Chồng Ngốc Của Tôi

Chương 6

Tàng Tĩnh Nhi

15/12/2014

“Tự anh vào đi, tôi muốn đi ngủ.” Tiểu Lỵ dẫn Phong Vũ Vọng tới phòng Kiều Nhung Ngọc rồi ngáp dài một cái, giục anh mau chóng đi vào để cô còn đi ngủ tiếp.

“Được, cô đi đi.” Dùng sức gật đầu.

“Một mình anh không sao chứ?” Nhìn dáng vẻ ngốc nghếch của anh, hoài nghi hỏi.

Lại dùng sức gật đầu: “Không sao.”

“Vậy được rồi, tôi đi ngủ đây.” Nói xong liền quay người đi xuống lầu.

Thấy cô đi xuống rồi, Phong Vũ Vọng mới nhẹ nhàng mở hé cửa, khẽ thò đầu vào nhìn xung quanh.

Thực ra, lúc chuông cửa vang lên Kiều Nhung Ngọc đã tỉnh rồi nhưng cô chỉ ngồi dậy cũng không định xuống xem là ai. Song, cô cũng có thể đoán ra được.

Khi nhìn thấy Phong Vũ Vọng thò đầu vào cẩn thận dò xét cô liền nở nụ cười, cười đến vô cùng vui vẻ. Biết ngay là anh mà.

Nhìn về phía giường quả nhiên thấy được người thương. Trong giây phút anh nhìn thấy Kiều Nhung Ngọc lập tức bị mê hoặc, chỉ có thể ngây ngốc đẩy cửa vào, đứng bên cạnh cửa ngơ ngác nhìn cô, chỉ có duy nhất một suy nghĩ: cô đẹp quá!

Bị đánh thức từ trong mộng đẹp, Kiều Nhung Ngọc tóc dài rối tung xõa sau lưng, ánh mắt có chút mông lung, môi cánh hoa đỏ tươi hơi sưng, mặc bộ đồ ngủ màu trắng viền hoa càng tôn lên nét đáng yêu của cô, ánh đèn ngủ màu vàng từ phía sau chiếu lên khiến cho toàn thân cô như tỏa ra một vầng sáng mê người.

Nhìn người đang ngây ngốc đứng cạnh cửa liền mỉm cười vẫy tay với anh: “Lại đây.”

“Ừ.” Từ từ nhấc chân lên.

“Đóng cửa lại.” Nhìn Phong Vũ Vọng bị mình mê hoặc đến đầu óc choáng váng, cô càng cười tươi hơn, nụ cười rực rỡ suýt chút nữa làm anh bất tỉnh.

“Được.”

Từ từ xoay người đóng cửa nhưng tầm mắt vẫn không nỡ rời khỏi cô, chỉ thấy đầu anh quay một hướng còn thân lại ở một hướng khác, vất vả lắm mới đóng được cửa.

Sau khi đóng cửa, lại chậm rãi bước về phía cô. Động tác vô cùng chậm chạp giống như sợ đi nhanh quá thì cô sẽ biến mất. Anh đi rất chậm, đoán chừng để con rùa trên đất nó bò còn nhanh hơn anh.

Thật quá đáng yêu mà! Lại giơ tay ra vẫy vẫy anh: “Lại đây nhanh lên.”

Thật sự nghe lời, chỉ thấy hành động chậm rì rì của anh trong nháy mắt liền thay đổi giống như một cảnh phim quay chậm đột nhiên bị tua nhanh lên, vút một cái đã đứng trước giường cô.

Ai da, sao lại có một người đáng yêu đến vậy chứ? Cô yêu anh chết đi được. (Ta cũng yêu anh ấy chết đi được!)



Nằm xuống, kéo chăn đắp ngang người rồi nhấc lên một góc vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh mình: “Vào đây, nằm bên cạnh em.”

“Ừ.” Ngồi xuống giường cởi giày cùng bít tất.

“Cởi bớt quần áo ra đi.” Mặc nhiều như thế nằm ngủ sẽ không thoải mái.

“Ừ.” Đứng lên, bắt đầu cởi quần áo. Áo khoác, áo sơ mi, quần dài...Anh vừa cởi vừa nhìn cô, thấy cô đang nhìn mình liền xấu hổ đến đỏ bừng mặt.

Nhìn mặt anh đỏ bừng liền nở nụ cười, tuy cô không chút đỏ mặt nhìn anh cởi quần áo nhưng thực ra cô vẫn rất xấu hổ. Đây là lần đầu tiên cô nhìn một người đàn ông cởi đồ trước mặt mình, cô phải tự chủ lắm mới khống chế được bản thân, ra sức nói với chính mình đừng ngại ngùng mới dám nhìn anh như thế.

Thấy anh cởi xong quần dài đang định cởi nốt vật che đậy cuối cùng cô liền không nhịn nổi nữa, vội ngăn lại. (đố mấy nàng vật đó là gì? Hì hì!)

“Không cần cởi cái đó.” Anh còn cởi nữa sẽ thật sự trống trơn mất.

Nhìn lồng ngực rắn chắc, cánh tay mạnh mẽ, đôi chân thon dài cùng cơ bụng săn gọn cô rốt cuộc không khống chế được nữa mà đỏ bừng mặt. Woa, không ngờ dáng người anh lại gợi cảm đến vậy.

Đỏ mặt, chui vào trong chăn, nằm nghiêng người, nhìn chằm chằm cô. Lúc hai chân của mình chạm phải bàn chân mềm mại của cô mặt anh càng đỏ hơn, khoa trương nhất là cổ cũng đỏ theo.

Sau khi kéo chăn đắp tốt cho cả hai, cô mới nhìn anh.

“Nhung...Nhung Nhung...Nhung...” Vì quá lo lắng anh đến cả nói chuyện cũng lắp bắp, trong đầu trống rỗng không suy nghĩ được gì. Mặc dù bình thường anh cũng không nói được cái gì cho ra hồn cả.

Vươn tay ra giữ chặt mặt anh, cười dịu dàng: “Đừng quá lo lắng, em cũng đâu có ăn anh.”

Bật cười, đùa với anh, chắc anh cũng chẳng hiểu được ý của cô đâu.

“Anh không ăn được.” Lắc đầu, có lẽ do chăn che khuất cơ thể nên anh cũng bớt đi ngại ngùng, nói chuyện cũng dễ dàng hơn.

Biết ngay mà!

“Sao anh đến sớm vậy?”

Hiện tại chắc chỉ mới hai, ba giờ sáng thôi. Không phải là thức suốt đêm rồi nhìn lịch thấy đã sang ngày mới liền chạy đến đây đó chứ? (chuẩn lun)

“Anh tỉnh dậy lập tức đến đón em ngay.”



Tay lén lút chạm vào eo cô rồi lập tức thu về giấu sau lưng giống như làm như thế cô sẽ không biết mình chạm vào cô. (Đáng yêu chết đi được!)

“Anh ngủ bao lâu?”

Quá thần kỳ rồi, coi như là chín giờ ngủ thì cũng chẳng được bao lâu vậy mà vẫn tỉnh được. Dĩ nhiên cô biết anh chạm vào mình nhưng vẫn im lặng chỉ mỉm cười nhìn anh.

Thấy cô nhìn mình cười giống như chưa phát hiện ra, anh lại nhẹ nhàng chạm vào lần nữa, lần này đặt trong vài giây rồi lại lập tức rút về giấu sau lưng. Cười ngây ngô, may quá, Nhung Nhung chưa phát hiện ra.

“Em vừa đi thì anh lập tức đi ngủ luôn.”

Cụ thể ngủ mấy giờ anh cũng không biết, chỉ biết rằng, đói bụng anh liền thức dậy.

Kinh ngạc thầm nghĩ, hôm qua lúc rời khỏi nhà anh hình như mới ba giờ chiều, lúc đó anh đã chạy đi ngủ rồi sao? Chả trách hiện tại tinh thần anh lại tốt như vậy.

Vươn tay bóp nhẹ mũi anh: “Vậy bây giờ có buồn ngủ không?”

Lắc đầu, hiện tại nhìn thấy cô tinh thần anh càng tốt hơn, căn bản không muốn ngủ nữa, đồng thời, anh lại vươn tay ra định chạm vào cô, nhưng lần này, Kiều Nhung Ngọc trực tiếp giữ chặt tay anh đặt lên eo mình.

“A.” Nhung Nhung phát hiện rồi!

Sợ hãi nhìn cô, muốn xem cô có tức giận hay không, tức giận vì anh tùy tiện chạm vào mình.

Kéo cánh tay khác của anh từ trong chăn ra tìm một tư thế thoải mái gối đầu lên rồi ngáp một cái: “Anh ngủ cùng em nhé.” Nói xong liền chậm rãi nhắm mắt lại.

“Ừ.”

Cảm nhận được thân thể nhỏ nhắn của cô ghé sát trong lòng mình, ngây ngốc nhìn hàng mi dày cong vút, anh liền có dũng khí đặt một nụ hôn lên trán cô, nhẹ nhàng nói một tiếng ngủ ngon. (Lãng mạn quá đi!)

Không nghe rõ anh nói gì, chỉ cảm nhận được nụ hôn còn vương lại trên trán mình, khẽ nhếch khóe miệng cười đến vô cùng hạnh phúc.

Nhìn vẻ mặt ngọt ngào lúc say ngủ của cô anh liền cảm thấy thỏa mãn, giống như chính mình đã có được cả thế giới. Cũng chẳng biết đã nhìn cô bao lâu, anh liền cảm thấy có chút nhàm chán, bắt đầu đếm lông mi của cô.

Chờ anh đếm xong thì đã có chút buồn ngủ, ngáp một cái, thầm nhủ trong lòng: đợi cô tỉnh lại nhất định phải nói cho cô biết phát hiện của mình.

Hàng mi bên trái của Nhung Nhung có 178 sợi, bên phải là 196 sợi.

Cứ như thế, một tay anh khoác ngang eo cô, tay còn lại bị cô gối đầu lên còn đầu anh lại dựa sát đầu cô, hai người đều bình yên đi vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Ngốc Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook