Chồng Xấu Xa Rất Khó Chơi

Quyển 4 - Chương 26: Phát uy

Lạc Tiểu Lạc

13/11/2015

Lệ ba bị giật nảy mình, trên thực tế không chỉ có là lệ ba, liền ngay cả Shirley cùng Lam Phong Ngữ cũng đều là cả kinh, chẳng qua Lam Phong Ngữ rất nhanh liền khôi phục trấn định, nhìn bên kia luôn luôn dùng con ngươi xanh lam nhìn chằm chằm người đàn ông của chính mình, khóe miệng lộ ra nhợt nhạt cười giễu.

"Cha , cha..."

Lệ ba oán hận trừng mắt nhìn Lam Phong Ngữ liếc mắt một cái, nhưng lại không dám không nghe lời cha nói, chầm chập hướng phương hướng Ware đăng tiên sinh đi đến.

"Ba!"

Vừa mới vừa đi gần, Ware đăng liền giơ lên tay cho cô ta một cái bàn tay vang dội.

Lệ ba khiếp sợ ánh mắt đều nhanh trừng xuất ra , ôm tay một mặt không dám tin xem cha trước mắt : "Cha , người..."

Làm sao có thể, luôn luôn yêu thương bản thân mình cha làm sao có thể đánh bản thân mình? Lệ ba vừa tức lại ủy khuất, nước mắt rào rào chảy xuống đến, hung hăng trừng mắt nhìn Lam Phong Ngữ liếc mắt một cái bụm mặt nhanh chân bỏ chạy. Tốc độ nhanh làm cho Ware đăng tiên sinh đều không kịp phản ứng .

"Gia chủ, là tôi không có giạy bảo tốt Lệ Ba, tôi nguyện ý nhận toàn bộ trừng phạt."

Ware đăng tiên sinh cũng có chút xấu hổ, hơn nữa khi ông đánh Lệ Ba một cái tát sau đó rất nhanh liền hối hận . Chính là ngại cho trường hợp cho nên mới luôn luôn không có mở miệng. Hiện tại gặp lệ ba chạy, cảm xúc lo lắng mới không cách nào che dấu , chạy nhanh cùng Randall đưa ra từ biệt.

Randall tựa tiếu phi tiếu nhìn Ware đăng tiên sinh liếc mắt một cái: "Không nghĩ tới hiện tại chẳng qua lệ ba một người là có thể làm cho bảo an không nghe lời làm .

Ware đăng tiên sinh, huấn luyện bảo an huấn luyện này là một chuyện lớn, về sau liền giao cho Adam đi."

Vài câu nói nhẹ bổng làm cho sắc mặt Ware đăng tiên sinh có chút trắng bệch, ông ta biết, những lời này ý tứ không chỉ là đại biểu cho chuyện huấn luyện bảo an ,mà về sau không không phải là bản thân mình quản . Là trọng yếu hơn là, này cũng biểu thị công khai Randall về sau không bao giờ sẽ tín nhiệm bản thân mình như phía trước nữa ."

Mất đi sự tín nhiệm của gia tộc đối với một thành viên trong gia tộc mà nói là chuyện nghiêm trọng cỡ nào, ông không có khả năng là không biết . Nhưng là hiện tại, Lệ Ba làm ra loại chuyện này, không chỉ có đem người ngoài dẫn theo tiến vào, nhưng lại uy hiếp bảo an không phép bọn họ đến hỗ trợ. Nếu không may Lam tiểu thư có phát sinh ra chuyện ngoài ý muốn , chỉ sợ hiện tại...

"Được, tôi sẽ mau chóng sửa sang lại tư liệu cho tốt rồi đưa đi lên ."

Ware đăng chậm rãi đi rồi, tuy rằng chính là thời gian ngắn ngủi vài giây , tuy rằng ông ta là người làm cho người ta có một loại cảm giác thô cuồng . Nhưng là theo bóng dáng đến xem, cũng là cô tịch mất mát như vậy, quả thực giống như là vẻn vẹn già đi mười mấy tuổi giống nhau.

Xử lý xong chuyện Lệ Ba , Randall mới đi hướng Lam Phong Ngữ, nắm ở thắt lưng cô, nhưng khi nhìn đến vết thương trên mặt cô con ngươi xanh lam trong ánh mắt phát ra sát khí: "Ai làm ?"

Lam Phong Ngữ thế này mới nhớ tới bản thân mình vừa rồi không cẩn thận bị móng tay Shirley cào lấy.

Theo bản năng muốn đi sờ đến chỗ đau kai , nhưng là tay còn không có sờ đi lên đã bị Randall ngăn cản, sau đó trên má được một cái ấm áp mềm yếu gì đó chạm vào. Lam Phong Ngữ biết, đó là môi Randall.

"Không đau, không có việc gì."

Theo bản năng thò tay giữ chặt Randall trấn an sự bất an của anh, khóe mắt dư quang liếc nhìn Shirley bên kia luôn luôn dùng ánh mắt hung tợn trừng mắt bản thân mình .

Khóe miệng hơi hơi gợi lên: "Bất quá, nếu anh có thể đem lạn hoa đào của anh xử lý tốt , có lẽ em sẽ cao hứng một chút. Em cũng không muốn mỗi ngày cùng đánh nhau với người đàn bà điên ."

Lam Phong Ngữ cũng không muốn đem trách nhiệm lần này đều đổ lentreen người Randall , nhưng là, liền tính cô không thừa nhận sự thật cũng như trước là như vậy.

Randall phải vì sự tình hôm nay phải phụ trách phần lớn trách nhiệm.

Bản thân mình khi ở tại nhà anh, mà không phải ở bên ngoài, liền ngay cả ở tại nhà anh đều sẽ gặp được loại chuyện ô long này, kia anh đã nói sẽ bảo hộ mình nhưng làm

được còn chưa đủ, hoặc là nói anh nỗ lực cũng không đủ.

Liền tính cô muốn thiên vị này luôn luôn yêu người đàn ông của chính mình, nhưng là trên nguyên tắc của mỗ ta cũng không thể nhượng bộ chuyện này .

An toàn của anh, quan hệ không chỉ có riêng là bản thân mình một người, cha , bác gái mẹ hai mẹ nhỏ bọn họ, còn có các anh trai, đều sẽ bởi vì một việc nhỏ của mình mà lo lẵng hãi hùng. Nếu Randall thật sự muốn bản thân mình cùng anh kết hôn , như vậy, cam đoan bản thân mình an toàn, đó là một việc đơn giản nhất cũng là cơ bản nhất .

"Thực xin lỗi, bảo bối, tin tưởng anh, đây là một lần cuối cùng, về sau sẽ không."

Vẻ mặt Randall áy náy, phủng trụ gò má bảo bối hôn cánh môi phấn hồng sáng bóng dụ hoặc của cô, hồi lâu sau mới dời, thời điểm nhìn về phía Shirley trong mắt đã là một mảnh băng sương, tìm không thấy nửa điểm cảm xúc gợn sóng: "Là cô làm thương cô ấy ?"

Thanh âm của anh rõ ràng rất thấp, lại làm cho người ta một loại ảo giác, ở trước mặt anh bị buộc khiến cho sắp hít thở không thông .

Shirley lúc này liền cảm nhận được cái loại cảm giác này, rõ ràng đối phương luôn luôn đều là vẫn không nhúc nhích đứng ở kia. Nhưng cô ta lại thấy đối phương giống như đang hướng bản thân mình chậm rãi đi đến, theo bản năng lui về phía sau , mới bất quá một hồi công phu, mặt liền một mảnh tuyết trắng .

" Anh... Thúc thúc nói anh sẽ cưới em ."



Shirley thất thần thì thào.

"Tôi sợ bẩn."

Randall lạnh lùng gợi lên khóe miệng, giơ lên một cái độ cong vô cùng tà mị .

Mặt Shirley càng trắng, cùng vôi giống nhau, phỏng chừng chát vài cân phấn mới có thể đạt tới hiệu quả này.

"Randall, anh, anh, anh làm sao có thể tàn nhẫn như vậy ?"

"Người tới, đem tiểu thư bá cát tư đưa trở về. Làm cho bá cát tư tiên sinh hảo hảo dạy dỗ một chút, không cần phải xuất hiên mất mặt xấu hổ. Đánh mất thể diện gia tộc bá cát tư ."

Randall lạnh lùng cười, hướng đứng ở một bên Adam nói.

Adam làm bộ liền muốn tiến lên, Shirley sợ tới mức né tránh.

"Thật náo nhiệt a." Một thanh âm uy nghiêm theo phía sau cửa truyền ra, nghe qua hẳn là người qua tuổi trung tuần lão nhân phát ra .

Nghe cái thanh âm như thế, mọi người ở trong đều có phản ứng khác nhau. Shirley là từ kinh hoảng chuyển tới kinh hỉ, mà Lam Phong Ngữ còn lại là nhàm chán bĩu môi, Randall sắc mặt càng khó nhìn.

Nếu Ware đăng tiên sinh biết lúc này phát sinh hết thảy lời nói, khẳng định hội phi thường may mắn bản thân mình vừa rồi ly khai. Nói cách khác, bản thân mình vứt bỏ chuyện huấn luyện bảo an gì đó, mà là liền ở gia tộc bố lai cũng đều phải mất cơ hội cống hiến đi.

Đợi cho đến chủ nhân của thanh âm kia từ trong đám người đi đến , Randall mới gợi lên khóe miệng lạnh lùng nói: "Tôi trước kia còn không biết, nguyên lai nhất quán được mọi người coi là quý tộc ở Italy gia tộc bá cát tư lại có thể làm khách không mời mà đến ."

Những lời này, đã là thật không khách khí giống như là cho người của gia tộc bá cát tư một cái bạt tai .

Shirley là không mời tự đến, mà hiện tại, người kia Ulrich tộc trưởng Bá cát tư đột nhiên xuất hiện ở trong biệt thự của Randall cũng là giống nhau. Mà phía sau ông ta, thậm chí còn có mấy lão nhân tuổi già đi theo , mỗi người đều là một bộ dáng cao cao tại thượng , ánh mắt xem người giống như là đang nói họ nhìn mình liếc mắt một cái là đã cho mình bao nhiêu mặt mũi ."Nguyên lai là vài vị trưởng lão trong tổ liên hợp gia tộc , không biết vài vị trưởng lão đến biệt thự của tôi là có chuyện gì sao?"

Randall cười đến càng lạnh, liền ngay cả Lam Phong Ngữ bình thường luôn mang theo nhợt nhạt tươi cười , nhưng lúc này trên mặt cũng là một mảnh âm trầm thần sắc . Khi đang nghe đến Randall nói liên hợp gia tộc thì cô liền đoán được mấy vị lão nhân sắp bước vào quan tài này , là tới làm gì .

"Người kia là ai?"

Lam Phong Ngữ không khách khí chỉ vào Ulrich hỏi.

Randall đầu tiên là sửng sốt một chút, trên thực tế là mọi người cũngđều sửng sốt một chút, liền ngay cả bản thân Ulrich , cũng không thể tin tưởng cư nhiên có người dám chỉ vào chóp mũi bản thân mình dùng cái loại giọng điệu này hỏi mình là ai. Hơn nữa người nói lời này cũng chỉ là cô gái cùng lắm là hai mươi tuổi , một cỗ không cách nào khắc chế tức giận thổi quét toàn thân Ulrich.

"Một lão nhân thích vô cớ sinh sự luôn tự cho là đúng . Người râu ria .Không cần quan tâm."

Randall có chút ngoài ý muốn bình thường bảo bối luôn ôn nhu như nước sẽ có thời điểm kiêu ngạo như vậy , nhìn cô trợn tròn ánh mắt giống như cái đứa nhỏ bốc đồng chỉ vào tràng người trên hỏi tới hỏi lui, Randall cũng cảm thấy rất thú vị, không để ý tới người đang tức giận đến râu dựng thẳng lên ,giới thiệu nói.

"Ông ấy có quan hệ với cô ta sao?"

Lam Phong Ngữ chỉ một vòng lại nhớ tới trên người Ulrich , xem người đàn ông trước mắt này có ánh mắt u lam không sạch sẽ, lại chỉa chỉa Shirley đứng ở bên kia ngửa đầu hỏi Randall.

"Là chú của cô ta ."

Randall thật sự chờ mong biểu hiện kế tiếp của bảo bối, trong mắt lóe ra hưng trí dạt dào quang mang.

"Trách không được, một loại mặt hàng, một điểm lễ phép đều không có. Nguyên lai là người một nhà. Hạnh ngộ!"

Lam Phong Ngữ dương dương tự đắc sờ chiếc cằm tinh xảo, dùng loại giọng điệu tức chết người không đền mạng nói.

" Cô , lớn mật!"

Ulrich tức giận đến cả người run run, một phen đoạt lấy quải trượng bên cạnh liền hướng Lam Phong Ngữ đánh .

Randall một phen tiếp được quải trượng, ánh mắt lạnh như băng: " Người của tôi, khi nào thì đến phiên ông động thủ ."

"Randall, cậu làm sao có thể nói như vậy? Đây là chú của em nha, là bạn tốt của cha anh , là trường bối của anh, anh sao lại có thể sử dụng loại giọng điệu này đi nói chuyện với trưởng bối ?"

Shirley nhìn đến bộ dáng cam chịu của ông chú ,liền vội vã kêu la nói.



Lam Phong Ngữ bẹp bẹp miệng: " Quả thật là tự cho là đúng."

"Tự cho là đúng ,trưởng bối gì mà lại đi dùng loại tư thái áp bách này nói chuyện với vãn bối , gia tộc này, toàn là người sống trong thế giới quái thai ,làm cho người ta hoàn toàn không thể lý giải được."

Nghe được bảo bối cúi đầu than thở nói, khóe miệng Randall vừa kéo thiếu chút nữa không nhịn được cười ra.

"Randall, cha cậu không còn, tôi chính là trường bối của cậu. Tôi đã đem chuyện của cậu với Shirley hướng tổ liên hợp gia tộc xin phép , bọn họ cũng đồng ý hôn sự của cậu và Shirley . Tôi là đến thông báo cho cậu ."

Ulrich lấy một loại cao cao tại thượng bố thí lời nói, hoàn toàn không để ý đến Randall đang tức giận đến bộ dáng trắng bệch , như trước tự cho là đúng nói.

"Ông tính thế nào thì làm như vậy sao ? Lão già chết tiệt, cư nhiên chạy tới nơi này giương oai?

Bệnh thần kinh!"

Không đợi Randall mở miệng nói chuyện, Lam Phong Ngữ liền mở miệng nói trước.

Chính là lời cô nói ra khỏi miệng làm cho mọi người ở đây đều lắp bắp kinh hãi, đặc biệt là Randall, lần đầu tiên nghe được cô nói những lời này , cả người đều ngây ngẩn cả người. Bất quá cũng may rất nhanh phục hồi tinh thần lại, ánh mắt nhìn cô cũng là càng ôn nhu.

"Cô, cô, cô... đây là nha đầu không có giáo dưỡng, từ đâu tới đây liền chạy trở về chỗ đó, nơi này không có phần cô nói chuyện ."

Ulrich cho tới bây giờ không biết mình cư nhiên dễ dàng bị người ta chọc giận như vậy, nếu không phải là cực lực nhẫn nại phỏng chừng liền cao huyết áp.

"Không giáo dưỡng là một người...nào đó tự cho là đúng không có được sự đồng ý của chủ nhà liền xông vào nhà người ta ... người nào đó đi, còn dẫn theo một đám người, làm cho nơi này cứ như là nhà mình , thật không biết xấu hổ."

Lam Phong Ngữ bĩu môi, lời nói càng thêm không tốt .

Cô lúc này ,giống như là hoàn toàn thay đổi thành một người khác, tuy rằng người vẫn là người kia, chính là khí chất lại hoàn toàn không giống với . Bình thường cô là công chúa tao nhã , mà hiện tại cô lại giống như đứa nhỏ ở đầu đường phố, bình thường tuyệt đối là không có nghe được lời nói thô tục này từ trong miệng cô .

Bảo bối thành cái dạng này , chẳng những không làm cho Randall cảm thấy chán ghét, ngược lại có loại cảm giác kỳ diệu , vì thấy được một mặt này của bảo bối mà cảm thấy vui sướng ko thôi.

"Cô không biết xấu hổ."

Shirley thấy chú mình cực kỳ tức giận, trực tiếp chạy lên đến đã nghĩ vung cho Lam Phong Ngữ một cái bàn tay. Đáng tiếc Lam Phong Ngữ đã sớm được Randall bảo vệ , hoàn toàn không cho cô ta cơ hội tới gần.

"Tộc trưởng Bố lai , tuy rằng tôi biết đây là việc riêng của cậu, chúng tôi không nên tham dự.

Nhưng là gia tộc bá cát tư nhà chúng tôi tốt xấu gì cũng là thành viên chi nhất trong tổ liên hợp gia tộc, là danh môn vọng tộc ở Italy. Mà cô gái nông thôn này, chẳng qua là người chưa từng trải việc đời lại không lễ phép . Vì nha đầu này mà đắc tội với gia tộc bá cát tư thật sự là rất không nên . Huống chi tộc trưởng gia tộc bá cát tư đã theo chúng tôi nói chuyện tình của cậu và tiểu thư Shirley , trải qua sự bàn bạc chúng tối đã phê chuẩn chuyện kết hôn của hai người . Thời gian định là ba tháng sau, chúng tôi là tới thông báo cho cậu biết chuyện này ."

Vài cái lão nhân kia cũng đã mở miệng.

Chẳng qua câu đầu tiên Randall mở miệng liền đem lập trường của mình biểu đạt hết sức rõ ràng , Randall giơ lên một cái trào phúng tươi cười, ánh mắt nhìn mấy lão nhân giống như là đang nhìn một đống rác giống nhau.

"Các người có tư cách gì nhúng tay vào chuyện riêng của tôi? Hôn sự của tôi, ông quản được sao?"

Randall cũng không phải người dễ bị khi dễ , nói ra mấy lời nói này cũng hoàn toàn không có nửa điểm yếu thế .

Vài cái lão nhân kia tức giận đến lại bắt đầu phát run .

"Gia tộc Bố lai , cậu còn trẻ, gia tộc bố lai là danh gia vọng tộc, chúng tôi không hy vọng bởi vì cậu còn trẻ tuổi mà làm cho gia tộc bố lai bị hủy đi. Liên hợp Gia tộc là các gia tộc có một trăm năm cổ xưa trên thế giới liên hợp lại thành một ,tộc trưởng gia tộc bố lai cũng chính là cha cậu lúc ấy chính là người liên hợp mười đại trưởng lão chi nhất. Hiện tại tuy rằng ông ấy đã qua đời , nhưng quy củ là không thể bỏ . Chúng tôi có tư cách quyết định bất cứ tất cả chuyện gì của cậu, bao gồm hay không cho cậu tiếp tục đảm nhiệm tộc trưởng gia tộc bố lai ."

Lão nhân bình tĩnh một thời gian rất lâu mới rột cuộc lại mở miệng, chính là trong giọng nói uy hiếp làm cho người ta nghe thế nào cũng cảm thấy khó chịu.

"A, có thể quyết định tôi có thể hay không trở thành tộc trưởng gia tộc bố lai ? Các ông là ở mơ mộng hão huyền sao? Hay là, tuổi quá lớn đều hồ đồ ? Người khác kính sợ các ông thì đem lời nói bản thân mình làm mệnh lệnh sao ? Ngược lại thật sự là thiên hạ chê cười. Đều là người một bó tuổi , hảo hảo hưởng thụ vài năm đi rồi đi gặp thượng đế không phải là tốt lắm sao? Cư nhiên như vậy tự cho là đúng muốn đến nhúng tay vào chuyện của tôi ? Ngược lại thật sự là..."

"Rất không biết xấu hổ ."

Lam Phong Ngữ tiếp lời nói Randall , dùng một loại ánh mắt ghét bỏ xem mấy lão nhân trước mắt này .

Thật là, có vài người chính là đê tiện như vậy , bắc thang liền hướng lên trên đi. Đi lên rồi liền bắt đầu cười nhạo người phía dưới, cũng không nhìn xem là ai cho mình cái thang mới đi được lên .

Haiz ~~

Lam Phong Ngữ giả bộ bất đắc dĩ thở dài , trong mắt lại hoàn mỹ hoàn mỹ , như là thật chờ mong xem chuyện tình kế tiếp giống nhau, biểu tình rõ ràng là một bộ xem kịch vui .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Xấu Xa Rất Khó Chơi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook