Chồng Tôi Là Trăn Tinh

Chương 3

Meliora

17/07/2022

Thấy như thế, tôi cố tình ăn một cách chậm rãi để kéo dài thời gian, bình thường chỉ ăn tầm 15, 20 phút thôi nhưng lần này tôi cố tình kéo dài đến gần một tiếng, để cho hắn ta thấy khó mà rút lui, nhưng mà không những không rút lui mà còn tiến tới. Anh ấy bắt đầu cởi chiếc áo sơ mi trắng trên người mình ra rồi vứt bừa xuống sàn nhà cả cơ thể săn chắc của anh hiện ra trước mắt tôi, sau đó anh còn nhích sát lại gần vòng tay ôm lấy tôi.

"Này, này, này, anh làm gì vậy, em còn chưa ăn xong đâu đấy nhá.... đừng sờ lung tung như thế.... " tôi hốt hoảng đẩy anh ấy ra, bộ định làm thật à?

"Kỳ Kỳ yêu dấu của anh, em đang cố tình kéo dài thời gian với anh đấy à, nói cho em biết, dù em có kéo dài thời gian như thế nào thì tôi vẫn sẽ ngồi đậy đợi em đấy, hôm nay em không thoát được đâu,chi bằng em ăn mau mau, có thể lát nữa tôi sẽ cho em nghĩ sớm không hành em đến sáng. "

" Anh biến thái.... tránh xa em ra... " tôi khó chịu cố gắng đẩy cái đầu đang ngọ nguậy của hắn ở cổ tôi ra.

"Em ăn nãy giờ là hơn 30 phút rồi, chắc cũng đã no rồi nhỉ? " anh ấy cướp lấy khay thức ăn tôi đang cầm trên tay rồi đặt nó qua chiếc bàn bên cạnh, sau đó thì đè tôi xuống giường, đôi môi gắt gao hôn lên khắp mặt tôi, trán, mắt, mũi, gò má rồi đến miệng của tôi nữa đâu đâu cũng đều được môi hắn chạm qua, bàn tay không yên phận mà cứa vuốt ve khắp mọi nơi trên cơ thể khiến tôi rất nhột.

"Ưm.... tránh xa em ra...... " tôi khó chịu văn vẹo cơ thể cố đẩy hắn ra nhưng không thành.

Không biết bằng một cách thần kì nào đó mà một lát sau quần áo của cả hai chúng tôi đều vươn rãi trên sàn, những tiếng kêu khiến người khác xấu hổ liên tục vang lên trong khắp căn phòng rộng lớn. Ngực bị hắn nhào nặn thành vô vàn hình dạng.

"Bảo bối, bên dưới hút chặt như vậy mà em lúc nãy em lại cự tuyệt anh sao? " vừa nói hắn vừa ra vào đều đặn bên trong cô.

"ư.... ư... aa... châm.... ưm... a~..... " đáp lại lời hắn chỉ là những tiếng rên rỉ dâm đãng của cô.

"..... "

"Ư.... hức... Dương.... Dương.. anh mau bắn ra đi... hức.... em đau.... không...... không..... chịu nổi.... Ư... a~.... hức. "

Thấy tôi đang đau đớn như thế hắn liền rút dương v*t ra khỏi người tôi làm tôi tưởng anh ta thấy tôi đau nên tội nghiệp không làm nữa nhưng không anh ta không đâm vào huyệt nhỏ nữa mà chuyển sang miệng nhỏ phía trên mà thúc khiến tôi ngỡ ngàng không kịp phản ứng, dương v*t to lớn cứ thế mà điên cuồng ra vào trong miệng của tôi, mỗi một cú thúc của hắn là đến tận cả cổ họng.

"Ưm.... hức... " cảm nhận gậy lớn không ngừng giật tung trong miệng, khiến tôi đau đến mặt mày tái mét, nước mắt cũng không ngừng tuôn trào thấm ướt cả gối. Một hồi sau, hắn cũng chịu đem hết tinh dịch của mình vắn thẳng vào miệng của tôi. Tôi bất ngờ hai mắt mở to hết cỡ nhìn anh ấy mặt mày nhăn nhó muốn nhổ ra nhưng chưa kịp nhổ thì hắn đã dùng tay bịt chặt miệng tôi lại rồi thi thầm vào tai tôi.



"Ngoan, nuốt vào hết cho anh không được nhả ra...... "

Tôi khó chịu nhìn anh ấy lắc đầu ngọ nguậy, không tôi không muốn nuốt cái thứ tinh dịch nhớp nháp, tanh tanh này đâu, thật kinh khủng.

"Em mà nhả ra là tôi sẽ làm em tiếp đấy, làm đến khi nào em ngất thì thôi.... một lần em nhả ra tôi lại tiếp tục bắn vào miệng của em bắn đến khi nào em chịu nuốt hết thì thôi. " anh ấy buông lời đe dọa tôi, khiến tôi miễn cưỡng nuốc hết chúng vào bụng mùi vị tanh nông của tinh dịch vẫn còn trong miệng khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Thấy cô đã ngoan ngoãn nghe lời khiến hắn vui vẻ vuốt ve khuôn mặt của cô rồi nói "Như thế mới ngoan chứ.... "

Cứ tưởng mọi chuyện sẽ xong nhưng ai ngờ anh ta lại đem người tôi lật úp xuống đệm sau đó đem cái dương v*t đầy gân guốc kia thúc mạnh vào lỗ nhỏ ở mông tôi.

"Aaaaaaaa.... Anh... anh làm.... gì thế?

.....Đó là mông mà.... mau... rút... rút ra.... Hôm.... hôm.... nay anh lạ.... lạ... thế? "

"...... "Hắn ở mông của cô cứ thế ra vào mãnh liệt hơn.

"Anh ở bên trong lỗ nhỏ bên dưới em kêu đau, trên miệng nhỏ này thì lại khóc, thì anh phải chơi ở mông này chứ sao. " nói đến đoạn cuối hắn liền vỗ bốp bốp vào mông tôi. Tôi dùng tay cố đẩy hông anh ấy ra thì anh ấy lại bắt lấy hai tay tôi đưa ngược lên đỉnh đầu giữ chặt.

"Ư.... A~..... dừng lại.... dừng... cầu xin... anh..... tha cho em.... lần này.... "

"A.... Bảo bối em nói xem, sướng như thế này mà lại..... A... Bảo bối cơ thể em thật tuyệt.... " mặc kệ lời cầu xin của tôi anh ta cứ thế mà làm ra vẻ mặt vô cùng sung sướng rồi liên tục ra vào bên trong. Tôi đau đến phát khóc nhưng chẳng thể làm gì được.

" Đừng mà.... dừng lại đi..... hức.... hức... cầu xin anh.... "

"A... A... Bảo bối anh ra..... " anh ta gầm lên một tiếng rồi bắn hết vào lỗ ở mông của tôi.

Tôi mệt mỏi nằm xụi lơ trên giường mặc cho anh ta muốn làm gì thì làm, bây tôi rất mệt chỉ muốn ngủ một giấc thôi, nghĩ đến đây hai mắt tôi không chịu được mà khép chặt lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Tôi Là Trăn Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook