Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Chương 21: Thăm dò mới (8)

Bích Ngọc Tiêu

15/05/2018

Editor: Quỳnh Nguyễn

Anh nhưng mà cái nhà tư bản cực kì độc ác, thanh toán tiền lương, liền muốn tận lực ép giá trị thặng dư, đối với cô, cũng không ngoại lệ.

Bàn tay to của anh vòng qua eo cô mảnh khảnh cô mảnh khảnh từ một mặt khác vươn ra, không lưu tình chút nào vân vê ngực no đủ của cô.

"Cảm ơn tổng giám đốc!" Cô mỉm cười, tùy ý tay anh tại trên người cô làm càn.

Tình cảnh vừa mới thật sự là để cho cô nhẹ nhàng thở ra. Nếu đối tượng phục vụ chỉ giới hạn ở anh một cái, kia cô trái lại có thể suy xét tiếp tục kéo dài.

"Uh`m? Cô gọi tôi cái gì?" Anh nghiêng đầu, đưa đầu anh chôn vào vai cô. Hô hấp phát ra đến trên người cô, khác hẳn với mùi nước hoa tươi mát, anh hài lòng gợi lên khóe môi.

"Vân... Vân Lâm." Hô hấp của anh, tim đập cô có chút không yên. Chỉ có thời gian một ngày, cô đã bị anh dạy dỗ nhạy cảm như vậy? Chỉ cần anh một cái hô hấp, một động tác, sẽ không ngăn lại được, trái tim kịch liệt nhảy động?

Xe, im lặng không một tiếng động chạy ở trên đường cái, Trình Diệu Quân nhìn phía trước không chớp mắt, giống như đối với toàn bộ này đã luyện thành thói quen. Chỉ là, một cái tiếng chuông điện thoại di động anh vẫn như cũ vẫn lại là quấy rầy hai người phía sau thân mật, anh nhẹ giọng nói: "Lâm thiếu, bảy giờ lại vẫn có một cái bữa tiệc."

Mặc dù ngón tay Lãnh Vân Lâm tại tàn sát bừa bãi, nhưng mà thanh âm vẫn như cũ cực kỳ ổn định: "Biết rõ."

Lập tức, anh nhẹ nhàng buông ra cô, Mộ Thanh Vũ cũng lập tức ngồi xong, đem tóc cùng quần áo bị làm loạn sửa sang hoàn tất.

Dưới tình huống có người ngoài ở đây, chỉ là hôn một cái, ôm một cái, cô còn có thể tùy ý anh làm càn.

"Kia Thanh Vũ, ngày mai, cô liền ở trong phòng của tôi. Đây là cái chìa khóa."

Anh từ trong túi đưa ra một thanh chìa khóa tới, không phân trần đưa tới lòng bàn tay cô.



Cô tiếp nhận cái chìa khóa, lại nhăn lại mày, nhớ tới Ân Ân không ai chiếu cố, có chút không vừa ý: "Vân Lâm, nhưng mà..."

"Không có gì nhưng mà." Anh lại lập tức ngắt lời, "Thu thập một phen, ngày mai tan tầm về sau liền trực tiếp chuyển vào đi."

" Tốt." Bất đắc dĩ, nắm bắt chi phiếu ba mươi vạn trong tay, chỉ sợ, sắp xếp Ân Ân phẫu thuật, tất phải tại một tháng về sau rồi.

Lãnh Vân Lâm bá đạo, không hề giống như Lãnh Vân Đình trực tiếp cướp đoạt mắt. Nhưng mà, anh có nguyên tắc chính mình.

Tại địa phương anh có khả năng nắm trong tay, anh sẽ hoàn toàn yêu cầu đối phương dựa theo chính mình an bài tới làm việc. Một khi đối phương thoát khỏi quỹ đạo, kết cục...

"Chúng ta - -" Tại một cái đường giao, anh đặt cô xuống, trước xe rời đi, còn đặc biệt quay cửa kính xe xuống, cười tà ác.

Khi anh giao chìa khóa ra ngoài trong nháy mắt đó, cũng ý nghĩa, trò chơi, bắt đầu.

Cô không nghĩ tới là, tại cô xoay người rời khỏi trong nháy mắt đó, Lãnh Vân Lâm bên trong ô tô vốn không kềm chế được mỉm cười, chậm rãi thu hồi tươi cười. Anh im lặng nhìn thoáng qua Trình Diệu Quân, anh ta đưa cho anh một phần văn kiện.

"Tổng giám đốc, gì đó anh muốn."

Lãnh Vân Lâm mở ra túi văn kiện, bên trong là một hồ sơ nhân sự cùng mấy phân báo cáo kiểm tra sức khoẻ. Tên trên hồ sơ rõ ràng là - - Mộ Thanh Vũ.

"Mộ Thanh Vũ, phải không?" Từng chữ từng chữ nhớ kỹ tên cô, ngón tay người đàn ông thon dài lướt qua từng tờ hồ sơ cô một.

Lòng ngón tay, rơi vào trên kí tên bút máy thanh tú của cô, khóe miệng người đàn ông lười biếng gợi lên:....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Trước Có Độc: Hợp Đồng Hàng Tỷ Đoạt Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook