Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Chương 16: Ngươi Đem Đại Ngôn Trả Lại Cho Vũ Nhu!

đam mê mật ong

20/03/2023

Cùng hf ký hợp đồng nghi thức, là tại buổi sáng chín giờ chính thức cử hành, hơn nữa toàn bộ quá trình phát sóng trực tiếp, cũng đối với bên ngoài quan tuyên, xem như hf đối với Đường Ninh cùng Mặc Vũ Nhu trận chiến đấu này, cho nàng bỏ phiếu ủng hộ tính.

Ba năm trôi qua, Đường Ninh đích xác đã nhanh quên tham dự hoạt động là cái gì cảm giác, nhưng là khi nàng mặc vào này một thân màu trắng gạo lộ lưng váy dài, đeo lên do hf tài trợ châu báu lúc, nàng tự tin, lại lần nữa trở lại trên mặt.

Sáng sớm chị Long đã lái xe từ nhà trọ đến Khải Duyệt Đế Cảnh, bởi vì cô là trợ lý của Đường Ninh, cho nên Mặc Đình cho cô đặc quyền tiến vào biệt thự. Cô vốn là chuẩn bị lễ phục cho Đường Ninh tham gia hoạt động... Nhưng là, vào cửa nhìn thấy Mặc Đình chuẩn bị cho Đường Ninh một tầng lầu phòng thay đồ, cả người cô đều cảm thấy vạn phần choáng váng.

Tổng giám đốc Hải Thụy chính là tổng giám đốc Hải Thụy, đại thủ bút, ánh mắt đẹp! "Chị Long tán thưởng.

Mặc Đình cũng vừa lúc từ phòng thay đồ của anh đi ra, vào cửa nhìn thấy Đường Ninh, anh nói với chị Long: "Tôi có chuyện muốn nói với Đường Ninh.

Được, tôi lập tức đi ra ngoài. "Long tỷ thức thời xoay người, hơn nữa còn đóng cửa phòng.

Đường Ninh đứng ở trước gương nhìn Mặc Đình thản nhiên cười, giống như hoa bách hợp nở, tươi mát trang nhã, làm cho người ta không thể không đem ánh mắt đặt ở trên người của nàng.

Muốn nói gì với tôi?

Mặc Đình cái gì cũng không nói, chỉ bước nhanh về phía trước, ôm lấy cô từ phía sau, sau đó xoay qua cổ Đường Ninh, tập kích đôi môi mỏng của cô: "Muốn hôn em, càng muốn...... Yêu em.

Tôi sắp muộn rồi. "Đường Ninh cũng lưu luyến trên môi Mặc Đình.

"Tôi sẽ xem trực tiếp..."

Đường Ninh thỏa mãn gật gật đầu, kéo cánh tay Mặc Đình, cùng đi ra biệt thự, trên thực tế, hai người vừa nhìn chính là một đôi trời tạo đất, bởi vì Đường Ninh giống như tuyết đầu mùa thuần trắng kia, làm cho người ta liên tưởng đến thánh khiết, nhưng Mặc Đình lại mang theo cực hạn mị hoặc, giống như đêm tối nguy hiểm.

Chị Long nhìn có chút si mê, như vậy mới là tướng vợ chồng...... Không giống tên cặn bã Hàn Vũ Phàm kia.

Sau đó, Đường Ninh dưới sự giúp đỡ của chị Long lên xe, trong lộ trình, chị Long vừa lái xe, vừa nói: "Thời gian ký hợp đồng là chín giờ, chúng ta đến khoảng tám giờ năm mươi, không sớm không muộn, vừa vặn.



Sắp xếp của anh luôn luôn không thành vấn đề. "Đường Ninh cúi đầu lướt di động.

"Máy bay là ba giờ chiều, mà Mặc Vũ Nhu bên kia an bài fan đen đi sân bay chặn ngươi, ta xem nhóm fan của nàng bên trong, vì bôi nhọ ngươi, lại còn an bài ngay ngắn trật tự, có người phụ trách chuyên môn chụp ảnh đăng lên xoát đề tài nóng hổi, có người chuyên môn tìm cơ hội đối với ngươi động thủ muốn làm cho ngươi xấu mặt, còn có một bộ phận, muốn giả mạo người qua đường, chuyên môn lẫn lộn người đứng xem phán đoán." Long tỷ khinh thường khịt mũi coi thường, chính là một đám học sinh tiểu học hành vi, Nhưng cũng chính là hành vi của học sinh tiểu học như vậy, thường thường mang đến thương tổn lớn nhất cho người ta.

"Những thứ này, ngươi đều là làm sao biết được?" Đường Ninh cảm thấy có chút không thể tưởng tượng nổi.

"Bởi vì tôi có tài khoản nhỏ trà trộn ở bên trong..." Chị Long đắc ý hừ hừ, "Để cho đám bạn nhỏ này đi chơi đi... Đợi đến khi video lộ ra, không biết mặt kia sẽ bị đánh sưng lên bao nhiêu..."

Đường Ninh không cho là đúng cười cười, có thể triệu tập hắc phấn, cũng là Mặc Vũ Nhu bản lĩnh, so với nàng hiện tại sinh động fan mà nói, đích thật là ít đến đáng thương, nhưng vẫn có thể nhìn thấy mấy cái chờ mong nàng sân bay show.

Buổi sáng tám giờ năm mươi, thời gian không sai chút nào, Đường Ninh tới ký hợp đồng khách sạn, cũng tại truyền thông phóng viên chú ý hạ, đi lên thảm đỏ.

Chị Long chọn tám giờ năm mươi, là bởi vì quá sớm để lộ ra chị không có giá trị con người, đương nhiên cũng không có khả năng đến muộn, mà chị Long đắn đo chừng mực vừa vặn.

"Đường Ninh, xin lỗi sự kiện về sau, ngươi liền mai danh ẩn tích, lại xuất hiện ngươi liền đoạt Mặc Vũ Nhu đại diện phát ngôn, đây là ngươi dự mưu sao?"

"Mặc Vũ Nhu buổi sáng gửi mấy tấm hình cố gắng đứng lên, có phải đang tố cáo anh cướp người phát ngôn?"

Đường Ninh, anh có định quay lại hay không?

Đường Ninh toàn bộ quá trình mỉm cười, nhưng là lại không có trả lời phóng viên một vấn đề, tiến vào khách sạn về sau, liền nghe HF phương diện an bài, độ phối hợp phi thường cao.

Nhưng là, cái này vốn nên có Hàn Vũ Phàm tham dự trường hợp, hắn lại lấy công tác lý do, lại để trợ lý thay thế, điều này làm cho ngoại giới lần nữa dự cảm được, Đường Ninh cùng Thiên Nghệ giải trí ở giữa, đã có vết rách. Bất quá, Hàn Vũ Phàm đích thật là bị Mặc Vũ Nhu ngăn cản, nàng làm sao có thể cho phép Hàn Vũ Phàm đi cổ vũ trợ trận cho Đường Ninh?

Hải Thụy giải trí, Mặc Đình cũng ở trong phòng làm việc xem truyền hình trực tiếp, Đường Ninh trên màn hình, không tranh không đoạt, đẹp đến điềm tĩnh, nhưng lại làm cho người ta không thể xem nhẹ, nghi thức ký hợp đồng cuối cùng, nội tuyến Mặc Đình gọi trợ lý tới cửa: "Buổi chiều an bài bốn bảo tiêu bảo vệ Đường Ninh, thẳng đến khi cô ấy lên máy bay.



Vâng, tổng giám đốc......

Bởi vì Mặc Đình biết, chuyện Đường Ninh làm người phát ngôn, bề ngoài nước bình như gương, nhưng trong bóng tối, lại sóng lớn mãnh liệt.

Sau nghi thức ký hợp đồng, Đường Ninh và người sáng lập HF cùng ăn trưa, một giờ chiều, Đường Ninh xuất phát từ khách sạn, đi thẳng đến sân bay... Mà càng đến gần đích, chị Long càng căng thẳng: "Đường Ninh, chị sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ em, bản thân em cũng phải bảo vệ chính mình."

"Long tỷ, ngươi cho rằng, ta không có chuẩn bị tâm lý?"Đường Ninh vẫn là bình tĩnh cười cười, hiện tại chuyện gì đều ở các nàng trong khống chế, có cái gì có thể sợ hãi đâu? Ba năm trước, nàng đã trải qua tất cả.

Sau đó, Long tỷ xuống xe trước, đem hành lý lấy ra về sau lại bảo vệ Đường Ninh xuống xe, lúc đầu, không ai phát hiện hành tung của hai người, nhưng là, một đẳng hai người tiến vào sân bay, liền lập tức có một đám fan ôm hoa hướng về Đường Ninh chạy như bay mà đến, hơn nữa đem hoa cứng rắn nhét vào Đường Ninh trong lòng, nhưng là Đường Ninh không có cầm vững, cho nên hoa tươi lễ vật tất cả đều rơi trên mặt đất.

Trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, mang theo kính râm cùng khẩu trang fan hâm mộ, vừa thấy tâm ý của mình bị chà đạp, lập tức đối với Đường Ninh nói: "Đường Ninh, ngươi có ý gì?

Đường Ninh đương nhiên biết đây là tới bới móc, cho nên lập tức xin lỗi: "Không xứng đáng, ta vừa không có cầm vững, ta cũng không phải cố ý!"

Cái gì không phải cố ý, ta xem ngươi chính là cố ý!

Ta cũng thấy được, ngươi chính là cố ý ném đi.

Fan đen bắt đầu hướng dẫn người qua đường, còn lớn tiếng hơn: "Với nhân phẩm như cậu, sao có thể so sánh với Vũ Nhu? Vũ Nhu nhìn thấy fan, đều chụp ảnh chung rất thân thiết, cậu cho rằng cậu nhận một người đại diện là có thể thay thế cô ấy sao?

Người vây xem càng ngày càng nhiều, người tò mò cũng càng ngày càng nhiều, không ra một lát, Đường Ninh bên người, liền tụ tập ước chừng hơn trăm người.

Cũng chính bởi vì nhiều người, cho nên, nhóm fan đen bắt đầu tiến hành bước thứ hai, ra vẻ chật chội, vừa đẩy vừa kéo Đường Ninh: "Vì sao Vũ Nhu có thể nổi tiếng ba năm, mà anh lại hết giận, bây giờ tôi tin tưởng, không phải không có lý do, anh chính là nhân phẩm không tốt, nhìn xem Vũ Nhu thiện lương cỡ nào.

Anh đem người phát ngôn trả lại cho Vũ Nhu!

"Chính là... Vốn dĩ, tôi rất thích cậu, nhưng cậu lại ném hoa fan tặng xuống đất, ngay cả một chút xíu của Vũ Nhu cũng không bằng, cậu căn bản không xứng đoạt đại diện thương hiệu của Vũ Nhu, rốt cuộc cậu dùng thủ đoạn gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook