Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 55: Cô phải đồng ý với tôi một điều kiện.

Tường Hy

15/11/2019

Cô vẫn mãi chuyên tâm suy nghĩ, lúc này trợ lý của anh đã lái xe đến. Anh nhìn cô cứ lảm nhảm một mình, không thèm nói gì với cô mà bước đi về hướng xe đậu. Cô thấy anh đi liền vội vàng chạy theo.

" Này! Vậy rốt cuộc anh như thế nào mới chịu giúp tôi?" Suy nghĩ mãi không ra nên đành hỏi thẳng anh muốn gì đi cho xong.

Anh không trả lời cô mà đi thẳng đến xe mở cửa ghế sau ngồi vào. Cô cũng chạy theo ngồi vào ghế sau cùng anh. Vừa ngồi vào cạnh anh, cô lại tiếp tục hỏi :" Anh nói đi, phải như thế nào anh mới đồng ý, hử? "

Anh không vội trả lời cô, mà nói với trợ lý của anh là Bạch Hạo địa chỉ nhà cô. Kể từ lần trước anh gọi anh ta chuẩn bị quần áo của phụ nữ đem đến nhà anh là anh ta đã vô cùng tò mò.

Theo anh bao nhiêu năm, anh ta chưa từng thấy bên cạnh anh có ngừơi phụ nữ nào, nếu có người nào chán sống tiếp cận anh thường sẽ có kết cục tự rước nhục vào thân. Nhưng cô gái này lại có thể lên xe ngồi cùng anh, lại huyên thuyên nói không ngừng mà không bị anh đá khỏi xe. Liệu có phải quần áo lần trước là chuẩn bị cho cô ấy không? Làm cho tính hiếu kỳ của Bạch Hạo trổi dậy phải ngước nhìn vào kính chiếu hậu muốn nhìn kỹ rõ mặt cô ấy sau này gặp lại phải lưu tâm mà đối đãi mới được.

Cô nóng vội hai tay nắm lấy cánh tay anh lắc lắc nói : " Này! Anh nói đi chứ?"

Anh nhìn cô sốt sắng lắc lư tay mình có vẻ rất nôn nóng, cảm thấy hài lòng anh nhàn nhạt đáp : " Cô phải đồng ý với tôi một điều kiện."



Cô nghe anh đã đồng ý giúp cô liền nhanh miệng nói : " Đựơc! Anh nói đi điều kiện gì?"

Bây giờ anh nói với cô mười điều kiện cũng được. Chứ đừng nói là một điều kiện. Nếu ngày mai không dẫn ai về thì cô không yên thân với bà đâu. Huhu. Vì cuộc sống tươi đẹp sau này bằng mọi giá cô phải thuyết phục đựơc anh.

Anh ra vẻ nghiêm nghị nói :" Tạm thời chưa suy nghĩ ra, sau này sẽ nói với cô."

Cô không cần suy nghĩ liền nói với anh : " Đựơc! Vậy khi nào anh nghĩ ra thì nói với tôi. Ngày mai anh nhớ phải giúp tôi đến gặp bà tôi đó. Nào móc tay cái đi." Cô tự ý lấy tay anh móc tay với tay mình.

Thấy hành động trẻ con của cô anh khẻ nhíu mày, nhưng cũng không ngăn lại, tùy ý cô muốn làm gì làm. Bạch Hạo mắt luôn nhìn phía trước lái xe nhưng tai thì đặt ở phía sau. Khi nghe cô nói thế cảm thấy cô gái này chán sống rồi hả, anh nhanh liếc vào gương chiếu hậu. Nhìn thấy cảnh này nhìn lại gương mặt anh tuy mày hơi chau lại ngoài ra không có biểu hiện nào khác thường.

Sau khi móc tay với anh, cô tỏ ra phấn khởi nói : " Anh hứa rồi đó nha, lớn không được nuốt lời."

Việc lớn đã giải quyết xong cô ngồi ngay ngắn lại. Còn anh thì quay mặt ra cửa sổ giương khóe môi cười. Hành đồng này cô sẽ không bao giờ nhìn thấy được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook