Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Chương 10: Trọng Sinh Quyết Tâm

đam mê mật ong

18/03/2023

Mặc Đình không nói nữa, đem tầm mắt thả về phía trước, mà Đường Ninh lại đem ánh mắt đặt ở tai phải của hắn vành tai thượng, kia một viên giống như kim cương đen như nốt ruồi đen, giống như trời sinh lỗ tai khoan, để cho hắn tăng thêm tà nịnh nguy hiểm khí tức.

"Anh nhìn em như vậy, là đang mời em hôn anh, ôm anh, hay là..."

Đường Ninh nhịn xuống khẩn trương, chủ động đưa tay, kéo lấy Mặc Đình cánh tay, né tránh Mặc Đình cực nóng tầm mắt: "Trước khi đến nhà mới, có thể hay không cùng tôi đi trước một nơi khác?"

Sau khi đi, đêm nay, có thể tiến hành chuyện tối hôm qua chưa làm xong hay không?

Mặc Đình hỏi rất nhẹ nhàng, mà Đường Ninh thì không che giấu được khẩn trương, bởi vì cô biết, cô chưa chắc có thể lấy ra dũng khí đêm qua. Mặc Đình không miễn cưỡng, cũng không nói gì, tùy ý cô ôm cánh tay, khóe miệng trong bóng đêm cũng âm thầm gợi lên.

Hai người không có trở về nhà Mặc Đình, mà là theo thỉnh cầu của Đường Ninh, đi đến rừng hoa anh đào nổi tiếng Thịnh Kinh, đó là nơi trước đây cô và Hàn Vũ Phàm thường hẹn hò, nhưng hôm nay, cô muốn triệt để đào Hàn Vũ Phàm ra khỏi lòng cô, cho nên, cuối cùng cô vẫn nghe điện thoại, thanh âm rất trầm thấp: "Em ở rừng hoa anh đào, mỗi một lần chúng ta ước định gặp mặt, nếu như anh còn muốn gặp em, vậy thì chỗ cũ... không gặp không tan."

Hàn Vũ Phàm lập tức đồng ý, tuy rằng hắn và Mặc Vũ Nhu ở chung một chỗ, nhưng cho tới bây giờ hắn cũng không có ý định buông tha Đường Ninh, còn có thể đi đâu tìm được người phụ nữ tốt hơn Đường Ninh? Cho tới nay, đối với hắn khăng khăng một mực, có gia cảnh, có tính tình.

Đường Ninh cúp điện thoại, ngẩng đầu nhìn Mặc Đình ngồi đối diện, giọng nói chân thành nhưng mang theo nghẹn ngào: "Đây là lần cuối cùng, tôi bởi vì tình cảm cá nhân mà gọi điện thoại cho anh ấy, sau này... cũng sẽ không có nữa."

Mặc Đình nhướng mày, không nói gì, chỉ vỗ vỗ vị trí bên cạnh, ý bảo Đường Ninh đến bên cạnh hắn, đã tỏ ra muốn chiếm hữu.

Đường Ninh nghe lời nhích lại gần, hai người cùng nhau xuyên thấu qua phòng ăn thủy tinh trong suốt nhìn xuống dưới lầu, không ra một lát, một vòng lo lắng thân ảnh, xuất hiện ở dưới tàng cây anh đào.

Hàn Vũ Phàm tới rồi!

Đã từng, có bao nhiêu lần, nàng đều là như vậy ngốc hồ hồ đứng ở Hàn Vũ Phàm vị trí kia, nhất đẳng chính là cả ngày, mười lần có năm lần đều bị thả bồ câu. Bây giờ ngẫm lại, cô đã từng trả giá viên chân tình kia, lại bị người tùy tiện đối đãi như vậy, cho nên...

Bị lỡ hẹn, bị đùa bỡn, bị phản bội, cô đều muốn Hàn Vũ Phàm thử một lần.



"Như vậy, có thể cho em giải hận?"Mặc Đình nhìn bóng người dưới lầu, nắm vai Đường Ninh hỏi.

"Đương nhiên không thể, ta chỉ là, vô luận lớn nhỏ, đều muốn hắn trả!"

Mặc Đình vươn ngón tay áo dài tay áo bẻ qua hàm dưới của Đường Ninh, đối diện hai mắt của cô, rõ ràng nhìn qua một người phụ nữ mảnh mai như vậy, nhưng gặp phải vết thương tình cảm, lại có thể làm được gọn gàng lưu loát, nói cắt đứt liền cắt đứt, không hề dáng vẻ kệch cỡm.

Vừa mới gọi món, tôi gọi gan ngỗng, nhân viên phục vụ nói, là từ Pháp vận chuyển tới, tôi nghĩ hẳn là không tệ.

Mặc Đình buông cô ra, lộ ra nụ cười kinh ngạc: "Sao em biết anh thích?

Đường Ninh nhắc nhở phục vụ mang thức ăn lên, "Chúng ta vừa ăn, vừa trò chuyện."

Mặc Đình nhìn đôi môi mỏng như tường vi của cô, trong mắt toát ra một tia nguy hiểm: "Nhưng... anh không muốn nói chuyện phiếm với em, anh chỉ muốn... hôn em!"

Ai nói hắn là giới giải trí đệ nhất độc dược? Rõ ràng... nữ nhân trước mắt này, cũng mang theo độc tính rất mãnh liệt, làm cho người ta bất tri bất giác nghiện.

Dưới lầu Hàn Vũ Phàm còn chờ tại chỗ, trong phòng ăn trên lầu, Đường Ninh và Mặc Đình cùng nhau dùng cơm, kỳ thật Đường Ninh không thích ở trước mặt Mặc Đình nói công việc của cô, mà Mặc Đình cũng ăn ý hiểu được, lúc trước anh ra tay giúp Đường Ninh hai lần, nhưng từ năng lực ứng đối của Đường Ninh mà nói, cô gái nhỏ này, thật sự không yếu.

Nhưng... cho dù không yếu, đó cũng là vợ của Mặc Đình anh, chỉ cần là vợ của Mặc Đình anh, vậy cũng chỉ còn lại phần Đường Ninh khi dễ người khác.

Rất nhanh, một giờ đi qua, đứng ở dưới lầu Hàn Vũ Phàm tuy rằng không kiên nhẫn, nhưng vẫn là một bước cũng không dám rời đi, mà trong lúc này, Hàn Vũ Phàm không ngừng gọi điện thoại cho Đường Ninh, nhưng là, Đường Ninh bên kia, nhắc nhở đã tắt máy. Bởi vì hắn không biết, giờ này khắc này ở Đường Ninh cùng Mặc Đình trong mắt, hắn tựa như cái không đáng nhắc tới người giữ cửa.

Cuối cùng, hai người dùng cơm xong, Mặc Đình nghiêng mặt nhìn thoáng qua dưới lầu, hỏi Đường Ninh: "Còn muốn tiếp tục thưởng thức?"

"Không, tôi muốn cô giúp tôi chuyển nhà."

Mặc Đình gật gật đầu, nhanh chóng tính tiền, hơn nữa mang theo Đường Ninh từ cửa hông rời đi, sau đó, hai người đến nhà trọ của Đường Ninh, chỉ là trước khi Mặc Đình muốn tiến vào, Đường Ninh bảo hắn ở cửa chờ năm phút đồng hồ. Đợi đến năm phút sau hắn lại đi vào, trong nhà trọ, sẽ không còn nhìn thấy bất kỳ Đường Ninh cùng Hàn Vũ Phàm ảnh chụp hoặc là nam nhân sử dụng đồ vật, bởi vì Hàn Vũ Phàm vốn là không ở đây qua đêm.



Mặc Đình, anh chờ tôi một chút, tôi thu dọn chút đồ.

Mặc Đình đánh giá nhà trọ của Đường Ninh, nhìn bức ảnh cực lớn trong phòng khách của cô, đó là ảnh chụp một người năm đó cô giành được cúp người mẫu đầu tiên, nếu như, năm đó cô không ẩn lui... Cô đã sớm đi ra thế giới.

Lại là năm phút đồng hồ sau, Đường Ninh từ phòng ngủ đi ra, trong lòng liền ôm một cái gấu: "Đây là ta tất cả gia sản."

Tất cả mọi thứ đều không cần?

Không cần, cứ để hồi ức phủ đầy bụi đi. "Đường Ninh dứt khoát lắc đầu, nhưng lúc này, Mặc Đình lại bỗng nhiên ôm cô qua, dùng đôi môi lạnh lẽo ngăn cô lại.

Lúc đầu, Đường Ninh rất kinh ngạc, nhưng sau đó, cô nhắm mắt lại, bắt đầu đáp lại, cho đến khi tay Mặc Đình... đã dò vào vạt áo của cô, hai người mới đột nhiên dừng lại: "Chuyện còn lại, về nhà rồi làm, nhưng giờ phút này nụ hôn của anh, có làm cho hồi ức của em, tốt đẹp hơn một chút hay không?"

Đường Ninh bám lấy Mặc Đình, cảm thụ hơi thở trầm ổn kia, về sau, cô sẽ không bao giờ để cho người khác tổn thương đến cô nữa, cô muốn đem tất cả thuộc về cô, đều vững vàng nắm ở trong tay mình.

Mà bên kia, Hàn Vũ Phàm ở rừng hoa anh đào đợi Đường Ninh bốn giờ, vốn định chờ đến cùng, nhưng... cuối cùng lại nhận được điện thoại của Mặc Vũ Nhu: "Vũ Phàm, anh ở đâu? Em ở nhà anh, em không tìm thấy anh, hiện tại bụng em rất khó chịu... Vũ Phàm, chuyện ảnh chụp, vì sao còn chưa bị chèn ép xuống? Em sợ em cứ như vậy bị hủy."

Hàn Vũ Phàm trong nháy mắt tỉnh táo, lập tức lái xe về nhà, nhìn thấy Mặc Vũ Nhu đáng thương đứng một chân ở cửa, hắn lại không quan tâm ôm lấy: "Ta sẽ không để cho ngươi bị hủy, sẽ không để cho Thiên Nghệ bị hủy.

Vũ Phàm, em chỉ có anh, anh không thể không cần em và đứa bé.

Hàn Vũ Phàm trấn an Mặc Vũ Nhu, vỗ nhẹ sau lưng nàng, hơn nữa để cho đoàn đội suốt đêm phát lại văn bản quan hệ xã hội, lúc ấy còn có người khác ở đây, chân tướng sự thật là, bởi vì chân phải Mặc Vũ Nhu bị thương, không đứng vững mà Hàn Vũ Phàm đi đỡ một phen, hai người mới ngã sấp xuống.

Không phải là bị ép... hôn như bức ảnh nói.

Quan trọng hơn là, đến trình độ này, Hàn Vũ Phàm còn tiếp tục hy sinh Đường Ninh, ám chỉ sau lưng có người thao tác, để công chúng không bị tùy tiện nói dối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook