Chồng Yêu Là Anh Rể

Chương 6: Ghen ăn tức ở

Meo_Yeu (黄月)

23/12/2018

Hôm nay ả tự tay xuống bếp nấu bữa sáng để lấy lòng anh nhưng không ngờ anh lại không ăn mà kêu cô đi nấu mì xào rồi đem lên phòng khiến ả tức điên.

Ả đứng dưới lầu thấy cô đem thức ăn lên lâu quá không xuống bèn đi lên xem. Chưa kịp mở cửa phòng thì nghe thấy tiếng hoan hoái của cô.

« A...nhẹ thôi...đau quá...ưm...đừng mà... »

« Em mà la nữa anh sẽ mạnh tay hơn đấy »

Ả đứng ngoài đen mặt tức giận đi xuống nhà. Còn anh ở trong phòng đang phát điên với cô.

« Có nấu ăn thôi mà cũng để đứt tây, em hậu đậu thật đấy »

« Hứ không phải tại anh không ăn cơm chị nấu bắt em nấu mì xào cho anh ăn sao?...Á...đau đau đau...anh nhẹ tay chút đi » cô bĩu môi chỉ trách anh khiến anh mạnh tay hơn làm cô đau.

[...]

« Tiện nhân! Dám câu dẫn chồng chị mình! Để tôi xem cô còn sống ở đây bao lâu... » ả ta vừa rửa chén vừa chửi rủa cô

« Nguyệt Nguyệt! Tối nay đi chơi với chị nhé? » ả ta rửa chén xong chạy đến ôm cổ cô cười giỡn thắm thiết

« Được nhưng mà đi đâu? » cô đang cho con mèo ăn quay qua nhìn ả



« Bar nhé? Lâu rồi chị em mình không đi! Đi đi mà...năn nỉ em đó » ả lay lay tay cô nũng nĩu

Thấy ả như vậy cô đành miễn cưỡng đồng ý. Tối hôm đó cô cùng ả đi đến quán bar, hôm nay cô thật xinh đẹp trong bộ đồ màu đỏ hở lưng bó sát, nó tuôn lên 3 vòng hoàn hảo của cô khiến ai ai cũng để ý.

Khi đến đó cô với ả uống khá nhiều, cô cảm thấy khó chịu nên đi vào phòng vệ xinh một lát thì cô ta liền bỏ đi để một mình cô trong bộ quần áo quyến rũ ở lại đây.

Vừa mới bước chân ra khỏi phòng vệ sinh cô chưa kịp kháng cự liền bị một đám người đánh ngất rồi đem đi. Khi tỉnh lại thì cô lại nằm trên một chiếc giường lớn và bị chói hai tay ra đằng sau.

Cô cố gắng ngồi dậy đi về phía cửa thì cánh cửa đột nhiên mở ra, một tên to con vạm vỡ bước vào. Hắn nhìn cô như muốn nuốt chửng cô vào bụng khiến cô sợ hãi lui về phía sau.

Hắn bước tới cầm tóc cô lôi về phía giường rồi ném cô lên đó. Vì lực ném quá lớn cô bị đụng trúng cạnh đầu giường mà chạy máu.

Hắn thấy vậy đi đến chân giường rồi leo lên cầm chân cô lôi về phía hắn. Do quá sợ hãi mà cô chỉ biết khóc và giãy dụa không ngừng.

Hắn đè lên người cô xé nát bộ váy quyến rũ của cô để lộ da thịt trắng trắng hồng tuyệt đẹp của cô.

« Em nên cám ơn chị em vì được tôi hầu hạ thế này! Tôi sẽ giúp em sung sướng đến nỗi muốn thăng thiên » hắn cười trừ vuốt nhẹ khuôn mặt trắng nõn nà của cô rồi véo má cô một cái.

Còn cô khi nghe hắn nói vậy liền cảm thấy đau lòng, đường đường là chị em ruột thịt tại sao ả lại đối xử với cô vậy? Nước mắt cô tuôn trào như mưa, hắn thấy vậy tát cô một cái * bốp * âm thanh đó rất rõ cũng rất to khiến cô sững sờ.

« Khốn kiếp! Ai cho cô khóc? Cô chỉ có quyền sung sướng thôi không có quyền khóc! Cô mà khóc nữa tôi sẽ giết cô » hắn bóp chặt cằm cô quát lớn khiến cô sợ hãi tộn cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Yêu Là Anh Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook