Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Chương 23: Đứa trẻ hư, thích rong chơi ngoài đường! !

Tường Hy

15/11/2019



Cô lái xe vào đậu ở sân, bước xuống xe đã thấy Hà quản gia đi vào. Cô tươi cừơi đến ôm tay bà nói : " Sao bà biết là cháu mà chạy ra mở cửa vậy?"

Hà quản gia hiền hậu ôn tồn cười với cô nói : " bà chủ bảo hôm nay cháu sẽ về nên nghe tiếng xe là bà chạy ngay ra mở cửa." Biết là cô nên bà không dọ dự khi nghe tiếng xe liền chạy ra sợ cô chờ lâu.

Cô coi Hà quản gia giống như bà nội của mình, hết sức kính trọng, cũng rất biết ơn Hà quản gia đã luôn ở bên cạnh chăm sóc làm bạn với bà nội bao lâu nay từ khi ông nội qua đời.

Công việc của cô quá bận không thường xuyên trở về nhà, có Hà quản gia ở bên cạnh bà nội cô rất yên tâm.

Hà quản gia cũng rất yêu thương chiều chuộng cô, xem cô như cháu gái của mình mà đối đãi. Giữa hai người không có mối quan hệ của chủ và tớ.

Cô ôm Hà quản gia nũng nịu nói : " Bà nội cháu đâu rồi bà?"

" Bà chủ nghe hôm nay cháu về, nên đã đặc biệt căn dặn nhà bếp nấu nhiều món mà cháu thích ăn. Chắc là đang ở trong nhà bếp đó." Hà quản gia ôn tồn trả lời cô.

Cả hai vừa nói vừa đi vào bếp. Đi từ xa đã ngửi thấy mùi thức ăn thơm lừng khắp cả phòng bếp. Ngửi thôi đã chảy nước miếng rồi.



Trong bếp có bà cụ đã 70 tuổi có mái tóc bạc ngắn xoăn màu muối tiêu,tuy cao tuổi nhưng da dẻ trắng trẻo hồng hào. Thoạt nhìn chỉ như 60 tuổi, bà đang nói nói chỉ trỏ căn dặn người làm.

Cô nhào đến ôm bà từ phía sau giọng nũng nịu nói : " Đố bà cháu là ai."

Cô ở ngoài luôn rất kiên cường và lạnh lùng, nhưng khi trở về nhà, bên cạnh bà thì như một đứa bé mới lớn. Thường nhõng nhẻo với bà nội.

" Là đứa trẻ hư, thích rong chơi ngoài đường. Chơi chán rồi mới biết mò về nhà. Cháu không thương bà gì hết mà!! " Bà nội đánh vào tay cô giọng điệu giận hờn trách móc.

Vì công việc lu bu nên hơn nữa tháng nay cô chưa có về nhà. Nên bị bà nội vỡ trách đây mà.

Cô làm vẻ mặt vô tội nói :" Cháu không thương bà thì còn biết thương ai nữa. Do dạo này công việc cháu bận quá. Chưa xong việc nhưng vì nhớ bà nên cháu vội về thăm bà đây này."

Nghe cô nói thế bà nội rất vui vẻ hỏi : " Có nhớ bà thật không?"

Bà nội tính nóng, hay giận hờn như một đứa con nít nhưng rất là dễ dỗ, chỉ cần nói ngọt vài câu là bà sẽ cười xòa ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chợt Nhận Ra Anh Là Tất Cả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook