Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Chương 2: Phản Kích Cẩu Nam Nữ

đam mê mật ong

18/03/2023

Một thế hệ người mẫu từ đó ngã xuống......

Bất quá từ bây giờ xem ra, Đường Ninh chuyện xưa, không chỉ giới hạn ở đây.

……

Trên thực tế, Đường Ninh chưa bao giờ cảm thấy lá gan của mình to lớn như thế, lại dám cùng người xa lạ kết hôn, bất quá làm đều làm, nàng tuyệt không hối hận.

Đường Ninh trở lại trên xe, đang chuẩn bị về nhà, nhưng vừa muốn khởi động xe, liền nhận được điện thoại của Hàn Vũ Phàm.

Đường Ninh...... Ngươi hiện tại đang ở đâu?

Cửa cục dân chính, đang chuẩn bị về nhà. "Đường Ninh tận lực bình ổn giọng nói của mình.

Vũ Nhu có một buổi trình diễn rất quan trọng, cậu đi thay cô ấy một chút, tôi bảo thợ trang điểm đeo mặt nạ cho cậu, ai cũng không nhìn ra là cậu. "Hàn Vũ Phàm trực tiếp dùng khẩu khí ra lệnh, đưa ra yêu cầu với Đường Ninh," Vũ Nhu bị thương, cậu vất vả một chút...

Mặc tiểu thư không phải bị đập bị thương sao? Vậy truyền thông hẳn đều biết cô ấy ở bệnh viện...

Nhưng mà, tôi đã bảo người ta thả ra ngoài, Vũ Nhu sẽ mang thương tích tham dự, bảo anh đi thì đi!

Thật đúng là vô sỉ a, trước kia, nàng thật đúng là giúp Mặc Vũ Nhu làm không ít loại chuyện ngu xuẩn này.

Thì ra, hết thảy đều là lợi dụng, bất quá, không phải mỗi lần nàng đều thay Mặc Vũ Nhu làm áo cưới!

Đường Ninh bảo trì bình tĩnh, sau đó gật đầu: "Tốt, nói cho ta biết thời gian cùng địa chỉ, ta một hồi đi qua."

"Đường Ninh, chúng ta cũng nhanh kết hôn, ngươi hảo hảo đẩy Vũ Nhu một phen, nàng hiện tại chính là sự nghiệp thăng tiến kỳ!"

Ta sẽ hảo hảo đẩy nàng một phen! "Đường Ninh trong lời nói có hàm ý nói.

Vậy anh cúp máy, tối nay chúng ta cùng ăn cơm.

Hàn Vũ Phàm hoàn toàn không ý thức được hình thức đã phát sinh nghịch chuyển, nói vậy hiện tại, đang canh giữ ở trước giường Mặc Vũ Nhu, nhu tình mật ý đi? Đường Ninh cúp điện thoại, lại cho nàng người đại diện gọi một cú điện thoại, người đại diện vừa nghe, nhất thời lửa giận công tâm:

Hàn tổng muốn cô thay Mặc Vũ Nhu trình diễn? Có lầm không? Nếu không cô ẩn lui, giới người mẫu sẽ không có chỗ cho cô ấy.



Chị Long, em đã đồng ý rồi... "Đường Ninh bình tĩnh nói.

Người đại diện đến hộc máu, Đường Ninh cùng Mặc Vũ Nhu trước mắt đều là Thiên Nghệ giải trí người mẫu, nhưng là cũng bởi vì Đường Ninh ẩn lui, liền nàng người đại diện này đều bị rất nhiều cười nhạo.

Đường Ninh biết người đại diện bênh vực kẻ yếu cho nàng, liền cười: "Ta sẽ không lại ngu xuẩn như vậy mặc cho người lợi dụng!"

Nghe được Đường Ninh nói lời này, người đại diện nhất thời sống lại: "Nói như vậy, ngươi có kế hoạch?"

"Long tỷ, ta hiện tại chỉ có ngươi có thể tín nhiệm, ngươi giúp ta làm một chuyện, được không?"

Anh nói đi. "Người đại diện tuyệt đối trung thành với Đường Ninh, dù sao lợi ích cũng nhất trí.

"Mặc Vũ Nhu trăm phương ngàn kế như vậy làm bộ mang thương tích tham dự, đơn giản là bởi vì ảnh hưởng đến hàng năm mười người mẫu bình chọn, ngươi giúp ta đi một lần Thiên Hợp bệnh viện!"

"Tôi hiểu, lấy được khoảng thời gian đó, chứng minh cô ấy còn ở bệnh viện, sau đó đưa ra ánh sáng cho cô ấy!"

Không phải, còn có dự đoán lớn hơn, cô ấy mang thai, đứa bé là của Hàn Vũ Phàm! Hơn nữa, xin cô chuẩn bị cho tôi một phần nói rõ, nội dung là Hàn Vũ Phàm nhiều lần lợi dụng tôi thay Mặc Vũ Nhu trình diễn, cụ thể là mấy lần đó, cũng phiền chị Long tìm ra chứng cứ.

Người đại diện đầu tiên là cả kinh, nhất thời hiểu được Đường Ninh thái độ chuyển biến nguyên nhân, thật sự là không biết xấu hổ cẩu nam nữ, yêu đương vụng trộm coi như xong, lại còn đem Đường Ninh làm người hầu sai khiến.

Đường Ninh, ngươi yên tâm, hai chuyện này, ta đều sẽ giúp ngươi làm tốt.

Đường Ninh không có trả lời, nhưng là nội tâm lại chưa bao giờ có qua bình tĩnh, người khác như thế nào đối với nàng, nàng liền như thế đó đối với người khác!

Sau khi suy nghĩ cẩn thận, Đường Ninh vội vàng thu dọn đồ đạc, một mình lái xe đến sân trình diễn, hội hợp với trợ lý của Mặc Vũ Nhu ở Thiên Nghệ.

Đó là một người đàn ông đã kết hôn thân hình khôi ngô, làm người tương đối xảo trá, đương nhiên, cũng tương đối thế lực.

Hắn đối với Đường Ninh coi như khách khí, tuy rằng Đường Ninh đã hết thời, nhưng Đường gia sau lưng Đường Ninh, vẫn không cho hắn khinh thường.

Sao anh mới đến? Mau...... Theo tôi vào trang điểm......

"Buổi trình diễn hôm nay là buổi trình diễn gì?" Đường Ninh bị kéo vừa đi vừa hỏi.

Trợ lý trả lời, kỳ thật, đây là nước Pháp nổi danh châu báu nhãn hiệu hf châu báu show...

Sau màn trình diễn này, Mặc Vũ Nhu có thể sẽ trở thành người phát ngôn của HF, vốn hợp đồng này bởi vì Mặc Vũ Nhu bị thương có thể phải ngâm nước nóng, nhưng nếu Hàn tổng nói lợi dụng Đường Ninh, vậy hắn đương nhiên cầu còn không được!



Kỳ thật, Đường Ninh ở trên đường, cũng đã tra xét tốt trận hôm nay tên là ngôi sao vương miện châu báu tú. Trợ lý của Mặc Vũ Nhu lừa cô như vậy, chẳng lẽ...... cô bình thường dễ lừa như vậy?

"Nhờ có địa vị hiện tại của Vũ Nhu, có phòng hóa trang độc lập, cậu là áp trục ra sân, đây là châu báu cậu chờ lát nữa muốn triển lãm, đây là toàn bộ bảng quy trình..." Trợ lý chỉ vào châu báu trên bàn hóa trang nói với Đường Ninh, sau đó liền phân phó thợ trang điểm trang điểm cho Đường Ninh.

Hàn Vũ Phàm cho rằng, đeo mặt nạ lên cho cô, người khác sẽ thật sự không nhận ra cô là Đường Ninh?

Tuy rằng làm như vậy, là bí quá hoá liều, nhưng là, nàng nhất định sẽ cho đôi cẩu nam nữ kia trở tay không kịp.

Trên thực tế, trợ lý của Mặc Đình vẫn đi theo Đường Ninh, sau khi cẩn thận hỏi thăm biết được cô muốn thay Mặc Vũ Nhu trình diễn, lập tức gọi điện thoại cho Mặc Đình, Mặc Đình nghe xong, lập tức liên lạc nội tuyến với thư ký: "Tôi muốn đến hiện trường trình diễn châu báu của HF, lập tức sắp xếp!"

Đúng vậy, tổng giám đốc!

Đó cũng không phải là cái gì một hồi cao cấp tú, nhưng là, hắn muốn nhìn Đường Ninh thực lực chân chính.

……

11 giờ sáng, sân khấu Hải Nghệ đã truyền đến âm nhạc cổ điển, hiển nhiên đã mở màn.

Trong phòng hóa trang, Đường Ninh cũng đã trang điểm xong, đứng trước gương dài im lặng chờ đợi. Chỉ thấy nàng trên người một cái màu trắng áo ngực bó sát người váy dài, đơn giản nhưng không mất thánh khiết, mặt mang một cái mặt nạ màu vàng, lộ ra khí tức thần bí, tóc dài bị quấn ở sau đầu, giữa tóc cài một đóa hoa hồng trắng, cả người xuất trần không thể tưởng tượng nổi...

Trợ lý nhìn đến có chút ngốc, nghĩ thầm, Đường Ninh cho dù đứng bất động, cũng có thể kinh diễm bắn ra bốn phía, Mặc Vũ Nhu cái này người đại diện, là nắm chắc rồi!

Chiếc vòng tay này, chính là ngôi sao vương miện, tôi đeo lên cho cô!", trợ lý gỡ vòng tay xuống, cẩn thận cài lên cho Đường Ninh, nhưng mà... Đường Ninh mềm mại tinh tế hơn Mặc Vũ, cho nên kích thước quá lớn, đi xuống có thể trực tiếp vạch đến cánh tay của cô...

Đây là chiếc lắc tay do người sáng lập ra HF thiết kế cho ái nữ, ở giữa thân xích màu vàng, là một chiếc vương miện khảm kim cương trắng này, mà hai bên vương miện, là hai viên sao, bạch bảo thạch thuần khiết không tì vết, tượng trưng cho bảo bối của cha mẹ vây quanh mình.

Không có cách nào đeo...... Làm sao bây giờ?

Anh tin tôi không? "Đường Ninh đột nhiên hỏi trợ lý của Mặc Vũ Nhu.

Hiện tại tôi chỉ có thể tin anh. "Trợ lý gật đầu, thời điểm mấu chốt, anh ta cũng chỉ có thể tin tưởng người mẫu. Đây chính là đại diện thương hiệu của Mặc Vũ Nhu, nếu làm hỏng, Hàn tổng nhất định sẽ khiến hắn cút đi.

"Vậy, ngươi giao cho ta..." Đường Ninh tự tin nói.

"Mau chuẩn bị đi... lập tức đến lượt cậu lên sân khấu rồi!" trợ lý hoàn toàn không chú ý tới đôi mắt tinh tường ẩn giấu dưới lông mi Đường Ninh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook