Chồng Tôi Là Trăn Tinh

Chương 14: Chap 14 (H)

Meliora

17/07/2022

" A... đừng... ư.... ưm.... A... ha.. " Di Giai Kỳ nằm dưới thân hắn giờ đây chỉ biết rên rỉ trong những cơn khoái cảm do hắn tạo ra, đầu óc cô choáng váng hết cả lên. Tiếng rên rỉ của cô khiến hắn bên trên càng thêm hưng phấn, cả người rạo rực, hắn nhanh chóng cởi nốt chiếc quần nhỏ ra, lôi nam căn sớm đã cương cứng bên trong ra đặt trước cửa huyệt của cô đâm vào bên trong, điên cuồng thúc mạnh.

" A...a.... ư... ư.... hư... hộc... " Di Giai Kỳ bị hắn đâm mãnh liệt như thế khiến miệng không ngừng rên rỉ. Tần Bạch Dương nhìn dáng vẻ hiện giờ của cô hắn rất hài lòng, hắn chôn đầu bản thân vào hai bầu ngực căng tròn của cô mà liếm mút, Tần Bạch Dương hôn lên khắp nơi trên cơ thể nhỏ bé của cô, mỗi nơi hắn đi qua đều để lại những vết đỏ trông thật chói mắt.

" Kỳ Kỳ, em có yêu tôi không? "

" Ư.... ha.....ưm... a.... " đáp án lại lời hắn chỉ là những tiếng rên cùng những tiếng thở dốc của cô.

" Kỳ Kỳ, mau nói em chỉ yêu có một mình tôi thôi. Mau nói đi"

" Ưm... đừng mà.... S-âu... sâu q-úa...hức "

" Mau nói yêu anh đi bảo bối. " Tần Bạch Dương kê sát vào tai cô thầm thì. Di Giai Kỳ lúc này như bị lời nói của hắn làm cho mê hoặc, vô thức nói theo.

" E-m.... ư... yêu... a-n-h... aaa.... "

" Vợ yêu của anh rất ngoan. " Tần Bạch Dương sau khi nghe những từ đấy phát ra từ miệng cô khiến hắn vui vẻ, bá đạo hôn xuống môi của cô, chiếc lưỡi tinh xảo luồng lách vào bên trong khoang miệng mà ngậm mút như đang ngậm một cây kẹo ngọt. Phía dưới vẫn không ngừng ra vào bên trong cô đầy mạnh mẽ.

" Ư... hức.... đa-u.... dừng lại ưm... aaaa.... hức. " Di Giai Kỳ lúc này đây dường như không còn chịu nổi những cú thúc của hắn nữa, liền khóc lóc câu xin, hai bàn tay đưa xuống phía dưới cố đẩy hông hắn ra, nhưng cũng đều vô ích, bên dưới cô rất đau như vừa bị ai đó xé toạc ra vậy. Tốc độ của hắn ngày càng nhanh khiến cô không thể nào thích ứng kịp.

" Kỳ Kỳ, xin lỗi em anh không dừng lại được, anh không dừng được..... " Tần Bạch Dương thở dốc, ánh mắt hắn dần trở nên điên dại nhìn cô, hắn bây giờ dường như đã không thể kiểm soát cơ thể mình được nữa, hắn chỉ biết là giờ đây hắn rất muốn cô, rất muốn cô....

" Bảo bối, anh sắp ra..... "

" A.. Đừng.... Đ-ừng r-a..... bên.... trong.... "

" Aa... Không kịp nữa rồi bảo bối... " hắn nhìn cô bằng ánh mắt đầy xảo trá nói.

Hơn 30 phút trôi qua, cuối cùng Tần Bạch Dương cũng chịu gầm lên một cái rồi bắn hết mầm mống của mình vào bên trong cô. Tần Bạch Dương nhanh chóng rút cự vật của mình ra khỏi hoa huy*t cô, ngay khi hắn vừa rút ra khỏi thì nơi đó của cô lập tức chảy ra một dòng tinh dịch màu trắng đục. Di Giai Kỳ mệt tới mức thở cũng không nổi, cứ tưởng là sẽ xong rồi nhưng lại bị hắn lật người nằm sắp lại. Mới chỉ bao nhiêu đấy thì làm sao có thể thỏa mãn được Tần Bạch Dương hắn chứ, hắn muốn cô nhiều hơn, nhiều hơn, nhiều hơn nữa.



" Đừ-ng.... " Giai Kỳ cả cơ thể xụi lơ mệt mỏi nhưng vẫn phải cố ngăn hắn lại, nhưng với sức lực hiện giờ của cô căn bản không thể ngăn nổi hắn đi.

" Ngoan nào. " Tần Bạch Dương cầm lấy tay cô đưa lên miệng hôn một cái sau đó liền đưa vào miệng mà cắn cắn đầu ngón tay của cô khiến cơ thể cô run run lên. Cảm nhận cơ thể nhỏ bé trong lòng đang run lên từng bật Tần Bạch Dương rất thích thú, hắn như tìm được một thứ vui mới.

" Aa... hư tha cho em đi!... em chết mất... hức.. " Di Giai Kỳ không chịu nổi kích thích liền muốn rút tay lại nhưng không thể.

" Không chết được đâu bảo bối... " hắn dí sát gương mặt điển trai của mình vào tai cô, vừa ngậm vừa nói, hơi nóng từ miệng hắn phả vào mang tai cô, khiến cô mẫn cảm rụt cổ lại.

" Xin anh..... em mệt lắm... hức... hức... " Giai Kỳ thảm hại cất giọng van xin cầu mong hắn có thể nhân từ mà tha cho cô.

" Nhưng mà bây giờ tôi rất muốn em nha bảo bối. " lời vừa dứt Tần Bạch Dương liền đem cự vật to lớn của mình đâm sâu vào trong cô từ phía sau, khiến cô đau đớn hét lên.

" Aaaaaa.... ư hức.... hức... đừ-ng....m-à"

Mặc kệ lời van xin của cô, Tần Bạch Dương vẫn cứ điên cuồng nhấp vào nơi nhỏ hẹp hồng hào của cô. Lâu lâu, hắn còn dùng tay phát mạnh vài phát vào mông cô, khiến nó ửng đỏ hết cả lên.

" Aa... đừng đánh..... hức.... hức..... đừng đánh mà... đau... hức.... "

Tần Bạch Dương vẫn điên cuồng đâm loạn trong huyệt nhỏ của cô, tai nghe tiếng van xin nức nở cùng những tiếng rên rỉ dâm đãng của cô như tiếp thêm cho hắn sức mạnh, cô có thể cảm nhận được mỗi một cú thúc mà hắn dành cho mình ngày cành mãnh liệt hơn thì phải, từng cú thúc của hắn như chạm đến hoa tâm của cô, làm sao mà cô có thể chịu được chứ.

" A~, bảo bối làm em thật sướng.... anh muốn.... muốn nhiều hơn... nhiều hơn... nhiều hơn nữa.... " Tần Bạch Dương không hề báo trước mà chạy nước rút trong người cô, đưa cả hai đạt đến cao trào

Thế là đêm đó Di Giai Kỳ bị Tần Bạch Dương hành đến gần sáng mới chịu buông tha cho cô, hắn đâm cô từ giường ngủ đến ghế sofa, rồi đến phòng tắm với nhiều tư thế bạo ngược khác nhau. Đâm đến nỗi người trong lòng bất tỉnh nhưng Tần Bạch Dương vẫn không hề hay biết.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Tôi Là Trăn Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook