Chồng Tôi Ngoại Tình

Chương 5: Cáo Mượn Oai Hùm

Hoa Vũ Thanh Phong

23/04/2013



Vài ngày gần đây,tình hình càng nghiêm trọng đến gay cấn,đạt đến trình độ người chết ta sống.

Hai ngày trước ,hắn tăng ca.

Hắn tăng ca,chê cười.Lấy hiểu biết của ta đối với hắn,tăng ca cho hắn là không thể hoàn thành nhiệm vụ.Có người đến chỗ nào đều tăng ca,có người đến chỗ nào đều sẽ không tăng ca.

Hắn là loại sau.

Hắn cư nhiên giảng giải nói với ta muốn tăng ca.

Ta nói hảo.

Hừ nhịn không được đi,giấu đầu lòi đuôi đã dần lộ ra,khẳng định hắn đi tìm nữ nhân.

Ngươi chậm rãi lêu lổng đi,ta mới không cần ,tốt nhất đừng trở về,ta đi đánh CS để cho vui vẻ.

Trên màn hình: đội cảnh sát gác cửa B cùng đạo tặc đang ở hỗn chiến.Trên màn hình không ngừng biểu hiện ai giết ai.Sau một cuộc khảo nghiệm, trải qua sống hay chết ,ta cùng một cảnh sát may mắn còn sống.Cảnh sát thập phần kích động,cầm AK đối với thi thể đạo tặc chính là một trận loạn tảo,người bên cạnh đóng vai phụ rống lên “Nhìn ngươi còn có dám hay không hướng ta nổ súng”, ta phụ họa “Đúng thế, nhìn ngươi còn có dám hay không giết cảnh sát!” rút thương ra cùng hắn chém thi thể.Đột nhiên ta “A” một tiếng ngã xuống đất,bị đạn lạc của đội AK bên phải đánh trúng đầu…. (NN:đến chết cười với chị này ,lần trước vì người ta bận đi wc về kịp mà bị mất mạng ,đợt này lại bị trúng đạn bay lạc =)) )

Sau sự kiện này ta kết luận: không cần dễ dàng tức giận,nếu nhất định phải phát tiết,thỉnh đứng sau đội bên phải để phá…

Nói thật dễ nghe,khả năng tối hôm đó ngay cả đánh CS ta đều đã thất thần.Ta chỉ nghĩ trong đầu hắn đang ở trong khách sạn tán tỉnh,hay ở trong khách sạn thoát y,nhẽ ra giờ này nên đã trở về?

Ta kiên nhẫn chờ đợi

Thời điểm 9 rưỡi ta nghĩ: chờ thời điểm hắn trở về ta quyết không hỏi nhiều một câu,ta làm bộ không quan tâm.

Thời điểm mười rưỡi ta nghĩ: sẽ không gọi điện thoại thúc giục, miễn cho phá hư kích tình của hắn.

Thời điểm 11 rưỡi ta nghĩ: ngươi đi chết đi! Trộm được tình hoàn toàn không cần gia đình.

Nổi giận đùng đùng cầm lấy điện thoại,âm thanh thấp giọng uyển chuyển “Còn chưa hết ca sao? Có mệt mỏi không? Mau về đi ,ngày mai còn phải đi làm!”

Lão công ở đầu dây bên kia miễn cưỡng trả lời “Trở về!”

Mà ta ở đầu dây bên này chính là ma đao

Ta đều muốn tốt lắm,nghĩ chờ cho hắn vừa vào đến cửa không nói hai lời sẽ chạy lại ngửi từ trên xuống dưới,xem trên người hắn có mùi hay không.

Sau đó không đợi hắn tắm rửa đổi quần lót,ta liền một phen đem hắn đặt tại trê giường,thanh âm tao mị mà nói muốn tra xét hắn rốt cuộc có hay không tinh tẫn.Nếu có một chút hắn khẳng định thành người vong.

Kỳ thật nội tâm ta có sợ hãi cùng không xác định được,nhưng trên mặt muốn trấn tĩnh.



12 giờ hắn đã trở về.

Lão công vẻ mặt mệt mỏi,quần áo nhiều nếp nhăn,không có một chút nào như phong lưu,tài tử nữa.

Thấy ta còn không quên sủng ái sờ sờ đầu ta “Còn chưa ngủ sao?”

“Đúng vậy ,ta chờ ngươi” ta cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nói.

Nhìn lão công tựa hồ mệt mỏi ngay cả lời nói đều không nghe rõ “Thật sự là vất vả ngươi” vừa nói chuyện vừa ngáp mấy cái liền.

Ta vì thế đau lòng nói “Đi tắm rửa một chút đi,người ngươi đều đã bốc mùi”

Ta ở ngoài cửa phòng tắm chờ,thỉnh thoảng lại giúp hắn mang quần áo vào.

Chờ hắn tắm xong rồi,chuẩn bị tiến vào chăn ngủ,ta mới nhớ tới kế hoạch rất trọng yếu chưa kịp thực hành của mình

Ta bám trụ lão công ôn nhu nói “Lão công!”

Hắn bất đắc dĩ nhìn ta liếc mắt một cái giận dữ nói “Lão bà ta thật sự mệt mỏi,hôm nay không được”

Không được?Cái gì không được,ta căn bản đã có hỏi đâu.

Sau đó thấy biểu tình của lão công thì bừng tỉnh đại ngộ,nguyên lai hắn…Nhưng lại nghĩ ta kéo hắn là muốn làm chuyện kia.

“Oanh” ta nghĩ hiện tại mặt ta khẳng định giống như chảo lửa đỏ giống nhau

“Ngươi hiểu sai rồi”

“Đều đã là lão phu thê,còn dễ dàng như vậy đỏ mặt.Thật đáng yêu!”

Nếu lại bị hắn nói tiếp,ta ngày mai liền không cần làm người,liền nói “Ngươi không phải mệt mỏi sao,đi ngủ sớm một chút ,ngoan!” (NN: *hự hự *đỡ không nổi đôi này,dễ thương mới chả ngoan =”=! )

Lão công ngoan ngoãn nằm xuống,không lâu sau đã đi gặp chu công.

Mà lòng ta nghĩ có việc cũng chờ ngày mai bàn bạc.

Mượn đao giết người

Ngày hôm sau hắn sinh bệnh,kỳ quái gần nhất thực lưu hành sinh bệnh sao?

Nhìn lão công nhíu mày,bộ dáng tựa hồ thực không thoải mái,ta ai oán nói “Lão công người vì sao sinh bệnh? Là tối hôm qua mệt?”

Hắn ấn cái trán nói “ Chắc thế”

Ta lại ai oán nói “Lão công ngươi sẽ không bỏ mẹ con ta đi chứ?”



Trùng hợp con cũng ở bên cạnh,không rõ cho nên nhìn chúng ta,sau đó đi đến bên người lão công “Ba ,đừng bỏ đi!” tiếng kêu cùng trong mắt tràn ngập nước mắt,tùy thời khắc đều phải bùng nổ cảm giác.Nhìn xem đều làm cho người ta đau lòng a.

Nhìn đôi mẫu tử kỳ dị chúng ta,lão công kinh ngạc nói “Ta sẽ không bệnh chết,các ngươi yên tâm” (NN: *hố hố* chị thâm thật mượn con nói khéo,thế mà anh lại tưởng chị lo mình bị bệnh chết =)) )

Nữ nhân tốt không nên đấu cùng với nam nhân bệnh,ta cũng không phải là người không thông tình đạt lý,chuyện tối hôm qua cho qua đi.

Ta nhiều lần ở cảnh trong mơ nhìn thấy thời điểm khi hắn hết tình không còn lưu luyến,mỉm cười khom người rời đi,ta đã muốn là thục nữ phải có phong đạm của thục nữ,không làm người đàn bà đanh đá,không làm đố phụ,không làm oán phụ.Ta dĩ nhiên là thành công hơn mọi người,buông tay rời đi lại không tổn thất cái gì.Bất quá là một người nam nhân mà thôi.

Người thế nào không đến trước mắt,không cần đem chính mình nghĩ đến cỡ nào dũng cảm vĩ đại.Cảnh trong mơ sở dĩ làm người ta hướng tới,nhưng khó có thể thực hiện được.

Ta đều phát điên

Đêm qua ,hắn chạy về nhà hưng phấn mà nói “Hiện tại hàng không bán giá rẻ đi Anh quốc! Mỗi một vé mới có 9 tệ 9!” (PS:không cần cảm thấy kỳ quái,hàng không thường thường có rất nhiều giá rẻ đi nước ngoài được bán ra.Lần trước ta cùng một bằng hữu còn mua được nguyên một vé máy bay đi Mỹ) (NN:Cái PS là của tác giả

)

Ta cười lạnh một tiếng,liếc mắt nhìn hắn “Ngươi có ý tứ gì? Năm nay đi Anh quốc ngươi ngồi ở khoang hạng nhất dành cho người của công ty đi công tác,còn ta ngồi ở khoang 9 tệ 9?”

Hắn cười hắc hắc

Nam nhân a,khi thời điểm tâm của hắn đã không ở trên người ngươi,thì hắn đã không muốn quan tâm đến sự sống chết của ngươi.

Muốn ta ngồi ,không có cửa đâu,ta leng leng quăng một câu “Ta không ngồi ,ta không muốn nửa đường bị chết” (NN: chị sợ đi máy bay giá rẻ hay gặp trục trặc chết ở ngang đường =)) )

Hắn cười nói “Ngồi đi,ta mua bảo hiểm cho ngươi”

Quả thực là hắn sinh bệnh có vẻ tốt hơn,bệnh vừa khỏi lại bắt đầu “khẩn cấp”

Hắn nếu thật sự như vậy hi vọng ta chết,chứng minh trong cuộc sống của hắn đã không cần có ta.Hắn thậm chí muốn từ cái chết của ta kiếm lời

Nữ nhân a,nên đối tốt với chính bản thân của mình một chút.

Năm nay đi Anh quốc,ta chẳng những muốn đi,còn muốn cùng hắn ngồi ở khoang hạng nhất.

Nữ nhân nên đối với chính mình hảo một chút,toàn đi kiếm tiền có lợi ích gì? Còn không phải cấp nối nghiệp lưu lại một cái hố nhỏ

Một tỷ tỷ đã nói “Cuộc sống quan trọng nhất là còn sống,phía sau mới có ý nghĩa”

Hắn hiện tại đã nghĩ muốn diệt ta.

Điều thứ ba trong nữ nhân bảo điển:

Nếu một người nam nhân bắt đầu chậm trễ ngươi,mời ngươi rời hắn đi. Không cần đau đớn,không cần lâm vào không tha ,lại càng không bắt phải trả cho giá nhu tình cùng tình yêu của ngươi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Tôi Ngoại Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook