Chồng Tôi Là Trăn Tinh

Chương 15

Meliora

17/07/2022

" A~, bảo bối làm em thật sướng.... anh muốn.... muốn nhiều hơn... nhiều hơn... nhiều hơn nữa.... " Tần Bạch Dương không hề báo trước mà chạy nước rút trong người cô, đưa cả hai đạt đến cao trào

Thế là đêm hôm đó Di Giai Kỳ bị Tần Bạch Dương hành đến gần sáng mới chịu buông tha cho cô, hắn đâm cô từ giường ngủ đến ghế sofa, rồi đến phòng tắm với nhiều tư thế bạo ngược khác nhau. Đâm đến nỗi người trong lòng bất tỉnh nhưng Tần Bạch Dương vẫn không hề hay biết.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Di Giai Kỳ ngủ một mạch đến tận trưa hôm sau mới lờ mờ tỉnh dậy, điều đầu tiên khi cô tỉnh dậy có thể cảm nhận được đó là hạ thân bên dưới cô đau nhức đến tê dại, cả cơ thể không một mảnh vải chỉ có tấm chăn bông dày dặn quấn quanh ngoài ra thì không còn gì nữa, cô thấy bên dưới mình có thứ gì đó rất nhớp nháp, cô không thể nhớ được đêm hôm qua mình đã trải qua những gì, chỉ nhớ Tần Bạch Dương lôi cô mạnh bạo lên giường, sau đó thì có lỡ miệng đòi ly hôn và hắn rồi hắn đã tát cô một cái, ngoài những chuyện đó ra thì cô không nhớ gì nữa. Nhưng mà cho dù có không nhớ thì cô cũng biết đêm hôm qua hắn đã làm gì cô rồi, chắc hẳn là rất kịch liệt đi, bây giờ toàn thân cô đau đến thế mà, hai đầu ti sưng đỏ chỉ cần chạm nhẹ thôi cũng cảm thấy rất đau, hoa huy*t bên đau rát đến nỗi hai chân cũng không khép lại được.

Di Giai Kỳ nhớ lại thái độ cùng hành động của hắn đêm hôm qua khiến cô nhếch môi lên cười đểu cợt, nước mắt không ngừng tuôn rơi. Thì ra đó mới là bản chất thật sự của hắn, từ trước đến nay hắn vẫn luôn lừa dối cô, Di Giai Kỳ cứ tưởng hắn là một người đàn ông ôn nhu, điềm đạm, nhưng không hắn chẳng khác gì một tên tàn bạo biến thái.

" Em khóc cái gì? Uất ức lắm sao? "

" Anh.... " Di Giai Kỳ đang miên man trong một mớ hỗn độn, liền bị giọng nói của hắn kéo cô về thực tại, quay về phía giọng nói phát ra thì cô thấy hắn đang đứng ở đầu giường nhìn mình bằng vẻ mặt lạnh tanh, không biết hắn ở đấy từ bao giờ nhỉ?

Tần Bạch Dương nhìn cô không nói gì chỉ nhanh chóng tốc chiếc chăn bông ra, nhìn cả cơ thể đầy dấu hôn do hắn để lại đêm hôm qua, khiến hắn rất thỏa mãn môi nhếch lên cười một cái, sau đó nhanh chóng bế cô lên vào phòng tắm.

" A, đau.... "

" Còn biết đau sao? "

"...... "

Tần Bạch Dương bế cô đặt vào bồn tắm vặn vòi nước ra xả vào bồn.

" Tần Bạch Dương, hôm qua anh đã làm gì tôi? " Di Giai Kỳ mở miệng hỏi ánh mắt chán ghét không muốn nhìn vào hắn, mặc dù cô cũng đã đoàn được hôm qua hắn đã làm mình, nhưng tại sao cô lại không nhớ gì cả, hôm qua hắn không hề dùng thuốc mê với cô thì cớ vì sao cô lại không có một chút ấn tượng gì chứ. Tần Bạch Dương nghe cô hỏi như vậy liền dùng hai tay mình áp sát vào hai má sớm đã ửng đỏ của cô, xoay mặt cô lại đối diện về phía mình nói.



" Vợ yêu, gọi thẳng cả họ tên chồng mình như thế là không ngoan đâu nhé! " lời nói trầm trầm tựa như sứ giả địa ngục của hắn khiến cô bất giác rùng mình lời nói của hắn như là một lời cảnh cáo ngọt ngào mà hắn dành cho cô. Sau đó, Tần Bạch Dương bế cô đứng dậy đi về phía chiếc gương lớn, đặt cô trước gương hắn nói

" Nhìn này vợ, nhìn thế này chắc em cũng biết rồi nhỉ? " Tần Bạch Dương vừa nói tay vừa tru du lướt khắp nơi trên cơ thế trần truồng của cô, lướt đến hai bầu ngực thì hắn dừng lại bóp mạnh chúng một cái.

" Aaa đau..... " Di Giai Kỳ ngực đang rất đau lại bị hắn bóp mạnh mẽ như vậy khiến cô thét lên, nhìn bản thân lõa thể của mình trong gương khiến cô tức giận hai tay nhỏ bé siết chặt lại, nhìn xem cả cơ thể của cô đâu đâu cũng toàn là những vết xanh tím đỏ do hắn gây, Di Giai Kỳ lúc này chỉ hận không thể dùng dao đâm cho hắn một nhát để thỏa cơn giận lúc này. Thấy thái độ đó của cô, Tần Bạch Dương liền nhếch môi lên cười một cái, con mèo nhỏ của hắn xù lông rồi, nhìn khuôn mặt giận dữ đến nỗi đỏ hết cả lên nhưng chỉ có thể kìm nén vào bên trong, không làm gì được hắn đó của cô khiến hắn rất thích thú muốn trêu chọc cô một chút.

" Vợ yêu, có thích không hả? Nếu thích thì sau này mỗi lần làm tình anh đều sẽ để lại thật nhiều, thật nhiều dấu hôn lên cơ thể em. "

" Anh khốn nạn.... "

" Chửi chồng của mình như vậy là không ngoan đâu nhé! Hay là bây giờ tôi diễn tả lại đêm qua chúng ta kịch liệt như thế nào cho em xem nhé! " hắn liền vỗ vào mông cô một cái, khiến nó nhanh chóng hiện lên năm lần ngón tay của hắn.

" A... " Di Giai Kỳ chỉ biết trố mắt nhìn hắn không làm gì được. Tần Bạch Dương nhanh chóng bế trở lại bồn tắm, tắm rửa cho cô, tất nhiên là trong lúc tắm cho cô hắn sẽ lợi dụng cơ hội mà ăn đậu hũ của cô rồi làm gì có chuyện hắn dễ dàng buông tha cho cô như thế chứ.

.......

Gần một tiếng sau Di Giai Kỳ khoác trên người một chiếc váy mỏng trắng rộng hai dây được hắn bế trên tay bước ra từ phòng tắm, Tần Bạch Dương nhẹ nhàng đặt cô lên giường ngủ, liếc mắt nhìn sang chiếc bàn bên cạnh, một khay thức ăn thơm ngon nóng hổi bóc khói nghi ngút được người hầu mang lên từ bao giờ, hắn vươn tay với lấy khay thức ăn rồi múc một thìa nhỏ đưa lên miệng mình thổi thổi, sau đó hắn đưa đến trường miệng cô. Di Giai Kỳ chán ghét né tránh không muốn ăn thức ăn do hắn đúc, giờ đây cô rất kinh tởm hắn, một tên đại biến thái được khoác lên mình vẻ ngoài thư sinh lừa gạt cô.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

còn tiếp

* Những cô nàng xinh đẹp cho tui xin một cmt làm động lực đi. *

Hôm nay là ngày đầu tiên của năm 2022,mình xin chúc các độc giả có thật nhiều sức khỏe, ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc bên gia đình. Chúc mừng năm mới!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Tôi Là Trăn Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook