốn làm gì thì làm, Tôi sẽ ở bên bất cứ ai tôi muốn ở Ị”

cùng và tôi sẽ chạm vào bất cứ ai tôi muốn, tên khốn Anh biết cô đang tức nên mà nói, nhưng anh vẫn tức giận, muốn giết chết người phụ nữ chết tiệt này: “Cô muốn chết!”

“Anh giết tôi đi!”



Cô không chút sợ hãi, nâng cằm bĩu môi, anh muốn bóp chết cô, nhưng không biết ma xui quỷ khiến gì lại tức giận cúi xuống hôn cô thật mạnh.

Anh thực sự đã hôn cô sao? Anh thực sự đã hôn ai đó sao? Anh thực sự đã hôn một người phụ nữ!

Người phụ nữ này có lẽ cũng là nụ hôn đầu tiên, cô nhìn anh chằm chằm và yêu cầu anh rời khỏi cô một cách lý trí, nhưng cơ thể anh không nghe lời cô, tay anh ôm lấy gáy cô rồi hôn sâu hơn.

Đôi môi của cô gái nhỏ mềm mại, ngọt ngào như thạch, anh chưa bao giờ biết rằng đôi môi của phụ nữ lại hấp dẫn đến thế, anh không thể kìm lòng mà muốn hôn sâu hơn, cạy hàm răng đang khép chặt của cô rồi tiến sâu vào.

Không ngờ đầu lưỡi của người phụ nữ này lại sảng khoái hơn, gân một phút cũng cứng rồi!

Loại chuyện này đàn ông luôn không cần ai dạy, vừa mở đầu này liền nhịn không được, hôn xong liền nhắm mắt lại, dân dần bị hấp dẫn điên cuồng, bụng dưới bắt đầu nóng lên, bắt đầu đau…

Người phụ nữ này đúng là có ma lực khó tả, giống như có độc, khiến người ta không thể kiềm chế được…

Đây là nụ hôn đầu tiên của anh, tự nhiên không có kỹ năng, đây cũng là lần đầu tiên anh biết rằng môi và lưỡi của một người phụ nữ có thể hấp dẫn như vậy.

Anh hôn đến khi cô gái nhỏ yếu ớt thở phì phò, anh mới buông cô ra, cô tựa vào ngực anh thở gấp, khuôn mặt đỏ bừng, bàn tay nhỏ bé chạm vào ngực anh, mềm mại nhẹ nhàng, phía dưới anh càng lúc càng lớn, ngày càng mạnh mẽ hơn.

Đối với người phụ nữ này, anh cũng không muốn chịu đựng nữa, dù sao cô cũng là của anh.

Trước khi cô có thể phản ứng, Lãnh Mạch đã nút thắt lưng cô xuống, xoay người cô lại và áp cô vào bồn nước, quay lưng về phía anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Ma Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook