Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Chương 5: Đêm Tân Hôn Chữ

đam mê mật ong

18/03/2023

Truyền thông không có khả năng đắc tội Hải Thụy, tuy rằng bọn họ cũng không biết Hải Thụy vì sao lại trợ giúp Đường Ninh.

Thậm chí là Long tỷ cũng không rõ kế hoạch của các nàng như thế nào sẽ thuận lợi như vậy, nguyên bản cho rằng, đến cùng Thiên Nghệ xé lên vài ngày: "Đường Ninh, ngươi nói cho ta biết, có phải hay không có công ty khác đào ngươi?"

Không phải. "Đường Ninh nhìn Mặc Đình bên cạnh đáp," Nhưng đúng là có người ở sau lưng giúp tôi, về phần là ai, hiện tại tôi không tiện tiết lộ.

"Ha ha ha... không sao, sau này hãy nói, tôi chính là nghĩ đến khuôn mặt hổn hển của Hàn Vũ Phàm, liền cảm thấy đã nghiền!"Chị Long cho rằng, Đường Ninh là lợi dụng bối cảnh nhà mình.

Căn bản là không nghĩ tới, Đường Ninh sẽ trở thành thê tử kết hôn chớp nhoáng của đế vương Mặc Đình trong giới giải trí.

"Cậu muốn mượn chuyện lần này, rời khỏi Thiên Nghệ?" Mặc Đình tao nhã cắt miếng thịt bò bít tết trong tay hỏi Đường Ninh.

"Không... cứ như vậy rời đi, không khỏi quá tiện nghi hai người kia, ta muốn cho bọn họ từ địa phương cao nhất ngã xuống." Đường Ninh bình tĩnh nói, "Hơn nữa, ta đã tính toán một lần nữa trở lại cái vòng luẩn quẩn này, nhưng là nhân khí của ta đã không lớn như trước, Thiên Nghệ còn có giá trị lợi dụng."

"Ngươi bây giờ là bởi vì phẫn nộ, nếu như ngày nào đó, ngươi không hề oán hận..."

"Tôi quyết định chuyện tốt, cũng không hối hận, càng không có khả năng quay đầu lại." Đường Ninh kiên định nói cho Mặc Đình, lúc người yêu, cô có thể toàn tâm toàn ý, lúc hận một người, cô có thể tự tay phá hủy anh.

Hơn nữa, cách chuyện thế thân bị đưa ra ánh sáng, đã qua nhiều giờ như vậy, Hàn Vũ Phàm ngay cả một cú điện thoại an ủi cũng không có, lại gửi bản thảo tin tức khiến cô thân bại danh liệt, cô không thể để cho Hàn Vũ Phàm có một chút cơ hội tổn thương cô.

Mặc Đình không nói gì, nhưng đối với Đường Ninh, hắn sinh ra hứng thú nồng đậm.

Đường Ninh không phải quá ngốc, mà là quá thông minh, biết ở trước mặt hắn nói dối kết cục, cho nên, dứt khoát không hề giữ lại, vô luận là ánh mặt trời, hay là hắc ám, đây là một phần tín nhiệm.

"Tôi bảo trợ lý sắp xếp phòng ở khách sạn này, đêm nay, chúng ta ở đây, về nhà không có tình thú gì..."

Đường Ninh lỗ tai đỏ lên, nhưng vẫn là gật gật đầu: "Nghe ngươi..."

Hàn Vũ Phàm còn bận rộn cùng truyền thông cùng hợp tác thương lượng chu toàn, hơn nữa biết Mặc Vũ Nhu mang thai, hắn hiện tại căn bản không nhớ nổi Đường Ninh là nhân vật nào, đương nhiên cũng không biết Đường Ninh hiện tại hành tung.

Sau bữa tối lãng mạn, Đường Ninh đi theo phía sau Mặc Đình, hai người một trước một sau tiến vào phòng tổng thống, không chỉ như thế, đó còn là một gian phòng tân hôn.



Dưới tình huống vội vàng như vậy kết hôn, Mặc Đình còn có thể vì cô bận tâm những thứ này, trong lòng cô không thể không cảm thấy ấm áp đối với sự săn sóc của Mặc Đình, mà những thứ này, một người khác, nghĩ cũng không có khả năng chuẩn bị cho cô.

Mặc Đình giống như nhìn ra Đường Ninh khẩn trương, cho nên cởi âu phục, quay đầu nói với Đường Ninh: "Anh đi tắm trước, cho em thời gian chuẩn bị, nếu như em còn cố kỵ... Đêm tân hôn, liền kéo dài vô hạn."

Đường Ninh cảm kích sự săn sóc của anh, mắt thấy anh tiến vào phòng tắm, nhưng mà... bọn họ rõ ràng đã kết hôn, cô dựa vào cái gì muốn Mặc Đình nhân nhượng tùy hứng của cô?

Nghĩ đến những thứ này, Đường Ninh đẩy cửa tiến vào phòng tắm, cũng tại Mặc Đình kinh ngạc trong ánh mắt, đưa tay đem Mặc Đình to lớn thân thể cho ôm lấy: "Ta không hối hận!"

Em nghĩ cho kỹ, một khi trở thành người của anh, sẽ không còn cơ hội giãy dụa nữa. "Mặc Đình khắc chế nói, giọng nói trầm thấp gợi cảm, giống như âm phù trêu chọc lòng người, làm cho người ta vô cùng mê say.

Tôi đã suy nghĩ rất rõ ràng.

Lời này vừa dứt, Mặc Đình cũng không cần khắc chế nữa, một tay ôm eo Đường Ninh hôn môi cô, một tay vén váy ướt đẫm của cô lên.

Đầu Downing ong ong rung động, bởi vì nàng chưa bao giờ biết, sẽ có một loại hôn như vậy, mang theo ma lực như vậy, để cho nàng gần như mất đi lý trí.

Dưới vòi hoa sen, Đường Ninh mê loạn nhìn khuôn mặt tuấn tú của Mặc Đình, nhìn nốt ruồi đen rực rỡ như kim cương trên vành tai anh, nhìn ánh mắt cực nóng của anh, nhìn anh từng chút từng chút nuốt chửng cô.

Nhưng là, cho dù đến thẳng thắn gặp lại một khắc, hắn cũng không có vội vã đem nàng chiếm hữu, mà là dùng sạch sẽ khăn tắm đem nàng bao vây, sau đó ôm đi phủ kín hoa hồng trắng noãn giường lớn, sau đó, thân ảnh cao lớn đè xuống, làm tốt biện pháp tránh thai, chỉ là, khi hắn chân chính tiến vào nàng thời điểm, lại rõ ràng cảm giác được trở ngại...

Đường Ninh đau ra tiếng, sau đó, Mặc Đình rời khỏi, dùng đệm chăn ôm lấy cô.

Hắn cho rằng, Đường Ninh thân ở giới giải trí, lại cùng Hàn Vũ Phàm ở chung một chỗ, nàng không có khả năng vẫn là lần đầu tiên, nhưng là... vừa rồi cảm giác, sẽ không sai, nàng căn bản cũng không có trải qua nhân sự...

Sao vậy? "Đường Ninh cảm giác Mặc Đình ngừng lại, không khỏi ngẩng đầu hỏi, hai gò má ửng đỏ, vô cùng mê người.

Lần sau đi. "Mặc Đình vì vậy mà vui mừng, đồng thời cũng vì nghĩ sai Đường Ninh mà cảm thấy ảo não.

Ta làm cho ngươi không hài lòng?



"Nếu như tôi giống như vừa rồi đi vào... em nhất định sẽ bị thương." Mặc Đình mặc áo choàng tắm vào, lại trở lại trên giường lớn, cố gắng bình ổn dục vọng, anh không muốn để cho Đường Ninh cảm giác lần đầu tiên rất không xong, "Vì sao không nói cho tôi biết, em không có kinh nghiệm?"

Loại chuyện này, tôi làm sao mà nói? "Đường Ninh vùi dưới vai Mặc Đình trả lời," Anh sẽ biết.

Hơn nữa, vừa rồi tính là cái gì? Chúng ta rốt cuộc là làm...... hay là không làm?

Mặc kệ có làm hay không, cô đều là Mặc phu nhân, chạy không thoát...... "Nói xong, Mặc Đình đứng dậy, ôm ngang Đường Ninh một cái, tiến vào phòng tắm," Để tôi xem có bị thương hay không.

Đường Ninh thấy bộ dáng khẩn trương của hắn, nhất thời phì cười: "Ngươi căn bản không giống với hình dung bên ngoài.

Vậy em cho rằng anh như thế nào? "Mặc Đình đặt cô vào trong bồn tắm, lại bắt đầu xả nước.

Đế vương thống trị sinh tử của nghệ sĩ, sát phạt quả quyết, không có nhân tính.

"Đối với người khác, anh là như vậy!" Mặc Đình nghiêm túc nói, "Nhưng em... nếu đã trở thành vợ của anh, lại nguyện ý tín nhiệm anh, như vậy... anh cũng sẽ dùng sự chân thật nhất của mình để đối mặt với em."

"Tiểu tử, ta chỉ có một điều muốn cảnh cáo ngươi."

Đối với ta mà nói, một lần bất trung, trăm lần không tha, bất kỳ lừa gạt phản bội nào, tuyệt đối không tha thứ.

Đường Ninh thoải mái đứng dậy, gần như chóp mũi đối diện Mặc Đình: "Thật trùng hợp, tôi cũng vậy.

Một đêm này, quan hệ thực chất của hai người chỉ đến một nửa, nhưng trái tim lại nhanh chóng tựa vào nhau, sáng sớm hôm sau, Đường Ninh tỉnh lại trong ánh mặt trời chói mắt, mà vị trí bên cạnh đã sớm lạnh thấu.

Đường Ninh cho rằng Mặc Đình đã rời đi, nhưng mà... Anh lại ở trong phòng khách ưu nhã nhìn tư liệu, chờ cô.

Chuẩn bị quần áo mới cho em, ở trong phòng tắm, thu dọn một chút, chúng ta rời đi.

Đường Ninh gật gật đầu, xoay người đi về phía phòng tắm, nhưng Hàn Vũ Phàm lại vào giờ phút này gọi điện thoại tới.

Đường Ninh có chút xấu hổ, nhưng Mặc Đình lại có chút mị hoặc nhướng mày: "Em hy vọng anh tới đón?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook