Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Chương 17: Video Tục Tĩu Trở Nên Hoang Dã

đam mê mật ong

20/03/2023

Tiếng chất vấn của fan càng lúc càng cao, mà người qua đường cũng nhao nhao chụp ảnh nghị luận, cảm thấy Đường Ninh thật sự rất không có tố chất, so sánh ra, vẫn càng tin tưởng nhân phẩm của Mặc Vũ Nhu.

Tất cả mọi người vây quanh Đường Ninh, để cho Đường Ninh hoàn toàn không có nhượng bộ khả năng, vì thế, nàng ngược lại trấn định lại, gỡ xuống kính râm, dùng mặt mộc đối mặt fan còn có người qua đường: "Ngươi muốn ta trả lời các ngươi vấn đề, cũng có thể, nhưng là ta trước hỏi mấy vấn đề có thể không?"

Cậu hỏi đi. "Vẻ mặt fan đen như muốn xem cậu có thể chơi trò gì.

"Thứ nhất, cậu nói các cậu là fan của tớ, như vậy tớ năm nào ra mắt, năm nào qua được giải thưởng gì, cậu có thể nói ra không?"

Hắc phấn nhóm vừa nghe, lúc này bối rối, các nàng làm sao có thể đi hiểu rõ Đường Ninh, các nàng như vậy chán ghét Đường Ninh.

Tôi...... chúng ta đều là fan mới, tóm lại, nếu anh đưa tôi đi, ném xuống đất, chính là anh không đúng.

"Hoa có phải hay không ta ném trên mặt đất, tạm thời không nói, ta tin tưởng sân bay toàn phương vị quay phim có thể đổi rõ ràng ghi chép vừa rồi một màn, nhưng là tại hoa hết trước tiên, ta đã cho ngươi xin lỗi, ta tin tưởng tất cả mọi người nghe được, ta cũng thừa nhận, thân là đồng hành, ta còn có rất nhiều địa phương cần cùng Vũ Nhu học tập, như vậy xin hỏi ngươi còn có cái gì không hài lòng sao?" Không có chỗ nào mạnh mẽ, nhưng trong lời nói lại trực tiếp chỉ rõ, cô gái tìm việc này, căn bản không phải fan của cô.

Mà là fan của Mặc Vũ Nhu mà cô luôn miệng nhắc tới, hơn nữa Đường Ninh vừa rồi đã xin lỗi, thái độ rất khiêm tốn, một bộ phận người qua đường, lại bắt đầu thay đổi thái độ...... Cảm thấy fan của Mặc Vũ Nhu, quả thực không có khí lượng lại quá đáng.

"Đúng vậy, ta cũng thích Vũ Nhu, chúng ta chỉ là cảm thấy, ngươi nào có cùng nàng so tư cách?Ngươi còn cướp đi nàng đại diện thương hiệu, ngươi đem đại diện thương hiệu trả lại cho nàng!"Nói xong, cái kia fan đen còn bắt đầu xô đẩy Đường Ninh, mà Đường Ninh lảo đảo một cái, thiếu chút nữa ngã trên mặt đất, may mắn...Mặc Đình phái tới bảo tiêu, kịp thời đẩy ra đám người, đỡ lấy Đường Ninh, hơn nữa đem người chung quanh, cùng Đường Ninh tách ra.

Long tỷ thật sự là tức không nổi, chắn ở hắc phấn cùng Đường Ninh trước mặt, quay đầu đối Đường Ninh nói: "Ngươi đi trước chờ, ta lập tức tới."

Được. "Đường Ninh vẫn biểu hiện không tranh không đoạt, hơn nữa còn đeo kính râm lên.

Hừ, hôm nay anh không cho chúng tôi một lời giải thích, không trả lại người phát ngôn cho Vũ Nhu, thì đừng hòng lên máy bay. "Nhóm fan đen hừ nói, sau đó tay trong tay ngăn thành một bức tường.

Các ngươi cứ như vậy tin tưởng nhân phẩm Mặc Vũ Nhu? "Long tỷ đầy thâm ý hỏi lại.

Đương nhiên không phải người mẫu đê tiện nhà anh có thể so sánh.

Chị Long giơ điện thoại lên, "Đến lúc đó, chị đưa cho các em một phần đại lễ." nói xong, chị Long gọi điện thoại báo cảnh sát, cảnh sát nhanh chóng phái người đến hộ tống cho Đường Ninh, cộng thêm mấy vệ sĩ của Mặc Đình, cho nên Đường Ninh rất nhanh đi ra khỏi tầm mắt người, bất quá trước khi đi, còn nhỏ giọng nói gì đó với cảnh sát.



"Đường Ninh, hiện tại Mặc Vũ Nhu đã đem đoạt nàng đại diện thương hiệu đẩy lên đệ nhất đề tài." Long tỷ nhìn điện thoại di động, nói với Đường Ninh.

Vậy còn chờ cái gì? Mở video...... "Đường Ninh vừa đi vừa trả lời.

"Chờ chính là giờ khắc này... Vừa vặn để cho đám fan vừa rồi nhìn kỹ một chút, nữ thần trong lòng các nàng, rốt cuộc là ngọc nữ hay là ***!" nói xong, Long tỷ bấm một dãy số paparazzi quen thuộc, "Đem video chúng ta chuẩn bị tốt lúc trước, lập tức đưa lên."

Hàn Vũ Phàm, ta xem ngươi có thể cứu Mặc Vũ Nhu mấy lần!

……

Phòng nghỉ của nghệ sĩ giải trí Thiên Nghệ, Mặc Vũ Nhu chính là bởi vì đề tài bị xào đầu tiên mà mừng thầm, hơn nữa ảnh chụp fan sân bay truyền đến, Đường Ninh bị khi dễ không hề có sức phản kháng, như vậy giải hận a, cô chính là muốn Đường Ninh nếm chút màu sắc, đoạt cô làm người phát ngôn, đây chỉ là một trong những cái giá phải trả, về sau, còn có thể càng đặc sắc đây.

Vũ Nhu, sau lần nhiệt độ này, tin rằng cô nhất định có thể nhận được người phát ngôn tốt hơn. "Trợ lý vừa xoa bóp cho cô, vừa vuốt mông ngựa cô.

"Đây là đương nhiên, tôi muốn tiến vào Top 10 người mẫu hàng năm!"Mặc Vũ Nhu cười đến tự tin, bất quá, đó cũng là bởi vì Hàn Vũ Phàm cho cô sức mạnh, tỷ như giờ phút này, Hàn Vũ Phàm bỗng nhiên xuất hiện ở cửa phòng nghỉ, cầm hợp đồng nói với cô.

Mau tới đi, Top 10 của tôi, quảng cáo lớn tới cửa rồi, lập tức đi họp.

Mặc Vũ Nhu gật đầu, trong lòng cực kỳ thoải mái, đoàn người lập tức tiến vào phòng họp thương lượng hoạt động lần này muốn làm người phát ngôn.

"Vũ Nhu tuy rằng mất đi hợp đồng của HF, nhưng mà, cô ấy lại lấy được một nhãn hiệu trang điểm quốc tế, cô ấy hoàn toàn xứng đáng là bảo bối của Thiên Nghệ chúng ta." Hàn Vũ Phàm cưng chiều khen ngợi Mặc Vũ Nhu, "Về phần Đường Ninh, sau này có người hỏi thăm, liền từ chối cô ấy muốn kết hôn, không đàm phán bất cứ người đại diện nào nữa."

Lời này vừa dứt, Mặc Vũ Nhu cười càng vui vẻ, bất quá... Cũng ngay lúc hai người mặt mày đưa tình, Hàn Vũ Phàm bỗng nhiên nhận được điện thoại, lúc đầu, trên mặt hắn tươi cười, nhưng sau đó, hắn âm trầm xuống: "Blair tiên sinh, sao anh có thể nói hủy hợp đồng liền hủy hợp đồng?"

"Video bất nhã của anh và Mặc Vũ Nhu đã truyền điên rồi, tôi thật thay các anh cảm thấy xấu hổ, rác rưởi!"

Chuyện gì xảy ra? "Mặc Vũ Nhu hỏi.

Cùng lúc đó, Hàn Vũ Phàm lấy điện thoại di động ra, nhìn thấy hot search, người thứ nhất chính là video hắn và Mặc Vũ Nhu triền miên ở bệnh viện! Lần này không phải là hình ảnh, mà là video! Video không thể chối cãi! Ngay sau đó, Mặc Vũ Nhu cũng tiến tới, đoạt lấy di động trong tay hắn, sau khi xem video...



Sợ tới mức ném điện thoại xuống đất: "Tại sao có thể như vậy? Tại sao...... Có thể?

Người trong phòng họp lập tức lấy di động ra tìm kiếm, mà Mặc Vũ Nhu lại giống như bị người bắt gian, lập tức quát mọi người: "Không được nhìn, không được lục soát."

"Xong rồi... hết thảy đều xong rồi..." Hàn Vũ Phàm tức giận đặt mông ngồi xuống ghế, "Rốt cuộc là ai đang đối nghịch với tôi!"

Không chỉ là nội bộ giải trí Thiên Nghệ, ngay cả nhóm chính thức của Mặc Vũ Nhu cũng nổ tung, bởi vì hôm nay các nàng còn tin tưởng vững chắc nhân phẩm của Mặc Vũ Nhu, đi tìm Đường Ninh gây phiền toái, kết quả... Hiện tại bị tát một bạt tai vang dội như vậy.

Giờ phút này, chị Long và Đường Ninh đã xuống máy bay, mà chị Long cũng ở trong nhóm fan kia, nhìn fan đen tự giễu: "Không ngờ Mặc Vũ Nhu lại là đồ đê tiện như vậy, mà chúng ta còn mê luyến đến không chịu nổi, thật sự là mắt chó bị mù, sau này... tôi đối với Mặc Vũ Nhu chuyển thành hắc ám cả đời."

Ta cũng vậy......

Ta cũng vậy......

"Chúng ta đi chủ động thừa nhận sai lầm đi, trả Đường Ninh một cái trong sạch, ở sân bay, chúng ta là cố ý nói xấu nàng, trong lòng nàng khẳng định biết, nhưng là, lại không tìm chúng ta phiền toái, hơn nữa, tại cảnh sát đối phó chúng ta thời điểm, nàng còn dặn dò cảnh sát không nên đả thương chúng ta... Ta đều nghe được, nhưng là ta không có nói cho các ngươi!"

Còn nữa, hành trình của Đường Ninh là trợ lý của Mặc Vũ Nhu đưa cho chúng ta, cái này cũng dán lên.

Long tỷ nhìn thấy những thứ này, khóe miệng đã sớm giơ lên thật cao...... Sảng khoái a!

Tiện nhân cùng cặn bã, hiện tại khẳng định gấp đến độ xoay quanh.

Đường Ninh, sao em lại thông minh như vậy? Chị thật sự yêu em. "Chị Long ôm Đường Ninh hôn một cái.

"Ta cũng không yêu ngươi..." Đường Ninh có chút ghét bỏ.

Vậy anh yêu ai? Mặc tổng?

Đường Ninh đích thật là có chút nhớ Mặc Đình, hơn nữa nhớ nụ hôn của anh... Thói quen, thật đúng là một thứ đáng sợ, nhất là những thói quen có độc kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Thử Thách, Hãy Làm Việc Chăm Chỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook