Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Chương 7: Hàn Vũ Phàm, Ngươi Cũng Thật Ác Độc

đam mê mật ong

18/03/2023

Siêu mẫu quốc tế, cô còn chưa nghĩ xa như vậy, cô chỉ muốn, đi cho tốt......

Khiến Hàn Vũ Phàm và Mặc Vũ Nhu phải trả giá thật lớn.

Mười hai giờ trưa, đêm trước cuộc họp Thiên Nghệ, Hàn Vũ Phàm đã rất lâu không cùng cô dùng cơm, lại dẫn cô đến nhà hàng Tây dưới lầu, hơn nữa còn đặt một bàn cơm trưa dưới ánh nến khiến người ta kinh hỉ. Nhìn hoa hồng đỏ và ánh nến hòa lẫn vào nhau, Đường Ninh bất động thanh sắc, dưới sự giúp đỡ của Hàn Vũ Phàm, ngồi xuống trước bàn ăn.

Cho em món bít tết Tây Lãnh em thích nhất......

Đường Ninh sửng sốt, không nói gì, thì ra cô và Hàn Vũ Phàm ở bên nhau gần năm năm, Hàn Vũ Phàm cư nhiên không nhớ rõ sở thích của cô.

Như thế nào? Không thích?

Đường Ninh đang muốn nói chuyện, nhưng cầm khay thân mặc áo trắng cao lớn cơm Tây đầu bếp, lại bỗng nhiên đi tới hai người trước mặt, đồng thời đối với Đường Ninh nói ra: "Đường tiểu thư, hôm nay có ngài thích nhất thịt bò bít tết Fili, ta cẩn đại biểu Đức Phỉ Tây nhà hàng, chúc ngài tân hôn vui vẻ..."

Hàn Vũ Phàm vừa nghe, sắc mặt thay đổi, nhưng lại không tốt phát tác, chỉ có thể ngượng ngùng, thay Đường Ninh thay đổi bàn ăn: "Khẩu vị của ngươi thay đổi sao?"

Đường Ninh không để ý tới Hàn Vũ Phàm, nhưng ngẩng đầu đối với đầu bếp giải thích, "Nhưng là các ngươi thật có tâm, nghe ta nói một lần liền nhớ kỹ."

Đầu bếp lễ phép rời đi, mà Đường Ninh thì quay về tầm mắt.

Lần sau anh nhất định sẽ nhớ kỹ... Vợ thích ăn gì! "Hàn Vũ Phàm như là nói cho mình nghe.

"Mau ăn đi, một hồi còn muốn đối bản thảo." Đường Ninh cười lạnh dưới đáy lòng, nhưng là khuôn mặt lại biểu hiện cùng bình thường không khác, chỉ bất quá tại đây khoảng thời gian...... Lại thu được một cái tên là 0819 tin nhắn, mở ra nội dung, là Mặc Đình gửi tới.

0819 là ngày họ kết hôn.

"Thịt bò bít tết là tôi sai người đưa, ý của đầu bếp... là chúc tôi, các bạn tân hôn vui vẻ!"

Đường Ninh phì một tiếng, nở nụ cười, sau đó ở dưới bàn hồi phục: "Ngươi làm sao sẽ biết ta ở đâu?"

Tôi muốn biết, là có thể biết. "Mặc Đình bình tĩnh gửi tới một câu này.



Đường Ninh cầm điện thoại di động nhìn chung quanh, nhưng lại không thấy bóng dáng Mặc Đình, tuy rằng không biết hắn rốt cuộc làm sao đưa tới phần tri kỷ này, nhưng Đường Ninh vẫn cảm nhận được, hắn ở...

Tồn tại như đế vương, làm cho người ta không thể bỏ qua, không thể cự tuyệt.

"Đường Ninh, ngươi đang nhìn cái gì?" Hàn Vũ Phàm đưa tay cắt đứt tầm mắt của nàng, trong con ngươi màu nâu, tất cả đều là nghi vấn.

Đường Ninh lắc đầu, trấn định chuyển đề tài, "Vũ Phàm, chúng ta khi nào thì, lại đăng ký kết hôn?"

"Chờ phong ba lần này qua đi, ngươi cũng biết, Vũ Nhu đang bình chọn mười người mẫu hàng năm, đây chính là thời cơ tốt để cô ấy thăng tiến. Đường Ninh, may mắn có ngươi, nếu không... Vũ Nhu có thể lần này sẽ bị hủy." Hàn Vũ Phàm rót rượu vang đỏ cho Đường Ninh, hơn nữa cùng cô nâng ly.

Tôi sẽ cho cô trả lại gấp đôi. "Đường Ninh cười dịu dàng, vòng lê nhợt nhạt, khiến cô nhìn qua càng thêm thanh lệ.

Nhưng lúc này Hàn Vũ Phàm, cái gì cũng không nhìn thấy, trong lòng đã sớm bị lời thì thầm bên gối nhiều năm của Mặc Vũ Nhu làm tê liệt thần kinh. Càng không chú ý lời nói của Đường Ninh.

Đường Ninh, ngươi chịu khổ rồi......

Đường Ninh hiểu được, đây là để cho nàng cõng nồi trước duy nhất một chút ngon ngọt, bất quá, lại thẩm thấu độc dược.

Còn nữa, sau buổi họp báo, cô liên lạc với người đại diện Long tỷ, xem ra đối phó với loại người như cô ta chỉ có thể đi theo con đường pháp luật.

Được. "Đường Ninh cười ngọt ngào như nước suối.

Nhưng muốn động đến Long tỷ, đó là không thể nào!

Hai giờ rưỡi chiều, trong đại sảnh của Thiên Nghệ, đã tụ tập người truyền thông thời thượng các giới, đối với sự kiện Đường Ninh công khai phát biểu lần này, rất có hứng thú.

Bởi vì, bất kể là người mẫu nổi tiếng này bỗng nhiên ẩn lui, hay là cô tuyên bố ký hợp đồng với Thiên Nghệ, hoặc là thay thế Mặc Vũ Nhu trình diễn, đối với phóng viên truyền thông mà nói, đều là một điều bí ẩn, hết lần này tới lần khác sau khi cô ẩn lui, làm việc vô cùng khiêm tốn, làm cho người ta rất không dễ dàng tìm được tin xấu.

Mà lần này, chính là thời cơ tốt - -

Ba giờ chiều, Đường Ninh một thân thuần khiết xuất hiện dưới sự bảo vệ của bảo tiêu, hơn nữa chậm rãi đi tới bậc thang, xoay người tao nhã đối mặt với truyền thông đại chúng, phóng viên lúc này tranh nhau lên tiếng.

"Đường Ninh, internet hot search bảng ngươi bài danh thứ nhất, cao không hạ, ngươi có hay không mua bảng?"



"Đường Ninh, ngươi cùng Mặc Vũ Nhu đều là Thiên Nghệ người mẫu, nhưng là, mấy năm gần đây đều là Mặc Vũ Nhu tại hoạt động, ngươi có hay không lọt vào Thiên Nghệ đóng băng, bất mãn Mặc Vũ Nhu danh tiếng?"

Đường Ninh, có phải anh đang lăng xê không?

Đối mặt bỗng nhiên hỗn loạn tràng diện, công ty đoàn đội lập tức ra mặt ngăn cản, duy trì trật tự, cũng rốt cục cho Đường Ninh một cái nói chuyện cơ hội.

"Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi công chúng vì những thiệt hại về danh dự mà cá nhân tôi đã gây ra cho công ty và rất nhiều suy đoán về cô Mặc Vũ Nhu."

"Buổi trình diễn của HF Crown Star là do tôi tự chủ trương, gạt công ty và đương sự Mặc Vũ Nhu tiểu thư tự ý xuất hiện, tất cả đều không liên quan đến công ty của tôi, Thiên Nghệ và Mặc Vũ Nhu tiểu thư."

Nhưng người đại diện của tôi không hề hay biết, cô ấy chỉ bị tôi lợi dụng, đồng thời, tôi cũng sẽ gánh vác tất cả trách nhiệm, cảm ơn mọi người đã giám sát, cảm ơn mọi người."

Đường Ninh nói xong, toàn trường xôn xao......

Các phóng viên toàn bộ xao động, bởi vì chưa từng gặp qua nghệ sĩ nào, có cô tới dứt khoát lưu loát, gọn gàng dứt khoát thừa nhận sai lầm của mình. Người khác đều vội vã phủi sạch, mà nàng lại đem tất cả tội lỗi đều đổ hết lên người mình, cùng người đại diện, công ty cùng Mặc Vũ Nhu đều không có quan hệ.

Đường Ninh cho rằng, cái này đã kết thúc, thế nhưng, nàng thật không ngờ, Hàn Vũ Phàm còn có hậu chiêu, vì chứng thực nàng lăng xê hiềm nghi, Hàn Vũ Phàm còn để nghệ sĩ tổng giám, cố ý đi tới bên cạnh của nàng, đối mặt truyền thông phóng viên nói ra: "Đây cũng không phải là lần đầu tiên, thế nhưng... Ta cùng công ty, nguyện ý lại cho ngươi một cơ hội cuối cùng, Đường Ninh, hi vọng ngươi có thể rút ra giáo huấn, làm tốt người mẫu bổn phận."

Cũng không phải là lần đầu tiên, cũng chính là muốn dùng những lời này để lật đổ lời nói rõ của nàng, chỉ trích nàng mỗi lần thay Mặc Vũ Nhu trình diễn đều là vì mình lăng xê.

Hàn Vũ Phàm, ngươi thật ác độc.

Đường Ninh không nói gì, nhưng lại cúi đầu thật sâu với truyền thông, sau đó dưới sự bảo vệ của đoàn đội, rời khỏi đại sảnh...

Trong khoảng thời gian ngắn, trên internet tiếng mắng một mảnh, dù sao Đường Ninh là trực quan nhất thừa nhận, đại chúng rất dễ dàng chứng kiến mặt ngoài đồ vật, phẫn nộ không thôi, thậm chí còn Hải Thụy nội bộ, đều đem chuyện này làm trò cười thảo luận.

Mặc Đình mở hội nghị xong, nghe được ngôn luận, quay đầu khó hiểu nhìn trợ lý, mà trợ lý thì thấp giọng đem chuyện Đường Ninh tổ chức họp báo, nói cho hắn biết từ đầu đến cuối: "Tổng giám đốc, muốn làm biện pháp gì kéo Đường tiểu thư một phen sao?"

Tạm thời không cần, xem cô ấy ứng đối như thế nào. "Mặc Đình thấp giọng đáp, anh đã sớm nói qua, anh tò mò phản ứng của Đường Ninh, bởi vì hai lần trước, anh đều nhúng tay, cho nên lần này, anh dự định nhìn xem bản lĩnh thật sự của Đường Ninh.

Vợ của Mặc Đình anh, thật sự muốn bị loại tính kế này đánh ngã?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook