Chồng Ngốc Của Tôi

Chương 24: Chương 8.2

Tàng Tĩnh Nhi

12/01/2015

Đến bệnh viện, trước khi đi vào kiểm tra, Kiều Nhung Ngọc đã gọi điện bảo Đỗ Vũ tới bệnh viện đón bọn họ. Sau khi kiểm tra xong, mọi người liền bảo Đỗ Vũ chở đi dạo.

"Không phải em gọi anh đến đón mọi người về nhà sao?" Anh cứ tưởng chỉ đảm nhận chức tài xế thôi, không ngờ còn kiêm luôn chức "bạn gái" đồng hành nữa.

"Đúng vậy, nhưng đây là lần đầu tiên Naria tới Đài Loan, cũng đâu thể để cô ấy chưa đi thăm thú đây đó mà trở về Mỹ luôn được." Cô nói nghe rất có lý nhưng lại khiến cho Đỗ Vũ muốn phụt máu.

"Hơn nữa, Vũ Vũ cũng muốn đi chơi mà." Cô khẽ đẩy Phong Vũ Vọng đang ngồi bên cạnh mình.

"Vũ Vũ, anh nói đi, anh cũng muốn đi chơi mà, đúng không?"

"Đúng vậy, đúng vậy. Anh hai, em cũng muốn đi chơi."

Ai, khẽ thở dài trong lòng, nói tóm lại là cô luôn có biện pháp làm anh chẳng thể từ chối.

Vì thế, năm người kéo nhau đi chơi khắp các đường phố ở Đài Bắc, tiện thể đi mua sắm luôn, thỉnh thoảng lại còn mua mấy món điểm tâm để ăn đường.

Kiều Nhung Ngọc và Phong Vũ vọng đi tít đằng trước, còn Tiểu Lỵ thì đi sát phía sau hai người, đề phòng lúc cậu chủ quên mất chuyện cô chủ đang mang thai mà chạy vọt đi, cô cũng có thể chăm sóc tốt cho cô chủ.

Tóm lại, mặc kệ là vô tình hay cố ý, cũng là Naria và Đỗ Vũ đi cuối cùng.

Đỗ Vũ không chút nhàn rỗi, vừa nhìn chằm chằm Naria nhưng vẫn không quên phóng điện với những cô gái đi ngang qua.

Nhìn dáng vẻ phong lưu của anh, Naria càng thêm khinh thường. Một người đàn ông như vậy đáng lẽ phải bị tất cả phụ nữ khinh bỉ mới đúng, đằng này những cô gái kia lại còn vui vẻ đáp lại anh ta. Thật không hiểu nổi, kiểu đàn ông này thì có gì tốt chứ.

Không phải Đỗ Vũ không cảm nhận được, anh đương nhiên nhìn thấy vẻ khinh thường cùng thành kiến trong mắt cô, song anh lại làm như không thấy, thậm chí còn cố ý cúi đầu, nhỏ giọng hỏi bên tai cô: "Cô rất chán ghét tôi sao?"

Ha ha, cô là người đầu tiên dám tỏ ý khinh thường rõ ràng như thế với anh, luôn kháng cự với sự tiếp xúc của anh. Anh thật sự vô cùng hứng thú với cô.

"Cách xa tôi ra." Cô ngẩng đầu, trợn mắt nhìn anh.

Nói chuyện thì cứ nói, sao phải dựa sát như thế làm gì, hại cô ngửi được hương nước hoa dịu nhẹ tỏa ra từ người anh.

Chết tiệt, sao cô có thể nghĩ rằng hương nước hoa trên người anh ta thật dễ ngửi cơ chứ....

Vẻ mặt cợt nhả, anh chẳng những không cách xa cô, ngược lại còn khoác tay lên vai cô nữa.



"Đừng xấu hổ mà."

Rốt cuộc thì anh cũng hiểu được tại sao anh cả luôn thích trêu chọc cô cảnh sát hung dữ kia rồi. Bởi vì, chọc cho một cô gái tức đến dậm chân nhưng lại chẳng thể làm gì được mình, thật sự rất thú vị.

Cô đưa tay định hất cái tay đang đặt trên vai mình ra nhưng dù cô có cố gắng đến mấy thì cánh tay kia vẫn không chút nhúc nhích, cô tức đến mức muốn cắn anh ta một cái.

"Ai xấu hổ, anh bỏ cái tay bẩn thỉu ra ngay cho tôi." Cô cũng không dám quá lớn tiếng, nếu để cho ba người phía trước quay đầu lại thì thật là xấu hổ.

Vẫn là dáng vẻ cợt nhả, anh còn cố tình vẫy vẫy tay trước mặt cô để cô thấy rõ tay mình.

"Tay tôi rất sạch sẽ, không hề bẩn chút nào."

"Anh!" Vẻ mặt cợt nhả của anh làm cho Naria càng thêm tức giận. Nếu ánh mắt có thể giết người thì Đỗ Vũ có lẽ đã thành thi thể lâu rồi.

"Tôi biết mình rất đẹp trai, cô không cần nhìn tôi đắm đuối thế đâu." Biết cô dè chừng mấy người phía trước, mới không dám trở mặt với anh, nên anh càng thoải mái trêu chọc cô.

"Naria, chúng ta....." Kiều Nhung Ngọc đột nhiên quay đầu lại lúc nhìn thấy dáng vẻ thân thiết của hai người, cô liền không kịp phản ứng.

"Anh buông ra!" Thấy Kiều Nhung Ngọc quay đầu nhìn, cô lập tức dùng hết sức đẩy Đỗ Vũ ra rồi vội vàng chạy tới bên cạnh Kiều Nhung Ngọc. Hai má đỏ bừng, cô ra sức giải thích, sợ Kiều Nhung Ngọc sẽ hiểu lầm.

"Ngọc nhi, chuyện không phải như thế đâu....."

"Hả?" Nhìn dáng vẻ sốt ruột giải thích của cô khiến người ta có cảm giác cô đang giấu đầu lòi đuôi.

"Anh muốn qua bên kia." Đột nhiên, Phong Vũ Vọng chỉ vào một cửa hàng bên đường đối diện rồi lớn tiếng thông báo, không đợi mọi người kịp phản ứng, anh đã xông ra giữa đường.

"Vũ Vũ!" Kiều Nhung Ngọc thấy anh không hề nhìn đường mà cứ xông ra, cô liền kinh hô.

Đúng lúc này, bỗng có một chiếc xe tăng tốc lao nhanh về phía anh làm cho Kiều Nhung Ngọc sợ đến nỗi hai chân nhũn ra, cô không dám tưởng tượng sẽ có chuyện gì xảy ra nữa. Cô cảm thấy tim như thắt lại, không khí trong phổi như bị hút sạch, bụng một hồi đau đớn khiến cô đau thấu tâm can.

Naria cũng không ngờ anh lại đột nhiên xông ra đường, cô sợ đến mức nắm chặt tay Kiều Nhung Ngọc, các đốt ngón tay trắng bệch do dùng sức quá lớn, cô cũng không có cảm giác.

Tiểu Ly cũng bị dọa đến khiếp sợ, chỉ có thể đứng nhìn mọi chuyện xảy ra.



"Em trai!"

Đỗ Vũ đứng phía sau bọn họ, kịp thời phản ứng lại. Dù sao thì anh cũng đã từng trải qua nhiều sóng gió, đối mặt với những chuyện này cũng bình tĩnh hơn. Anh vội xông lên trước, lập tức kéo Phong Vũ Vọng còn đang chưa cảm thấy có điều nguy hiểm ngã lăn dưới đất. Anh ôm Vũ Vọng lăn vài vòng trên đường, né tránh những chiếc xe đang phóng đến.

Mấy chiếc xe xung quanh vì một màn bất ngờ này mà vội vàng dừng lại, giao thông lập tức trở nên hỗn loạn. Người đi đường cũng bị dọa cho khiếp sợ.

Đỗ Vũ thừa dịp các xe đều dừng lại, liền kéo Phong Vũ Vọng đến lối đi bộ.

Mới vừa trở lại, Kiều Nhung Ngọc nhịn xuống thân thể khó chịu, đi đến bên hai người rồi tát Phong Vũ Vọng một cái thật mạnh.

"Nhung Ngọc..."

"Cô chủ..."

"Ngọc nhi..."

Cái tát này của cô khiến cho mọi người đều sững sờ.

"Nhung Nhung...." Phong Vũ Vọng lại càng sợ, anh hoàn toàn không biết vì sao cô lại tát mình. Đưa tay lên che nửa khuôn mặt, nước mắt đảo quanh hốc mắt, anh vô tội nhìn cô.

Kiều Nhung Ngọc chưa kịp nói câu nào liền vì bụng đau đớn mà ngất đi.

Đỗ Vũ nhanh tay đỡ lấy cô, tránh cho cô tiếp xúc thân mật với mặt đất.

"Nhung Nhung!" Thấy cô ngất xỉu, mặc kệ có bị oan ức hay không, anh vội vàng bế cô lên từ trong tay Đỗ Vũ, luống cuống nhìn sắc mặt trắng bệch của Kiều Nhung Ngọc.

"Nhanh đưa đến bệnh viện." Naria hô to.

Vì thế, mấy người vừa rời khỏi bệnh viện chưa lâu lại vội vàng kéo nhau vào bệnh viện.

Mà chuyện xảy ra ngoài ý muốn này, chẳng những kinh động đến toàn bộ người nhà họ Phong mà còn kinh động đến hai vợ chồng Kiều Nguyên Sinh.

Bởi vì Kiều Nhung Ngọc suýt chút nữa thì sinh non nên bác sĩ đặc biệt nhấn mạnh, phải để cô tĩnh dưỡng cho tốt, không được quá kích động. Nếu khiến tâm tình cô không tốt thì đứa bé rất khó giữ, cho dù có bình an đến lúc sinh thì vẫn có thể vì khó sinh mà mất mạng

Lời bác sĩ nói, đã khiến hai nhà nổi lên sóng to gió lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Ngốc Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook